Thần chỉ chương 192 cường thế đánh bại! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 192 cường thế đánh bại!

Chương 192 cường thế đánh bại!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 192: Cường thế đánh bại!

Chương 192: Cường thế đánh bại!

Vũ phong:

Kia thiếu niên này thân thể, lại sẽ là kiểu gì đáng sợ?

Này so với Yêu tộc ấu tể còn muốn khủng bố a!

U hư man thiên báo trầm thấp rít gào, trên người rất nhiều vảy rách nát da nẻ, ngực cùng phần lưng, còn có miệng vết thương, máu tươi đầm đìa, huyết lưu đậu đậu, thoạt nhìn thực chật vật.

”U hư man thiên báo, rất mạnh!”

Tô dật giờ phút này cũng gặp tới rồi một ít tiểu thương thế, chỉ là không rõ ràng, đầu vai cùng cánh tay thượng, đều có thật nhỏ vết máu, thiếu chút nữa điểm liền phải phiền toái, chỉ là ở gió lốc trăm biến bước xuống mới hiểm hiểm tránh đi.

Giờ phút này tô dật cũng là ở tán thưởng u hư man thiên báo, không hổ là Yêu tộc ấu tể, cường hãn vô cùng, chính mình chính là không có bất luận cái gì giữ lại, cư nhiên cũng chỉ là đem này đánh cho bị thương mà thôi.

Nếu là giờ phút này có người biết tô dật như vậy tán thưởng, sợ là muốn hung hăng phiên thượng xem thường không thể.

Tô dật lấy này nguyên huyền cảnh nhị trọng tu vi, đánh cho bị thương yêu huyền cảnh năm trọng u hư man thiên báo, còn khen u hư man thiên báo cường, này rõ ràng là vả mặt đi.

Nếu là giờ phút này có người biết tô dật như vậy tán thưởng, sợ là muốn hung hăng phiên thượng xem thường không thể.

Tô dật lấy này nguyên huyền cảnh nhị trọng tu vi, đánh cho bị thương yêu huyền cảnh năm trọng u hư man thiên báo, còn khen u hư man thiên báo cường, này rõ ràng là vả mặt đi.

Bất quá tô dật nói cũng là lời nói thật, rất rõ ràng nếu không phải chính mình tu luyện thành hỗn nguyên yêu thể tầng thứ nhất kim cương thân thể, bình thường dưới tình huống, sợ là căn bản vô pháp chống lại này u hư man thiên báo.

Lúc này u hư man thiên báo đồng dạng chấn động vô cùng, nội tâm chấn ngạc!

Nó cư nhiên hiện tại bị một cái tu vi còn không có chính mình cường nhân loại cấp đánh cho bị thương, cái này làm cho nó không dung tin tưởng!

”Rống!”

U hư man thiên báo rống giận, nó tu vi cảnh giới so với kia nhân loại thiếu niên muốn cao, vẫn là u hư man thiên báo thân thể, nhưng giờ phút này cư nhiên bị thương, bậc này vì thế bị ngược, không chịu thiện bãi cam hưu, này cũng không thể tha thứ.

”Rống rống”

”Nhân loại tiểu tử, ngươi hoàn toàn chọc giận ta, chết đi đi!”

U hư man thiên báo thú ngữ rống giận, hơi thở kích động, hướng tới tô dật lần nữa phác sát, muốn đem tô dật oanh sát xé nát, mới có thể đủ tìm về mặt mũi.

”Nghiệt súc kiêu ngạo!”

Nghe u hư man thiên báo thú ngữ tiếng hô, tô dật ánh mắt trầm xuống, hai tròng mắt bên trong, lóa mắt quang mang như thế lôi điện lập loè chói mắt, quần áo phần phật, màu đen ti cổ đãng bay múa, khí thế vô cớ như thế mang theo lôi đình cơn giận.

Trong nháy mắt, tô dật quanh thân một cổ màu đen nguyên khí ầm ầm dẫn động, cuối cùng hội tụ bên phải chân, hướng tới u hư man thiên báo phác sát mà đến phương hướng bỗng nhiên một chân bước ra.

Bàn chân dưới một cổ nguyên khí xoáy nước, như thế gió lốc thổi quét!

”Oanh”

Đương này một chân rơi xuống, đại địa rung động, không khí vô cớ nổ vang!

Từng vòng màu đen thổ thuộc tính nguyên khí năng lượng, tự tô dật bàn chân dưới, như thế cuộn sóng thổi quét mà khai.

”Ca ca”

Từng điều nơi tay cánh tay thô mặt đất cái khe, như thế mạng nhện tứ tán lan tràn, nham thạch băng toái, cát bay đá chạy, cùng với một cổ uy nghiêm bá đạo hơi thở buông xuống.

”Rống”

Giờ phút này không biết vì sao, chính phác sát mà ra u hư man thiên báo ánh mắt run kịch, nhịn không được rít gào gầm nhẹ, ngay sau đó một cổ lớn lao trùng kích lực đạo, tức khắc thổi quét mà thượng.

”Phốc”

Một đạo ẩn chứa đau đớn kêu rên thanh tự u hư man thiên báo trong miệng truyền ra, này thật lớn bàn chân bốn phía mặt đất đang không ngừng da nẻ ra cái khe.

Này một cái chớp mắt, u hư man thiên báo không biết vì sao, thần sắc kịch biến, hung đồng trung nảy lên kinh hãi.

Kia đáng sợ hơi thở làm nó sâu trong nội tâm trào ra sợ hãi cùng kính sợ, dục muốn quỳ bái giống nhau, như vậy hơi thở, như thế nào sẽ ở một nhân loại trên người xuất hiện.

”Hảo cường!”

Cách đó không xa, đã thối lui đến một bên thượng quan hề vi cùng ba cái thiếu niên, bốn người kia chấn ngạc thần sắc lần nữa run.

Như vậy uy năng, cư nhiên là đến từ một cái nguyên huyền cảnh nhị trọng tu vi giả, này quá không thể tưởng tượng!

Tô dật một chân rơi xuống, đây là Bát Hoang giận trung chiêu thứ nhất, một chân trấn sơn hà.

Bát Hoang giận, liền tới tự hỗn nguyên chí tôn công trung, thúc giục dưới uy năng thật lớn, nhưng sở muốn tiêu hao quá lớn.

”Nghiệt súc tiếp tục!”

*c đổi mới nhanh nhất q thượng khốc j thợ võng j

Tô dật tự biết Bát Hoang giận đối man yêu thú áp chế, uy năng cũng vốn chính là thật lớn, giờ phút này đắc thế không buông tha, không có trì hoãn, thân ảnh nháy mắt lao thẳng tới u hư man thiên báo.

”Oanh!”

Đương tô dật tới gần u hư man thiên báo, vung tay run lên, trường tụ cổ đãng, năm ngón tay nắm chặt, nắm tay phía trên quang mang đại tác, một cổ đáng sợ nguyên khí lực lượng như thế phun núi lửa, tức khắc hung hăng oanh ra.

”Ù ù!”

Này một cái chớp mắt, ở thượng quan hề vi chờ run rẩy dưới ánh mắt, tô dật quang mang đại tác nắm tay đương dừng ở u hư man thiên báo trên người.

Nắm tay trong phút chốc giống như bành trướng lên, cùng với rõ ràng tiếng sấm nổ mạnh leng keng truyền ra, tựa như tiếng sấm, ù ù mà vang.

Này một quyền trung, cũng là mang theo một cổ như thế bá vương thức tỉnh, hoàng giả buông xuống thật lớn uy áp khuếch tán khai đi.

Như vậy uy áp, làm u hư man thiên báo tim đập nhanh, run sợ tim đập nhanh, linh hồn run, vô cớ đã chịu áp chế.

”Phanh!”

Thật lớn kình phong hình thành khí lãng, như thế gió lốc giống nhau trực tiếp tiêu bắn.

”Phốc phốc”

U hư man thiên báo giờ phút này thân thể cao lớn cũng trực tiếp bị ném đi, bay ngược khai đi, đồng thời gian trong miệng máu tươi như thế huyết vũ khuynh sái.

”Bang bang!”

Đất rung núi chuyển, có mặt đất cái khe da nẻ, u hư man thiên báo thân hình thật mạnh tạp lạc, máu tươi đầm đìa, bị tô dật một quyền oanh kích nơi, đại diện tích vảy rách nát, miệng vết thương huyết lưu đậu đậu, thảm không nỡ nhìn.

”Rống rống”

U hư man thiên báo ra tiếng kêu thảm thiết, hung đồng đã bị kinh hãi sở thay thế, giãy giụa cũng không có hoàn toàn bò lên thân tới.

Thượng quan hề vi cùng ba cái thiếu niên, cũng hoàn toàn ánh mắt kinh hãi, mắt nhìn giờ phút này bốn phía kia chờ còn ở khuếch tán mở ra kình phong lực lượng gió lốc, đều là có thể cảm giác được kia một cổ bá đạo sắc bén, uy nghiêm bên trong lại lộ ra hủy diệt lực lượng đáng sợ hơi thở.

Như vậy uy năng hơi thở hạ, bốn cái tuổi trẻ thiếu niên thiếu nữ đều có thể đủ cảm giác được, chính mình nếu là gặp gỡ chờ thế công, sợ là hoàn toàn không phải là đối thủ.

Này kỳ dị thiếu niên, khủng bố như thế.

Không biết thiếu niên này rốt cuộc là cái gì lai lịch, như thế nào sẽ xuất hiện tại nơi đây!

Sấn hắn bệnh muốn hắn mệnh, này vẫn luôn là tô dật tính cách.

“Xuy!”

Nhìn kia u hư man thiên báo đã bị thương nặng, tô dật thân ảnh lần nữa lược ra, nháy mắt tới rồi này trước người, vung tay run lên, nắm tay nắm chặt, liền phải một quyền bạo oanh hướng này cái trán giữa mày, đem này oanh sát.

”Chậm!”

Một tiếng kiều thanh truyền đến, xuất từ thượng quan hề vi trong miệng.

Nhìn kia thiếu niên muốn oanh sát u hư man thiên báo, thượng quan hề vi ở kinh hãi trung phục hồi tinh thần lại, kinh hô ngăn cản.

Tô dật oanh ra nắm tay đã gần ở u hư man thiên báo cái trán gang tấc, thu lực đã không kịp, ánh mắt ám động, một quyền xoay chuyển, khẽ chạm u hư man thiên báo vảy.

Cùng chi đồng thời gian, tô dật thân ảnh dựa thế dựng lên, trực tiếp dừng ở u hư man thiên báo bối thượng.

Thân ảnh đĩnh bạt mà đứng, quần áo phần phật, ti khẽ nhúc nhích, sắc bén uy nghiêm!

Tô dật mắt nhìn thượng quan hề vi, lúc này mới thấy rõ ràng, này thiếu nữ mười chín hai mươi bộ dáng, một đầu hắc nguyên bản vãn thành mỹ nhân búi tóc, giờ phút này ti rối tung, lược hiện chật vật, nhưng che giấu không được kia nếu như khay bạc khuôn mặt, rất là mỹ mạo.

Tương quan

Chương 192: Cường thế đánh bại! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau