Thần chỉ chương 32 vương toàn đức tâm tư! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 32 vương toàn đức tâm tư!

Chương 32 vương toàn đức tâm tư!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 32: Vương toàn đức tâm tư!

Chương 32: Vương toàn đức tâm tư!

Vũ phong:

Một bên tô Uyển Nhi cùng tô kính đình sắc mặt đại biến, tức khắc tới rồi tô trời cao lão gia tử bên người.

”Cha, ngươi bị thương?”

Tô kính đình khuôn mặt ngưng trọng, rất là lo lắng, từ nhỏ hắn ở Tô gia, đương tô trời cao vì thân sinh phụ thân đối đãi, hắn hiện tại sở có được hết thảy, đều là trước mắt vị này lão nhân sở cho.

”Kia vương toàn đức không hổ là đến từ Thánh sơn, rất mạnh, ta không có việc gì!” Tô trời cao lắc lắc đầu, mắt nhìn tô kính đình, nói:” Giúp ta hộ pháp, ta phải vì Dật Nhi chữa thương, man thành bên trong những cái đó cái gọi là danh y, sợ là khởi không đến cái gì tác dụng.”

”Chính là, cha, ngươi đã bị thương, nếu là lấy chính mình nguyên khí vì tô dật chữa thương, sợ là sẽ thương thế tăng thêm, huống chi ngươi đang chuẩn bị tiếp tục đột phá, nếu là giờ phút này vì tô dật chữa thương, sợ là hậu quả không dám tưởng tượng, vẫn là để cho ta tới đi!”

Tô kính đình rất rõ ràng, phụ thân đã bị thương không nhẹ, nếu là giờ phút này lại tiêu hao tự thân nguyên khí giúp tô dật chữa thương, tuyệt đối sẽ thương càng thêm thương.

Phụ thân tu vi đã dừng lại thật lâu, như thế thương càng thêm thương, kia ảnh hưởng đã có thể thật lớn, khả năng rốt cuộc vô pháp tiếp tục đột phá tiếp theo trình tự.

”Ngươi cũng bị thương, huống chi ngươi tu vi sợ là còn chưa đủ, đi hộ pháp đi, Uyển Nhi, ngươi cũng lui ra.” Tô trời cao tâm ý đã quyết, hết thảy đều không có tôn tử quan trọng.

Tô kính đình biết phụ thân tính cách, tuy rằng trong lòng không muốn, thần sắc ngưng trọng, nhưng cũng không có nói thêm nữa cái gì.

Tô Uyển Nhi con ngươi lo lắng nhìn trên giường ngất tô dật, ngay sau đó cùng tô kính đình lui đi ra ngoài.

Theo tô kính đình cùng tô Uyển Nhi lui ra, tô trời cao lão gia tử đem ngất tô dật nâng khoanh chân mà ngồi, một quả đan dược cạy ra tô dật khớp hàm tắc tiến vào sau, này cũng ngồi xếp bằng tô dật sau lưng.

“Rầm”

Dấu tay ngưng kết, tô trời cao quanh thân quần áo khẽ nhúc nhích, có nguyên khí trào ra, cuối cùng bàn tay nhẹ dán tô dật sau lưng huyệt đạo, nguyên khí từ từ đưa vào.

”Di!”

Đương nguyên khí đưa vào tô dật trong cơ thể, tô trời cao lão gia tử mới chân chính nhận thấy được tô dật trong cơ thể chỗ đặc biệt, vì này kinh dị một tiếng.

Trước kia hắn từng kiểm tra quá tô dật, tuy rằng không có gì tật xấu, nhưng chính là vô pháp chứa đựng nguyên khí.

Nhưng giờ phút này tô trời cao lão gia tử lại là rõ ràng cảm giác được tô dật thân thể cường hãn, gân cốt cơ bắp thậm chí ngay cả làn da đều là cùng thường nhân có thật lớn khác biệt, nhìn như ôn ngọc giống nhau làn da, trên thực tế lại là cường hãn vô cùng, liền như thế cường đại man thú.

Càng là tô trời cao lão gia khiếp sợ chính là tô dật trong cơ thể kinh mạch, rõ ràng so với cùng trình tự tu vi giả không biết rộng lớn cùng rắn chắc nhiều ít lần.

Này đại biểu cho nguyên khí ở trong cơ thể trong kinh mạch vận chuyển cùng hội tụ, đều so với cùng trình tự tu vi giả phải mạnh hơn mấy lần, kia lực công kích tự nhiên cũng sẽ cường hãn thượng không ít, sợ là đây cũng là có thể cùng kia kỷ chống lại nguyên nhân chủ yếu chi nhất đi.

Giờ phút này, tô trời cao lão gia tử cơ hồ khả năng khẳng định, tô dật này ba năm tới ở man yêu trong rừng rậm, tất nhiên là đã trải qua cái gì.

Mơ mơ màng màng gian, tô dật cảm giác được chính mình cả người tựa như bao vây ở ấm áp nước ấm trung, cả người nói không nên lời thoải mái.

Mà ở trong đầu, như là lập tức bị mạnh mẽ quán chú không ít tin tức, ở trong đầu tràn ngập.

Đêm, trăng mờ tinh minh.

Liễu gia, thanh tịnh một mảnh đình viện, gần nhất đây là Thánh sơn tới cường giả sở nơi sinh sống, không có bất luận kẻ nào dám lại đây quấy rầy.

Trên giường, kỷ khoanh chân mà ngồi, hơi thở uể oải, sắc mặt trắng bệch.

Thần sắc uể oải kỷ, giờ phút này hữu quyền phía trên bao vây lấy băng gạc, có vết máu thẩm thấu, đó là ban ngày cuối cùng bị tô dật một quyền gây thương tích, cơ hồ thiếu chút nữa đem xương tay tất cả chấn vỡ.

”Biểu thúc công, kia tiểu tử quá quỷ dị, thực không bình thường!”

Đổi mới 1 nhất bu mau thượng v khốc o thợ o võng }#

Nhớ tới ban ngày cuối cùng kia tô dật kia một quyền sở làm hắn gặp phải hơi thở, kỷ còn có chút lòng còn sợ hãi.

Tô dật kia tiểu tử cuối cùng đột nhiên sở bạo khí thế, bá đạo sắc bén, uy nghiêm hủy diệt, làm hắn trong lòng run sợ, còn trước nay chưa từng đối mặt quá cái loại này đáng sợ khí thế.

”Đích xác thực không bình thường, thực không bình thường a, nguyên hồn cảnh một trọng tu vi, như thế nào sẽ có thể cùng ngươi chống lại.” Vương toàn đức ánh mắt cũng ở trầm tư, tựa hồ là ở cân nhắc cái gì.

”Biểu thúc công, kia tiểu tử đã chết không có, nếu không chết, nhất định không thể đủ đáp ứng rồi kia hôn ước, ta Thánh sơn đệ tử, không phải hắn có thể xứng đôi.” Kỷ đối vương toàn đức hộ pháp nói, trắng bệch khuôn mặt thượng, đôi mắt bên trong có lành lạnh oán độc chi sắc.

Cho dù là tới rồi hiện tại, kỷ đều vẫn là khó có thể tưởng tượng, kia tạp dịch chi tư rác rưởi, cư nhiên là làm hắn trả giá như thế thảm thiết đại giới, này nếu là truyền quay lại Thánh sơn, sợ là cũng sẽ trở thành toàn bộ Thánh sơn trò cười.

”Ta biết tâm tư của ngươi cũng ở Nhược Hi trên người, nhưng ngươi hẳn là biết, lấy ngươi hiện tại ở Thánh sơn thân phận, sợ là cũng cơ hội không lớn.”

Vương toàn đức mắt nhìn kỷ, này cháu họ tôn tâm tư, hắn như thế nào sẽ không rõ ràng lắm, trầm mặc một hồi, ánh mắt ám chuyển, hơi hơi ngước mắt, một mạt quang mang lược ra, tiếp tục nói:” Đến nỗi hôn ước, kia tự nhiên là không có khả năng, chẳng qua trước mắt nhưng thật ra vô pháp nói cái gì, bất quá”

Giọng nói lược làm tạm dừng, vương toàn đức sắc mặt âm trầm cười, theo sau, khuôn mặt thượng một mạt cười lạnh mạt quá, nói:” Kia tiểu tử nếu là đã chết còn chưa tính, nếu là còn có thể đủ tồn tại, vậy chỉ có thể đủ mang về Thánh sơn.”

”Biểu thúc công, đem kia tiểu tử mang về Thánh sơn, kia đến lúc đó không phải càng phiền toái sao?” Kỷ kinh ngạc, rất là khó hiểu.

”Ngươi biết cái gì, đến lúc đó ta đều có an bài, ta nhưng thật ra thật hy vọng kia tiểu tử không cần chết, có lẽ, đây cũng là ta vương toàn đức một lần cơ duyên, nếu là có thể càng tiến thêm một bước, hơn nữa trong tộc quan hệ, trở thành nội sơn hộ pháp đó là nắm chắc!” Vương toàn đức trầm nói, trong ánh mắt có chờ mong, cũng có lạnh lẽo lược ra.

Hồng nhật sơ thăng, mặc lam ngọn núi gian sương mù nổi lên, màu xanh lơ phong tiêm như thế một bức bút mực sơn thủy họa.

Đương rặng mây đỏ bốc lên, dãy núi xanh ngắt ướt át, không có tới đến tan hết sương mù giống thanh nhã tơ lụa bao phủ dãy núi.

Nơi xa xanh ngắt dãy núi trùng trùng điệp điệp, tựa như biển rộng trung phập phồng sóng gió, mãnh liệt mênh mông, hùng vĩ tráng lệ.

”Hô hô”

Ngọn núi phía trên, một đạo mạn diệu bóng hình xinh đẹp là như vậy mỹ, trong tay kiếm quyết nhéo lên, củ sen thủ đoạn chuyển động chuôi kiếm, trong tay bảo kiếm tràn ngập quang mang, theo dáng người lay động chậm rãi xoay lên.

Như vậy một đạo mạn diệu bóng hình xinh đẹp, hồng y như hỏa, thân ảnh giống như chim yến con uyển chuyển nhẹ nhàng, cùng với ' hô hô ' phá tiếng gió, bảo kiếm cũng giống như tia chớp tránh mau động, kiếm quang lấp lánh, lại cùng bốn phía xanh ngắt còn có như lửa hồng y lẫn nhau dung hợp, hồn nhiên thiên thành.

Dần dần mà, thiếu nữ áo đỏ trong tay bảo kiếm càng chuyển càng nhanh, đem trên mặt đất rơi rụng cánh hoa cùng đá vụn đều cuốn lên tới, không trung bay nhàn nhạt mùi hoa, đá vụn lại cuốn lên gió lốc.

Giờ khắc này, nữ tử áo đỏ tựa hồ kiếm như bạch xà phun tin, lại như du long xuyên qua, khi thì uyển chuyển nhẹ nhàng như yến, khi thì sậu như tia chớp

Nếu là có người tại đây, tất nhiên sẽ nghẹn họng nhìn trân trối, còn tuổi nhỏ nữ tử, liền có như vậy tạo nghệ, sợ là tại đây thế gian, cũng là lông phượng sừng lân tồn tại đi.

Tương quan

Chương 32: Vương toàn đức tâm tư! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau