Thần chỉ chương 21 có thể hay không chết máy? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 21 có thể hay không chết máy?

Chương 21 có thể hay không chết máy?


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 21: Có thể hay không chết máy?

Chương 21: Có thể hay không chết máy?

Vũ phong:

Tống gia, cùng Hạ gia, đều là chỉ có Tống vô cầu cùng hạ tam có thể tiến vào Thánh sơn.

Mà Mạc gia lại là có đều phàm, còn có một cái 13-14 tuổi bộ dáng thiếu nữ cũng thông qua kiểm tra đo lường, làm đến Mạc gia cao tầng vui vẻ ra mặt, gia chủ mạc tới vẫn luôn ý cười doanh doanh.

Hạ tam, Tống vô cầu, đều phàm ba người kiểm tra đo lường lúc sau, đều là kinh hỉ không thôi, rốt cuộc có thể đi Thánh sơn tái kiến Nhược Hi.

”Tô dật, ngươi lần này chết chắc rồi!”

Đều phàm, hạ tam, Tống vô cầu ba người cũng ngay sau đó ánh mắt chăm chú vào tô dật trên người, đợi lát nữa thu thập tô dật, cũng coi như là cấp Nhược Hi đến lúc đó mang lên một phần đại lễ gặp mặt.

Rốt cuộc đến phiên tô gia tử đệ kiểm tra đo lường.

Ban công thượng, Tô gia cao tầng cùng tô kính đình, cũng đều bắt đầu khẩn trương lên.

Tuy rằng nói Thánh sơn lần này tổng cộng chỉ có bảy cái danh ngạch, hiện tại chỉ là năm người có tư cách tiến vào Thánh sơn, nhưng dư lại hai cái danh ngạch nhưng cũng không chính là Tô gia.

Chỉ có thiên tư cũng đủ mới có thể đủ tiến vào Thánh sơn, nếu là không có, kia danh ngạch cũng không hiệu.

Mặt khác, nếu là quá bảy cái danh ngạch, đến lúc đó Thánh sơn cũng chỉ sẽ chọn lựa bảy người tiến vào Thánh sơn.

”Tô vũ, Luyện Hư Hợp Đạo cảnh giới, kim, thổ, thủy ba loại thuộc tính hỗn loạn, lương phẩm thiên tư, nhưng không đủ để tiến vào Thánh sơn!”

Có tô gia tử đệ đi lên kiểm tra đo lường, lương phẩm thiên tư, lại là cũng không có tư cách tiến vào Thánh sơn.

Kế tiếp lại là mấy cái tô gia tử đệ lên sân khấu, kết quả cũng như thế giống nhau, ở Thánh sơn đại hán bình tĩnh trong giọng nói kiểm tra đo lường thất bại.

Ban công thượng, tô kính đình cùng đại trưởng lão, Tô gia cao tầng ánh mắt cũng đều càng ngưng trọng khẩn trương lên, đã chỉ là dư lại tô vĩ cùng tô dật hai người.

”Tiếp theo cái tô vĩ!”

Theo Thánh sơn đại hán thanh âm, tô vĩ từ từ đi lên trắc nguyên thạch, tay phải băng bó, chỉ có thể đủ nâng lên tay trái đặt ở trắc nguyên thạch thượng, hẹp dài trong ánh mắt âm thầm khẩn trương, hít sâu một hơi sau, trên người hơi thở chấn động, nguyên khí trào ra.

Giờ khắc này, Tô gia cao tầng cũng đều là khẩn trương tới rồi cực hạn, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm phía dưới trắc nguyên thạch thượng, nín thở lấy đãi.

”Oanh!”

Kiểm tra đo lường thạch thượng, bỗng dưng có loá mắt quang mang lược ra, hồng, hắc, kim ba loại quang mang loá mắt, hơi thở chấn động chung quanh không gian.

n đổi mới { nhất ( mau thượng \r khốc thợ võng

Đương này quang mang trào ra, trắc nguyên thạch bên đại hán cũng hơi hơi biến sắc, theo sau nói:” Tô vĩ, nguyên hồn cảnh tam trọng, hỏa, thổ, kim ba loại nguyên khí thuộc tính, soái phẩm thiên tư!”

”Xôn xao”

”Soái phẩm thiên tư a, so với liễu diễm ni còn mạnh hơn.”

”Quá lợi hại, giả chính là soái phẩm thiên tư, tiền đồ vô hạn, nhất định phải trở thành cường giả!”

Đương này kiểm tra đo lường kết quả truyền ra, quảng trường bốn phía tức khắc ồ lên một mảnh, ngay sau đó sôi trào lên.

”Không tồi, này tô vĩ cùng liễu diễm ni giống nhau đồng dạng là ba loại nguyên khí thuộc tính, nhưng chủ thuộc tính vì kim, còn có hỏa thuộc tính cùng thổ thuộc tính, đều là có thể tương sinh, nếu là có thể ở Thánh sơn phía trên Trúc Cơ, tuy rằng có khó khăn, nhưng bước vào vương phẩm thiên tư cũng không phải không cơ hội.” Vương toàn đức hộ pháp giải thích vì sao tô vĩ cùng liễu diễm ni đồng dạng đều là ba loại thuộc tính nguyên khí, tu vi tuổi cũng không sai biệt lắm, nhưng vì sao thiên tư lại là kém một cấp bậc.

Ngũ hành tương sinh cũng tương khắc, tô vĩ ba loại thuộc tính tương sinh, hôm nay tư cũng tự nhiên càng tốt.

Chỉ là hơi tiếc nuối chính là, tô vĩ đã sớm đã đặt chân nguyên hồn cảnh, nếu là có thể ở Thánh sơn phía trên Trúc Cơ nói, kia lại sẽ không giống nhau.

Lấy Thánh sơn tài nguyên, đủ để ở Trúc Cơ là lúc lần nữa tăng lên tô vĩ thiên tư, không phải Tô gia tài nguyên có khả năng đủ so sánh với.

Này cũng đại biểu cho, thiên tư không đại biểu đơn thuần tu vi trình tự, căn cơ làm theo quan trọng.

”Chúc mừng Tô gia.”

Nghe được kiểm tra đo lường kết quả, các đại gia tộc chúc mừng Tô gia, âm thầm hâm mộ không thôi.

”Về sau tô vĩ ở Thánh sơn, sợ là muốn làm phiền vương hộ pháp nhiều chiếu cố.” Tô kính đình đứng dậy đối vương toàn đức hộ pháp hành lễ, trong lòng khó nhịn kích động vui sướng chi sắc, soái phẩm thiên tư, đây chính là tuyệt đối bất phàm.

Tô gia cao tầng, đại trưởng lão chờ cũng rất là cao hứng, đảo qua lúc trước lo lắng cùng khẩn trương.

”Không khách khí, tô vĩ thiên tư không tồi, tiền đồ vô lượng.” Vương toàn đức hộ pháp hơi hơi mỉm cười, nhưng thật ra cũng đối tô kính đình rất là khách khí.

Lấy tô vĩ soái phẩm thiên tư, còn đã có thể so với vương phẩm, về sau tiền đồ cũng đích xác cực đại.

Bất quá giờ phút này ban công phía trên, kia mấy cái thiếu niên thiếu nữ đối bậc này kết quả, cũng vẫn như cũ không có nhiều ít để ý, chỉ là nhàn nhạt liếc mắt một cái phía dưới trên quảng trường tô vĩ.

Nhưng này đối với giờ phút này trên quảng trường kiểm tra đo lường thiếu niên thiếu nữ tới nói, lại là khiếp sợ không thôi, liễu diễm ni cũng âm thầm động dung.

Trắc nguyên thạch bên, tô vĩ tái nhợt khuôn mặt thượng, lộ ra mỉm cười, trong mắt có quang mang lập loè, soái phẩm thiên tư, chú định sẽ bất phàm.

Đối đại hán khom mình hành lễ mà lui, tô vĩ lui ra trắc nguyên thạch, ánh mắt đảo qua bốn phía, đảo qua lúc trước khói mù, ánh mắt cố ý vô tình đảo qua tô dật, âm thầm lạnh lẽo kích động.

Ngày hôm qua sai lầm chỉ là nhất thời, soái phẩm thiên tư, tiến vào Thánh sơn, hắn chung quy sẽ quật khởi, ai cười đến cuối cùng, ai mới là cuối cùng người thắng!

”Cuối cùng một cái, tô dật”

Thánh sơn đại hán thanh âm lần nữa truyền ra.

”Tô dật, là kia tai họa.”

”Nghe nói tô dật ngày hôm qua đánh bại tô vĩ, cũng không biết là thật là giả!”

”Không có khả năng, nghe nói tô dật ở tu hành thượng chính là cái phế vật a!”

”Vừa mới tô dật kia cẩu bò thức lên sân khấu, đã chứng minh như cũ là cái phế vật đi!”

Nghe tô dật hai chữ, mãn tràng không khí cũng tức khắc liền trở nên rất là kỳ lạ lên, sột sột soạt soạt nghị luận thanh truyền ra.

Ban công thượng, các đại gia tộc cao tầng cũng đều thần sắc khác nhau.

Liễu Tông Nguyên ngồi ngay ngắn, mắt nhìn phía dưới quảng trường, trong ánh mắt một mạt quang mang âm thầm xẹt qua, chợt lóe rồi biến mất, không thể nắm lấy.

Nhưng thật ra giờ phút này kia Thánh sơn tới mấy cái thiếu niên thiếu nữ trung, kia một cái ước chừng mười sáu bảy tuổi động lòng người thiếu nữ, ánh mắt nhưng thật ra có chút tò mò nhìn phía giữa sân.

Theo kia đại hán thanh âm rơi xuống, tô dật đi ra, trực tiếp nghênh ngang hướng đi trắc nguyên thạch.

”Nhưng thật ra khá xinh đẹp, lại là cái biến thái sắc ma, thật là đáng tiếc!”

Một ít thiếu nữ xa xa mắt nhìn, có chút hơi mang tiếc nuối.

Đương tô dật tiến lên, cách đó không xa tô vĩ, đều phàm, hạ tam, Tống vô cầu bốn đạo ánh mắt cũng đều là khẩn trừng ở tô dật bối thượng.

”Thùng thùng”

Tô dật tới rồi trắc nguyên thạch trước, đám đông nhìn chăm chú hạ, lại là tham đầu tham não đánh giá, duỗi tay nhẹ nhàng gõ trắc nguyên thạch, vẻ mặt lo lắng đối bên cạnh đại hán hỏi:” Này trắc nguyên thạch có thể hay không xuất hiện sai lầm trục trặc gì đó, vạn nhất đột nhiên chết máy làm sao bây giờ?” “”

Nghe tô dật lời nói, đại hán cũng không cấm khuôn mặt trừu trừu.

Ban công thượng, Tô gia cao tầng chờ, giờ phút này từng trương khuôn mặt, cũng là thật không đẹp.

Có mấy cái Tô gia trưởng lão, nếu không phải bởi vì Thánh sơn cường giả ở, sợ là nhịn không được liền muốn đi xuống sợ chết kia tai họa tính.

Thánh sơn kiểm tra đo lường a, này tai họa cũng như vậy không có chính hành, này nếu là đắc tội Thánh sơn cường giả, dứt khoát trở về lộng chết này tai họa tính!

”Yên tâm, trắc nguyên thạch là bảo vật, sẽ không xuất hiện bất luận cái gì sai lầm!”

Đại hán tuy rằng khuôn mặt có chút trừu, nhưng cũng trả lời tô dật nói.

”Bảo vật, kia nếu là ta có thể thượng Thánh sơn, này trắc nguyên thạch có thể hay không đủ tặng cho ta đương cái lễ gặp mặt gì đó a?” Nghe được kia đại hán nói, tô dật tức khắc hai mắt lượng.

Đại hán ngẩn người, vẫn là lần đầu tiên đụng tới loại này không biết xấu hổ hóa, ánh mắt liếc liếc tô dật, nói:” Nếu là ngươi có hoàng phẩm thiên tư, cho dù là vương phẩm thiên tư, tuy rằng nói trắc nguyên thạch là bảo vật, nhưng ngươi muốn có được, đến lúc đó cũng hoàn toàn không khó.”

”Như vậy a, vậy được rồi, ta bắt đầu kiểm tra đo lường.”

Tô dật có chút tiếc nuối, bất quá nghe này đại hán nói, tựa hồ này trắc nguyên thạch tuy rằng là bảo vật, bất quá cũng còn chưa tới cái loại này trọng bảo nông nỗi đi.

Giọng nói rơi xuống, tô dật âm thầm làm một cái hít sâu.

Giờ phút này tô dật trong lòng kỳ thật cũng là có chút khẩn trương, vạn nhất nếu là lên không được Thánh sơn, kia đã có thể mất mặt ném lớn.

Tương quan

Chương 21: Có thể hay không chết máy? _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau