Thần chỉ chương 142 Huyết Thần Tông! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 142 Huyết Thần Tông!

Chương 142 Huyết Thần Tông!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 142: Huyết Thần Tông!

Chương 142: Huyết Thần Tông!

Vũ phong:

Nhưng như vậy mài giũa, lần lượt sinh tử khảo nghiệm, lần lượt trong lúc nguy cấp sau, mang cho tô dật lại là không gì sánh được cảm giác cùng kinh nghiệm, thu hoạch thật lớn.

Đêm, đầy sao điểm điểm.

Hẻm núi cái khe, cổ đằng dày đặc.

Ẩn nấp cái khe trung, quang mang tràn ngập, hơi thở mênh mông.

Thần bí không gian, nồng đậm thiên địa năng lượng dao động, tô dật gỡ xuống áo choàng mặt nạ bảo hộ, khoanh chân mà ngồi, dấu tay ngưng kết, quanh thân như thế bao phủ thượng một tầng thần huy.

Từ kia vạn trượng dưới vực sâu bò ra đến bây giờ, tô dật trên người làn da không biết vì sao, vẫn như cũ là tựa như ôn ngọc, lộ ra một loại trong sáng, bất quá kia một khuôn mặt, lại là vô hình trung nhiều ra một loại sắc bén.

Như thế lưỡi đao, không thấy huyết, lại là làm người có thể cảm giác được huyết khí.

”Rống” không biết khi nào, thần bí không gian nội truyền ra thú tiếng hô, kinh người hơi thở tràn ngập mà ra, chấn nhân tâm hồn.

Vách núi, bức tường đổ.

Nguyệt hoa như sa, bao phủ khắp nơi, nơi xa dãy núi mông lung, xa xa nhìn lại, như thế từng con phủ phục hung thú.

Càng dh tân nhanh nhất 2 thượng p khốc thợ sắc võng xu

Hơn mười đạo thân ảnh xuất hiện ở bức tường đổ thượng, trên người hơi thở đều là sắc bén.

Nếu là giờ phút này tô dật tại đây, sợ là có thể nhận ra hai cái hình bóng quen thuộc, đúng là hắc sát môn kia bạch trưởng lão cùng ngu trưởng lão hai người.

Nhưng giờ phút này bạch trưởng lão cùng ngu trưởng lão, lại là thần sắc kính sợ đứng ở một cái hắc y lão giả phía sau.

Hắc y lão giả mũi ưng khoan ngạch, sắc mặt trắng nõn tựa như nữ tử, hai tròng mắt trung, lập loè một loại sắc bén quang mang.

”Chờ, máu đào linh tham trốn không được bao lâu, nó muốn ra tới độ kiếp, nếu không cảnh giới sẽ lùi lại, về sau lại tưởng đột phá liền khó càng thêm khó khăn.” Mũi ưng khoan ngạch hắc y lão giả thanh âm sâu kín.

”Diệp trưởng lão, cuồng long lính đánh thuê liên minh cùng Huyết Thần Tông người cũng tới, sợ là cũng là vì máu đào linh tham!” Bạch trưởng lão mở miệng, sắc mặt hơi ngưng, có cuồng long lính đánh thuê liên minh còn có Huyết Thần Tông tham dự, tranh đoạt máu đào linh tham khó khăn, không thể nghi ngờ lại tăng lớn không ít.

”Chúng ta được đến tin tức, bọn họ tiến đến, này cũng không kỳ quái, sợ là còn có cái khác không ít thế lực cũng có người tiến đến.” Bị gọi là là Diệp trưởng lão hắc y lão giả, thần sắc không có dị thường, chỉ là trong mắt ánh mắt càng vì sắc bén một ít.

Vách núi, nguyệt hoa bao phủ hạ, tràn ngập trung một loại đặc biệt sương mù, phiếm từng sợi huyết sắc, đem hư không thượng hạo nguyệt, nhuộm đẫm cũng làm như thành một vòng huyết nguyệt.

Giờ phút này, vách núi phía trên, có mấy đạo thân ảnh mà đứng.

Ở nguyệt hoa phóng ra hạ, mấy đạo thân ảnh quanh thân đều tràn ngập một loại như có như không huyết sắc quang huy, vô cớ phiếm thấm người huyết khí.

”Hắc sát môn, lính đánh thuê liên minh, còn có mặt khác không ít cường giả, đều ở gần đây, nhìn dáng vẻ đều cảm ứng được, máu đào linh tham liền ở gần đây trong phạm vi.” Mấy đạo thân ảnh phía trước, một cái người mặc màu đỏ sậm trường bào, màu đen trường áo choàng trung niên, hai tròng mắt trung phiếm nhàn nhạt huyết sắc quang huy, mắt nhìn không trung minh nguyệt, thấp giọng nói.

”Ngao ô” đỉnh núi, trầm thấp thú rống truyền ra, số chỉ khổng lồ loài chim bay dừng ở đỉnh núi che trời trên đại thụ, hung đồng như thế chuông đồng, ở nhìn quét bốn phía.

Mấy chục đạo thân ảnh đứng ở đỉnh núi thượng, vô hình trung hơi thở sắc bén, làm đến bốn phía không khí cũng không đoan căng chặt.

”Nhưng thật ra có ý tứ, hắc sát môn cùng Huyết Thần Tông cũng đều tới rồi, còn có này mặt khác không ít người cũng ở phụ cận, nhìn dáng vẻ, không thể thiếu một hồi long tranh hổ đấu!” Có người mở miệng, thanh âm to lớn vang dội.

”Phần phật” thần bí không gian trung, có quang mang rực rỡ lấp lánh, tô dật khoanh chân mà ngồi, không biết từ khi nào bắt đầu, trên người hơi thở lấy một loại liên tục bò lên chi thế, đang không ngừng tăng lên.

”Ù ù” giờ phút này tô dật trong cơ thể, đan điền nguyên khí xoáy nước nội nguyên khí càng ngày càng tràn đầy, nguyên khí xoáy nước xoay tròn, như là hình thành gió lốc, ra trầm thấp ' ù ù ' tiếng động, tựa như phong lôi.

Như thế liên tục thời gian cũng không biết qua bao lâu, tô dật trên người hơi thở đã bò lên tới rồi một cái tân đỉnh, như là muốn tùy thời phun.

”Phanh” hơi yên lặng lúc sau, mỗ một khắc, tô dật đan điền nguyên khí xoáy nước nội một tiếng trầm vang truyền ra, cùng với bốn phía một cổ thiên địa năng lượng tức khắc điên cuồng vọt tới, chấn động ti bay múa, quần áo phần phật, trên người hơi thở, cũng lần nữa bò lên thượng một cái tân bậc thang.

Giờ phút này nếu là có người ngoài tại đây, tất nhiên sẽ vì này khiếp sợ không thể, nguyên hồn cảnh cửu trọng tu vi giả, này hơi thở cư nhiên cường đại như vậy, sợ là nguyên hồn cảnh một trọng tu vi giả, cũng căn bản khó có thể so sánh với đi.

Ước chừng một hồi lâu sau, tô dật quanh thân kia cường đại hơi thở lúc này mới bắt đầu từ từ bình ổn, cuối cùng hoàn toàn quy về bình tĩnh.

”Xuy xuy” mà đương trên người hơi thở hoàn toàn bình tĩnh trở lại, khoanh chân mà ngồi tô dật nhắm chặt hai tròng mắt chợt mở, tự hai mắt bên trong, một cổ lóa mắt quang mang như thế thực chất hóa nổ bắn ra.

”Oanh!” Cùng chi đồng thời, tự tô dật trong cơ thể một cổ tân hơi thở cũng như thế thức tỉnh giống nhau, tức khắc thổi quét mà ra, mang theo một cổ lớn lao uy nghiêm cùng hủy diệt uy thế!

Hơi thở bình ổn, trong mắt quang mang chợt lóe rồi biến mất, ngay sau đó dần dần nội liễm với cứng cỏi thâm thúy.

”Nguyên hồn cảnh cửu trọng!” Đương hết thảy bình ổn, tô dật khóe miệng một đạo ý cười độ cung hơi hơi nhấc lên, trong mắt cũng nhịn không được nổi lên ý cười.

Hoàng thiên không phụ khổ tâm người, một đoạn này thời gian mài giũa có nhất thực tế hồi báo, nguyên hồn cảnh cửu trọng, nhìn dáng vẻ ly nguyên huyền cảnh cũng sẽ không lâu lắm đi.

Cảm giác giờ phút này trong cơ thể hơi thở cùng biến hóa, tô dật cũng rất là vừa lòng, so với nguyên hồn cảnh bát trọng tới, chiến lực hẳn là thượng một cái bậc thang.

Trong cơ thể kia tràn đầy nguyên khí, còn có trong đầu thoải mái linh hồn lực lượng, đều là mang cho chính mình một loại không gì sánh được hưởng thụ cùng thỏa mãn cảm.

”Rống!”” Đại nhân!” Có thú ngữ truyền đến, số chỉ man thú thân ảnh xuất hiện tới rồi tô dật trước người, đúng là hỏa kim man hổ, lửa đỏ yêu chồn, tuyết ngọc man vượn, cháy rực man điểu, còn có u minh chuột.

”Các ngươi lại đột phá sao.” Tô dật mắt nhìn trước mắt ba con man thú, cảm giác giờ phút này năm con man thú thân thượng hơi thở, tựa hồ là so với lúc trước tiến vào phía trước càng tiến một bước.

”Đa tạ chủ nhân ban thuốc, chúng ta đều đột phá một trọng.” U minh chuột chi chi mở miệng, mắt lộ ra vui mừng, chúng nó năm con man thú đều lần nữa đột phá một trọng.

”Hảo.” Tô dật gật đầu, rất là vừa lòng, không uổng công chính mình đi mua sắm đan dược.

Ánh mắt đảo qua, tô dật hiện hoàng kim mãng, bạc linh yêu điệp, bạch ngọc huyền điểu chờ đều còn không có thức tỉnh, trên người có quang mang tràn ngập, ngay cả đại bảo cùng tiểu linh hai điều tiểu gia hỏa, cũng đều còn bao phủ ở một loại kỳ lạ quang mang trung, trên người có hơi thở ở dao động.

”Các ngươi dùng linh dịch, tiếp tục bế quan.” Tô dật hỏa tình man hổ chờ nói, làm hỏa tình man hổ chờ dùng thần bí không gian nội kia thần bí linh dịch.

Tuy rằng hỏa tình man hổ chờ lại đột phá một trọng, nhưng từ gần nhất tô dật sở tiếp xúc tới xem, này man yêu đại hẻm núi nội man thú chính là càng ngày càng cường.

Hỏa tình man hổ, tuyết ngọc man vượn chờ tu vi thực lực, sợ là cũng còn có điều khiếm khuyết.

Mà gần nhất này man yêu đại hẻm núi nội khả năng tồn tại rất nhiều cường giả, mang theo mấy chỉ man thú tại bên người, cũng không nghi rất là chớp mắt, bởi vậy tô dật muốn cho này mấy chỉ man thú tiếp tục bế quan.

Tương quan

Chương 142: Huyết Thần Tông! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau