Thần chỉ chương 172 dưới nền đất toát ra một con gà tây! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 172 dưới nền đất toát ra một con gà tây!

Chương 172 dưới nền đất toát ra một con gà tây!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 172: Dưới nền đất toát ra một con gà tây!

Chương 172: Dưới nền đất toát ra một con gà tây!

Vũ phong:

”Ca ca”

Bỗng dưng, liền ở tô dật bế lên sí thiên giao trứng, đang định rời đi thời điểm, vừa mới kia thiển hố bên trong truyền ra da nẻ thanh.

Mặt đất bắt đầu tan vỡ, tràn ngập mà ra ngọn lửa cũng càng thêm hừng hực lên, nóng cháy hơi thở càng ngày càng kịch liệt.

”Ca ca ca ca”

Toàn bộ dưới nền đất sơn động, giờ phút này cũng tựa hồ đã chịu loại nào lôi kéo.

Từng điều mặt đất cái khe, theo vừa mới tô dật lấy đi sí thiên giao trứng thiển hố bốn phía lan tràn mà khai, theo mặt đất đến vách đá, ngay cả đỉnh cũng bắt đầu rạn nứt.

”Xôn xao”

Rậm rạp rạn nứt mặt đất khe hở nội, có ngọn lửa gào thét mà ra, hội tụ ở bên nhau, tức khắc mãnh liệt mênh mông.

Gần chỉ là một cái chớp mắt, kia thiển hố bốn phía, càng là có cuồn cuộn đỏ đậm chất lỏng toát ra, phồng lên bọt khí.

Bậc này cực nóng dưới, làm đến tô dật cùng mạc nguyệt hai người làn da cũng bắt đầu bàn phỏng lên.

”Sao lại thế này!”

Mạc nguyệt biến sắc, này hết thảy sinh quá nhanh, toàn bộ dưới nền đất thâm động, giờ phút này lung lay sắp đổ, như là muốn sụp đổ giống nhau.

Giờ phút này, tô dật ánh mắt lại là bỗng chốc mắt nhìn hướng về phía kia thiển hố nội, vô cớ gian cảm giác được một loại sởn tóc gáy cảm giác, trong lòng âm thầm run.

Nơi đó mặt, tựa hồ là có thứ gì, đang muốn ra bên ngoài bò ra tới.

”Xôn xao”

Mạo khởi phao đỏ đậm chất lỏng nội, đột nhiên nổ tung, kia nóng cháy chất lỏng giống như là dung nham vẩy ra, ngay sau đó một cổ đáng sợ ngọn lửa trực tiếp phun mà ra, che trời lấp đất, trong nháy mắt đó là muốn phủ kín này to như vậy thâm động.

”Chạy mau, cái này phiền toái lớn!”

Mạc nguyệt thần sắc cũng ngưng trọng, lộ ra vẻ mặt kinh hãi.

”Đó là”

Tô dật ánh mắt trừng tròn trịa, liền ở kia phun mà ra trong ngọn lửa, giờ phút này tựa hồ đang có một đạo cái gì thân ảnh nho nhỏ xuất hiện, cả người bao vây lấy dung nham hỏa viêm.

”Xuy lạp”

Thực mau, kia một đạo thân ảnh nho nhỏ hiện lên, dung nham rút đi, gà trống lớn nhỏ

Vật ấy cổ trường chanh chua, trên đỉnh đầu tựa hồ có một cái thịt cầu, tựa như mào gà, mang theo vàng ròng chi sắc, chanh chua tiêm, đôi mắt thực viên, lại hắc lại lượng, nhưng mang theo một loại quang mang.

Này đôi mắt mặt sau có nho nhỏ lỗ tai, nhưng bị lông tơ che khuất, một đôi đoản chân, tách ra ngũ trảo, một đôi đoản cánh phía trên, có một tầng lông tơ lông chim, lộ ra đỏ đậm chi sắc.

”Một con gà trống”

Tô dật trợn tròn mắt, dùng sức xoa xoa mắt, phảng phất là không dung tin tưởng.

Nhưng kết quả vẫn là giống nhau, tô dật không có nhìn lầm.

Này từ kia dưới nền đất trong ngọn lửa toát ra, chính là một con gà trống, vẫn là chỉ có tốp năm tốp ba lông tơ che thể một con vô mao gà trống.

Một con gà trống, từ dưới nền đất chui ra.

Cái này làm cho tô dật trợn tròn mắt.

”Đó là cái gì, một con gà sao”

Mạc nguyệt cũng thấy được này chỉ gà trống, làm theo ánh mắt giật mình, khó mà tin được từ dưới nền đất ngọn lửa nội, cư nhiên chui ra một con gà.

”Hình như là một con gà tây”

Tô dật ngạc nhiên, ôm trong lòng ngực sí thiên giao trứng có chút lăng.

Như vậy một con gà ở hỏa viêm trung, một hồi nướng chín không biết hương vị thế nào.

”Xuy lạp lạp”

Chỉ là tô dật ý tưởng thất bại, kia chỉ gà toát ra, vùng vẫy cánh, chấn khai trên người hỏa viêm, tức khắc kia nho nhỏ thân mình đó là bay thẳng đến tô dật cùng mạc nguyệt chạy vội mà đến.

Này một con gà đi đường, cái đuôi nhếch lên nhếch lên mà, còn mang theo một đường hoả tinh, thoạt nhìn nhưng thật ra rất là thú vị.

”Thiêu chết ta, chạy mau a, chạy mau a”

Này một con gà một bên chạy vội, một bên lửa thiêu mông hét lớn, thanh âm lại là thực dễ nghe, một đôi kim hoàng sắc móng vuốt thực sắc bén, rơi xuống đất thời điểm còn mang theo bào hố.

”Này chỉ gà tây có thể nói”

Tô dật cùng mạc nguyệt hai mặt nhìn nhau, lần nữa trợn tròn mắt.

Giờ phút này này một con gà cũng không phải là thú ngữ, mà là trực tiếp miệng phun nhân ngôn a.

”Chạy”

Tô dật tức khắc thấp giọng quát, không có bất luận cái gì do dự, ôm trong lòng ngực sí thiên giao trứng, trước tiên hai chân bỏ chạy.

Có thể nói gà, kia ít nhất cũng là yêu hư cảnh man yêu thú a.

Mạc nguyệt cũng không có do dự, cũng trực tiếp đó là đi theo tô dật, lập tức hướng tới con đường từng đi qua bạo trốn.

”Phần phật”

Này một con gà theo đuôi ở tô dật cùng mạc nguyệt phía sau, vùng vẫy kia thoạt nhìn chật vật thịt cánh, mang theo ánh lửa ngôi sao, mà phía sau lại là càng ngày càng mãnh liệt ngập trời ngọn lửa cùng dung nham toát ra, cực nóng tràn ngập thâm động.

”Uy, nhân loại, mang ta đoạn đường a, ta không sức lực lạp a!”

Kia chỉ gà thấy được tô dật cùng mạc nguyệt, một bên chạy một bên hướng về phía tô dật mạc nguyệt hét lớn.

”Ù ù”

{ khốc h: Thợ \; võng h}

Toàn bộ thâm động cũng ở da nẻ, có nham thạch bắt đầu trực tiếp rơi xuống, còn có nham thạch ở cực nóng trung bắt đầu hóa thành bột phấn phiêu tán.

”Kia chỉ gà đuổi theo!”

”Này động tựa hồ muốn sụp đổ!”

Tô dật cùng mạc nguyệt bôn đào, sắc mặt đều là đại biến.

Không chỉ có kia chỉ không thể hiểu được gà đuổi theo, này sơn động cũng ở lung lay, tựa hồ muốn sụp đổ.

Thực mau, tô dật cùng mạc nguyệt thượng thâm động, tới rồi sơn động trong thông đạo.

Phía sau mãnh liệt ngọn lửa cùng dung nham đã theo đuôi lao ra, như là muốn thổi quét hết thảy, thanh thế mênh mông cuồn cuộn, đáng sợ cực nóng làm người linh hồn đều Diêu héo rút!

Sơn động cũng ở lung lay, phía trước nguyên bản kia khó có thể hóa giải hàn băng, lúc này tại đây chờ cực nóng hạ, cũng ở mau hòa tan.

”Ngao ngao”

Cũng không biết từ chỗ nào, giờ phút này chạy vội ra không ít hàn băng man lang ấu tể, ước chừng thượng trăm chỉ.

Này đó hàn băng man lang ấu tể như là cảm giác được cái gì, tru lên không thôi, mắt lộ ra sợ hãi chi sắc, cấp hướng tới sơn động chạy đi ra ngoài đi, căn bản không có để ý tới tô dật cùng mạc nguyệt.

”Mau, chạy mau!”

Tô dật một bên trốn, một bên đem bối thượng ngàn cân phá kiếm thu vào không gian trong túi, tức khắc cảm giác thân nhẹ như yến.

”Ngươi muốn làm gì!”

Liền ở tô dật chỉnh tính toán đem trong tay sí thiên giao trứng cũng thu vào không gian túi thời điểm, mạc nguyệt ngạc nhiên chờ tô dật hỏi?

”Thu hồi tới a, nếu như bị bên ngoài sí thiên giao thấy được, chúng ta liền thảm!” Tô dật đối mạc nguyệt nói, muốn đem sí thiên giao trứng thu vào không gian trong túi.

Nếu là ôm sí thiên giao trứng, bị bên ngoài kia sí thiên giao thấy được, tô dật đều không cần tưởng, liền biết sợ là mười cái mạng cũng không đủ sí thiên giao giết.

”Dừng tay, không gian túi không thể đủ phóng vật còn sống, này một quả trứng hơn phân nửa là sống, ngươi muốn lộng chết nó sao?” Mạc nguyệt trừng mắt tô dật, nếu không phải giờ phút này còn đang chạy trốn, sợ là đã sớm một chân đạp qua đi.

”Thật vậy chăng” tô dật sửng sốt, thật đúng là không biết.

Nhưng mặc kệ nữ nhân này nói có phải hay không thật sự, tô dật giờ phút này nhưng thật ra cũng không dám mạo hiểm.

”Nhân loại, ta thật chạy bất động, mang ta đoạn đường a!” Phía sau kia một con gà, tựa hồ thật là không sức lực, kẹp chặt cái đuôi, kia chân ngắn nhỏ toàn lực ở bôn đào, bộ dáng thoạt nhìn làm người buồn cười.

”Chạy mau!”

Tô dật nhưng không muốn cùng như vậy một con lai lịch không rõ, còn có khả năng là yêu hư cảnh trình tự trở lên gà tây tiếp xúc.

Phía sau còn có kia ngập trời ngọn lửa dung nham bạo, này sơn động sợ là muốn sụp đổ, tô dật càng là thêm mà chạy.

Gỡ xuống bối thượng ngàn cân phá kiếm, tô dật độ cũng tức khắc bạo trướng.

Nguyên bản tô dật độ, so với mạc nguyệt muốn chậm một chút, giờ phút này thân nhẹ như yến, hơn nữa gió lốc trăm biến bước, lập tức liền đuổi theo.

Tô dật bậc này đột nhiên độ tăng lên, làm mạc trăng mờ tự kinh ngạc.

Tương quan

Chương 172: Dưới nền đất toát ra một con gà tây! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau