Thần chỉ chương 75 oan gia ngõ hẹp. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 75 oan gia ngõ hẹp.

Chương 75 oan gia ngõ hẹp.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 75: Oan gia ngõ hẹp.

Chương 75: Oan gia ngõ hẹp.

Vũ phong:

Đương tô dật thu hồi thần bí không gian, đi ra bí ẩn sơn động thời điểm, thái dương cũng đem nó cuối cùng quang huy chiếu xạ tại đây dãy núi phía trên.

Hoàng hôn mông lung, ánh nắng chiều giống như một mảnh đỏ đậm lá rụng bao trùm không trung, tà dương dưới núi non biến thành màu tím đen, giống như trong mây đá ngầm.

Núi non liên miên, nguy nga dãy núi trùng điệp tương liên, rừng rậm vô tận.

Một ít cổ mộc kinh người, che trời đại thụ như thế tủng nhập trời cao, có thể cùng núi lớn so sánh với, che trời, nhìn làm người rất là chấn động.

Núi rừng gian, một ít cây mây triền sơn mà sinh, tựa như Cù Long cứng cáp.

”Ngao ô”

Núi rừng, đất rung núi chuyển, che trời đại thụ lay động, truyền ra kinh người thú tiếng hô.

Giờ phút này có mấy chục chỉ man thú thân ảnh đồng thời xuất hiện, đem hơn mười đạo thân ảnh vây khốn trong đó.

Hơn mười đạo thân ảnh trung, có vài cái tuyệt đối cường giả, dưới chân nguyên khí thành hình, hóa thành thú ảnh, hơi thở cường hãn.

Chỉ là giờ phút này, nhóm người này man thú trung, cũng có vài chỉ cường đại man thú, từng cái thân hình đều là có mấy trượng to lớn, răng nanh trạm trạm, có thân hình lân giáp bao trùm, có cánh chim như đao.

Này mấy chỉ cường đại man thú, đem kia mấy cái cường đại nhân loại vây khốn, triển khai sắc bén thế công.

Cùng chi đồng thời, bốn phía man thú bạo động, có hung cầm giương cánh, đáp xuống, cánh chim triển khai mấy trượng, đương trường đem một đạo thân ảnh trực tiếp xé rách, máu tươi khuynh sái.

”Mau bảo vệ Thiếu môn chủ!”

Có cường giả hét lớn, thần sắc ngưng trọng, ai cũng không nghĩ tới, thật đúng là gặp gỡ cường đại man thú, vẫn là nhiều như vậy.

”Xuy lạp”

Giờ phút này này hơn mười đạo thân ảnh trung, một cái hắc y thiếu niên bị bảo hộ trong đó, quần áo hiên ngang, tư thế oai hùng bất phàm, không phải người khác, đúng là kia hắc sát môn Thiếu môn chủ.

Này Thiếu môn chủ họ Ngạn, gọi là ngạn thượng dương, vốn dĩ hứng thú vội vàng đêm qua ra tới săn thú, muốn săn giết mấy chỉ yêu thú.

Ngay từ đầu có ngu trưởng lão tương bồi, chỉ là tới rồi nửa đường, ngu trưởng lão thu được tin tức, tựa hồ có người tới phạm, ngu trưởng lão vội vàng rời đi, phân phó còn lại cường giả mang Thiếu môn chủ theo sau trở về.

Khả hảo không dễ dàng có bậc này cơ hội, ngạn thượng dương như thế nào sẽ nguyện ý, chính cầu mà không được, ngu trưởng lão vừa đi, dư lại hắc sát môn người căn bản vô pháp trấn trụ hắn, chỉ có thể đủ nghe hắn, kết quả đi tới nơi đây.

Dọc theo đường đi, nhưng thật ra cũng đích xác bốn săn giết một ít man thú, nhưng ngạn thượng dương cũng không có tận hứng, còn muốn tiếp tục thâm nhập, bởi vậy mới có tình cảnh hiện tại.

Giờ phút này gặp gỡ nhiều như vậy man thú, còn có kia mấy chỉ cường đại dẫn đầu man thú, ngạn thượng dương cũng hưng phấn cao hứng không đứng dậy, thần sắc hơi ngưng, tuy rằng bốn phía có hắc sát môn đệ tử toàn lực bảo hộ, cũng đáp cung thượng mũi tên, nghiêm chỉnh lấy đãi.

Này đó hắc sát môn đệ tử đều là chọn lựa ra tới tinh nhuệ, thực lực không tầm thường, nhưng hiện tại đối mặt này mấy chục chỉ không tầm thường man thú, cũng có chút mao.

”Ngao ô”

Mấy chục chỉ man thú rít gào, trong lúc nhất thời chim bay cá nhảy bạo, hết đợt này đến đợt khác đánh sâu vào mà đến, làm này núi rừng bạo động sôi trào, không ngừng đánh sâu vào hắc sát môn đệ tử.

Cùng với núi rừng gian, kia cường đại hung cầm, lợi trảo thiết miệng, chấn cánh gian như là che trời lấp đất che kín núi rừng, trong nháy mắt, lại là mấy cái hắc sát môn tinh nhuệ bị xé rách thành mảnh nhỏ, huyết nhục mơ hồ.

”Thiếu môn chủ mau lui lại, mang vài người bảo vệ Thiếu môn chủ mau lui lại!”

Có hắc sát môn cường giả hét lớn, trong lòng lại là thầm mắng không thôi, nếu không phải này Thiếu môn chủ chính mình tìm chết, bọn họ cũng sẽ không tao ngộ đến nhiều như vậy man thú, mà nếu là Thiếu môn chủ thật sự tại nơi đây đã chết, đến lúc đó bọn họ cho dù là chạy thoát, sợ là cũng trốn không thoát man yêu rừng rậm, hắc sát môn là sẽ không bỏ qua bọn họ, cho nên chỉ có thể đủ là sợ chết một đấu, che chở này Thiếu môn chủ rời đi.

”Ầm ầm ầm”

”Ngao ô”

Trầm thấp kíp nổ thanh, kinh người thú tiếng hô, mênh mông cuồn cuộn truyền khai.

Tô dật thân ảnh xuất hiện ở một chỗ sơn cốc, sơn cốc cách xa nhau rất xa, nhưng địa thế rất cao, rất xa, lại là có thể mắt nhìn đến phía trước.

”Di là hắc sát môn người!”

Kịch liệt động tĩnh hấp dẫn tô dật tiến đến, rất xa gặp được hắc sát môn đệ tử thân ảnh, tức khắc biến sắc, chẳng lẽ là hắc sát môn người truy chính mình đuổi tới nơi này sao.

”Không đúng, đó là là kia tiểu tử!”

Bỗng dưng, tô dật gặp được phía trước núi rừng trung bị mấy cái hoảng sợ thân ảnh bảo hộ trong đó một thiếu niên.

Tô dật như thế nào sẽ quên kia thiếu niên, đúng là kia hắc sát môn Thiếu môn chủ, nguyên huyền cảnh trình tự tu vi thực lực, khả năng mạnh hơn kỷ, nhưng sợ là cũng cường không đến nhiều ít đi.

Khốc” 9 thợ võng r chính bản;” i

Cảm giác này hình thức, tô dật phán đoán này đó hắc sát môn người cũng không phải tới tìm chính mình, mà là không biết cái gì nguyên nhân hạ tao ngộ này đàn cường đại man thú, giờ phút này kia hắc sát môn Thiếu môn chủ, đang ở hoảng sợ mà chạy.

Mà hắc sát môn tuy rằng có cường giả ở, bất quá xem phương xa tình huống, tựa hồ kia mấy cái hắc sát môn cường giả cũng tự thân khó bảo toàn.

”Quân tử báo thù, mười năm không muộn, nhưng ca lại không phải quân tử, báo thù mười năm lâu lắm, hành sự tùy theo hoàn cảnh!”

Bỗng dưng, mắt nhìn nơi xa, tô dật thâm thúy sáng ngời hai tròng mắt trung, có hàn quang trào ra.

”Xuy”

Ngay sau đó tô dật thân ảnh chợt lóe, lập tức biến mất ở tại chỗ không thấy.

”Thiếu môn chủ, đi mau.”” Ngao ô” hắc sát môn đoàn người hoảng sợ bôn đào, thú rống như sấm, hơn mười chỉ man thú từ sau người hung hãn truy đuổi mà đến.

Mấy cái hắc sát môn tinh nhuệ đệ tử, giờ phút này cũng sắc mặt bạch, kinh hoảng thất thố.

Bọn họ hộ tống Thiếu môn chủ ngạn thượng dương lui về phía sau, kiêng kị sợ hãi những cái đó man thú, chính là cũng rất rõ ràng, nếu là Thiếu môn chủ thật muốn là ở bọn họ trước mặt xuất hiện ngoài ý muốn, bọn họ đến lúc đó làm theo sống không được.

Cho nên bọn họ chỉ có thể đủ liều chết hộ tống, nếu là thành công, đến lúc đó ít nhất vẫn là công lớn một kiện.

Chính là bọn họ chỉ có mấy người, những cái đó man thú lại là có hơn mười chỉ đuổi theo, thực lực tu vi cũng sẽ không ở bọn họ dưới, căn bản vô pháp chống lại đi xuống, chỉ có thể đủ cấp mà lui.

Chỉ là này đó man thú độ, cũng sẽ không ở bọn họ dưới, thậm chí càng mau.

Đặc biệt là có hung cầm, không có bao lâu, liền cản trở bọn họ đường lui.

”Phiền toái!” Hắc sát môn đệ tử biến sắc, bị hơn mười chỉ đuổi theo man thú đã bao quanh vây quanh, chỉ có thể đủ là vây thành một vòng tròn, đem ngạn thượng dương bảo hộ ở bên trong.

Như vậy trận thế, giờ phút này hơn mười chỉ man thú đều là cường đại, ngạn thượng dương cũng đã không có săn thú tâm tình, bắt đầu chân chính hoảng loạn kiêng kị lên.

Này đó man thú, căn bản không phải hắc sát môn trung bị nhốt lại, cho hắn luyện tập man thú có khả năng đủ so sánh với.

”Ngao ô” man thú hung hãn, trực tiếp phác sát, rít gào mà động.

Này đó man thú hoặc lân giáp quang, hoặc răng nanh trạm trạm, khí thế kinh người, huy trảo có thể trảo toái sắt thép, răng nanh có thể cắn xé hết thảy.

”Toàn lực ứng phó!” Này mấy cái hắc sát môn đệ tử cũng là hắc sát môn tinh nhuệ, tới rồi lúc này, nhưng thật ra cũng đều là có một cổ sắc bén khí thế, binh khí múa may, quang mang rạng rỡ, nguyên khí mãnh liệt, tức khắc cùng phác sát mà thượng man thú triển khai liều chết ẩu đả.

Chỉ là man thú số lượng xa này mấy cái hắc sát môn đệ tử, tức khắc gian gió cuốn mây tan, liền đem mấy cái hắc sát môn đệ tử trực tiếp tách ra từng người vây khốn trụ, ngạn thượng dương cũng trực tiếp bại lộ.

Tương quan

Chương 75: Oan gia ngõ hẹp. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau