Thần chỉ chương 56 là yêu nghiệt sao? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 56 là yêu nghiệt sao?

Chương 56 là yêu nghiệt sao?


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 56: Là yêu nghiệt sao?

Chương 56: Là yêu nghiệt sao?

Vũ phong:

Thực mau, chỉ là ngắn ngủn mấy cái canh giờ, tô dật đó là đem gió lốc trăm biến bước sở yêu cầu đả thông kinh mạch tất cả chải vuốt đả thông.

“Thành bước đầu tiên”

Tô dật hít sâu một hơi, hai tròng mắt mở, mắt lộ ra vui mừng.

”Nhanh như vậy sao” thâm cốc phía trên, tang thương thanh âm lẩm bẩm có vẻ không thể tưởng tượng.

”Bắt đầu tu luyện.”

Tô dật đứng dậy, kinh mạch đả thông, hiện tại liền có thể bắt đầu tu luyện.

Dựa theo tu luyện tin tức tới xem, này gió lốc trăm biến bước cũng có mấy cái tiểu trình tự, tu luyện chút thành tựu, có thể súc địa thành thốn, độ tăng nhiều.

Nếu là càng tiến thêm một bước, có thể thay đổi thất thường, cùng đối thủ trong khi giao chiến, đủ để cho người hoa cả mắt, thật thật giả giả, giả giả thật thật, làm đối thủ căn bản vô pháp xem đến rõ ràng.

Mà nếu có thể đủ tu luyện đến đại thành nông nỗi, có thể ngưng tụ nguyên khí cánh, đến lúc đó liền phi không mà đi, như thế đại bàng gió lốc.

Thân là võ giả, tới rồi nguyên linh cảnh cường đại võ giả, dưới chân nguyên khí thành hình, nhưng ngưng tụ hình thú hư ảnh bay lên không.

Càng cường đại một ít võ giả, ngưng tụ một ít cầm điểu man thú hư ảnh phi hành cũng không phải làm không được, nhưng đến lúc này tiêu hao cực đại, mặt khác cũng khó có thể liên tục thật lâu.

Chính là gió lốc trăm biến bước lại là không giống nhau, nếu là có thể tu luyện đến đại thành, đủ để có thể vỗ cánh bay cao, ngang trời mà đi.

”Xuy lạp”

Dấu tay ngưng kết, khống chế trong cơ thể nguyên khí, tô dật bắt đầu tu luyện gió lốc trăm biến bước.

Có nguyên khí ở bàn chân lược ra, thành hình, hóa thành xoáy nước.

Tô dật thân hình lung lay, như là tùy thời muốn té ngã, không có tu luyện Bát Hoang giận như vậy thuận lợi.

Này đảo không phải Bát Hoang giận so với gió lốc trăm biến bước tới trình tự nhược, mà là Bát Hoang giận chỉ là công kích võ kỹ, gió lốc trăm biến bước còn lại là thân pháp võ kỹ, chú trọng chính là thay đổi thất thường, làm tô dật trong lúc nhất thời khó có thể tìm được cân bằng.

”Phanh!”

”Phanh!”

Như vậy luyện tập quá trình, tô dật thỉnh thoảng gian té ngã suy sụp, ti hỗn độn, thỉnh thoảng gian mặt xám mày tro, cực kỳ chật vật.

Nhưng tô dật không có để ý, tiếp tục bò dậy luyện tập.

Té ngã bò dậy, tiếp tục té ngã, tiếp tục bò dậy.

Có đôi khi lực đánh vào cực đại, cường đại thân thể hộ thể, cũng bị quăng ngã mặt mũi bầm dập, đầy người ứ thương.

Nhưng tô dật không có đình chỉ, mỗi một lần một tia tiến bộ, đều cao hứng không thôi.

Thực mau, chỉ là mấy cái canh giờ, tô dật đó là tìm được rồi cảm giác, nguyên khí ở bàn chân thành hình, vận chuyển gió lốc trăm biến bước khẩu quyết, thân ảnh tức khắc ở thâm cốc nội xuyên qua.

Tuy rằng còn chưa từng chân chính có thể làm được súc địa thành thốn như vậy, nhưng giờ phút này tô dật độ lại là đã không biết nhanh nhiều ít.

Lại đến một ngày hoàng hôn, không đợi thâm cốc nội bị ánh mặt trời chưng khởi hơi nước tiêu tán, vốn chính là mỏng đạm ánh mặt trời liền biến mất không thấy.

Vì thế, trong thâm cốc lam phong mang theo dày đặc lạnh lẽo, bốn phía nham thạch vách đá thượng bóng ma cũng càng ngày càng nùng, dần dần cùng bóng đêm hỗn vì nhất thể, nhưng không lâu, lại bị phóng ra mà đến ánh trăng đuốc thành màu xám bạc.

”Vèo”

Thâm cốc nội, chồng chất như núi dày đặc thú cốt trung, tô dật thân ảnh xuyên qua, độ cực nhanh, ẩn ẩn gian như là mang theo một đạo tàn ảnh.

”Không tồi gió lốc trăm biến bước!”

Bước chân vừa thu lại, bàn chân nguyên khí tiêu tán, trên người lam lũ quần áo tức khắc ở bay phất phới trung bình tĩnh trở lại, tô dật mắt lộ ra một mạt vui mừng.

Tô dật giờ phút này rất là vui sướng, này có thân phận võ kỹ, độ thật là bất đồng giống nhau.

Nếu giờ phút này lại cùng kia kỷ một trận chiến, tô dật cảm giác, căn bản là không cần lựa chọn cứng đối cứng, dựa vào này gió lốc trăm biến bước, chính mình liền sẽ không có hại.

”Nghỉ ngơi, ngày mai tiếp tục tu luyện.”

Âm thầm vui sướng, tô dật khoanh chân mà ngồi, một ngày luyện tập cũng tiêu hao thật lớn, ngày mai có thể tiếp tục tu luyện, dù sao hiện tại thời gian có rất nhiều.

Thâm cốc nội, ngẩng đầu nhìn lại, không trung chỉ là một cái nhỏ hẹp trường tuyến, nhưng cũng có thể nhìn đến sáng tỏ ánh trăng trang trí bầu trời đêm.

Thâm cốc nội, sương mù dao động, như thế khoác màu bạc sa mỏng.

Nham thạch, vách đá, đều là loáng thoáng, chỉ có ngẫu nhiên kia nguyệt hoa phóng ra ở kia sâm bạch cốt hài thượng, thỉnh thoảng lại lóe sáng khởi một chút hai điểm bạch quang, bằng thêm âm trầm.

”Ngao”

Thỉnh thoảng gian, cũng không biết từ chỗ nào rất xa truyền đến man thú rít gào thanh âm.

”Một ngày tu luyện thành công, linh hồn lực lượng còn như vậy cường đại, bậc này thiên tư, tiểu tử này là yêu nghiệt sao”

Âm thầm tự nói thanh âm, ở trong trời đêm lặng yên truyền ra, vẫn là không người có thể nghe được.

Hôm sau sáng sớm, tô dật đình chỉ phun nạp điều tức, tiếp tục luyện tập gió lốc trăm biến bước.

Từ buổi sáng đến buổi tối, cơ hồ không có ngừng lại, trung gian cũng còn té ngã quá rất nhiều lần, xuất hiện quá một ít sai lầm.

”Không chấp nhận được bất luận cái gì sai lầm!”

Ánh mắt cứng cỏi, tô dật tự biết nếu là ở cùng đối thủ đối chiến, đừng nói là sơ suất, một chút đại ý cũng đem mất đi tính mạng.

Giờ phút này không có người chỉ đạo, tô dật tự biết này hết thảy chỉ có thể đủ chính mình cân nhắc khổ tu, đi chính mình nếm thử cùng luyện tập, chỉ có lấy cần đi đền bù những cái đó có danh sư sơn môn dạy dỗ cùng thế hệ.

Lại là một ngày qua đi, tô dật lần nữa nghỉ ngơi phun nạp, trong đầu nhìn lại một ngày sở luyện tập thành quả.

Ngày thứ ba sáng sớm, tô dật lại một lần đầu nhập tới rồi luyện tập trung, thân pháp càng lúc càng nhanh, càng ngày càng thuần thục, bắt đầu dần dần trở nên thay đổi thất thường lên, thân ảnh sở quá, chỉ là lưu lại bụi đất phi dương, cát bay đá chạy dấu vết.

”Chú ý tiết tấu, muốn vững vàng, cũng không phải nguyên khí ở trong cơ thể càng nhanh xúc càng tốt.”

”Tiểu tử, ngươi như thế nào như vậy ngu dốt, này gió lốc trăm biến bước trọng ở trăm biến, muốn thay đổi thất thường, trọng ở trăm biến hai chữ!”

Tang thương lời nói có đôi khi nhịn không được truyền ra, như là so với tô dật còn sốt ruột.

Tô dật không có đáp lời, bất quá nhưng thật ra nghe vào trong lòng, dựa theo kẻ thần bí sở nhắc nhở đi chú ý, đi luyện tập.

Ngay từ đầu tô dật thân ảnh bốn phía còn có thể đủ bụi đất phi dương, cát bay đá chạy, chính là tới rồi ngày thứ năm, thân ảnh sở quá, bụi đất xấu xí, cát đá bất động, đây là tới rồi thay đổi thất thường nông nỗi.

Đêm khuya, tô dật mới đình chỉ luyện tập, tiếp tục phun nạp nghỉ ngơi, năm ngày thời gian, ở gió lốc trăm biến bước lên rốt cuộc là có một ít thành tích.

”Tiểu tử này, rốt cuộc là cái gì lai lịch” trong trời đêm, tang thương thanh âm ở nơi nào đó lặng yên truyền khai, tựa hồ là như suy tư gì, nếu có điều tưởng

Hôm sau, tô dật muốn tiếp tục luyện tập gió lốc trăm biến bước, nhưng thật đáng tiếc, trước sau vô pháp làm được ngưng tụ cánh nông nỗi.

”Gió lốc trăm biến bước chính là hoàng phẩm thân pháp võ kỹ, nghiêm khắc tới nói, thậm chí không phải giống nhau hoàng phẩm võ kỹ có khả năng đủ so sánh với, ngươi có thể tu luyện ra da lông đã không tồi, nguyên hồn cảnh muốn ngưng tụ ra cánh, đừng có nằm mộng.” Tang thương thanh âm quanh quẩn ở trong sơn cốc, tựa hồ là nhìn ra tới tô dật ý đồ.

Tô dật từ bỏ, nhìn dáng vẻ có thể đem gió lốc trăm biến bước tu luyện đến bây giờ nông nỗi, cũng đã là cực hạn, rốt cuộc chính mình tu vi vẫn là quá yếu.

Thông qua mấy ngày này vô hình ở chung cùng quan sát, tô dật nhưng thật ra cảm giác này kẻ thần bí, ít nhất ở điểm này, sẽ không lừa dối chính mình.

Khốc thợ j. Võng e duy jz nghiêm bản, này 5 hắn đều là trộm f1 bản a

”Đa tạ tiền bối.”

Tô dật đối thâm cốc phía trước khom lưng ôm quyền thi lễ, dù sao cũng không biết kia kẻ thần bí ở phương nào, bất quá trong lòng giờ phút này nhưng thật ra cũng có một ít cảm kích.

Tương quan

Chương 56: Là yêu nghiệt sao? _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau