Thần chỉ chương 65 tam đại thế lực. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 65 tam đại thế lực.

Chương 65 tam đại thế lực.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 65: Tam đại thế lực.

Chương 65: Tam đại thế lực.

Vũ phong:

Tự những cái đó khe khẽ nói nhỏ trung, tô dật biết được kia lão giả áo xám cùng hắc y thiếu niên chờ đều là hắc sát môn người.

Hắc sát môn, cái này làm cho tô dật âm thầm run sợ.

Ở man yêu trong rừng rậm ba năm, tô dật như thế nào sẽ không biết man yêu trong rừng rậm mạnh nhất tam đại thế lực.

Mà này tam đại thế lực, trong đó liền có hắc sát môn.

Hắc sát môn, cuồng long lính đánh thuê liên minh, Huyết Thần Tông, man yêu trong rừng rậm tam đại thế lực, khống chế toàn bộ man yêu rừng rậm.

Man yêu rừng rậm, tuy rằng vị trí xa xôi, man thú tung hoành, đồn đãi ở còn có cường đại Yêu tộc cường giả.

Nhưng cũng đúng là như thế, man yêu rừng rậm cũng đất rộng của nhiều, thừa thãi các loại dược liệu, luyện khí tài liệu, có man thú thân thượng các loại tài nguyên, này đó đều là tu luyện người không thể thiếu.

Có thị trường liền có ích lợi, có ích lợi, vậy có xung đột cùng phân tranh.

Tuy rằng man yêu rừng rậm vị trí xa xôi, nguy hiểm thật mạnh, nhưng cũng làm man yêu rừng rậm trở thành đơn độc một phương thế giới.

Lâu dài tới nay, ở phân loạn ích lợi gút mắt trung, man yêu trong rừng rậm có thế lực tan thành mây khói, cũng có thế lực nhân cơ hội quật khởi.

Mà đến trước mắt vì này, man yêu trong rừng rậm mạnh nhất tam đại thế lực khống chế toàn bộ man yêu rừng rậm đại bộ phận ích lợi.

Cái khác dong binh đoàn, trung tiểu thế lực, cơ hồ đều là cùng này tam đại thế lực có thiên ti vạn lũ liên hệ.

Trừ bỏ man thú, dược liệu, luyện khí tài liệu ngoại hạng, man yêu trong rừng rậm còn có một loại bất luận cái gì võ giả đều không thể hoặc thiếu tài liệu, đó chính là nguyên thạch.

Ở phổ la đại chúng trung, có vàng bạc tài liệu tiền tới lưu thông.

Nhưng ở tu võ giả, luyện đan sư, luyện khí sư còn có ngự hồn sư bên trong, làm tiền đã có thể không phải vàng bạc, mà là nguyên thạch.

Nguyên thạch, một loại thiên địa đối với tu võ giả ban ân, có các loại thuộc tính chi phân, tại đây trong thiên địa ngưng tụ mà thành, ẩn chứa thiên địa năng lượng, có thể đề cao tu võ giả tu luyện độ.

Võ giả hấp thu nguyên thạch trung năng lượng, đủ để so với bình thường tu luyện muốn mau nhiều, có thể tưởng tượng, như vậy nguyên thạch đối với võ giả tới nói, là cỡ nào quan trọng.

Nhưng nguyên thạch cũng không phải là nơi nơi đều có, có thể nói là thế gian này nhất sang quý chi vật chi nhất, man yêu trong rừng rậm, trùng hợp liền có một ít nguyên thạch quặng mỏ.

Mà hiện tại phi hành man thú tọa kỵ thượng những người này, còn lại là hắc sát môn tốn số tiền lớn tiến đến quặng mỏ, vì hắc sát môn khai quật nguyên thạch.

Khai thác khai quật nguyên thạch, đây là hạng nhất cực kỳ nguy hiểm công tác, hơn nữa người thường vô pháp đảm nhiệm.

”Đừng lải nha lải nhải, câm miệng!”

Bốn phía khe khẽ nói nhỏ thanh âm, khiến cho phi hành man thú tọa kỵ thượng hắc sát môn đệ tử chú ý, tức khắc quay đầu lại, ánh mắt sắc bén đảo qua mấy cái khe khẽ nói nhỏ giả.

Tức khắc kia mấy người mục mang kiêng kị, cúi đầu không dám tái ngôn ngữ nói chuyện với nhau.

Hắc sát môn, lấy này sắc bén vô tình xưng, bằng không như thế nào sẽ trở thành man yêu trong rừng rậm tam đại thế lực.

Toàn bộ man yêu trong rừng rậm, lại có mấy người dám trêu chọc hắc sát môn.

Tô dật bị cấm chế, trong đầu vẫn luôn ở suy tư như thế nào thoát thân.

”Vận công hóa giải cấm chế!”

Trong cơ thể nguyên khí vô pháp vận chuyển, tô dật không có từ bỏ, âm thầm nếm thử, tổng không thể đủ trở thành trên cái thớt thịt cá mặc người xâu xé.

”Này cấm chế vô pháp ngăn cản hỗn nguyên chí tôn công!”

Đột nhiên, tô dật âm thầm kinh hỉ vạn phần, theo vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, hiện này cấm chế cư nhiên vô pháp ngăn cản.

Hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển sau, trong cơ thể bị cấm chế nguyên khí, có một tia ở buông lỏng, theo sau từ từ kích động.

Này đó nguyên khí theo sau ở hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển hạ, bắt đầu hướng kia bị cấm chế kinh mạch dùng đi, bắt đầu nếm thử đánh sâu vào bị cấm chế kinh mạch.

”Hữu dụng.”

Tuy rằng chỉ là bắt đầu nếm thử, nhưng tô dật rõ ràng cảm giác được, tuy rằng nguyên khí đánh sâu vào cấm chế độ thong thả, chính là chỉ cần thời gian cũng đủ, đem trên người cấm chế hóa giải tuyệt đối có thể làm được.

”Không được, chờ trước ổn định lại nói, như vậy sẽ đem chính mình lâm vào càng nguy hiểm hoàn cảnh!”

Đột nhiên, tô dật đình chỉ đánh sâu vào cấm chế, hiện tại còn ở hắc sát giáo mí mắt phía dưới, đặc biệt là kia lão giả áo xám trước mặt, một khi bị hiện cái gì, sợ đến lúc đó đủ để đem chính mình lâm vào càng vì nguy hiểm hoàn cảnh.

Tô dật trầm tư, chờ đến lúc đó ổn định xuống dưới lúc sau, lại nghĩ cách thoát thân, ít nhất không thể đủ ở lão giả áo xám kia chờ cường giả trước mặt, một khi có cái gì khác thường, sợ là sẽ thực mau bị kia lão giả áo xám hiện.

Mấy cái canh giờ sau, núi non rừng rậm trên không, mặt trời chiều ngả về tây.

Nơi xa thật dày thật mạnh mây mù chiếm cứ ở không trung, tà dương thừa một chút khe hở, phụt ra từng điều giáng sắc hà màu.

Tô dật ghé vào man thú tọa kỵ bối thượng, ánh mắt xuyên qua dãy núi rừng cây, ở kia tà dương chìm xuống thủy thiên giao giới địa phương, có không ít giản dị kiến trúc xuất hiện, thỉnh thoảng lại truyền đến vài tiếng yêu thú rít gào tiếng động.

”Chúng ta tới rồi.”

Có hắc sát môn đệ tử mở miệng, ở phi hành man thú tọa kỵ bối thượng đứng dậy.

Từng con man thú tọa kỵ thượng, giờ phút này đại gia cũng từng người đứng dậy, ánh mắt ám động, có chờ mong, có lo lắng, từng người phức tạp.

”Ngao ô”

Từng con phi hành man thú tọa kỵ cuối cùng dừng ở một mảnh bình thản trong sơn cốc, bốn phía có đơn giản kiến trúc. '

Tô dật còn ở đánh giá, đó là bị hắc sát môn đệ tử trực tiếp ném đi xuống, thật mạnh ngã ở trên mặt đất.

”Vèo vèo”

Càng b tân 1z nhanh nhất d thượng z khốc thợ võng j

Kia bị gọi là là bạch trưởng lão áo bào tro khô gầy lão giả lặng yên xuất hiện ở tô dật bên người, mấy đạo năng lượng quang mang tự kia khô khốc đầu ngón tay thượng quanh quẩn mà ra, dừng ở tô dật trên người.

Tô dật bị cấm chế kinh mạch tức khắc đã không có tắc, có chút ma, truyền ra đau đớn, nhưng ở dần dần khôi phục.

”Ném vào quặng mỏ khai thác nguyên thạch, nếu là không thành thật, trực tiếp giết chính là!”

Bạch trưởng lão nhàn nhạt nói một câu, xem đều không có lại nhiều xem tô dật liếc mắt một cái, đó là cùng cách đó không xa rơi xuống kia hắc y thiếu niên đi hướng phía trước một mảnh rất là thoải mái doanh địa.

Kia hắc y kính trang thiếu niên quay đầu lại nhàn nhạt liếc tô dật liếc mắt một cái, ánh mắt mang theo cười lạnh, không hề để ý.

Tô dật đứng dậy, mắt nhìn kia hắc y thiếu niên cùng khô gầy lão giả áo xám, một mạt hàn ý không lưu dấu vết mạt quá.

”Tiểu tử đi thôi, tốt nhất là thành thật điểm, nếu không ngươi chính là tìm chết!”

Có hắc sát giáo đệ tử tức khắc tiến lên, một chân đá vào đứng dậy tô dật bên hông, đem tô dật đá lảo đảo về phía trước mấy bước.

”Mọi người lại đây, bắt đầu tiến vào quặng mỏ!”

Có hắc sát môn đệ tử bắt đầu quát lớn, có người dẫn đường, tránh ra thải nhân viên tiến vào quặng mỏ.

”Này đều buổi tối, này muốn suốt đêm khai thác sao!”

Có người khó hiểu, đã mặt trời lặn, chẳng lẽ này khai thác nguyên thạch như vậy đuổi sao.

”Ít nói nhảm, cho ta nhanh lên!”

Hắc sát môn đệ tử lớn tiếng quát lớn, lạnh lùng ánh mắt nhìn chằm chằm kia nói chuyện người, hàn quang tràn ngập, sợ tới mức người nọ cũng không dám nữa nhiều lời.

Những người khác vốn là cũng có chút ý kiến, nhưng giờ phút này cũng im như ve sầu mùa đông, không dám hỏi nhiều.

Tô dật đi theo ở trong đám người, tuy rằng giải khai cấm chế, nhưng hiện tại bốn phía nơi nơi đều là hắc sát môn đệ tử, vừa mới giữa không trung ở phi hành man thú tọa kỵ thượng cũng có lưu ý quá, này phụ cận hẳn là đều là hắc sát môn mà bên, muốn thoát thân, sợ là muốn gặp cơ hành sự mới được.

Tương quan

Chương 65: Tam đại thế lực. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau