Thần chỉ chương 179 ngự hồn sư lực lượng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 179 ngự hồn sư lực lượng!

Chương 179 ngự hồn sư lực lượng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 179: Ngự hồn sư lực lượng!

Chương 179: Ngự hồn sư lực lượng!

Vũ phong:

”Phanh!”

Hai người đối đâm, trầm đục như sấm, trong không khí truyền ra kinh người trầm đục thanh.

“Ca ca”

Quang mang khí lãng ngập trời, bốn phía mặt đất có cái khe tức khắc hướng tới bốn phương tám hướng tràn ngập mà khai.

Kim cương yêu tích cự đuôi bị trực tiếp chấn khai, khổng lồ chi khu cũng lảo đảo về phía sau đẩy lui mấy bước, bàn chân rơi xuống đất chỗ, mặt đất nham thạch hóa thành bột mịn.

Tô dật thân mình trầm xuống.

Kim cương yêu tích cự đuôi rơi xuống, cự lực đánh sâu vào, hai chân trực tiếp trầm xuống, lâm vào mặt đất nội.

”Ô”

Kim cương yêu tích ra ‘ ô ô ’ thanh âm, tựa hồ là bị ăn ám khuy, ánh mắt trở nên càng thêm dữ tợn lên, trong nháy mắt hướng tới tô dật lần nữa lao thẳng tới mà đi.

“Xuy lạp”

Thân hình nhảy ra, bụng hạ cường mà hữu lực một trảo ra quang mang, hơi thở sắc bén, hướng tới tô dật hung hăng chụp được.

”Hưu!”

Bàn chân lâm vào mặt đất, thân ảnh chịu trệ, tô dật mục trầm, trở tay sau lưng đại đao tức khắc ra tay.

”Giận long trảm!”

Trong lòng một tiếng gầm nhẹ, không có bất luận cái gì đình trệ.

Tô dật trong tay đao quyết thúc giục, nguyên khí ở trong cơ thể trong kinh mạch tấn trào dâng, ở đặc thù trong kinh mạch hội tụ trút ra, cuối cùng hội tụ ở đại đao phía trên.

”Ong!”

Trong nháy mắt, đại đao phía trên phảng phất là vang vọng ẩn ẩn gian long tiếng khóc, tựa như phong lôi.

”Xuy lạp”

Ánh đao lộng lẫy, này một đao, lấy cuồng mãnh vô cùng tư thái, trực tiếp trạm hạ.

”Rắc”

Sắc bén cuồng mãnh khí thế phun, đao thế như phong lôi, theo ' rắc ' thanh âm ở trong không khí truyền bá, kim cương yêu tích kia cường mà hữu lực móng vuốt thượng, tức khắc để lại một đạo vết máu.

”Đặng đặng”

Một cổ thật lớn đánh sâu vào chi lực, cũng ngay sau đó đem tô dật chấn khai, mượn dùng kia phản xung chi lực, tô dật thuận thế lược ra.

”Ô ô”

Kim cương yêu tích ăn đau, lợi trảo thượng xuất hiện miệng vết thương.

Nhưng miệng vết thương cũng không có quá sâu, chỉ là để lại nhợt nhạt vết thương mà thôi.

Kim cương yêu tích, lấy da dày thịt thô xưng, lực phòng ngự không phải giống nhau cường hãn.

Giờ phút này, này nếu là người khác nhìn thấy tô dật lấy nguyên huyền cảnh một trọng tu vi, có thể đem yêu huyền cảnh sáu trọng kim cương yêu tích một đao trảm thương, đủ để sẽ khiếp sợ nghẹn họng nhìn trân trối!

”Phần phật”

Lợi trảo bị thương, kim cương yêu tích song đồng một mảnh đỏ đậm, đã cuồng bạo lên, kia cự đuôi như câu, trực tiếp xoay tròn lên, lần nữa hướng tới tô dật tật thứ mà ra.

”Bạo long gió xoáy trảm!”

Tô dật tuy rằng đẩy lui, nhưng cũng không có tránh né.

Liền ở kia như câu cự đuôi đảo câu mà xuống khoảnh khắc, nguyên khí ở trong kinh mạch trào dâng, lần nữa hội tụ thân đao, làm đến thân đao run, cuồng long ba đao đệ nhị đao bạo long gió xoáy trảm ở tô dật trong tay, trực tiếp huy đao mà ra.

”Hưu lạp”

Ánh đao xoay tròn, mang theo quang mang như hồ quang, như thế một mạt trăng rằm ở trên hư không xẹt qua, ẩn ẩn gian mang theo quang mang hư ảnh, như thế một đạo long ảnh chợt lóe rồi biến mất.

”Oanh!”

Này một đao, ẩn chứa đáng sợ uy áp sắc bén cuồng bạo, bốn phía cát bay đá chạy, như thế bạo long khởi vũ.

Gian phòng ngự.

”Đang đang đang”

Trong nháy mắt, ánh đao cùng kia kim cương yêu tích cự đuôi đụng chạm, mang theo hoả tinh vẩy ra, kình phong bắn nhanh tứ phương, làm đến bốn phía cát bay đá chạy, mặt đất da nẻ.

”Ô ô”

Kim cương yêu tích kêu thảm thiết, cự đuôi tiêm bộ huyết lưu như chú, ước chừng tiểu nắm tay lớn nhỏ vết đao nổ tung, như là cái đuôi thiếu chút nữa liền phải trực tiếp bị chặt đứt.

Tô dật cũng không chịu nổi, bị cự lực bắn bay, thật mạnh tạp dừng ở trên mặt đất.

“Phốc”

Trong cơ thể khí huyết cuồn cuộn, yết hầu một ngọt, tô dật nhịn không được một tia máu tươi tự khóe miệng tràn ra, trong tay đại đao thượng cũng lộ ra mấy điều khẩu tử, lưỡi dao đảo cuốn.

”Phòng ngự thật đúng là cường a!”

Tô dật âm thầm chấn động, không nghĩ tới này kim cương yêu tích da thịt cư nhiên như vậy hậu, vết đao đều bị cuốn nhận.

Này tuy rằng còn không phải cái gì bảo đao, nhưng cũng là thiên chuy bách luyện tinh cương đúc ra, đủ để chứng minh này kim cương yêu tích phòng ngự là cỡ nào cường hãn.

”Ô ô”

Kim cương yêu tích ô ô rít gào, ánh mắt dữ tợn, mắt nhìn tô dật, trong mắt tràn đầy huyết tinh sát ý.

Nhưng này gia công mậu dịch, nhưng thật ra trong lúc nhất thời có tuyệt đối kiêng kị, không dám lại tùy tiện tới gần, nhưng tùy thời chăm chú vào một bên, cũng không tính toán rời đi.

g càng z tân x nhất o mau ab thượng /3 khốc thợ hz võng g

Nhìn chằm chằm kim cương yêu tích phản ứng, tô dật mục trầm, giờ phút này cũng không địa phương thối lui, bạc linh yêu điệp, hoàng kim mãng chờ đều còn ở khôi phục.

Bốn phía nơi nơi đều là man yêu thú, khiến cho cái khác man yêu thú chú ý, kia càng thêm nguy hiểm.

Tuy rằng bị thương này kim cương yêu tích, nhưng kim cương yêu tích thương thế tựa hồ cũng không có trở ngại.

Chính mình cũng đã bị thương, lấy chính mình nguyên huyền cảnh một trọng tu vi cùng yêu hư cảnh sáu trọng kim cương yêu tích quyết đấu, tô dật cảm giác hạ, sợ là liều mạng cũng khó có thể đánh chết này kim cương yêu tích.

”Chỉ có thể đủ như vậy thử một lần!”

Tô dật nhướng mày, trong lòng làm ra quyết đoán, ngay sau đó hai tròng mắt khép hờ, có kỳ lạ dấu tay ở trong tay ngưng tụ.

”Xuy lạp lạp”

Theo dấu tay ngưng kết, tô dật quanh thân bốn phía có dòng khí dao động, như là có quang mang muốn lập loè mà ra.

Kim cương yêu tích nhìn tô dật động tác, cũng rất là kỳ quái, hung đồng lập loè quang mang, đi qua đi lại, muốn tiến lên, nhưng lại kiêng kị.

Tô dật dấu tay không ngừng ngưng kết, tự bốn phía hư không trong vòng, bắt đầu xuất hiện một tia xích hồng sắc năng lượng dao động.

Một tia màu đỏ đậm năng lượng theo sau ngưng tụ ở bên nhau, càng ngày càng nóng cháy, cuối cùng như là ở tô dật trước người hóa thành một cái hỏa cầu.

”Ô”

Kim cương yêu tích tựa hồ là cảm giác được không thích hợp, rốt cuộc là nhịn không được, hung đồng dữ tợn, ô ô rít gào một tiếng sau, trên người ra đạm màu đen quang mang, bồn máu mồm to trung, huyết tinh hơi thở phác mũi, trong phút chốc nhảy ra, đó là hướng tới tô dật vọt mạnh mà xuống.

Cũng tại đây đồng thời gian, tô dật cuối cùng một đạo dấu tay ngưng kết mà ra, sắc mặt trong nháy mắt cũng trở nên trắng bệch vô cùng.

”Rống!”

Đột nhiên gian, liền ở tô dật trước người sở ngưng tụ kia hỏa cầu nóng cháy năng lượng trung, một tiếng tiếng sấm hổ gầm rít gào truyền ra.

Quang mang dao động như thế lửa cháy phun, ngay sau đó một con ước chừng mấy trượng lớn lên ngọn lửa đại hổ hư ảnh, cuồng bạo tự trong đó lao ra.

Này ngọn lửa đại hổ tựa như vật thật, toàn thân đỏ đậm, trên trán có vương tự đồ án tràn ngập quang huy.

Cự hổ hư ảnh như hổ rình mồi, làm bộ dục phác, song đồng bốc hỏa, như thế ẩn chứa một mảnh biển lửa, dữ tợn hung hãn.

”Rống”

Đương như vậy một con ngọn lửa đại hổ hư ảnh xuất hiện, tứ phương mây di chuyển, một cổ cường đại hơi thở dao động cũng ngay sau đó thổi quét mà ra.

Đáng sợ lửa cháy thổi quét, tựa như gió lốc, làm này đỉnh núi tức khắc giống như là hóa thành biển lửa, độ ấm bò lên.

Này một cái chớp mắt, kim cương yêu tích tựa hồ là cảm giác được cái gì, phác ra thân hình thần sắc vì này đại biến, hung đồng trào ra kiêng kị vẻ khiếp sợ.

Nhưng hết thảy đã không còn kịp rồi, hai người nháy mắt đối đâm.

”Bang bang!”

Kinh người năng lượng âm bạo thanh tức khắc thổi quét mà khai, rồi sau đó nổ tung, ngọn lửa thổi quét tứ phương, càng là cùng với một cổ kỳ lạ năng lượng đánh sâu vào tứ phương.

”Ầm ầm ầm”

Đỉnh núi sụp đổ, ngập trời ngọn lửa như thế bom nổ tung, nóng cháy hơi thở thổi quét.

”Ô ô”

Cùng với kim cương yêu tích ô ô tiếng kêu thảm thiết vang vọng, hiện trường hết thảy bị bao phủ ở lửa cháy trung, hơi thở ngập trời.

Tương quan

Chương 179: Ngự hồn sư lực lượng! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau