Thần chỉ chương 7 hỗn nguyên chí tôn công. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 7 hỗn nguyên chí tôn công.

Chương 7 hỗn nguyên chí tôn công.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 7: Hỗn nguyên chí tôn công.

Chương 7: Hỗn nguyên chí tôn công.

Vũ phong:

”Tô dật, có bản lĩnh đi ra cho ta!”

”Giết tô dật, vì man thành trừ hại!”

”Tô dật, có bản lĩnh đừng đương rùa đen rút đầu, ra tới nhận lấy cái chết!”

Tô gia trước đại môn, tiếng người ồn ào, ồn ào tận trời, còn kèm theo man thú tọa kỵ tiếng gầm gừ, người vây xem cũng càng ngày càng nhiều.

Đều phàm, hạ tam, Tống vô cầu chờ mang theo toàn bộ man thành công tử thiếu gia giờ phút này nổi giận đùng đùng đổ ở Tô gia cổng lớn.

Bọn họ ở cửa thành từ buổi sáng chờ đến buổi chiều, muốn lấp kín tô dật trở về thành, ai biết thu được tô dật sớm đã trở về Tô gia tin tức, từng cái tâm tình liền có thể nghĩ.

Bất quá Tống vô cầu, hạ tam đẳng tuy rằng giận dữ đổ ở Tô gia cổng lớn, nhưng thật ra cũng không dám thật sự xông vào Tô gia đi.

”Ai”

”Tô gia bất hạnh a!”

”Này tai họa một hồi tới, Tô gia lại đem vĩnh vô ngày yên tĩnh!”

Tô gia nội, nghe bên ngoài kia ồn ào tận trời ồn ào tiếng động, không ít Tô gia người sắc mặt khó coi.

Một ít Tô gia lão nhân càng là đấm ngực dừng chân, rất là tức giận.

Tô dật về tới chính mình sân, đối Uyển Nhi công đạo vài câu, nói là muốn ra cửa hai ngày.

”Thiếu gia, ngươi lại đi đâu, nghe nói đều phàm bọn họ mấy cái hiện tại chính đổ ở cổng lớn đâu.”

Uyển Nhi thực lo lắng, đảo không phải lo lắng tô dật muốn ra cửa hai ngày, chỉ có nàng nhất rõ ràng, lúc trước thiếu gia cũng thường xuyên lâu lâu liền trộm đi ra ngoài mấy ngày, ai cũng không biết hắn đi nơi nào.

Uyển Nhi hiện tại lo lắng chính là đổ ở cổng lớn đều phàm đám người.

”Không có việc gì, ta lại không đi lên môn.” Tô dật không để bụng, lại công đạo vài câu sau liền rời đi sân.

Sắc trời đã tối, tô dật đông quải tây quải, tựa như u linh, cuối cùng cưỡi xe nhẹ đi đường quen từ hậu viện trèo tường mà ra, lặng yên rời đi Tô gia.

Đêm thực tĩnh, ánh trăng giống mông lung ngân sa dệt ra sương mù, bao phủ ở đỉnh núi.

Đây là man thành sau lưng một mảnh sơn dã, thưa thớt có người tiến đến, nhưng thật ra sinh hoạt không ít dã thú.

Khe núi nước chảy, ẩn với khe núi thụ diểu chi gian.

Nhàn nhạt ánh trăng trung, tô dật tựa như viên hầu, cưỡi xe nhẹ đi đường quen leo lên mà thượng.

Khe núi phía trên, cao số ước lượng mười trượng, khe thủy như thác nước, rêu xanh che đậy trung, có một cái không gần xem khó có thể hiện lỗ nhỏ, chỉ có thể đủ dung một người mà vào.

Tô dật tới rồi cửa động, cẩn thận quan sát một hồi, ba năm trước đây làm ấn ký còn ở, nhìn dáng vẻ nơi này còn vẫn luôn chưa từng bị người hiện.

Tiến vào trong động, khoảng trời riêng, tức khắc rộng lớn lên, đủ để cất chứa mấy chục người, vách đá phía trên treo thạch nhũ, ra nhàn nhạt quang huy.

t xem chính bản chương h tiết thượng khốc thợ võng.o

Dọn thượng một khối tảng đá lớn lấp kín cửa động sau, tô dật khuôn mặt cũng chính sắc lên, hít sâu một hơi, ngay tại chỗ khoanh chân mà ngồi, trong tay có từng đạo thần dị phức tạp dấu tay ngưng kết.

Theo dấu tay ngưng kết, tô dật giữa mày bên trong đột nhiên có nhàn nhạt quang huy dao động, nhộn nhạo thần huy, ngay sau đó tràn ngập toàn thân, trong nháy mắt đem quanh thân bao phủ.

Lóa mắt quang huy mông lung, dày đặc sơn động,

Đương tô dật thân ảnh lần nữa rõ ràng xuất hiện thời điểm, đã tới rồi một mảnh phạm vi ước chừng ba trượng tả hữu không gian.

Không gian linh khí nồng đậm bức nhân, nhưng bốn phía mông lung, tán nhàn nhạt quang huy, như là ngăn cách không gian.

Tới rồi này không gian, tô dật liền hít sâu một hơi.

Này không gian nội nồng đậm linh khí làm người vui vẻ thoải mái, tại đây tu luyện có làm ít công to tác dụng.

Mà đối với này không gian, tô dật cũng thấy nhiều không trách, chính mình cho tới nay bị xưng là ' phế vật ', chính là bị này không gian làm hại.

Mang theo ký ức trọng sinh, từ địa cầu đến này dị thế, tô dật tiếp nhận rồi cái này hiện thực, cũng tiếp nhận rồi mang theo trong đầu kia một đoàn như là gạch mông lung quang đoàn.

Kiếp trước một lần vô tình bên trong cơ hội, tô dật hiện chính mình trong đầu cư nhiên là có một đoàn quang đoàn, có thể bị chính mình rõ ràng nhìn trộm.

Tô dật tập trung tinh thần vốn định cẩn thận điều tra một phen, ai ngờ đột nhiên một tiếng nổ vang, một cổ lộng lẫy loá mắt đến khó có thể hình dung quang mang ở trong đầu nổ tung.

Kia cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi, như thế vũ trụ nổ tung.

Tô dật cũng bởi vậy trực tiếp đi đời nhà ma, linh hồn như là lọt vào đen nhánh vực sâu trung.

Đương lại lần nữa thức tỉnh thời điểm, tô dật mới hiện chính mình đã trọng sinh ở này dị thế, trong đầu kia một đoàn gạch quang đoàn, cư nhiên cũng đi theo chính mình trọng sinh mà đến.

Thật vất vả trọng sinh, tô dật cũng không dám nữa mạo hiểm đi điều tra trong đầu quang đoàn.

Tại đây võ đạo hưng thịnh thế giới, Tô gia lại vì man thành đại tộc, tô dật cũng từ nhỏ liền tiếp xúc võ đạo, tu luyện Tô gia công pháp.

Tại đây trên đời, tu võ giả trình tự chia làm Luyện Khí kỳ, Trúc Cơ kỳ, sau đó là nguyên hồn cảnh, nguyên huyền cảnh, nguyên linh cảnh, nguyên thật cảnh, nguyên hư cảnh, nguyên hoàng cảnh.

Luyện Khí kỳ cùng Trúc Cơ kỳ, chỉ có thể đủ xem như nhập môn.

Chỉ có thành công Trúc Cơ, đặt chân tới rồi nguyên hồn kính, mới có thể đủ chân chính xưng là một cái tu võ giả.

Luyện Khí kỳ lại chia làm bốn cái tiểu cảnh giới, Luyện Tinh Hóa Khí, Luyện Khí Hóa Thần, Luyện Thần Hoàn Hư, cuối cùng là Luyện Hư Hợp Đạo.

Hai đời làm người, tô dật cũng coi như là thiên tư hơn người, lực lĩnh ngộ không tầm thường, tu luyện cũng là Tô gia mạnh nhất công pháp tím nguyên quyết, lấy Tô gia lịch đại tới nay nhanh nhất độ tu luyện ra nguyên khí, tới rồi Luyện Tinh Hóa Khí nông nỗi, làm đến Tô lão gia tử đại hỉ.

Nhưng sự tình thường thường là không toàn như mong muốn, tu luyện nguyên khí, tô dật lại là từ đây dừng bước ở Luyện Tinh Hóa Khí nông nỗi không còn có tiến thêm.

Rõ ràng là có thể tu luyện ra nguyên khí, nhưng tô dật trong cơ thể lại là căn bản tồn lưu không dưới nguyên khí, cũng không biết nguyên khí đi nơi nào.

Tô gia lão gia tử tự mình điều tra quá, cũng thỉnh người tiến đến điều tra, kết quả đều là không thu hoạch được gì.

Mấy năm thời gian đi qua, tô dật vẫn luôn nửa bước không trước, bởi vậy thanh danh này cũng truyền đi ra ngoài.

Minh trong đất ngại với Tô gia thanh danh, man thành trong vòng nhưng thật ra không có người dám nói tô dật cái gì.

Hơn nữa tô dật từ nhỏ ăn chơi trác táng cùng ác danh, có Tô gia cường đại chỗ dựa, cũng không có vài người dám trêu chọc tô dật, nhưng âm thầm vẫn luôn bị nhân xưng chi vì phế vật.

Tô dật cũng thực bất đắc dĩ, hai đời làm người, thật vất vả trọng sinh, chẳng lẽ lại muốn như là kiếp trước tầm thường vô vi sao.

Tô dật chưa từ bỏ ý định, tiếp tục kiên trì tu luyện, không biết là cảm động trời cao vẫn là cảm động thiên thần, trong đầu vẫn luôn không có động tĩnh thần bí quang đoàn có phản ứng, tô dật cũng bị hít vào này thần bí không gian, hiện trong óc quang đoàn bí mật.

Tô dật cũng rốt cuộc đã biết chính mình vì cái gì trên người vẫn luôn vô pháp tồn lưu nguyên khí nguyên nhân.

Nguyên lai mấy năm nay chính mình sở tu luyện ra nguyên khí, tất cả đều bị kia thần bí quang đoàn trộm đi.

Tựa hồ là hấp thu tới rồi nhất định phân lượng nguyên khí, kia thần bí quang đoàn mới bởi vậy mở ra.

Đương tiến vào kia không gian một cái chớp mắt, một cổ năng lượng tức khắc gian ùa vào tô dật trong óc, hóa thành một cổ khổng lồ tin tức.

Này tin tức là hỗn nguyên chí tôn công tu luyện phương pháp, liền như thế dấu vết ở tô dật chỗ sâu trong óc.

Tô gia tím nguyên quyết vô pháp tu luyện, một khi tu luyện ra tới nguyên khí, liền sẽ bị kia thần bí quang đoàn hấp thu.

Giờ phút này được đến này thần bí hỗn nguyên chí tôn công, tô dật áp lực cắn răng, cuối cùng nếm thử tu luyện.

Theo tu luyện hỗn nguyên chí tôn công, tức khắc kinh ngạc hiện, hỗn nguyên chí tôn công tu luyện nguyên khí, lại là chút nào sẽ không bị kia thần bí quang đoàn hấp thu.

Cẩn thận nghiên cứu hạ, tô dật càng là hiện này hỗn nguyên chí tôn công so với tím nguyên quyết không biết muốn cuồn cuộn nhiều ít lần, ra tím nguyên quyết quá nhiều.

Nhưng này hỗn nguyên chí tôn công cũng không phải người bình thường có thể tu luyện, quá biến thái.

Trước phải dùng nguyên khí đem trong cơ thể kinh mạch khuếch trương, đem trong cơ thể ngũ tạng lục phủ một lần nữa rèn, còn muốn hấp thu các loại linh dược nhập thể, ngoại luyện gân cốt da, nội luyện kinh mạch ngũ tạng lục phủ.

Tuy rằng nói tu luyện hỗn nguyên chí tôn công thực biến thái, nhưng tô dật biết, lúc này đây chính mình xem như nhặt được bảo.

Có lẽ này một đời chính mình đem không cần lại tầm thường vô vi, ly quá thượng cái loại này nghênh thú bạch phú mỹ, bước lên đỉnh cao nhân sinh nhật tử cũng sẽ không quá xa.

Liền ở tô dật cảm giác ngày lành sắp tiến đến thời điểm, lại là không biết như thế nào liền trêu chọc đến liễu Nhược Hi kia tiểu nha đầu.

Ngẫm lại xem, tái thế làm người, cư nhiên bị một tiểu nha đầu phiến tử cấp bên đường tấu, tô dật như thế nào có thể nhẫn được kia khẩu khí.

Vì thế, tô dật liền ở chợ đen mua một chút nhuyễn cân tán đặt ở đồ ăn vặt trung, lấy tô dật tài ăn nói, muốn lừa lúc ấy còn chỉ có mười hai tuổi liễu Nhược Hi ăn xong, tuyệt đối là dễ như trở bàn tay.

Nguyên bản tô dật chỉ là muốn cấp kia tiểu nha đầu một chút giáo huấn, ai biết kia tiểu nha đầu căn bản không đem chính mình đặt ở trong mắt.

Tô dật lại không không thể đủ thật lấy kia tiểu nha đầu thế nào, nhất thời dưới, cũng không biết như thế nào đầu óc lúc ấy vừa kéo, cãi lại đối miệng hôn kia tiểu nha đầu, dưới chân vừa trượt, còn đè ở kia tiểu nha đầu trên người.

Vừa lúc đúng lúc này, Liễu gia người thấy được một màn này.

Sau đó toàn bộ man thành đều chấn động, thành chủ giận dữ.

Nếu không phải tô trời cao lão gia tử ra mặt, dựa vào một trương mặt già cùng lúc trước bảo hộ toàn bộ man thành công tích, sợ là tô dật đã có thể không phải bị trục xuất đến man yêu trong rừng rậm ba năm đơn giản như vậy.

Đi trước man yêu rừng rậm, tô dật nhưng thật ra không có gì, ngược lại âm thầm đại hỉ, trực tiếp tiếp thu.

Tu luyện hỗn nguyên chí tôn công thực phức tạp, Tô gia căn bản không có phương tiện.

Phải biết rằng tu luyện hỗn nguyên chí tôn công phía trước rèn thể trung, trong đó liền bao gồm lấy núi lửa bên trong chi hỏa rèn thể bảy bảy bốn mươi chín thiên, này núi lửa liền không phải Tô gia có, toàn bộ man thành cũng không có.

Bất quá sau lại ở man yêu rừng rậm, tô dật tuy rằng là tìm được rồi một tòa núi lửa, nhưng bảy bảy bốn mươi chín thiên lấy địa tâm chi hỏa rèn thể, cứ việc có công pháp hộ thể, nhưng cũng liền thiếu chút nữa không làm chính mình trở thành than cốc chi trả rớt.

Trọng sinh tại đây thế gian, mang theo kiếp trước ký ức, tô dật cũng rất rõ ràng, này hỗn nguyên chí tôn công không đơn giản, hoài bích có tội, không có tuyệt đối thực lực phía trước, vẫn là tiểu tâm một chút hảo.

Cho nên rời đi Tô gia đi man yêu rừng rậm, vừa lúc phương tiện tu luyện hỗn nguyên chí tôn công.

Man yêu rừng rậm, man thú tung hoành, các loại hung đồ ẩn thân, nơi chốn nguy cơ.

Tới rồi man yêu trong rừng rậm, tô dật lại hiện một cái thật lớn bí mật, trong óc nội kia thần bí quang đoàn, cư nhiên còn có thể đủ chậm rãi mở rộng bên trong không gian, làm bên trong không gian nội thiên địa năng lượng càng ngày càng nồng đậm, ở trong đó tu luyện, cũng càng thêm làm ít công to.

Ba năm thời gian, dựa theo tô dật tính ra, nếu có thể đủ thuận lợi tu luyện tím nguyên quyết, lấy chính mình thiên tư cùng lực lĩnh ngộ, một năm thời gian liền có thể đến Trúc Cơ nông nỗi.

Tương quan

Chương 7: Hỗn nguyên chí tôn công. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau