Thần chỉ chương 18 Thánh sơn hộ pháp! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 18 Thánh sơn hộ pháp!

Chương 18 Thánh sơn hộ pháp!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 18: Thánh sơn hộ pháp!

Chương 18: Thánh sơn hộ pháp!

Vũ phong:

Nhưng Liễu gia gia chủ Liễu Tông Nguyên cũng không có ở, tô dật đánh giá có lẽ Liễu Tông Nguyên ở bồi Thánh sơn tiến đến cường giả.

Lẳng lặng chờ đợi, tô dật không để ý đến chung quanh ánh mắt.

Theo thời gian trôi qua, người vây xem còn ở càng ngày càng nhiều, đen nghìn nghịt đám người liền thành phiến, các loại ồn ào trùng tiêu, chấn động quảng trường!

Tô dật âm thầm kinh ngạc, Thánh sơn chỉ là tiến đến cường giả chọn lựa đệ tử mà thôi, liền đưa tới lớn như vậy trận thế, đủ thấy Thánh sơn ở mọi người trong lòng phân lượng.

Bất quá tại đây loại không khí nhuộm đẫm hạ, tô dật trong lòng cũng lặng yên nóng cháy một ít, nếu tới này dị thế, không cầu vấn đỉnh thiên hạ, nhưng cầu độc lãnh phong tao!

”Tới!”

”Vương toàn đức hộ pháp tới.”

Đột nhiên, ban công thượng truyền đến xôn xao, ngồi ngay ngắn các đại gia tộc cao tầng cùng gia chủ tức khắc đứng dậy.

Tô dật theo ánh mắt nhìn lại, chỉ thấy giờ phút này ở ban công lối vào, có không ít thân ảnh chính từ từ đi tới.

t5 khốc. Thợ võng”: Chính } bản )

Giờ phút này này tiến vào ban công thượng người cũng không ít, tô dật ánh mắt dẫn đầu gặp được một đạo hình bóng quen thuộc, bốn mươi nhiều một ít tuổi tác, khuôn mặt có tuổi trẻ thời điểm anh lãng hình dáng, đúng là thành chủ Liễu Tông Nguyên, cũng là liễu Nhược Hi kia nha đầu cha.

Mà giờ phút này bị mọi người vây quanh ở bên trong, lại là một cái năm mươi tuổi nhiều bộ dáng nửa trăm lão giả, một bộ áo dài, trên vai thêu như là huy chương cùng loại hoa văn, tựa hồ là đại biểu cho nào đó thân phận hoặc là địa vị, thon dài khuôn mặt thượng mang theo ý cười, một đôi trong con ngươi có không chừng quang mang lập loè.

Lão giả phía sau, còn đi theo mấy cái ba mươi tuổi tả hữu đại hán, mặt khác còn có vài cái mười sáu bảy tám tuổi thiếu niên nam nữ.

Này đó thiếu niên nam nữ đều quần áo ngăn nắp, khí chất rất là bất phàm, đứng ở trong đám người, đều là có một loại hạc trong bầy gà cảm giác.

”Gặp qua vương hộ pháp!”

Nhìn kia nửa trăm lão giả tiến đến, mấy đại gia tộc gia chủ cùng trưởng lão, đều là rất xa liền cung kính hành lễ, rất là khách khí cùng kính sợ.

”Chư vị miễn lễ!”

Nửa trăm lão giả theo ban công tiến đến, vẫn luôn đi tới trước nhất bài ở giữa vị trí, khuôn mặt thượng vẫn luôn mang theo mỉm cười, ở Liễu Tông Nguyên, hạ một khoan chờ nhiệt tình dẫn dắt hạ, nhưng thật ra cũng không có nhiều ít khách khí, liền trực tiếp ngồi xuống ở ở giữa vị trí.

Nhưng thật ra kia mấy cái đi theo mấy cái thiếu niên nam nữ, ánh mắt đều là mang theo một loại ngạo khí, thậm chí đối chung quanh các đại gia tộc cùng thế hệ, xem đều không có nhiều xem một cái.

”Cường giả, không biết tới rồi loại nào nông nỗi!”

Tô dật ánh mắt vẫn luôn đang âm thầm đánh giá kia tựa hồ gọi là vương toàn đức Thánh sơn hộ pháp, nghe nói Thánh sơn ra tới bất luận cái gì một người đều là cường giả, có thể danh chấn một phương, nói vậy vị này Thánh sơn hộ pháp, khẳng định sẽ càng cường, vừa mới từ bên cạnh đi qua, vô hình trung đều là cảm giác được có chút run, có lẽ đây là cái gọi là hơi thở uy áp.

”Ong”

Theo Thánh sơn tiến đến cường giả, quảng trường phía trên nhớ tới chuông vang tiếng động, ồn ào náo nhiệt quảng trường cũng ngay sau đó lặng yên yên tĩnh.

Đương tiếng chuông nhớ tới, thành chủ Liễu Tông Nguyên kia từ từ đứng dậy, ánh mắt còn cố ý vô tình tựa hồ từ tô dật trên người đảo qua, ngay sau đó mắt nhìn ban công hạ mãn tràng rậm rạp đám người.

”Thành chủ!”

Quảng trường tứ phương, đương liễu tông dương đứng dậy, rậm rạp đám người cũng ngẩng đầu lên.

Từng đạo kính sợ ánh mắt cũng đầu hướng về phía này đi, có người hô to, có thể thấy được liễu tông dương ở man thành bên trong danh vọng.

”Chư vị, hôm nay là Thánh sơn tiến đến man thành chọn lựa đệ tử nhật tử, đây là ta man thành rất may, cảm tạ Thánh sơn chiếu cố!” Liễu Tông Nguyên mở miệng, thanh âm cùng với nguyên khí, đủ để cho ở đây mỗi người rõ ràng lọt vào tai.

Nghe Liễu Tông Nguyên lời như vậy, vương toàn đức hộ pháp mắt lộ ra mỉm cười.

Man thành bậc này xa xôi nơi, trung gian còn cách kia phiến hỗn loạn nơi, Thánh sơn chọn lựa đệ tử, trước nay cũng sẽ không suy xét bậc này địa phương.

Nhưng bởi vì liễu Nhược Hi ở Thánh sơn quá mức với loá mắt, Thánh sơn lần này mới chuyên môn người tới chọn lựa đệ tử, mà hắn còn lại là phụ trách lúc này đây chọn lựa đệ tử công việc.

”Lần này Thánh sơn tiến đến chọn lựa đệ tử, tổng cộng bảy cái danh ngạch, bởi vì kiểm tra đo lường danh ngạch quan hệ, chỉ có năm đại gia tộc có danh ngạch kiểm tra đo lường, nhưng toàn bộ man thành tất cả mọi người có cơ hội, kiểm tra đo lường lúc sau, đến lúc đó vừa độ tuổi người trẻ tuổi có thể phân biệt hướng thông qua kiểm tra đo lường người khiêu chiến, nếu là khiêu chiến có thể thành công, cũng có thể tiến vào Thánh sơn!”

Liễu Tông Nguyên mắt nhìn quảng trường dưới, thanh âm sang sảng sâu kín truyền khai, tiếp tục nói:” Hiện tại, kiểm tra đo lường bắt đầu!”

”Oanh!”

Trên quảng trường, theo thành chủ Liễu Tông Nguyên giọng nói rơi xuống, tiếng hoan hô chấn động tận trời, náo nhiệt sôi trào tới rồi một cái đỉnh điểm.

”Sở hữu có danh ngạch tham gia kiểm tra đo lường người, có thể kết cục!”

Đồng thời gian, Liễu Tông Nguyên quay đầu lại, đối phía sau các đại gia tộc thiếu niên thiếu nữ nói.

”Đi thôi, hảo hảo kiểm tra đo lường, không cần khẩn trương!”

Các đại gia tộc trưởng giả, cũng ngay sau đó đối bên người hậu bối công đạo, sợ này khẩn trương ảnh hưởng huy.

Nhưng trên thực tế giờ phút này nhất khẩn trương, ngược lại là các đại gia tộc này đó trưởng giả.

Từng cái thiếu niên thiếu nữ, theo sau tự các tộc đi ra, tuy rằng đều có chút khẩn trương, nhưng mặt ngoài nhưng thật ra biểu hiện rất là bình tĩnh.

”Vèo vèo”

Ngay sau đó này từng cái thiếu niên thiếu nữ, quanh thân quần áo hơi chấn, có nguyên khí dao động, tự ban công thượng đột ngột từ mặt đất mọc lên, trực tiếp lược không mà ra.

Từng đạo thân ảnh ở giữa không trung dáng người khác nhau, hoặc mạn diệu, hoặc phiêu dật, hoặc sạch sẽ lưu loát, ở bốn phía từng đạo trầm trồ khen ngợi sôi trào trong tiếng, đều dừng ở quảng trường trung ương.

Thậm chí tô vĩ cũng đều rất là vững vàng dừng ở quảng trường.

Tô vĩ tuy rằng ngày hôm qua bị bị thương nặng, nhưng này kiểm tra đo lường danh ngạch hắn cũng vẫn phải có.

Này chỉ là kiểm tra đo lường thiên tư, cũng không phải phải đối quyết, bởi vậy bị thương nặng cũng không có quá nhiều ảnh hưởng.

”Hảo soái a!”

”Hạ tam công tử nhất định có thể tiến vào Thánh sơn!”

”Đều phàm công tử cũng tuyệt đối có thể tiến vào Thánh sơn!”

”Liễu diễm ni thật xinh đẹp, không biết về sau sẽ tiện nghi ai, nếu có thể đủ cưới hắn, thiếu sống mười năm ta cũng nguyện ý a!”

Bốn phía không ít thiếu nữ thiếu niên mắt lộ ra si sắc, tình đậu sơ khai tuổi tác, giờ phút này có thể lên sân khấu nhưng đều là man thành bên trong tiếng tăm vang dội nhất trẻ tuổi, mỗi một cái đều là có không ít người theo đuổi.

Nghe bốn phía tiếng hoan hô, Thánh sơn tiến đến kia mấy cái thiếu niên nam nữ, còn lại là hoàn toàn không để bụng, thậm chí ánh mắt bên trong đều không có nhiều ít che giấu mang theo vài phần khinh thường chi sắc.

Mà giờ phút này, chỉ có tô dật còn đứng ở ban công thượng, nhìn kia từng cái thiếu niên thiếu nữ mạn diệu phiêu dật dáng người, lại là cũng thực vô ngữ.

Tuy rằng đều tới rồi nguyên hồn cảnh, tô dật xấu hổ chính là chính mình hoàn toàn không có luyện tập quá bất luận cái gì thân pháp.

Trừ bỏ tu vi tới rồi nguyên hồn cảnh trình tự, tô dật tựa hồ còn cái gì cũng không biết làm.

Tiền tam năm thời gian, cũng đều tất cả dùng ở rèn thể mặt trên.

”Kiểm tra đo lường lại không phải so soái, nếu là so soái, ta dựa mặt là đủ rồi.”

Tô dật khóe miệng hơi hơi một chọn, ngay sau đó ở ban công thượng các đại gia tộc kinh ngạc dưới ánh mắt, đi tới ban công bên cạnh, thử tính nhìn nhìn cao càng bốn năm trượng ban công, cuối cùng trực tiếp nhảy xuống.

”Này”

Nhìn tô dật động tác, không ít ánh mắt hơi hơi ám động, tô dật thật sự ngày hôm qua đánh bại tô vĩ sao, nhìn bộ dáng này, tựa hồ thoạt nhìn không giống a.

Tương quan

Chương 18: Thánh sơn hộ pháp! _
Đề cử tiểu thuyết: Ta mạt thế tuỳ tùng nhi|Đô thị chi sống vài tỷ năm|Trọng sinh 60 dưỡng oa hằng ngày|Đấu la: Dựa đổi trang hệ thống cầm chắc thần nữ nhân thiết|Trọng sinh khoa học kỹ thuật học bá|Cửu lưu người rảnh rỗi|Thiên sư|Hắc đế nuông chiều: Lão công, nháo đủ không|Văn hóa chống cự trước nhất tuyến|Khế ước tình nhân: Ác ma sủng nhi|Khoa học kỹ thuật thăm bảo vương|Kim ngọc lương nhan|Ngự thú từ kế thừa di sản bắt đầu|Chung cực đại Ma Thần|Tránh ở lãnh cung cẩu thành đại lão|Hoàn mỹ che tiên|Tam quốc: Một giấy hôn thư, nhạc phụ lại là Lữ Bố|Phát sóng trực tiếp chi hoang dã khiêu chiến|Khăng khít chi lữ|Tận thế hắc ám đồ

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau