Thần chỉ chương 20 liễu diễm ni. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 20 liễu diễm ni.

Chương 20 liễu diễm ni.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 20: Liễu diễm ni.

Chương 20: Liễu diễm ni.

Vũ phong:

Liễu gia thiếu niên nghe vậy, tức khắc thần sắc uể oải, ngạo khí toàn vô.

Hắn có chút không tin chính mình cư nhiên chỉ là bình thường thiên tư, lại là lại không thể không tin tưởng, ủ rũ cụp đuôi lui xuống dưới.

Ban công phía trên, Liễu gia cao tầng cũng âm thầm biến sắc, có chút thất vọng cùng tiếc nuối, đồng thời cũng rất là lo lắng.

Kia thiếu niên ở Liễu gia biểu hiện chính là cực kỳ không tầm thường, nếu không cũng không chiếm được này kiểm tra đo lường danh ngạch.

Nhưng hôm nay kiểm tra đo lường kết quả, lại chỉ là bình thường thiên tư, có thể thấy được muốn tiến vào Thánh sơn, sẽ là kiểu gì khó khăn.

Ban công thượng, Thánh sơn mấy cái thiếu nam thiếu nữ mắt nhìn quảng trường trung ương kiểm tra đo lường kết quả, thần sắc giờ phút này càng là lộ ra không thêm che giấu khinh thường.

”Lấy này tuổi, có thể đến Luyện Hư Hợp Đạo cảnh giới, nhưng thật ra cũng coi như là không có trở ngại, chỉ là trên người nguyên khí thuộc tính quá nhiều, nguyên khí thuộc tính cực kỳ hỗn loạn, càng gần đến mức cuối, càng bất lợi với tu hành!”

Mắt nhìn ban công hạ phía trước kiểm tra đo lường, vương toàn đức hộ pháp hơi hơi mỉm cười, đối bên người Liễu Tông Nguyên nói.

Liễu Tông Nguyên gật gật đầu, đối kiểm tra đo lường kết quả cũng hơi có chút tiếc nuối, bất quá cũng thực minh bạch vương toàn đức nói.

Âm dương ngũ hành là thiên địa vạn vật nguồn nước, âm dương tương hợp, vạn vật sinh trưởng, vạn vật phụ âm mà ôm dương, một âm một dương chi gọi nói.

Ngũ hành bên trong, mộc mà sống trường nảy sinh, hỏa vì nóng bức hướng về phía trước, thổ vì dày nặng tồn thật, kim vì túc sát thu liễm, thủy vì lạnh lẽo dễ chịu.

Người vừa sinh ra, bẩm sinh đó là có ngũ hành thuộc tính.

Nhưng này đối với võ giả tới nói, người mang năm loại thuộc tính nguyên khí, lại là cực độ bất lợi.

Năm loại thuộc tính nguyên khí, càng là tới rồi cuối cùng, càng là khó có thể tu luyện, liền như thế tham nhiều nhai không lạn giống nhau đạo lý.

Cho nên, nói như vậy, trên người thuộc tính nguyên khí càng ít, về sau dễ dàng khó có thể tu luyện.

Liễu gia kia thiếu niên tuy rằng tới rồi Luyện Hư Hợp Đạo nông nỗi, đã tới rồi có thể Trúc Cơ nông nỗi.

Nhưng này trên người nguyên khí thuộc tính quá nhiều, hơn nữa tương đối hỗn loạn.

Bởi vậy bậc này thiên tư, chỉ có thể đủ là cực kỳ bình thường, về sau có thể tiến bộ không gian cũng không phải quá lớn.

Cho nên loại này trình tự thiên tư, còn xa xa vào không được Thánh sơn.

”Bốn loại nguyên khí thuộc tính, không biết ta có vài loại.”

Đám người nội, tô dật mục động, cũng biết thuộc tính nguyên khí cũng không phải càng nhiều càng tốt, mà là càng ít càng tốt.

Nguyên khí thuộc tính càng nhiều, liền càng là dễ dàng hỗn loạn, đối về sau tu vi cũng càng là có thật lớn ảnh hưởng.

”Cái tiếp theo, liễu diễm ni!”

Trắc nguyên thạch bên, đại hán lần nữa mở miệng.

Sở hữu đạt được danh ngạch thiếu niên thiếu nữ, sớm đã nộp lên danh thiếp, mặt trên có chính mình tuổi tác, tên họ chờ tư liệu, phương tiện kiểm tra đo lường chính xác thiên tư.

Theo đại hán nói âm rơi xuống, một cái ước chừng 17-18 tuổi thiếu nữ đi ra phía trước.

Này thiếu nữ tô dật tự nhiên cũng là nhận thức, là liễu Nhược Hi đường tỷ.

Chỉ là tô dật không nghĩ tới, ba năm không thấy, liễu diễm ni cư nhiên đã trổ mã tới rồi này hồng nhan họa thủy nông nỗi, thon dài thon thả thân thể, ở kia bó sát người y phục rực rỡ tân trang hạ, tuôn ra chấn động nhân tâm nhu mỹ đường cong, bên hông một cái lập loè quang mang trân châu đai lưng, tùy ý hoàn, càng hiện eo nhỏ như liễu, một tay có thể ôm hết, má biên hai lũ ti theo gió mềm nhẹ quất vào mặt bằng thêm vài phần mê người phong tình, đôi mắt doanh doanh, như là ở lập loè một loại vô hình dụ hoặc.

Bốn phía một ít thiếu nam, giờ phút này từng cái đều âm thầm có chút miệng khô lưỡi khô, ánh mắt không ngừng ở kia nhu mỹ đường cong thượng nhìn quét.

Tô dật nhìn liễu diễm ni, ánh mắt không khỏi nhiều nhìn chằm chằm hai mắt.

Mới ba năm thời gian, lúc trước nha đầu đã tới rồi bậc này nông nỗi, thật đúng là nữ đại mười tám biến a, năm đó liễu diễm Nicole là tuyệt đối không có như vậy tư thái.

Theo tô dật đánh giá trung, liễu diễm ni đã tới rồi trắc nguyên thạch trước, trắng nõn thon dài bàn tay kề sát ở trắc nguyên thạch thượng, nguyên khí dao động, tức khắc ùa vào trắc nguyên thạch nội.

”Oanh!”

Bình tĩnh trắc nguyên thạch nội, ngay sau đó ra cường đại khí thế, bốn phía mọi người đã có chuẩn bị, nhưng thật ra không có lại đã chịu ảnh hưởng.

Trong nháy mắt, trắc nguyên thạch dâng lên ra hồng, lục, hắc ba loại quang mang, trong đó màu đỏ quang mang nhất loá mắt, mang theo đỏ đậm chi sắc.

Quang mang lập loè, liên tục thời gian so với lúc trước thiếu niên muốn lâu thượng không ít, chỉnh thể quang mang cũng càng vì loá mắt.

”Liễu diễm ni, nguyên hồn cảnh nhị trọng, ba loại nguyên khí thuộc tính, hỏa, thủy, thổ, đem phẩm thiên tư, có thể vào Thánh sơn.” Đại hán thanh âm truyền ra, ngữ khí hiền hoà không ít.

”Liễu diễm ni đã là nguyên hồn cảnh nhị trọng, đem phẩm thiên tư!”

”Này cũng không kỳ quái, liễu diễm ni cùng Tô gia tô vĩ giống nhau, đã sớm đặt chân tới rồi nguyên hồn cảnh!”

”Liễu diễm ni cũng có thể đủ tiến vào Thánh sơn, Liễu gia đây là muốn thịnh vượng a!”

Nghe như vậy thanh âm, quảng trường bốn phía tức khắc sôi trào.

Không ít thiếu nam thanh niên ánh mắt, cũng thẳng lăng lăng khẩn chăm chú vào liễu diễm ni kia nhu mỹ đường cong thượng, ánh mắt có nóng cháy, nhưng càng có rất nhiều kính sợ.

”Hỏa, thủy, kim ba loại thuộc tính, tu vi trình tự cũng không kém, lược có tiếc nuối hỏa là chủ thuộc tính, nhưng thủy thuộc tính cùng hỏa thuộc tính tương khắc. Nếu như là thủy thuộc tính vì mộc thuộc tính, mộc hỏa tương sinh, thiên tư là có thể đủ trực tiếp đến soái phẩm, nếu là linh hồn lực lượng cường đại, nói không chừng còn có cơ hội cao hơn một tầng.” Ban công thượng, vương toàn đức hộ pháp cũng khẽ gật đầu, giải thích hôm nay tư phân chia, đem phẩm thiên tư, đã có thể tiến vào Thánh sơn.

”Về sau yến ni nha đầu này ở Thánh sơn, còn muốn thỉnh vương hộ pháp nhiều hơn chiếu cố.” Liễu Tông Nguyên khuôn mặt thượng mang theo ý cười, giờ phút này cũng rất là cao hứng.

”Liễu Thành chủ khách khí.” Vương hộ pháp hơi hơi mỉm cười, nhưng thật ra cũng không có nhiều thác đại, đây là liễu Nhược Hi cha, cũng không phải là bình thường một cái tiểu thành chủ.

”Chúc mừng Liễu gia!”

”Chúc mừng chúc mừng!”

Các đại gia tộc trung cao tầng gia chủ, giờ phút này cũng đối Liễu gia chúc mừng, cũng đều có chút âm thầm hâm mộ.

Khốc thợ võng in

Có thể tiến vào Thánh sơn, này đại biểu cho cái gì, đại gia trong lòng đều hiểu rõ.

Trắc nguyên thạch bên, liễu diễm ni đối đại hán khom người trí tạ, theo sau mà lui, mục mang mỉm cười, càng là động lòng người.

”Đem phẩm thiên tư, đã không kém đi.”

Tô dật mục động, theo biết, thiên tư chia làm vật phàm, lương phẩm, đem phẩm, soái phẩm, vương phẩm, hoàng phẩm, cuối cùng còn lại là trong truyền thuyết thiên phẩm.

Đồn đãi có được thiên phẩm thiên tư người, xuất thế đều có thể đủ khiến cho thiên địa dị tượng, chú định có thể vấn đỉnh thiên hạ, ngạo thị chúng sinh!

Nhưng thiên phẩm tựa hồ cũng chỉ là tồn tại truyền thuyết.

Tô dật nhớ rõ liễu Nhược Hi tựa hồ là bị kiểm tra đo lường ra hoàng phẩm thiên tư, nói như vậy lên, so với liễu Nhược Hi đem phẩm thiên tư còn mạnh hơn thượng mấy cái trình tự.

”Cái tiếp theo, liễu huy.”

Kế tiếp, tiếp tục có người đi lên kiểm tra đo lường.

Chỉ là dư lại Liễu gia thiếu niên thiếu nữ trung, cũng ở không có xuất hiện cái gì hơn người thiên tư giả.

”Tống vô cầu, Luyện Hư Hợp Đạo tu vi, thổ, kim, hỏa tam thuộc tính nguyên khí, đem phẩm thiên tư!”

”Đều phàm, Luyện Hư Hợp Đạo, thổ, kim, hỏa ba loại thuộc tính nguyên khí, đem phẩm thiên tư!”

”Mạc đình, Luyện Hư Hợp Đạo, thủy, thổ, mộc ba loại thuộc tính nguyên khí, đem phẩm thiên tư!”

”Hạ tam, Luyện Hư Hợp Đạo, kim, thổ, mộc ba loại thuộc tính nguyên khí, đem phẩm thiên tư!”

Đem xuống dưới nửa canh giờ trung, theo từng cái thiếu niên thiếu nữ kiểm tra đo lường kết quả ra tới, có người vui mừng có người ưu.

Tương quan

Chương 20: Liễu diễm ni. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau