Ta ở mạt thế đương bao thuê bà chương 429 nghĩ mà sợ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ta ở mạt thế đương bao thuê bà>>Ta ở mạt thế đương bao thuê bà mới nhất chương danh sách>> chương 429 nghĩ mà sợ

Chương 429 nghĩ mà sợ




Tô đào ở trong lòng hô một tiếng trời ạ.

Phát hiện biến dị tang thi nên trước tiên công bố!

Như vậy nàng có thời gian đi ngăn cản càng nhiều vô tội người tử vong.

Không nghĩ tới Tiêu gia vì việc xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài, tự mình giấu hạ, tạo thành lớn như vậy thương vong!

Ôn mạn có chút nghĩ mà sợ: “Nếu không phải ta vội vã trở về xem ớt cay, cũng đến đụng phải.”

“Tử dục đâu? Nàng không có việc gì đi?”

Ôn mạn lắc đầu: “Nàng không có việc gì, nàng là chạy trốn nhanh nhất, liền hôn lễ cùng ngày lộ cái mặt, tân hôn lễ vật cũng chưa cấp, người liền chụp mông đi rồi, hiện tại ở trường kinh chơi đâu.”

Tô đào lại vội hỏi: “Kia chỉ biến dị tang thi hiện tại ở đâu?”

Ôn mạn mờ mịt: “Này ta thật không biết.”

Tô đào vội vàng gọi điện thoại đi trường kinh, dò hỏi hứa bộ trưởng.

Hứa bộ trưởng lúc này chính sứt đầu mẻ trán: “Đang muốn cho ngươi gọi điện thoại, ta phát ngươi một phong bưu kiện, mặt trên có sáu cái địa điểm, đều xuất hiện biến dị tang thi dấu vết, nhưng ta chỉ có thể cấp ra đại khái phương vị, cụ thể địa điểm còn phải ngươi phán định.”

Tô đào mở ra bưu kiện, liền cảm thấy trước mắt say xe.

Phạm vi này có phải hay không quá lớn điểm?

Nhưng nhân mệnh quan thiên, nàng cũng tưởng không được như vậy nhiều, tại đây sáu chỗ đều tuyển tiểu khối thổ địa tiến hành quản khống, hơn nữa kiến tạo truyền tống môn, không biết ngày đêm đi tới đi lui sáu mà, tự mình tìm kiếm.

Quả nhiên công phu không phụ lòng người, liên tiếp một vòng tìm kiếm, làm nàng tỏa định trong đó bốn con biến dị tang thi, hơn nữa từng cái từng cái bắt được.

Thẩm hỏi trình liền như vậy cách vài bữa tiếp thu biến dị tang thi, từ lúc bắt đầu kích động, trở nên chết lặng.

Nếu là tô lão bản nói cho hắn, nàng đem biến dị tang thi trảo diệt sạch hắn đều tin.

Như vậy bắt giữ lại giằng co một vòng, vẫn luôn ở nơi tối tăm Siren phát hiện đến quy luật, nó bắt cóc trường kinh một vị cao tầng lãnh đạo, từ đối phương trong miệng cạy ra tình hình thực tế —— là đào dương.

“Ta, ta chỉ là suy đoán, cũng không có thiết thực chứng cứ a, nói không chừng chính là các ngươi trong thân thể virus biến dị mất khống chế, mới như vậy.”

Vị này cao tầng còn tưởng giãy giụa một chút, mạng sống quan trọng, nhưng cung ra đào dương hắn cũng lòng có áy náy.

Siren cười lạnh một tiếng, đột nhiên duỗi tay thọc xuyên hắn ngực, đào ra hắn máu chảy đầm đìa phổi, mồm to nuốt vào bụng.

Thực hảo, đào dương.

Tô đào mệt chết mệt sống, tổng cảm giác biến dị tang thi càng trảo càng nhiều, liền tưởng lại đi dò hỏi một chút Thẩm hỏi trình bọn họ nghiên cứu tiến triển.

Như vậy hạ không cái đầu a.

Bắt giết không chết cũng là cái đại tai hoạ ngầm.

Hôm nay, tô đào còn chưa có đi tìm Thẩm hỏi trình, liền nghe được thực nghiệm căn cứ bên kia nháo đi lên.

Chờ nàng lúc chạy tới, liền thấy Thẩm hỏi trình điên rồi giống nhau cưỡi ở một người nam nhân trên người trọng quyền xuất kích.

Đại gia chưa từng gặp qua lịch sự văn nhã Thẩm tiên sinh như vậy, nhất thời đều ngây dại, khuyên can cũng không dám.

Cuối cùng vẫn là tô đào phái đi hai cái bảo tiêu đem người kéo ra.

Thẩm hỏi trình hai mắt đỏ đậm, biên giãy giụa biên hô to:

“Lâm hình! Lão tử muốn giết ngươi! Ngươi cư nhiên dám trộm hàng mẫu số liệu! Nếu là ném hư hao, ngươi thực xin lỗi trường kinh, không làm thất vọng này thiên hạ đồng bào sao?! Ta muốn giết ngươi giết ngươi!”

Trên mặt đất tên là lâm hình nam nhân, vừa lăn vừa bò chạy vài bước, quay đầu lại nhìn đến hiện trường nhiều người như vậy, nhất thời sắc mặt đỏ lên, hắn giảo biện nói:

“Ngươi bôi nhọ ta!”

Thẩm hỏi trình căn bản không nghe hắn giảo biện, giương nanh múa vuốt tránh thoát khai, lại nhào qua đi đánh hắn.

Chung quanh người muốn cản, tô đào liếc mắt một cái đảo qua đi, không ai dám động, cũng chỉ có thể nhìn lâm hình bị đánh đến mặt mũi bầm dập, bất tỉnh nhân sự.

Thẩm hỏi trình đánh người, lại cũng vô pháp thoát khỏi số liệu thiếu chút nữa mất đi hư hao sợ hãi, đột nhiên liền quỳ rạp trên mặt đất gào khóc lên.

Hắn đau đấm chấm đất: “Lâm hình! Ngươi lúc trước mạo danh thay thế ta nghiên cứu thành quả, ta không cùng ngươi so đo, ta Thẩm hỏi trình chướng mắt điểm này danh lợi, nhưng là, ngươi hôm nay lại vì đoạt công lao, ở ta nhiều lần cảnh cáo hạ, vẫn là tự tiện tiến hàng mẫu thất, vi phạm quy định thao tác ý đồ đánh cắp số liệu, này trung gian phàm là có cái sai lầm, này một năm chúng ta nỗ lực liền uổng phí, muốn từ đầu bắt đầu! Từ đầu a!”

“Ngươi có biết hay không, vãn một chút dược tề ra đời, sẽ chết bao nhiêu người a, ngươi có biết hay không ô ô ô a a a ——”

Hắn quá sợ hãi, cả người nằm ngửa trên mặt đất rít gào run rẩy.

Thẩm hỏi trình cấp dưới tất cả đều khóc.

Trường kinh tới nhân viên nghiên cứu ở ngắn ngủi ngây người sau, tập thể tức giận đến thất khiếu bốc khói.

Trong đó nhiều tuổi nhất trường kinh sinh vật viện khổng tiến sĩ, râu tức giận đến run lên, chỉ vào hôn mê lâm hình, đầu lưỡi đều phải đánh vòng:

“Ngươi, ngươi cái này súc sinh ——”

Nói xong liền một ngụm lão huyết phun ra tới.

Hiện trường nháy mắt hỗn loạn lên.

Tô đào nhìn này hết thảy, hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, gọi tới hai cái bảo tiêu:

“Đi đem hắn đánh thức.”

Hai cái bảo tiêu cũng là tàn nhẫn người, trực tiếp đưa lưng về phía mọi người cởi quần đem lâm hình tư tỉnh.

Lâm hình sặc đến a a hai tiếng ngồi dậy, lại bị Thẩm hỏi trình thủ hạ một chân đá vựng.

Tô đào một bụng hỏa khí: “Quăng ra ngoài! Về sau tái xuất hiện loại sự tình này, trước tiên phát hiện ngay tại chỗ chém giết!”

Hai cái bảo tiêu, kéo lâm hình đem hắn ném ra đào dương, còn cố tình vứt xa chút, rừng núi hoang vắng, chỉ có tang thi trải qua, không ra hai ngày liền sẽ chỉ còn một đống bạch cốt.

Việc này đối Thẩm hỏi trình ảnh hưởng quá lớn, làm đến hắn vài thiên hoãn bất quá tới, mỗi ngày buổi tối mới vừa một nhắm mắt, không bao lâu liền sẽ mơ thấy số liệu mất đi, sợ tới mức hắn tỉnh lại trần trụi chân liền hướng phòng thí nghiệm chạy.

Thế cho nên đến sau lại chỉ có ngủ ở phòng thí nghiệm, mới có thể miễn cưỡng không làm ác mộng.

Tô đào cũng tức giận đến ngủ không yên, thậm chí râu trắng bóng tôn tiến sĩ tới cửa xin lỗi, nàng cũng chưa cấp sắc mặt tốt.

Tôn tiến sĩ tự giác mất mặt, trường kinh không biết nhìn người, chiêu cái học thuật lừa dối lại coi trọng hư danh hư lợi tiểu nhân, thật sự là quá ——

Hắn đem dáng người phóng cũng đủ thấp, lão lệ tung hoành xin lỗi.

Tô đào xem hắn một phen tuổi, mềm lòng chút, làm hắn ở bên cạnh ngồi xuống, nhưng vẫn là không nhịn xuống nói:

“Tôn lão tiên sinh, trước có đảng đồ sộ, sau có cái này lâm hình, trường kinh rốt cuộc là cho tài nguyên nhân tài đâu, vẫn là lại cấp đào dương tìm phiền toái?”

Nói chuyện thực không khách khí, thậm chí có điểm giận chó đánh mèo ý tứ.

Thẩm hỏi trình luôn luôn cứng cỏi, có thể đem hắn dọa thành như vậy, kia đến là nhiều nghiêm trọng hậu quả.

Trường kinh người này cấp, một cái hai cái đều không phải đèn cạn dầu.

Tôn lão tiên sinh nghe vậy lại muốn đứng dậy xin lỗi, tô đào đem hắn ấn trở về, thở dài nói:

“Ta nói chuyện nói trọng, không có trách tội ngài lão nhân gia ý tứ, chỉ là này thời khắc mấu chốt, ta cùng Thẩm tiên sinh tâm tình là giống nhau, nhân mệnh quan thiên nột, hơn nữa khoảng cách thành công chỉ một bước xa, lập tức chúng ta là có thể nghênh đón đại diện tích tang thi tiêu sát, ta có thể nào không nghĩ mà sợ không oán hận.”

Tôn lão tiên sinh sau khi trở về, một chiếc điện thoại đánh tới trường kinh.

Hắn tuổi tác đại, bối phận cao, đem tối cao viện nghiên cứu một đám lãnh đạo đều mắng cái máu chó phun đầu, không ai dám lên tiếng.

Tổng thống tiên sinh biết được sau, cũng vạn phần nghĩ mà sợ, cũng đi huấn một hồi người, còn bãi miễn mấy cái viện nghiên cứu lãnh đạo, cuối cùng tự mình cấp Thẩm hỏi trình trao tặng viện sĩ danh hiệu, thừa nhận lúc trước bị lâm hình thế thân nghiên cứu thành quả, còn cho hắn bồi 500 vạn đồng liên bang bồi thường khoản.

Thẩm hỏi trình biết được cũng chỉ là nga một tiếng, cúi đầu tiếp tục công tác.

Chớ có hỏi tiền đồ, chớ có hỏi.

Chương trước|Ta ở mạt thế đương bao thuê bà mục lục|Chương sau