Thần chỉ chương 92 không gian túi thu hoạch. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 92 không gian túi thu hoạch.

Chương 92 không gian túi thu hoạch.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 92: Không gian túi thu hoạch.

Chương 92: Không gian túi thu hoạch.

Vũ phong:

Vách đá phía dưới, ước chừng trăm trượng dưới, tô dật tìm được rồi một cái tiểu sơn động nhập khẩu, cưỡi xe nhẹ đi đường quen che lấp nhập khẩu tiến vào trong đó.

Tới rồi trong sơn động, tô dật mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, sắc mặt rất là tái nhợt, cuối cùng kia đột nhiên đuổi tới nam tử, thực lực ít nhất ở nguyên huyền cảnh tam trọng trở lên, tô dật trong cơ thể nguyên khí cuồn cuộn, nguyên huyền cảnh một trọng cùng nguyên huyền cảnh tam trọng chi gian, kém quá nhiều.

”Trước tránh đi một chút.” Tô dật trong lòng nói thầm, kia một đội tiểu mạo hiểm đoàn đội tuy rằng không lớn, bất quá nhân số cũng không ít, vạn nhất còn có cường giả, chính mình không có khả năng là đối thủ, phải biết rằng bất luận cái gì một cái tiểu mạo hiểm đoàn đội tiến vào man yêu rừng rậm, cũng luôn là sẽ có một hai cái tu vi thực lực còn không yếu dẫn đầu người mang theo.

Thúc giục bá vương quyền, tiêu hao không ít, tô dật khoanh chân mà ngồi, gọi ra thần bí quang đoàn nội thần bí không gian, ở kia không gian nội khôi phục muốn mau nhiều, huống chi ngắt lấy năm đóa bạch ngọc linh chi, đặt ở thần bí không gian nội trồng trọt nói, đến lúc đó hẳn là trình tự sẽ tốt hơn nhiều.

n1 càng q tân nhất; h mau thượng \ khốc thợ võng x9

Thần bí không gian nội, thiên địa năng lượng tràn đầy, tô dật trước kiểm tra rồi kia trồng trọt dược liệu, hiện chỉ có giống nhau dược liệu chân chính tồn tại, mặt khác một nửa dược liệu lại là cũng không có chân chính tồn tại, đương nhiên cũng không có khô héo, tại đây thiên địa năng lượng tràn đầy thần bí không gian nội, tựa hồ dược hương càng vì nồng đậm.

Có thể sống một nửa, tô dật cũng đã thực thỏa mãn, kiểm tra này đó dược liệu, từ nhan sắc trình tự thượng cũng đã lột xác không ít.

Tô dật thực vừa lòng, khóe miệng phác họa ra một chút mỉm cười độ cung, theo sau đem trong lòng ngực kia năm đóa bạch ngọc linh chi tiểu tâm trồng trọt.

Này bạch ngọc linh chi tô dật chính là thật cẩn thận rút ra, còn mang theo hoàn chỉnh căn cần, phỏng chừng muốn trồng trọt tồn tại vấn đề không lớn.

Làm tốt này hết thảy, tô dật ngay sau đó khoanh chân mà ngồi, bắt đầu phun nạp điều tức, trên người tuy rằng không có gì đại thương thế, lại cũng có chút tiểu thương, cũng tiêu hao thật lớn.

Vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, quanh thân quang mang tràn ngập, tô dật trên người, đều có một cổ vô hình hơi thở, như là có thể cùng này thần bí không gian cộng minh.

Thời gian từ từ mà qua, theo phun nạp điều tức, tô dật trên người hơi thở ở chậm rãi khôi phục, tái nhợt sắc mặt thượng, có hồng nhuận chi sắc leo lên.

Núi rừng, một mảnh hỗn độn, một cái thanh ngọc mãng thi thể bị chặn ngang chặt đứt, huyết lưu đậu đậu.

Mấy chục đạo thân ảnh đồng thời mà đứng, đại khí cũng không dám ra.

Một cái áo xám trung niên ngồi xổm trên mặt đất, mắt nhìn trước mắt trên ngực cắm đại hoàn đao thi thể, thần sắc âm trầm tới rồi cực hạn, song quyền nắm chặt, trong con ngươi phiếm huyết hồng chi sắc.

”Đội trưởng, kia tiểu tử chạy, còn không có tin tức!” Một cái nam tử tiến lên, nói khẽ với áo xám trung niên nói.

”Tìm, nguyên hồn cảnh tu vi, có thể chạy đi nơi đâu, giết ta đệ đệ, không màng tất cả đại giới, cũng muốn cho ta tìm được kia tiểu tử!” Áo xám trung niên âm trầm lạnh nhạt nói, trong mắt sát ý đấu bắn.

”Là” bốn phía mấy chục đạo thân ảnh gật đầu, từng đạo thân ảnh tức khắc lược vào bốn phía núi rừng nội.

”Hô” thần bí không gian nội, tô dật quanh thân quang mang tràn ngập, hơi thở cùng không gian hình thành vô hình trung cộng minh.

Thật lâu lúc sau, dấu tay vừa thu lại, quanh thân hơi thở bình ổn, quang mang thu liễm như thế từng điều linh xà, từ từ ùa vào trong cơ thể.

Một ngụm trọc khí thở ra, tô dật hai tròng mắt mở, trong mắt chợt lóe sáng rồi biến mất, quy về cứng cỏi thâm thúy.

Cảm giác trong cơ thể, cũng khôi phục không sai biệt lắm, tô dật khóe miệng nhấc lên một mạt ý cười độ cung, ngay sau đó trong tay xuất hiện ba cái không gian túi.

Này ba cái không gian túi là tô dật tự nàng kia trên người sở lấy, giờ phút này tô dật muốn mở ra không gian túi, đánh giá lấy kia nữ nhân thực lực, không gian trong túi hẳn là có không ít thứ tốt.

Giờ phút này tại đây thần bí không gian nội, tô dật không biết có thể hay không đủ mở ra không gian túi, thượng một lần mở ra không gian túi, là ở bên ngoài.

”Ù ù” cầm lấy một cái túi Càn Khôn, tô dật vừa mới nguyên khí dũng mãnh vào không gian túi, còn không có phục hồi tinh thần lại, này thần bí không gian nội, một cổ thần bí lực lượng tức khắc trào ra, mang theo một cổ mông lung lộng lẫy quang mang dao động mà ra, bao phủ ở không gian túi thượng.

Tức khắc gian, tô dật đó là cảm giác được một cổ cắn nuốt lực lượng dừng ở không gian túi thượng, bốn phía quang mang lộng lẫy, chỉ là một lát, hết thảy cũng ngay sau đó biến mất không thấy.

Tô dật đã không kỳ quái, trong tay không gian túi mở ra, bên trong không ít vật thể lăn xuống xuống dưới.

Linh dược, võ kỹ, binh khí, còn có không ít tu luyện tài nguyên cùng một đống lớn nguyên thạch bột phấn.

”Đem phẩm võ kỹ, soái phẩm võ kỹ, tài” tô dật kinh hỉ, không nói một đống lớn dược liệu, chỉ là võ kỹ liền có số bộ, trong đó còn có soái phẩm võ kỹ.

Cái này làm cho tô dật đối cái thứ hai không gian túi không thể nghi ngờ càng thêm chờ mong lên, y hồ lô họa gáo, bắt đầu mở ra cái thứ hai không gian túi.

”Xôn xao” mà đương cái thứ hai không gian túi nếm thử mở ra, một cổ phá lệ lộng lẫy quang mang loá mắt vô cùng, làm tô dật hai tròng mắt cũng không thể không nhắm chặt.

”Ầm ầm ầm” cùng chi đồng thời, toàn bộ thần bí không gian nội vì này nổ vang không thôi, trầm đục ù ù, như thế trời sụp đất nứt giống nhau, làm đến tô dật cũng tâm thần đại biến.

Cũng may này hết thảy, cũng ngay sau đó bình tĩnh xuống dưới, liên tục thời gian cũng cũng không có bao lâu.

Đương quang mang biến mất thời điểm, tô dật hai mắt mới mở, theo sau ánh mắt tức khắc ngạc nhiên.

Chỉ thấy giờ phút này này thần bí không gian nội, diện tích tựa hồ là lần nữa lớn một chút, mở rộng một ít diện tích, bất quá mở rộng diện tích không phải quá lớn.

Mà làm tô dật chấn ngạc chính là, giờ phút này trước mắt không gian sương mù tràn ngập, như thế trôi nổi thượng một tầng hơi nước, đó là thực chất hóa nồng đậm năng lượng.

Liền ở cách đó không xa, nguyên bản kia tràn ra nước suối linh dịch hố nhỏ, giờ phút này bên trong linh dịch cũng không hề là bàn tay độ dày, cơ hồ là mau tràn đầy ra tới, rất xa đều có thể đủ cảm giác được có năng lượng dao động.

Tô dật có biết, này nước suối linh dịch, kia chính là trọng bảo, cư nhiên là lúc này đây gia tăng rồi nhiều như vậy.

”Chẳng lẽ” tô dật sắc mặt chấn nhạ, tức khắc đảo ra không gian túi, một đống lớn nguyên thạch bột phấn nghiêng mà ra, như thế núi cao sụp đổ, thiếu chút nữa đem tô dật bao phủ.

Một đống lớn nguyên thạch bột phấn nghiêng ở này thần bí không gian, tô dật thối lui đến một bên, mắt nhìn trước mắt một đống lớn nguyên thạch bột phấn, rất là giật mình, này so với lần trước được đến không gian trong túi kia nguyên thạch số lượng còn nhiều đi.

Giờ phút này tô dật như thế nào sẽ biết, này không gian túi, cũng đúng là kia động lòng người nữ tử tự hắc sát môn đoạt tới, mà hiện tại, cũng làm theo dừng ở này trong tay, bị này thần bí không gian sở cắn nuốt hấp thu.

Chui vào nguyên thạch bột phấn nội, tô dật một đầu mặt xám mày tro tìm kiếm, cuối cùng lại là không có tìm được bất cứ thứ gì, này không gian túi tựa hồ trừ bỏ nguyên thạch ở ngoài, cũng không có bất luận cái gì đồ vật.

Tô dật cũng không có thất vọng, tuy rằng này không gian trong túi không có tìm được bất cứ thứ gì, nhưng dù sao nhiều như vậy nguyên thạch cũng là dừng ở chính mình thần bí không gian nội.

Lấy ra cái thứ ba không gian túi, tô dật nếm thử mở ra, hy vọng cái thứ ba không gian túi nội ứng nên có điểm võ kỹ, linh dược thần bí, trước mắt tới nói, chính mình nhất thiếu cũng là này đó.

Nhưng cuối cùng, tô dật thất vọng rồi, này không gian nội căn bản vô pháp lấy này thần bí không gian mở ra.

”Chẳng lẽ không có nguyên thạch?” Tô dật kinh ngạc, chẳng lẽ này không gian túi nội không có nguyên thạch, cho nên thần bí không gian mới có thể vô pháp mở ra này không gian túi.

Tương quan

Chương 92: Không gian túi thu hoạch. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau