Thần chỉ chương 102 nguyên hồn cảnh bảy trọng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 102 nguyên hồn cảnh bảy trọng!

Chương 102 nguyên hồn cảnh bảy trọng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 102: Nguyên hồn cảnh bảy trọng!

Chương 102: Nguyên hồn cảnh bảy trọng!

Vũ phong:

Như thế cháy rực man điểu giống nhau, tô dật cho tuyết ngọc man vượn một dược bình linh dịch.

Làm tuyết ngọc man vượn ở thần bí không gian uống thuốc dùng sau, theo sau tô dật mang theo cháy rực man điểu ra thần bí không gian.

Đạm tô dật trong lòng âm thầm có chút kỳ quái, nhớ rõ lúc trước hoàng kim mãng chờ sáu chỉ man thú tiến vào thần bí không gian sau, đều bị một loại quang mang sở bao phủ.

Kia quang mang như thế đến từ thần bí không gian chỗ sâu trong, như là từ thần bí không gian chỗ sâu trong mà hàng, cuối cùng bao phủ ở hoàng kim mãng chờ sáu chỉ man thú trên người.

Thậm chí kia hai quả lớn bằng bàn tay đạm kim sắc trứng, cũng bị thần bí không gian nội kia quang mang sở bao phủ, lộ ra một loại thần quang.

Sau lại hoàng kim mãng chờ man thú, rõ ràng là trở nên không giống nhau, như là đạt được nào đó thật lớn chỗ tốt.

Chính là lúc này đây cháy rực man điểu cùng tuyết ngọc man vượn, này hai chỉ man thú tiến vào thần bí không gian nội, lại là không có lại khiến cho kia chờ biến hóa.

Cái này làm cho tô dật âm thầm có chút kinh ngạc, nhưng cũng không có nghĩ nhiều.

Dù sao này thần bí không gian nội hết thảy đều thực kỳ dị, tô dật chính mình cũng còn có rất nhiều khó hiểu địa phương, cũng lười đến đi nghĩ nhiều, chỉ cần là đối chính mình vô hại liền hảo.

”Ngao”

Rậm rạp rừng cây nội, mà minh lang khuyển rít gào, xuyên qua ở rừng cây nội.

”Phía trước khu vực man thú bắt đầu nhiều lên, tiểu tâm một ít mới hảo a!”

o. Khốc 1 thợ g võng #d

”Có biện pháp nào, đội trưởng đang ở tiêu, thế tất muốn tìm được kia tiểu tử!”

”Kia tiểu tử thật sự chỉ có nguyên hồn cảnh sáu trọng sao, cư nhiên giết chúng ta vài cái huynh đệ!”

”Chúng ta là một cái đội không sai, nhưng lại không phải cấp đội trưởng một người bán mạng, dựa vào cái gì làm chúng ta mạo hiểm đi sưu tầm kia tiểu tử, này nếu là tao ngộ đến mấy chỉ nguyên huyền cảnh man thú, kia đã có thể phiền toái lớn!”

Mấy đạo thân ảnh lãnh mấy chỉ mà minh lang khuyển ở rừng cây chỗ sâu trong nội sưu tầm, trong miệng cũng thấp giọng nghị luận, rất là không vui.

”Thiếu bực tức, kia tiểu tử giết chúng ta người, chúng ta tự nhiên không thể đủ buông tha.” Một cái dẫn đầu gầy nhưng rắn chắc hán tử mở miệng, một bộ kính trang, kiện hoàng màu da thượng nổi lên một loại đặc biệt quang mang, trên đầu vai mấy cái vết sẹo, bằng thêm vài phần hung hãn.

”Tam ca, ta nghe nói kia tiểu tử khả năng chính là giết hắc sát môn Thiếu môn chủ kia tiểu tử, hắc sát môn đang ở số tiền lớn treo giải thưởng, này rốt cuộc có phải hay không thật sự?” Một cái đại hán hỏi, ánh mắt thực chờ mong.

”Chín thành là thật sự, cho nên kia tiểu tử chúng ta nhất định phải tìm được, đến lúc đó không những có thể báo thù, còn có thể đủ giao cho hắc sát môn đổi lấy một tuyệt bút tiền thưởng, kia lúc này đây cũng coi như là chuyến đi này không tệ, đủ để cho chúng ta nghỉ ngơi mười năm tám tái.” Gầy nhưng rắn chắc hán tử gật đầu nói.

”Tìm, nhất định phải tìm được kia tiểu tử!” Nghe vậy, mấy cái nguyên bản không vui đại hán lập tức đó là tới hứng thú, tức khắc sĩ khí đại chấn.

Thời gian từ từ qua đi, tô dật ở cháy rực man điểu hang ổ nội tiềm tu, luyện tập võ kỹ, tu luyện ngự thiên quyết, cảm giác tàn hồn

Tô dật cũng ở lấy trọng kiếm luyện thể, ở bất động dùng nguyên khí dưới tình huống, từ lúc bắt đầu một tay khó có thể nhắc tới ngàn cân trọng kiếm, tới rồi nửa tháng sau, đã có thể huy kiếm mà động.

Đặc biệt là ở tàn hồn khống chế hạ, tô dật tiến bộ cực đại.

Có cháy rực man điểu ở bên cạnh hộ pháp, tô dật càng thêm yên tâm, có thể hoàn toàn toàn thân tâm đầu nhập đến tiềm tu trung.

Mỗi khi kiệt sức lúc sau, tô dật liền tiến vào thần bí không gian nội khôi phục, như vậy cũng không nghi tu luyện càng mau.

”Hô”

Thần bí không gian, quang mang rạng rỡ, tô dật khoanh chân mà ngồi, bối thượng mũi đao tương giao, trên người hơi thở lấy một loại liên tục bò lên chi thế, không ngừng tăng lên.

Đan điền nguyên khí xoáy nước nội, giờ phút này tô dật trong cơ thể nguyên khí càng ngày càng tràn đầy, nguyên khí xoáy nước xoay tròn, hơn tới càng nhanh, như là hình thành gió lốc, ra trầm thấp ‘ ù ù ’ tiếng động, tựa như phong lôi.

Như thế liên tục thời gian mấy cái canh giờ lúc sau, tô dật trên người hơi thở, cũng bò lên tới rồi một cái tân đỉnh, hơi bắt đầu đình trệ, ở áp lực, như là muốn tùy thời phun.

”Phanh”

Mỗ một khắc, tô dật đan điền trong vòng một tiếng trầm vang truyền ra, cùng với bốn phía một cổ thiên địa năng lượng tức khắc điên cuồng vọt tới, chấn động ti bay múa, quần áo phần phật.

Ước chừng một hồi lâu sau, hết thảy bắt đầu từ từ bình ổn, cuối cùng hoàn toàn quy về bình tĩnh.

”Xuy xuy”

Mà đương trên người hơi thở hoàn toàn bình tĩnh trở lại, khoanh chân mà ngồi tô dật nhắm chặt hai tròng mắt chợt mở, tự hai mắt bên trong, một cổ lóa mắt quang mang như thế thực chất hóa nổ bắn ra, từ này trong cơ thể một cổ tân hơi thở cũng như thế thức tỉnh giống nhau, tức khắc thổi quét mà ra, mang theo một cổ lớn lao uy nghiêm cùng hủy diệt.

”Rầm”

Hơi thở bình ổn, trong mắt quang mang chợt lóe rồi biến mất, ngay sau đó dần dần nội liễm với cứng cỏi thâm thúy.

”Nguyên hồn cảnh bảy trọng!”

Đương hết thảy bình ổn, tô dật trong mắt một mạt ý cười lược ra, khóe miệng một đạo ý cười độ cung hơi hơi nhấc lên.

Cảm giác giờ phút này trong cơ thể hơi thở cùng biến hóa, tô dật rất là vừa lòng, tuy rằng hoa không sai biệt lắm một tháng thời gian, cuối cùng là đặt chân tới rồi nguyên hồn cảnh bảy trọng nông nỗi.

Mà giờ phút này, nếu là có người biết tô dật loại này ý tưởng, không biết sẽ có cảm tưởng thế nào.

Từ nguyên hồn cảnh sáu trọng đến nguyên hồn cảnh bảy trọng, tô dật tổng cộng hoa thời gian cũng liền một tháng tả hữu, nhưng tựa hồ là còn có chút không hài lòng, này quả thực là không cho người khác sống a.

”Ngao”

Cũng nhưng vào lúc này, cách đó không xa, thú rống như sấm, một con đại vượn rít gào, thân hình đứng thẳng, toàn thân quang mang loá mắt, hơi thở gào thét, chấn động này thần bí không gian.

”Đột phá, yêu linh cảnh một trọng!”

Tô dật mắt nhìn một tầng, trong mắt ý cười tái khởi, tuyết ngọc man vượn dùng một lọ linh dịch lúc sau, cũng như chính mình sở liệu thành công đột phá tới rồi yêu linh cảnh một trọng.

Hoàng hôn, chiều hôm đã mơ hồ đi lên, chất đầy ánh nắng chiều không trung, cũng dần dần bình đạm.

Từ chênh vênh vách đá hướng về phía trước nhìn lại, mấy cái ngôi sao đã treo ở màu xanh biển màn sân khấu thượng, lập loè chợt lóe chợt lóe quang mang, càng ngày càng sáng ngời.

Vách đá sơn động trước, rộng lớn trên mặt đất, tô dật dấu tay ngưng kết, quanh thân có dòng khí dao động, như là có quang mang muốn lập loè mà ra.

”Không thể nóng nảy, tàn hồn cũng là linh hồn, lấy tự thân thuộc tính đi thân cận dẫn đường sở yêu cầu triệu hoán tàn hồn, không thể mạnh mẽ triệu hoán”

Sâu trong nội tâm, tô dật nhớ rõ kia kẻ thần bí nói, hoàn toàn trầm giọng tĩnh khí, phóng thích tự thân vô hình linh hồn lực lượng, cảm giác được hư vô mờ mịt trạng thái trung, có sắc thái sặc sỡ tàn hồn năng lượng trung du đãng, như là muốn hoà mình, biểu hiện giống như có sinh mệnh.

Dần dần, lấy tô dật quanh thân vì trung tâm, bốn phía hư không trong vòng không biết khi nào xuất hiện một tia xích hồng sắc năng lượng dao động.

Này đó năng lượng tựa như từng sợi ngọn lửa ánh sáng, theo sau ngưng tụ ở bên nhau, càng ngày càng nóng cháy, cuối cùng như là trong người trước hóa thành một cái hỏa cầu.

”Rống”

Đương tô dật cuối cùng một đạo dấu tay ngưng kết mà ra, sắc mặt trong nháy mắt cũng trở nên tái nhợt, kia hỏa cầu bản năng lượng trung, một tiếng trầm thấp sư tiếng hô đinh tai nhức óc truyền ra.

Tiếp theo nháy mắt, hỏa cầu phía trên như thế lửa cháy phun, một cái ước chừng một trượng dài hơn hỏa sư hư ảnh lao ra.

Sư rống như sấm, song đồng bốc hỏa, bộ dáng uy nghiêm mà hung hãn, tựa như vật còn sống.

Như vậy một con hỏa sư hư ảnh xuất hiện, nơi xa vẫn luôn chờ đợi ở một bên cháy rực man điểu cùng tuyết ngọc man vượn trong mắt cũng đều là lộ ra chấn động chi sắc, lập loè ra giật mình quang mang.

”Rống!”

Hỏa sư rít gào, uy nghiêm hung hãn, quay chung quanh tô dật quanh thân rít gào băng đằng, một cổ cường đại hơi thở dao động cũng ngay sau đó thổi quét mà ra, làm này không gian bốn phía tức khắc giống như là hóa thành biển lửa, độ ấm tức khắc quyết liệt bò lên.

Theo dấu tay thu liễm, khổng lồ hỏa sư hư ảnh cũng ngay sau đó tiêu đạm, hóa thành vô số ngọn lửa quang mang tiêu tán ở bốn phía hư không, quy về thiên địa, thẳng đến hết thảy bình ổn.

”Hô”

Tô dật mồm to thở phì phò, sắc mặt một mảnh tái nhợt, nhưng trong mắt lại là lộ ra tuyệt đối ý cười.

”Chuẩn bị một chút, sáng mai nên xuất quan!”

Mắt nhìn nơi xa cháy rực man điểu cùng tuyết ngọc man vượn, tô dật ánh mắt có chút chờ mong, thực lực của chính mình lần nữa tiến bộ không ít, liền tính là gặp gỡ lần trước kia nguyên huyền cảnh nhị trọng tu vi giả, chính mình toàn lực ứng phó hạ, hẳn là cũng có thể đủ chính diện chống lại.

Quan trọng nhất chính là, hai chỉ yêu linh cảnh một trọng man thú, kia chính là tương đương với hai cái nguyên linh cảnh tu vi cường giả a.

Kia tiểu mạo hiểm đội trung, sợ là cũng không có khả năng còn có càng cường tu vi giả đi.

Tương quan

Chương 102: Nguyên hồn cảnh bảy trọng! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau