Thần chỉ chương 101 phong thuỷ thay phiên chuyển. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 101 phong thuỷ thay phiên chuyển.

Chương 101 phong thuỷ thay phiên chuyển.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 101: Phong thuỷ thay phiên chuyển.

Chương 101: Phong thuỷ thay phiên chuyển.

Vũ phong:

Tô dật hy vọng chính mình ở linh hồn lực lượng thượng có thể lần nữa tiến bộ một ít.

”Xuy lạp lạp”

Theo tô dật tu luyện, này phụ cận không gian nội, cũng không biết từ chỗ nào có năng lượng dao động buông xuống, tán này nhàn nhạt quang huy, cuối cùng hướng tới tô dật giữa mày lao đi.

Loại này năng lượng tiến vào tô dật giữa mày, rất là ấm áp, như thế xuân phong phất quá, nói không nên lời thoải mái.

Này hết thảy, tô dật cũng đã quen thuộc.

Này đó năng lượng là bởi vì ngự thiên quyết sở tu luyện, có thể tăng cường linh hồn của chính mình lực lượng, liền như thế tu luyện trong cơ thể nguyên khí giống nhau.

Linh hồn, vốn là hư vô mờ mịt chi vật.

Nhưng tại đây loại năng lượng hạ, tô dật có thể cảm giác được một loại thực chất linh hồn lực lượng tự chỗ sâu trong óc dao động.

Ở kia ấm áp năng lượng bao vây hạ, trong đầu linh hồn lực lượng ra oánh oánh quang mang, ở hiện lên dao động, tùy ý niệm mà động.

Loại cảm giác này quá kỳ diệu, nói không nên lời thoải mái.

Thời gian từ từ mà qua, tô dật quanh thân bao phủ ở ánh huỳnh quang trung, quang huy dao động, tự trong cơ thể tràn ngập trung một loại cổ xưa hơi thở.

r}n thượng ot khốc b thợ z võng *#

Giờ phút này, chênh vênh vách đá hạ, một con thân hình pha đại tuyết trắng đại vượn chính leo lên mà thượng, ở kia chênh vênh vách đá thượng, cực kỳ nhanh nhạy.

Độ thực mau, đại vượn leo lên thượng mấy trăm trượng vách đá, bò đi lên.

”Xuy lạp”

Cùng chi đồng thời, chính đắm chìm ở ngự thiên quyết tu luyện trung tô dật, trong nháy mắt dấu tay vừa thu lại, hai tròng mắt mở, có quang mang lập loè, tức khắc mắt nhìn hướng về phía phía trước.

Ở vừa mới tu luyện trung, tô dật cảm giác bốn phía phụ cận hết thảy tất cả ở chính mình nhìn trộm trung, hết thảy như là có một loại rõ ràng cảnh tượng xuất hiện ở chính mình trong đầu, bao gồm kia chỉ tuyết trắng đại vượn.

”Tuyết ngọc man vượn!”

Tô dật mục động, lộ ra vẻ cảnh giác, không nghĩ tới là kia chỉ tuyết ngọc man vượn đuổi theo, khó trách lúc trước cháy rực man điểu cùng với giằng co không có trực tiếp bay đi, nguyên lai này tuyết ngọc man vượn biết cháy rực man điểu hang ổ.

”Ngao.”

Tuyết ngọc man vượn mắt nhìn tô dật, ra trầm thấp gào rống thanh, thân hình phủ phục ở một bên, mắt lộ ra kính sợ, rất xa không dám tới gần.

Tô dật lược có kinh ngạc, tuyết ngọc man vượn tựa hồ cũng không có ác ý, nhưng lại là không biết này tuyết ngọc man vượn chạy đến cháy rực man điểu hang ổ tới làm cái gì.

Tuyết ngọc man vượn có thể nghe hiểu nhân ngôn, nhưng lại là còn vô pháp miệng phun nhân ngôn.

Tuy rằng nhìn như này tuyết ngọc man vượn không có ác ý, tô dật cũng không dám đại ý, cháy rực man điểu cũng còn ở thần bí không gian nội luyện hóa kia linh dịch chữa thương, lấy chính mình tu vi, tựa hồ là còn vô pháp là này tuyết ngọc man vượn địch thủ.

Cũng vô pháp lại tiếp tục tu luyện ngự thiên quyết, tô dật muốn đề phòng này tuyết ngọc man vượn, bắt đầu ở một bên luyện tập võ kỹ.

Vô luận là ở Bát Hoang giận, xích viêm chưởng, Thất Thương quyền, còn có cuồng long ba đao phía trên, tô dật tuy rằng đều có thể đủ thúc giục.

Nhưng như cuồng long ba đao, cũng chỉ có thể đủ thúc giục trước hai đao, Thất Thương quyền cùng xích viêm chưởng tô dật tuy rằng thuần thục, khá vậy còn chưa tới cực hạn.

Quen tay hay việc, lặp lại luyện tập, rèn luyện, ở thực chiến bên trong, là có thể đủ càng thêm nhanh chóng ngưng tụ, muốn chiếm cứ không ít ưu thế.

Võ kỹ, mỗi người bởi vì thuần thục trình độ, tu vi, kỹ xảo chờ, thúc giục uy năng lại bất đồng.

Nhưng vứt bỏ tu vi trình tự tới nói, đồng cấp tu vi giả trung, thuần thục trình độ, kỹ xảo, độ chờ, thúc giục ra uy năng cũng tự nhiên càng cường.

Bên ngoài còn có kia mạo hiểm đội, tô dật tính toán khổ tu một đoạn thời gian, tăng cường thực lực.

Nguyên bản này dọc theo đường đi chính là mài giũa, này mạo hiểm đội ra tay, cũng coi như là ở khô khan nhật tử trung bằng thêm một ít lạc thú.

”Oanh”

”Phanh phanh phanh!”

”Hô hô”

Che trời đại thụ hạ, không ngừng truyền ra trầm đục thanh, tiếng rít, đao mang phá tiếng gió.

Kế tiếp mấy ngày thời gian trung, tô dật tất cả đắm chìm ở luyện tập võ kỹ trung.

Xích viêm chưởng, Thất Thương quyền, cuồng long ba đao chờ, tô dật trăm ngàn lần không ngừng luyện tập.

‘ ù ù ’ trầm đục phá tiếng gió, tại đây vách đá 6 trên mặt đất truyền khai.

Tuyết ngọc man vượn vẫn luôn đứng ở nơi xa, tò mò nhìn tô dật, không có tới gần, cũng không có rời đi ý tứ, ngẫu nhiên cảm giác được tô ý trời hỗn nguyên chí tôn công tràn ngập mà ra hơi thở, vì này càng vì kính sợ.

Mấy ngày xuống dưới ở chung, tô dật nhưng thật ra đối tuyết ngọc man vượn yên tâm một ít, mỗi khi tu luyện đến kiệt sức, liền vận công phun nạp khôi phục.

Loại này tiêu hao tới rồi cực hạn lúc sau khôi phục, mỗi lần đều có thể đủ làm tu vi lại tiến thêm một bước.

Mà lại mỏi mệt, tô dật cũng chưa từng gỡ xuống bối thượng ngàn cân trọng kiếm, chỉ có lấy ngàn cân trọng kiếm liên hệ hai tay lực lượng thời điểm, mới có thể đem này gỡ xuống.

Bảy ngày lúc sau, tô dật cảm giác được thần bí không gian nội động tĩnh, lập tức tiến vào thần bí không gian nội.

Theo thần bí không gian bị tô dật ở sơn động gọi ra, tuyết ngọc man vượn cảm giác được trong sơn động tràn ngập mà ra hơi thở, do dự mà, cuối cùng nhịn không được hướng tới sơn động đi đến.

”Cô”

Thần bí không gian nội, nóng cháy hơi thở dao động, nồng đậm thiên địa năng lượng bên trong, cháy rực man điểu giương cánh gần mười trượng, lộng lẫy màu đỏ đậm linh vũ phía trên, quang mang như thế lửa cháy ở thiêu đốt, hơi thở ở phun, bốn phía thiên địa năng lượng hướng tới này khổng lồ thân hình nội chen chúc quán chú mà đi.

”Yêu linh cảnh một trọng!”

Tô dật mắt lộ ra kinh hỉ chi sắc, giờ phút này cháy rực man điểu không chỉ có trên người thương thế hoàn toàn khôi phục, hơi thở cũng trực tiếp đặt chân tới rồi yêu linh cảnh một trọng nông nỗi, cháy rực man điểu dùng kia linh dịch chữa thương lúc sau, trực tiếp đột phá.

Tuyết ngọc man vượn xuất hiện ở thần bí không gian nội, hết thảy cũng ở tô dật nhìn trộm trung.

Cảm giác được này thần bí không gian nội hơi thở, tuyết ngọc man vượn phủ phục trên mặt đất, thân thể cao lớn run rẩy không ngừng, như là cảm giác được nhất sợ hãi chi vật.

Mắt nhìn giờ phút này đang ở đột phá cháy rực man điểu, tuyết ngọc man vượn cũng càng là chấn ngạc, song đồng phiền ngạc nhiên chấn nhạ quang mang.

Không có bao lâu, cháy rực man điểu quanh thân hơi thở bình ổn xuống dưới, trên người nóng cháy hơi thở nội liễm, một cổ thật lớn hơi thở thổi quét thần bí không gian, khiến cho gió lốc.

”Cô”

Sắc bén ánh mắt trước tiên chăm chú vào tuyết ngọc man vượn trên người, cháy rực man điểu trong mắt có ngọn lửa hung mang ở lập loè, lập tức liền phải đáp xuống ra tay.

”Dừng tay!”

Tô dật thấy thế, tức khắc trầm uống.

”Cô”

Cháy rực man điểu hí vang một tiếng, nhưng ngay sau đó thân hình mạnh mẽ đình trệ tới rồi tô dật trước người, sắc bén ánh mắt vẫn như cũ là nhìn chằm chằm tuyết ngọc man vượn, tựa hồ là hai người có không ít thù hận.

Tuyết ngọc man vượn phủ phục trên mặt đất, này thần bí không gian nội hơi thở làm nó kinh hãi.

Giờ phút này tuyết ngọc man vượn cảm giác cháy liệt man điểu trên người hơi thở, cũng biết đã không phải cháy rực man điểu đối thủ.

Tô dật vuốt ve cháy rực man điểu, mắt nhìn tuyết ngọc man vượn, ánh mắt khẽ nhúc nhích, hỏi:” Về sau đi theo ta đi, ta trợ ngươi đột phá.”

”Rống”

Nghe vậy, tuyết ngọc man vượn tức khắc gật đầu, hai tay đấm ngực, có vẻ rất là cao hứng kích động.

”Hảo, liền nói như vậy định rồi!” Tô dật hơi hơi mỉm cười, thần bí không gian cùng hỗn nguyên chí tôn công năng đủ đối man thú có diệu dụng, kia chính mình sao không mượn.

”Phong thuỷ thay phiên chuyển, chờ xem, lần sau gặp mặt, liền phải nhìn xem ai muốn chạy trốn!” Mắt lộ ra nhàn nhạt ý cười, tô dật trong mắt một mạt quang mang không lưu dấu vết dao động, có cháy rực man điểu cùng này tuyết ngọc man vượn tại bên người, lần sau nếu là tái kiến kia mạo hiểm đội người, liền phải phong thuỷ thay phiên xoay.

Tương quan

Chương 101: Phong thuỷ thay phiên chuyển. _
Đề cử tiểu thuyết: Ám hắc phá hư thần chi hủy diệt|Phúc vận kiều thê ở 50|Vô thượng tuyệt phẩm cao thủ|Xuyên qua làm ruộng ký sự|Trở lại tam quốc biến thành mãng|Đại quốc duy tu|Giả thiên kim dựa huyền học phong thần, toàn kinh vòng đều quỳ|Cực phẩm phu thê|Quyền thần đầu quả tim sủng kiều dưỡng sổ tay|Khai cục lưu đày: Ta dựa trừu tạp định thiên hạ|Kết hôn sau, nhân khí thanh ưu đột nhiên chuyển đến nhà ta|Cái quỷ gì thượng đơn|Vạn giới chi vô hạn phó bản|Lan hương duyên|Tân hợi đại quân phiệt|Trọng sinh sơn thủy nhân gia|Trọng sinh chi nhà bên song tử sơ trưởng thành|Vốn là tuyệt sắc tự khuynh thành|Nhân đạo đại thánh|Ở cái này không có chúa cứu thế Hogwarts

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau