Thần chỉ chương 252 có gì phải sợ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 252 có gì phải sợ!

Chương 252 có gì phải sợ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 252: Có gì phải sợ

Chương 252: Có gì phải sợ

Vũ phong:

Mắt nhìn thượng quan trình nhã, tô dật con ngươi hơi hơi co rụt lại.

Nguyên huyền cảnh bảy trọng mà thôi, có gì sợ hãi, tô dật cũng đã là nguyên huyền cảnh sáu trọng, thật đúng là từ đầu tới đuôi không có sợ quá, chỉ là lo lắng này trách nhiệm quá lớn.

Hùng chiến tuy rằng hẳn là muốn lớn tuổi một ít, nhưng cũng xem như cùng thế hệ, nếu là tính cả bối đều không thể chiến thắng, gì nói tương lai một ngày kia bước lên Thánh sơn như vậy quái vật khổng lồ phía trên.

“Có gì phải sợ!”

Tô dật nói như vậy nói, gật gật đầu, trong mắt cũng có chiến ý kích động. Từ tu luyện cho tới bây giờ, này hùng chiến cũng là chính mình trước mắt gặp được quá mạnh nhất cùng thế hệ.

“Hảo, lúc này mới giống lời nói.”

Thượng quan trình nhã khuôn mặt triển cười, quay đầu lại mắt nhìn săn hổ trong bộ lạc uy nghiêm lão giả cùng man hùng bộ lạc đại trưởng lão, nói: “Ta tưởng săn hổ bộ lạc cùng man hùng bộ lạc hiện tại hẳn là không có vấn đề đi.”

“Đương nhiên này dễ túc cũng coi như là linh cổ thôn người, vậy như vậy đi, nhưng nếu là này dễ túc bại, trong vòng trăm năm, linh cổ thôn đã có thể không thể đủ tham gia mười năm một lần tỷ thí.”

Săn hổ bộ lạc uy nghiêm lão giả cùng bên người mấy cái trưởng lão bộ dáng lão giả thương nghị lúc sau, gật đầu đáp.

Thực rõ ràng, này đó săn hổ bộ lạc trưởng lão vốn dĩ liền có chút kiêng kị thượng quan trình nhã, hơn nữa một trăm năm linh cổ thôn không tham gia tỷ thí, này đối săn hổ bộ lạc có lợi mà vô hại.

Cho dù là linh cổ thôn thắng lợi, kia cũng đối săn hổ bộ lạc không có bất luận cái gì tổn thất.

“Hùng chiến, ý của ngươi như thế nào?”

Man hùng bộ lạc đại trưởng lão ngước mắt, mắt nhìn hướng về phía trong sân hùng chiến, bảo hiểm khởi kiến, hắn yêu cầu hỏi một chút hùng chiến ý tứ.

“Luận thực lực, hắn chưa từng cụ bị khiêu chiến ta tư cách, nhưng ta nguyện ý cho hắn cơ hội này!”

Hùng chiến vẫn luôn bị lượng ở một bên, thần sắc chính rất là khó coi.

Kia tiểu tử lên sân khấu, tựa hồ là cũng không có đem hắn nhiều ở để ở trong lòng.

Nhưng cảm giác trước mắt này dễ túc trên người hơi thở, tựa hồ cũng không như chính mình, vốn là cũng muốn tìm một cơ hội vì đệ đệ hùng liệt đòi lại trọng thương chi thù, giờ phút này hùng chiến tự nhiên là sẽ không bỏ qua bậc này cơ hội.

Mắt nhìn tô dật, hùng chiến gằn từng chữ một, thần sắc lạnh lẽo, tiếp tục nói: “Không cần ta tọa kỵ ra tay, một mình ta đủ để!”

“Muốn một trận chiến!”

“Dễ túc quyết đấu hùng chiến, có biết hay không ai thắng ai thua!”

“Kia dễ túc thoạt nhìn còn không lớn đi, thật sự có chống lại hùng chiến cùng này tọa kỵ thực lực sao?”

“Linh cổ thôn lúc này đây hạ tiền đặt cược chính là không nhỏ a!”

Bốn phía một ít săn hổ bộ lạc cùng man hùng bộ lạc cường giả cũng thấp giọng nghị luận lên, bậc này tiền đặt cược chính là không nhỏ.

Không có người hoài nghi hùng chiến nói, cũng không có người sẽ cảm thấy hùng chiến cuồng ngạo.

Lấy hùng chiến thiên phú thiên tư, đã thật lâu không có ra quá loại này thiên tài.

“Hảo, một lời đã định, linh cổ thôn yêu cầu đồng thời đánh bại hùng chiến cùng này tọa kỵ!”

Man hùng bộ lạc đại trưởng lão mắt nhìn thượng quan trình nhã, cắn răng điểm điểm, cũng tự biết hôm nay nếu là không đáp ứng sợ là cũng không được, cũng tin tưởng hùng chiến thực lực.

Kia một ngoại lai tiểu tử, tựa hồ có chút thần bí, nhưng nếu là có đánh bại xích liệt cuồng hùng thực lực, man hùng trong bộ lạc cũng sẽ không có người tin tưởng, huống chi là còn muốn đồng thời đánh bại kia chỉ xích liệt cuồng hùng cùng hùng chiến ở, này tuyệt đối là không có khả năng sự tình.

“Đương nhiên, lão thân từ trước đến nay nhất ngôn cửu đỉnh!”

Thượng quan trình nhã gật đầu, hồng nhuận khuôn mặt thượng lộ ra tươi cười, mắt nhìn tô dật, nói: “Đi thôi, tận lực liền hảo!”

Đổi mới nhất 5b mau / thượng.d khốc j! Thợ ce võng

Giọng nói rơi xuống, thượng quan trình nhã bước chân về phía trước cất bước, rõ ràng nện bước nhẹ nhàng chậm chạp, nhưng chỉ thấy thân ảnh chợt lóe, kia hơi đà thân hình, đó là đã tới rồi linh cổ thôn đội hình trung.

“Thật nhanh độ, tựa hồ cùng súc địa thành thốn có chút cùng loại”

Tô dật mục động, thôn trưởng độ làm tô dật có điều cảm xúc, này tựa hồ có chút cùng loại gió lốc trăm biến bước trung súc địa thành thốn.

Chỉ là thôn trưởng thượng quan trình nhã xin hỏi hạ thi triển lên, cũng là như vậy khủng bố.

“Hùng chiến, dựa theo quy tắc một trận chiến!”

Theo thượng quan trình nhã kết cục, man hùng bộ lạc đại trưởng lão cũng như vậy mở miệng.

Đại trưởng lão lời nói trung lại là ẩn chứa thâm ý, ở nhắc nhở hùng chiến ngàn vạn không thể đại ý, dựa theo quy tắc ý tứ, đó là cần thiết xích liệt cuồng hùng cùng thứ nhất khởi liên thủ.

“Là, đại trưởng lão!”

Xích liệt cuồng hùng bối thượng, hùng chiến khom lưng gật đầu.

“Trải qua thương nghị, cuối cùng quyết định dễ túc cụ bị khiêu chiến tư cách, quy tắc như thường, không thể cố ý hạ nặng tay, dễ túc cần thiết đồng thời khiêu chiến hùng chiến cùng này tọa kỵ xích liệt cuồng hùng, cuối cùng thắng được, cũng sẽ là lúc này đây tỷ thí cuối cùng thắng lợi giả, các ngươi nhưng minh bạch?”

Vẫn luôn chủ trì tỷ thí kia man hùng bộ lạc lão giả lần nữa mở miệng, lời nói bình tĩnh, lại là vang vọng quảng trường bốn phía, ánh mắt cố ý vô tình vẫn luôn ở xa xa đánh giá tô dật.

“Minh bạch!”

Tô dật, hùng chiến đồng thời gật đầu.

“Kia ta hiện tại tuyên bố, các ngươi khiêu chiến có thể bắt đầu rồi!”

Lão giả lời nói tăng thêm một ít, thanh âm vang vọng quảng trường.

“Oanh!”

Theo lão giả tuyên bố bắt đầu, mãn tràng hơi thở cũng không đoan run lên.

“Lả tả”

Đột nhiên gian, toàn bộ quảng trường bốn phía ánh mắt, tề ‘ lả tả ’ tất cả dừng ở tô dật cùng hùng chiến hai người trên người.

“Đây là lần đầu tiên khiêu chiến!”

Có người ánh mắt chờ mong mà khẩn trương, đặc biệt là linh cổ thôn người, chẳng lẽ là nín thở lấy đãi. Đừng nói là thượng quan nham chờ người trẻ tuổi, liền tính là một ít trung niên, cũng đều khẩn trương nắm chặt song quyền.

Phải biết rằng, một trận chiến này, chính là quan hệ đến linh cổ thôn tương lai, đây là một canh bạc khổng lồ.

“Hừ, liền kia tiểu tử, cư nhiên muốn đồng thời khiêu chiến hùng chiến ca cùng xích liệt cuồng hùng, đây là muốn tìm ngược!”

“Không biết tự lượng sức mình!”

Man hùng trong bộ lạc, lại là rất nhiều người không để bụng, ánh mắt rất xa mắt nhìn tô dật, có người cười nhạo cùng khinh thường.

Làm lơ bốn phía ánh mắt, tô dật, hùng chiến, còn có kia một con xích liệt cuồng hùng, tam hai mắt quang xa xa đối diện.

Chiến ý, vào giờ phút này hai người trẻ tuổi ngực ấp ủ, sôi trào.

“Ngao!”

Xích liệt cuồng hùng trên cao nhìn xuống, hai mắt như linh, hung quang hiển hách, nhìn xuống tô dật, một tiếng rít gào, khí lãng chấn động bốn phía không khí đánh sâu vào hướng tô dật, làm đến tô dật chung quanh quảng trường bụi đất phi dương, quần áo phần phật.

Nhưng tô dật bất động không diêu, ngay cả đôi mắt cũng không có động đậy quá.

“Tiểu tử, không thể không nói ngươi rất có dũng khí, bất quá, có đôi khi dũng khí nhưng vô dụng!”

Hùng liệt mắt nhìn tô dật, trên người áo giáp quang, có ám hắc sắc thổ thuộc tính nguyên khí di động, tràn ngập một cổ cuồng mãnh hơi thở, tựa hồ cùng này tu luyện công pháp có quan hệ, lộ ra vài phần bá đạo cùng dũng mãnh.

Đối với hùng chiến nói, tô dật khuôn mặt thần sắc thượng, chưa từng có bao nhiêu dao động, chỉ là nhàn nhạt mắt nhìn xích liệt cuồng hùng đầu vai hùng chiến, nói: “Đồng loạt ra tay đi, hy vọng ngươi so với ngươi đệ đệ muốn cường một ít, bằng không, ta hẳn là sẽ có chút thất vọng!”

“Dễ túc tiểu tử này, thật đúng là”

Nghe dễ túc nói, linh cổ trong thôn một ít cường giả lão nhân hai mặt nhìn nhau, tiểu tử này thật đúng là đủ cuồng vọng, chẳng lẽ thật sự không sợ hùng chiến sao?

Phải biết rằng này cũng không thể đủ sai lầm a, toàn bộ linh cổ thôn hy vọng, nhưng đều đè ở tiểu tử này trên người.

Tương quan

Chương 252: Có gì phải sợ _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau