Thần chỉ chương 184 tô thiên tước thực lực. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 184 tô thiên tước thực lực.

Chương 184 tô thiên tước thực lực.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 184: Tô thiên tước thực lực.

Chương 184: Tô thiên tước thực lực.

Vũ phong:

”Yêu hoàng!”

Từng đạo ánh mắt tức khắc dừng ở tô dật trên người, kia ba con săn 犺 man heo cũng ánh mắt hung hăng run lên, lộ ra vẻ mặt kinh hãi.

Man yêu thú trung, cấp bậc trình tự lành lạnh, địa vị minh xác, lấy thực lực vi tôn, gặp được yêu hoàng, chúng nó loại này trình tự không thể không thần phục.

Nhưng ngay sau đó, ba con săn 犺 man heo kinh ngạc trong ánh mắt, lại là lộ ra nghi hoặc chi sắc.

Như vậy tuổi trẻ yêu hoàng, tựa hồ ra tới không có từng có đi, từ này hơi thở thượng xem, cũng tuyệt đối không giống như là man yêu thú.

Ba con săn 犺 man heo nghi hoặc, do dự.

”Không biết là vị nào yêu hoàng tiến đến, chúng ta cũng hảo thông tri sí giao hoàng!” Ở giữa một con săn 犺 man heo cuối cùng lấy thú ngữ trực tiếp đối tô dật nói, đây cũng là một loại thử, nếu là nhân loại, vô pháp minh bạch thú ngữ.

”Ta là ai, còn không tới phiên các ngươi biết!”

Tô dật mở miệng, thanh âm sâu kín, sắc mặt sắc bén.

Nhìn tô dật cư nhiên có thể nghe được thú ngữ, ba con săn 犺 man heo nhưng thật ra lần nữa kinh ngạc lên, nhân loại giống nhau chính là nghe không hiểu thú ngữ.

”Hoàng, là sí giao hoàng hạ lệnh, không buông tha bất luận cái gì một nhân loại, nếu là yêu hoàng tiến đến, thỉnh báo cho danh hào, chúng ta cũng hảo bẩm báo sí giao hoàng!” Vừa mới mở miệng đến săn 犺 man heo lần nữa thú ngữ nói.

”Thối lui, nếu không giết không tha!”

Tô dật mục trầm, một mạt hàn ý tự hai tròng mắt xẹt qua, tự nhiên là không thể đủ kinh động kia sí giao hoàng sí thiên giao.

Ngày này trung, tô dật một hàng tại đây dọc theo đường đi cũng tao ngộ tới rồi không ít man yêu thú.

Có man yêu thú, ở tô dật hỗn nguyên chí tôn công hơi thở hạ, trực tiếp bị kinh sợ đi rồi.

Có man yêu thú đội ngũ, cũng bị tô dật chờ không chút khách khí trực tiếp đánh chết, coi như là mài giũa.

Hỏa tình man hổ, bạc linh yêu điệp, hoàng kim mãng chờ cũng đều yêu cầu chân chính mài giũa.

”Hoàng, hiện tại man yêu đại hẻm núi là sí giao hoàng địa bàn, cái khác hoàng tiến đến, cũng cần thiết làm sí giao hoàng biết, nếu không sẽ chọc giận sí giao hoàng!” Săn 犺 man heo cắn răng, bộ dáng dữ tợn, chúng nó thần phục với sí thiên giao, sau lưng cũng có một tôn yêu hoàng dựa vào.

”Rống!”

”Sát!”

Hỏa tình man hổ này bạo tính tình, đã sớm là nhịn không được, rít gào một tiếng trung, hổ gầm như sấm, chấn động núi rừng phập phồng, bốn phía cát bay đá chạy.

“Rống!”

Như hổ rình mồi hạ, hỏa tình man hổ thân hình bỗng nhiên hung hãn nhảy ra, đáp xuống, mở ra kia bồn máu miệng rộng, trực tiếp phác sát mà ra.

”Ngao ô!”

U minh chuột, tuyết ngọc man vượn, cháy rực man điểu, hoàng kim mãng chờ ở trong nháy mắt cũng cấp ra tay, tức khắc bạo, các loại quang mang trào ra, làm bốn phía đất rung núi chuyển.

Kia một đội man yêu thú cùng săn 犺 man heo, tựa hồ cũng không nghĩ tới hỏa tình man hổ chờ nói ra tay liền ra tay.

Thực đột nhiên, có chút khó lòng phòng bị, lập tức có man yêu thú bị bạc linh yêu điệp chờ trực tiếp diệt sát.

Ba con dẫn đầu săn 犺 man heo cũng bị hoàng kim mãng, hỏa tình man hổ, còn có lửa đỏ yêu chồn sở ngăn cản.

Lửa đỏ yêu chồn, hỏa tình man hổ tuy rằng còn chưa tới yêu linh cảnh sáu trọng, nhưng đều có một cổ hung hãn mạc danh hơi thở, chịu tải như là một loại đến từ viễn cổ hung uy, trực tiếp phác sát hai chỉ nguyên linh cảnh sáu trọng săn 犺 man heo cũng không rơi hạ phong.

Hoàng kim mãng đối phó kia nguyên linh cảnh bảy trọng săn 犺 man heo, cũng làm theo thoạt nhìn chẳng phân biệt trên dưới.

”Hưu!”

Tô dật sau lưng, giờ phút này đã là một thanh nguyên binh đại đao ra tay nắm trong tay.

Nguyên bản kia cây đại đao đã lưỡi dao đảo cuốn, này đại đao là tô ghế tự sí thiên giao bảo tàng trung đoạt được.

”Sát!”

Tô dật ra tay, trong tay đại đao quán chú nguyên khí, tức khắc tràn ngập quang mang.

Nguyên binh cũng không phải là bình thường binh khí, khí thế sắc bén kinh người, tô dật trực tiếp chọn lựa thượng một con yêu huyền cảnh nhị trọng man yêu thú.

Man yêu thú, giống nhau phòng ngự đều rất mạnh, thân thể cường đại, quá cùng cấp bậc nhân loại võ giả.

“Xuy lạp”

Tô dật dưới chân gió lốc trăm biến bước, trong tay ánh đao sắc bén, giơ tay chém xuống, này một đầu man yêu thú lập tức thân dị chỗ, đảo thua tại trên mặt đất.

”Ngao!”

Mặt khác một con lân giáp man yêu thú, như cá sấu như quy, từ một bên đánh lén tô dật, lợi trảo chém ra, hàn quang nhấp nháy, năng lượng kinh người, muốn xé nát tô dật.

”Hưu!”

Tô dật thân hình quay lại, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, trong tay ánh đao như thế trăng rằm, lập tức lược ra, như là muốn chém phá hư không.

”Xuy lạp”

Này một con man yêu thú một trảo, đó là trực tiếp đồng thời mà đoạn, trong miệng thoáng chốc ra thảm thống tiếng gầm gừ.

”Sát!”

Tô dật ra tay sạch sẽ lưu loát, nhằm phía thú đàn, trên người nguyên khí cuồn cuộn, ở kinh mạch nội như thế nước lũ trút xuống, ánh đao ở đại đao thượng lập loè.

Theo tô dật đại đao rơi xuống, đều có một con man yêu thú bị trảm phiên.

”Cư nhiên dám khi dễ ta, tìm chết!”

Tô thiên tước ở thú đàn trung, cũng là thanh âm không ngừng truyền ra.

Một ít man yêu thú căn bản là không có đem tô thiên tước xem ở trong mắt, muốn đem nó trực tiếp dẫm đạp ở dưới chân, khí tô thiên tước bạo nộ.

Đoản cánh phành phạch, thân hình lược ra, tô thiên tước lợi trảo hạ có kim quang lập loè, lợi trảo sở quá, một con ở mau đến yêu linh cảnh trình tự man yêu thú, cũng trực tiếp bị mổ bụng.

”Ngao!”

Một con hung cầm từ giữa không trung đáp xuống, giương cánh kéo cuồng phong, lợi trảo phía trước như thế quang mang kình phong có thể cắt toái hư không, đây là một con đã tới rồi yêu linh cảnh một trọng man yêu thú.

”Ai u, chim nhỏ cũng dám làm càn!”

Tô thiên tước sốt ruột, lông tơ đoản cánh cấp phành phạch, đột nhiên gia có quang mang ở đoản cánh dâng lên ra, này quang mang như thế ánh sao, sặc sỡ mà loá mắt.

\ càng;5 tân d, nhất k mau s thượng:m khốc 8 thợ võng”

Đương này quang huy xuất hiện, tô thiên tước trên người hơi thở tức khắc trở nên có chút bất đồng, như là trong nháy mắt cường đại rồi rất nhiều.

Tô thiên tước không lùi mà tiến tới, đồng dạng một trảo, đối đâm người trước!

”Đang!”

Như vậy hai trảo đối đâm, một lớn một nhỏ, lại là tức khắc ra lưỡi mác đối đâm tiếng vang, chấn động tứ phương không khí, truyền ra leng keng tiếng động.

”Xuy lạp”

Ngắn ngủn một cái chớp mắt, kia hung cầm lợi trảo tức khắc lộ ra vết rách, huyết lưu đậu đậu.

”Kỉ”

Hung cầm gầm lên, hí vang rít gào, nó một trảo cư nhiên trực tiếp chặt đứt, máu tươi sau đó mặt đất.

”Sát!”

Tô thiên tước đắc thế không buông tha người, nho nhỏ trong ánh mắt có quang huy kích động, lợi trảo như câu, ở kia hung cầm trên cổ xẹt qua, lược ra sắc bén quang mang.

Kia yêu linh cảnh một trọng hung cầm thân hình rung động, hai tròng mắt hung đồng mang theo không cam lòng cùng mỗ một loại sợ hãi, ngay sau đó rơi xuống, đảo thua tại vũng máu trung.

”Hưu”

Tô dật ánh đao xẹt qua, một con hình thể ước chừng mấy trượng lớn lên yêu huyền cảnh tam trọng trình tự man yêu thú trên cổ huyết quang bính, đầu cùng khổng lồ thân hình đồng thời đảo tài, máu tươi như thế dòng suối nhỏ khuynh sái.

Cái khác man yêu thú, ở bạc linh yêu điệp, u minh chuột, cháy rực man điểu, bạch ngọc huyền điểu, tuyết ngọc man vượn đồng thời ra tay hạ, cũng chính cấp bị quét ngang.

Nhưng thật ra ba con săn 犺 man heo cùng hoàng kim mãng, hỏa tình man hổ, lửa đỏ yêu chồn quyết đấu chém giết hừng hực khí thế, nhất kịch liệt!

”Rất kỳ quái, không giống như là chúng nó bản thân thủ đoạn đi!”

Tô thiên tước nhẹ nhàng không ít, đánh chết một con yêu linh cảnh đối thủ sau, tuy rằng hơi thở hư nhược rồi không ít, bất quá nhưng thật ra cũng không có man yêu thú dám tùy tiện tới trêu chọc nó.

Dư quang nhìn hoàng kim mãng, hỏa tình man hổ chờ ra tay, tô thiên tước âm thầm kinh ngạc.

Ở nó một ít xa xôi trong trí nhớ, hoàng kim mãng, hỏa tình man hổ chờ giờ phút này rất nhiều có thể vượt cấp chống lại đối thủ cường đại thủ đoạn, tựa hồ cũng không phải tới tự bản thân, không phải đến từ thân huyết mạch truyền thừa.

Tương quan

Chương 184: Tô thiên tước thực lực. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau