Thần chỉ chương 45 cùng mãng giằng co! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 45 cùng mãng giằng co!

Chương 45 cùng mãng giằng co!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 45: Cùng mãng giằng co!

Chương 45: Cùng mãng giằng co!

Vũ phong:

Yêu huyền cảnh trình tự man thú, không thể nghi ngờ tương đương là nguyên huyền cảnh trình tự tu vi giả.

Mà man thú giống nhau đều có tự thân một ít thiên phú, như thế lực lớn vô cùng, hoặc là da dày thịt thô, phòng ngự cường đại, hoặc là sắc bén vô cùng, hoặc là độ cực nhanh

Cho nên nói như vậy, đồng tu vì trình tự man yêu thú, đều phải so với nhân loại võ giả cường đại hơn một ít.

Tô dật cảm giác này yêu huyền cảnh trình tự man thú, sợ còn không phải giống nhau yêu huyền cảnh trình tự, vô cùng có khả năng sắp đến yêu linh cảnh trình tự.

”Đây là ở cùng ta nói giỡn sao?”

Tô dật thực bất đắc dĩ, ánh mắt nháy mắt cảnh giác ngưng trọng, tự biết cho dù là hiện tại chính mình toàn thịnh trạng thái hạ, cũng không phải là kim sắc đại mãng đối thủ.

Huống chi chính mình hiện tại cơ hồ là không có bất luận cái gì tái chiến chi lực, liền động cũng chưa biện pháp nhúc nhích, sợ là cũng chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi trở thành này kim sắc đại mãng mỹ thực đi.

”Tê tê”

Kim sắc đại mãng hung quang gắt gao nhìn chằm chằm tô dật, vốn dĩ đã che giấu, nhưng cảm giác được tô dật trong tay nguyên linh đan thượng dược hương hương vị, lại là rốt cuộc nhịn không được, trực tiếp lược ra.

Nguyên bản có chút do dự, lúc này kim sắc đại mãng trực tiếp từ từ tiến lên, nhìn chằm chằm tô dật trong tay nguyên linh đan, bất quá cũng vẫn là có chút kiêng kị, cho nên độ rất chậm.

”Nghiệt súc, ngươi đừng tới đây, bằng không lão tử cùng ngươi đồng quy vu tận!”

Tô dật đối với kim sắc đại mãng nói, cố ý loạng choạng dưới thân tán cây, chỉ là lấy giờ phút này tô dật trọng lượng, tán cây chỉ là hơi hơi đong đưa mà thôi, này che trời đại thụ thật sự quá lớn, liền thô một chút thân cây đều không có lay động.

Kim sắc đại mãng tựa hồ là không rõ tô dật nói, có lẽ là căn bản giờ phút này liền lười đi để ý tô dật, tiếp tục quấn quanh này trên thân cây, từ từ tới gần tô dật.

”Không có chết ở vương toàn đức trong tay chẳng lẽ muốn chết ở này đại xà trong tay sao.” Tô dật thần sắc khóc tang, không lâu trước đây còn tưởng rằng chính mình nhân phẩm bạo, đại nạn không chết, kỳ tích chiếu cố đâu.

Nguyên lai này kỳ tích chiếu cố chính là này đại xà, thử đại xà xà phẩm bạo, tại đây dưới vực sâu cũng có thể đủ trời giáng mỹ thực.

”Xuy”

Tuy rằng tự biết chính mình căn bản là vô pháp tránh đi này kim sắc đại mãng, nhưng tô dật cũng không phải trực tiếp từ bỏ người, này không phải tô dật tính cách, trong cơ thể nguyên khí tuy rằng suy yếu vô cùng, nhưng cũng vẫn là trực tiếp vận chuyển nổi lên hỗn nguyên chí tôn công, mặc kệ thế nào, cũng là muốn cùng này đại xà đua một chút.

”Tê tê”

Đương tô dật hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, trên người vô cớ gian kia một cổ bá đạo uy nghiêm hơi thở kích động, kim sắc đại mãng đột nhiên gian đó là thân hình đình trệ, bản năng hung đồng bên trong tác dụng kiêng kị chi sắc, không có lại tiến thêm một bước.

”Di”

Tô dật cũng cảm giác được không thích hợp, này kim sắc đại xà như thế nào đột nhiên liền bất động, kia xà đồng nội hung quang trung, rõ ràng còn mang theo mỗ một loại kiêng kị chi sắc.

”Không phải là bởi vì hỗn nguyên chí tôn công đi?”

Tô dật cân nhắc, tức khắc đình chỉ vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công.

”Tê tê”

Đương hỗn nguyên chí tôn công đình trệ, kim sắc đại xà tức khắc lần nữa ngẩng, xà đồng mắt nhìn tô dật, áp lực giảm đi, tựa hồ muốn lần nữa tiến lên, nhưng lại mang theo kiêng kị.

”Xuy”

Tô dật nhíu mày, lần nữa vận chuyển trong cơ thể hỗn nguyên chí tôn công.

Kim sắc đại mãng mục sợ, kiêng kị càng sâu, vừa mới ngẩng lên đầu trực tiếp thấp hèn, rất xa mắt nhìn tô dật, không dám gần chút nữa nửa bước.

Mới nhất chương (# tiết thượng s khốc h thợ qn võng d.

”Này đại xà kiêng kị hỗn nguyên chí tôn công!”

Tô dật mắt lộ ra vui mừng, này tuyệt đối là thật lớn hiện, xác định này kim sắc đại xà là kiêng kị hỗn nguyên chí tôn công không sai.

Tuy rằng tô dật không biết kỹ thuật này đâu đại xà vì cái gì muốn kiêng kị hỗn nguyên chí tôn công, nhưng ít ra này đối chính mình tới nói là thiên đại chuyện tốt.

”Xuy lạp”

Nhận thấy được này kinh ngạc việc, tô dật lập tức vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, từ từ chữa thương, ánh mắt cũng nhìn chằm chằm kim sắc đại mãng, không dám có bất luận cái gì đại ý.

Hỗn nguyên chí tôn công hơi thở hạ, kim sắc đại mãng rất xa mắt nhìn tô dật, cũng không dám tiến lên, hai người tựa hồ đó là lâm vào mỗ một loại giằng co trung.

”Cần thiết mau chóng khôi phục.”

Như vậy giằng co ước chừng một canh giờ lúc sau, tô dật chau mày.

Như vậy giằng co còn không biết muốn tới khi nào, cũng không biết còn có thể đủ giằng co bao lâu.

Tô dật biết chính mình yêu cầu bằng mau độ khôi phục, trước mắt tựa hồ cũng không có phương tiện tiến vào thần bí không gian nội, nhưng ít ra có thể dùng nguyên linh đan thêm chữa thương.

”Xuy lạp”

Trong tay một quả đã tựa hồ trực tiếp tăng lên trình tự nguyên linh đan, bị tô dật ném vào trong miệng.

Đan dược nhập hầu tức hóa, tức khắc ở trong cơ thể đó là hóa thành một cổ ấm áp năng lượng, nồng đậm lâu dài, ở trong cơ thể khắp người, gân cốt cơ bắp, ngũ tạng lục phủ bên trong từ từ khuếch tán khai đi.

Như vậy năng lượng khuếch tán, làm tô dật nguyên bản là nói không nên lời đau đớn, tức khắc bắt đầu thoải mái không ít, như thế lâu hạn quá đại địa, bị mưa to đột nhiên tẩm bổ.

Đan dược trung, cũng là mang theo một cổ tinh thuần năng lượng, theo hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, ở tô dật trong cơ thể hóa thành nguyên khí, tiến vào đan điền nguyên khí hải dương nội.

Tô dật ở chữa thương, dùng nguyên linh đan lúc sau, làm ít công to, bản thân hỗn nguyên chí tôn công đối với chữa thương cũng rất là mau, có ưu thế.

Nhưng bởi vì này kim sắc đại mãng, tô dật cũng tuyệt đối không dám toàn thân tâm đầu nhập đến chữa thương đến, càng là hơn phân nửa tâm tư phải đề phòng kia kim sắc đại mãng.

Lại như vậy giằng co hai cái canh giờ, kim sắc đại mãng rất là kiêng kị tô dật trên người hơi thở, không dám có chút nào tới gần, nhưng lại là diệt có rời đi dấu hiệu.

Tô dật cũng thực buồn khổ, bản thân thương thế liền nghiêm trọng tới rồi cực hạn, giờ phút này còn vô pháp toàn thân tâm chữa thương.

Như vậy đi xuống, cũng không biết muốn ngày tháng năm nào mới có thể đủ khôi phục, càng là sợ này kim sắc đại mãng nếu là đột nhiên không kiêng kị, trực tiếp xông tới làm sao bây giờ.

Lấy thực lực của chính mình, trạng thái toàn thịnh hạ, tựa hồ cũng là hoàn toàn vô pháp ngăn cản.

”Lạp lạp”

Bỗng dưng, có như vậy thanh âm tự bên dưới vực sâu truyền đến, rất là rất nhỏ.

”Tê tê”

Nhưng thanh âm này, đối này kim sắc đại mãng tựa hồ rất là nhanh nhạy, tức khắc ngước mắt, xà đồng biến sắc, rất là khẩn trương, nhìn tô dật liếc mắt một cái sau, xà khu trực tiếp mau lùi lại, sau đó dọc theo vách đá nham thạch mau bơi lội mà xuống, thực mau liền biến mất ở mông lung sương mù bên trong không thấy.

”Đi rồi sao”

Tô dật thở dài nhẹ nhõm một hơi thăm dò mắt nhìn phía dưới, tán cây cản trở tầm mắt.

Huống chi nào chỗ sâu trong sương mù mênh mông một mảnh, cũng căn bản thấy không rõ lắm rất xa khoảng cách, tầm mắt nhiều nhất một trượng.

Do dự mà, cắn chặt răng, tô dật mục động, cuối cùng làm ra một cái quyết định.

”Cần thiết mau khôi phục!”

Tô dật cắn răng, có lẽ kia kim sắc đại đại mãng còn sẽ trở về, chính mình cần thiết chuẩn bị sẵn sàng, ít nhất này vạn trượng dưới vực sâu, tổng không đến mức còn có người xuống dưới đi.

Dấu tay ngưng kết, tô dật giữa mày bên trong nhàn nhạt quang huy dao động, nhộn nhạo thần huy khuếch tán tán cây, ngay sau đó tràn ngập toàn thân, trong nháy mắt đem quanh thân bao phủ.

Lóa mắt quang huy mông lung, dày đặc này tán cây, tại đây vạn trượng huyền nhai chỗ sâu trong, ra quang mang, nhưng này quang mang nhưng thật ra tràn ngập không được nhiều xa, bị này huyền nhai sương mù tất cả ngăn cản.

Đương tô dật thân ảnh lần nữa rõ ràng xuất hiện thời điểm, đã tới rồi kia một mảnh thần bí nhưng lại quen thuộc không gian.

Kia thần bí không gian từ nguyên bản phạm vi ước chừng ba trượng tả hữu, giờ phút này đã đến mười trượng tả hữu, mở rộng không ít.

Bên trong linh khí nồng đậm bức nhân, bốn phía mông lung, tán nhàn nhạt quang huy, như là ngăn cách không gian.

”Thật là này không gian tác dụng sao?”

Tô dật đem còn dư lại hai quả nguyên linh đan cũng mang theo tiến vào, ánh mắt khẽ nhúc nhích, giảng bình ngọc đặt ở trên mặt đất, theo sau dứt khoát đem bình ngọc thượng nút bình trực tiếp nhổ.

”Thêm khôi phục.”

Không dám trì hoãn, tới rồi này thần bí không gian nội, năng lượng tràn đầy, tô dật muốn mau khôi phục, không biết kia kim sắc đại mãng khi nào lại sẽ đi mà phục còn.

Tương quan

Chương 45: Cùng mãng giằng co! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau