Thần chỉ chương 15 độc lãnh phong tao. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 15 độc lãnh phong tao.

Chương 15 độc lãnh phong tao.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 15: Độc lãnh phong tao.

Chương 15: Độc lãnh phong tao.

Vũ phong:

Lúc trước tu luyện chịu hạn, nhưng hiện tại tu luyện hỗn nguyên chí tôn công hết thảy đã không có vấn đề.

Hỗn nguyên chí tôn công thậm chí không phải giống nhau công pháp, bao hàm toàn diện, tô dật giờ phút này cũng không thể không vì về sau hảo hảo tính toán tính toán.

Kiếp trước đã vô pháp trở về, kiếp này lại không thể đủ lại tầm thường vô vi.

: Khốc 6x thợ;z võng r duy nhất \ chính bản, 6 mặt khác đều là trộm h bản b

Tô dật trầm tư, nếu trọng sinh tới rồi này dị thế, không cầu vấn đỉnh thiên hạ, ít nhất cũng muốn độc lãnh phong tao.

Hoàng hôn, mặt trời chiều ngã về tây, mang đi đỉnh núi cuối cùng một mạt dư huy.

Tô gia Diễn Võ Trường thượng trẻ tuổi đánh giá đã rơi xuống màn che, theo tô dật rời đi sau, kế tiếp mấy tràng đánh giá, cũng đã làm ít người phía trước cái loại này nhiệt tình.

Tất cả mọi người ở nghị luận tô dật, còn đắm chìm ở thật sâu khiếp sợ trung.

Ai cũng không nghĩ tới, ba năm sau, tô dật sẽ lấy như vậy một loại phương thức trở về Tô gia.

Hành hung tô kiều, nhất chiêu đánh bại tô vĩ, bậc này tin tức cũng đã ở toàn bộ Tô gia truyền khai, chấn kinh rồi mọi người!

”Vị này tiểu gia vẫn là ba năm trước đây tiểu gia, không có người dám trêu chọc!” Có người âm thầm sợ.

Không có bao lâu, Tô gia lần nữa có phong ba truyền khai.

Tô gia hộ vệ đội đội trưởng tô trăm hàn lấy lôi đình chi thế, tự mình ra tay, đem mấy cái hộ vệ đội cường giả trực tiếp phế đi tu vi đuổi ra Tô gia.

”Mấy người kia cùng tô kiều chờ Tô gia các phòng có quan hệ, hàn gia đây là ở chỉnh đốn hộ vệ đội!”

”Buổi sáng có hộ vệ ngăn cản Uyển Nhi, tô dật thiếu gia giận dữ ra tay, còn chỉ tên hàn gia, nhìn dáng vẻ đây là hàn gia nổi giận.”

Có người thấp giọng nghị luận, tựa hồ toàn bộ Tô gia hiện tại lặng yên gian ở thay đổi cái gì.

Đối với Tô gia gió lốc, tô dật không có chú ý.

Bồi Uyển Nhi thu thập một hồi sân sau, tô dật liền về tới chính mình phòng, khoanh chân mà ngồi ở trên giường.

Đối trên đời này hết thảy, tô dật sớm đã hiểu rõ với ngực, này dị thế cùng kiếp trước nhưng hoàn toàn không giống nhau.

Trên đời này rốt cuộc có bao nhiêu đại, tô dật còn cũng không biết, chỉ biết thế giới này võ đạo hưng thịnh, dùng võ vi tôn.

Thế giới này, cũng không chỉ là nhân loại có thể tu luyện, man thú làm theo có thể tu luyện.

Còn có không ít kỳ lạ sinh linh, cũng làm theo có thể tu luyện.

Mặc kệ là man thú, vẫn là kỳ nó sinh linh, đương chúng nó tu luyện tới rồi nhất định nông nỗi, gọi chung vì yêu.

Trên đời này cũng không chỉ là từ nhân loại chưởng quản, đồn đãi rất nhiều địa phương, có vô tận đại địa, đó là Yêu tộc thiên đường, từ Yêu tộc khống chế.

Đồn đãi những cái đó cường đại nguyên hư cảnh, nguyên hoàng cảnh cường giả, giơ tay nhấc chân có thể dời non lấp biển, có thể cùng những cái đó cường đại vô cùng Yêu tộc cường giả chém giết.

Đến nỗi nguyên hoàng cảnh phía trên, đồn đãi còn có nguyên tông cảnh, nguyên vực cảnh cường giả tồn tại, nhưng tựa hồ chỉ là truyền thuyết.

Trên đời này nhưng so với kiếp trước muốn cuồn cuộn nhiều, vì chính mình kiếp này không tầm thường vô vi, tô dật cân nhắc, chính mình cần thiết trở thành cường giả, nỗ lực tăng lên chính mình tu vi.

Mà này trước phải làm, tô dật quyết định tham gia ngày mai Thánh sơn kiểm tra đo lường, nếu là có thể tiến vào Thánh sơn, đối chính mình tu luyện hẳn là có thật lớn trợ giúp.

Theo tô dật biết, man thành thuộc về thiên man đại 6, còn chỉ là ở vào thiên man đại 6 một góc.

Thánh sơn, đó là một sơn nhị giáo tam tông bốn môn mười đại đứng đầu thế lực chi nhất tồn tại, là sở hữu tu võ giả thiên đường.

Tô dật suy tư, nếu là có thể tiến vào Thánh sơn, chính mình trở thành cường giả cơ hội, tuyệt đối muốn lớn rất nhiều.

Này ở kiếp trước giống như là ở thi đại học, nếu là có thể tiến vào những cái đó nhân vật nổi tiếng học phủ, về sau thành công cơ hội cũng đương lớn hơn không ít.

”Hô”

Một lát sau, hít sâu một hơi, tô dật khoanh chân mà ngồi, dấu tay ngưng kết, vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, nguyên khí ở trong cơ thể vận chuyển chu thiên.

Còn không biết Thánh sơn cụ thể sẽ như thế nào kiểm tra đo lường, tô dật chỉ phải là làm tốt hết thảy chuẩn bị.

Theo vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, một lát sau, tô dật cũng tiến vào một loại quên mình trạng thái trung, trong cơ thể có quang mang nhàn nhạt dao động, cả người bao phủ trong đó, vô cớ lộ ra một loại khí thế.

Bốn phía thiên địa năng lượng dao động, có hơi thở ở mắt thường không thể thấy trạng thái hạ, từ từ ùa vào tô dật trong cơ thể.

Giờ phút này, ở tô dật trong cơ thể không người có thể thấy được, một tia huyền khí ở rộng lớn trong kinh mạch xuyên qua kích động, cuối cùng hội tụ ở đan điền khí hải xoáy nước nội, làm đến nguyên khí trong biển nguyên khí, càng ngày càng tràn đầy.

”Ù ù”

Không biết từ khi nào khởi, tô dật đan điền khí hải nội, ẩn ẩn gian như là có ù ù tiếng động vang vọng, tiếng gầm leng keng, như phong lôi từng trận, lại như rồng ngâm phượng lệ, dao động một cổ cực độ đáng sợ khí thế.

Nhưng này hết thảy, không có người ngoài nhìn thấy.

Đêm, giống một trương màu xám đại võng, lén lút rải rơi xuống, bao phủ toàn bộ man thành.

U lam u lam trên bầu trời, điểm xuyết vô số ngôi sao nhỏ.

Bởi vì Thánh sơn có người tiến đến, làm mấy ngày nay man thành tới rồi vào đêm lúc sau, cũng giống nhau náo nhiệt phi phàm.

Tô dật đánh bại tô vĩ tin tức, cũng như thế dài quá cánh ở man thành truyền khai.

Này tin tức như thế bom, nhấc lên không nhẹ gió lốc, làm mọi người không dung tin tưởng.

Liễu gia, vừa mới qua tuổi bốn mươi Liễu Tông Nguyên đứng ở thư phòng, một trương nhìn ra được năm sau nhẹ thời điểm tất nhiên cũng cực kỳ anh lãng khuôn mặt thượng, giờ phút này đôi mắt rất là thâm thúy, tựa hồ ở cân nhắc cái gì, hơi hơi đi qua đi lại.

”Gia chủ, tô dật kia tiểu tai họa, sẽ không thật là tới rồi nguyên hồn cảnh đi, nếu thật là nói như vậy, kia ba năm cùng tiểu thư hôn ước kia không phải liền phải”

Trong thư phòng, giờ phút này một cái năm mươi tuổi nhiều chút bộ dáng lão giả, ánh mắt hơi ngưng, rất là lo lắng.

”Có từng xác định?”

Liễu Tông Nguyên dừng bước, mắt nhìn lão giả hỏi, sáng ngời hai mắt tại ảm đạm trong thư phòng, tựa như ánh sao lập loè.

”Tô vĩ đích xác bị thương nặng, nhất chiêu đã bị đánh bại, cái khác còn không rõ ràng lắm.”

Lão giả khẳng định nói, mấy tin tức này tự nhiên sẽ không làm lỗi, là từ Tô gia bên trong đoạt được biết, hiện tại cũng đã không phải cái gì bí mật.

”Nhất chiêu bị thương nặng tô vĩ, chẳng lẽ kia tiểu tai họa mấy năm nay, vẫn luôn là ở cố ý che giấu sao.”

Liễu Tông Nguyên hơi hơi ngước mắt, trong mắt quang mang khẽ nhúc nhích, thấp giọng nhẹ ngữ:” Nếu thật là như vậy, kia này tiểu tai họa nhưng thật ra có chút làm ta lau mắt mà nhìn.”

”Có thể hay không là này ba năm ở man yêu trong rừng rậm, kia tiểu tử được đến cái gì cơ duyên kỳ ngộ.” Lão giả suy tư nói.

”Cũng có cái này khả năng, có thể ở man yêu trong rừng rậm, ba năm còn có thể đủ tồn tại trở về, đã làm ta ngoài ý muốn!” Liễu Tông Nguyên nói, có chút kinh ngạc.

”Gia chủ, nếu là kia tai họa thật sự tới rồi nguyên hồn cảnh nhưng làm sao bây giờ, chẳng lẽ thật sự muốn thừa nhận tiểu thư hôn ước sao, sợ là tiểu thư cũng không có khả năng đồng ý a!”

Lão giả lo lắng, lúc trước Liễu gia cùng Tô lão gia tử chính là từng có ước định, chỉ cần tô dật ba năm sau thành công Trúc Cơ, đến lúc đó liền cùng liễu Nhược Hi đính xuống hôn ước.

Nhưng hiện tại tình huống lại là hoàn toàn không giống nhau, tiểu thư ở Thánh sơn địa vị đều đã không giống bình thường, sợ là đừng nói Liễu gia không đồng ý, Thánh sơn người biết sau, cũng không có khả năng đáp ứng.

Nghe vậy, Liễu Tông Nguyên trầm mặc một hồi, mắt nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm ánh sao, một lát sau, nói nhỏ:” Đến ngày mai lại xem đi.”

Tương quan

Chương 15: Độc lãnh phong tao. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau