Thần chỉ chương 256 muốn đua một phen! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 256 muốn đua một phen!

Chương 256 muốn đua một phen!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 256: Muốn đua một phen!

Chương 256: Muốn đua một phen!

Vũ phong:

Này chỉ xích liệt cuồng hùng uy thế, so với lúc trước tới, không biết cường hãn nhiều ít.

Yêu huyền cảnh bảy trọng cùng yêu huyền cảnh bát trọng chi gian, nhìn như kém chỉ là một cái tiểu trình tự, kỳ thật chênh lệch thật lớn, đối thường nhân mà nói, đó là không thể qua sông khoảng cách.

“Gió lốc trăm biến bước!”

Tô dật thân hình động, này chỉ xích liệt cuồng hùng hiện tại thực quỷ dị, hơi thở mãnh liệt, tô dật không nghĩ lỗ mãng.

Dưới chân nguyên khí tự bàn chân lược ra, tô dật gió lốc trăm biến bước bước ra, thân ảnh cấp lược động, thay đổi thất thường, thân ảnh tia chớp tự kia bao phủ năng lượng quang mang bên trong trực tiếp lao ra.

“Ca ca”

Liền ở tô dật vừa mới đứng thẳng địa phương, bốn phía mặt đất tất cả da nẻ, hòn đá chấn vỡ thành bột mịn, bụi đất phi dương, làm đến tô dật thân ảnh tựa như là từ chày đá trung lao ra giống nhau.

Trên người quang mang kích động, tô dật quanh thân xích quang bao vây.

Giờ phút này tô dật cũng không dám đại ý, sự tình quan toàn bộ linh cổ thôn trăm năm tương lai, hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển.

Chỉ là lúc này tô dật trên người hỗn nguyên chí tôn công hơi thở, có thể kinh sợ quảng trường bốn phía man yêu thú tọa kỵ, lại là đối kia cuồng bạo xích liệt cuồng hùng tựa hồ mất đi tác dụng.

Xích liệt cuồng hùng quanh thân kia khổng lồ như ẩn như hiện hư ảnh, tràn ngập cường hãn thú uy, có thể chống đỡ tô dật trên người hỗn nguyên chí tôn công hơi thở giống nhau.

Mắt nhìn tô dật tự tay gấu hạ thoát thân, kia xích liệt cuồng hừng hực chưởng vừa thu lại, đỏ đậm hung đồng nhìn xuống tô dật, toàn thân giờ phút này xích quang rạng rỡ, như thế mang theo một loại thần huy tràn ngập, cuồng bạo hơi thở tán một cổ khủng bố dao động.

Xích liệt cuồng hùng hơi thở còn ở bò lên, nhưng đồng thời gian không có đình chỉ công kích, kéo dài qua một bước mang theo đáng sợ hơi thở như nước, hướng tới tô dật lần nữa tay gấu hung hăng ngang trời chụp đi.

Tay gấu tự hư không lao xuống xẹt qua một đạo độ cung, như là muốn đem tô dật trực tiếp sao ở lòng bàn tay.

“Xích viêm chưởng, bạo!”

Tô dật ánh mắt trầm xuống, này cũng không phải biện pháp, chuẩn bị ngạnh kháng thử một vài, đầy đầu hắc vũ động, xích viêm chưởng trực tiếp rời khỏi, cùng chi ngạnh kháng!

“Phanh!”

Cùng to lớn tiểu thực không phối hợp một quyền một chưởng đối đánh vào cùng nhau, ra kinh người trầm đục, càng là có vang lớn nổ tung, tựa như sấm sét.

“Đặng đặng!”

Xích liệt cuồng hùng bị đẩy lui mấy bước, nhưng lúc này đây, tô dật làm theo bị đẩy lui, thân hình lảo đảo đẩy lui, bàn chân rơi xuống đất chỗ, dưới chân có hòn đá da nẻ, cuối cùng mấy bước bàn chân xoay chuyển, nhẹ điểm mặt đất, lấy lực giảm bớt lực, đây là gió lốc trăm biến bước bên trong ‘ tá ’ tự quyết, lúc này mới ổn định thân hình.

Tô dật thực kinh ngạc, xích liệt cuồng hùng tựa hồ còn ở liên tục tăng cường, càng là nhiều ra một loại không gì sánh được cuồng bạo khí thế.

Nhưng tô dật không có sợ, yêu huyền cảnh cửu trọng đỉnh nứt nham yêu hổ chính mình đều có thể đủ thu thập, huống chi giờ phút này này xích liệt cuồng hùng còn chỉ là yêu huyền cảnh bát trọng mà thôi.

Xích liệt cuồng hùng bị đẩy lui, nhưng ánh mắt bên trong lại là không có khiếp sợ dao động, ngược lại như là càng vì cuồng bạo.

Một đôi hung đồng trung không ngừng ra đỏ đậm quang mang, xích liệt cuồng hùng trong mắt quang mang như thế hóa thành lưỡng đạo lôi đình màu đỏ điện mang, khổng lồ thân hình lần nữa lao nhanh mà ra, nâng lên thật lớn tay gấu liền hướng tới tô dật chộp tới.

“Hăng hái đúng không!”

Tô dật sắc mặt trầm xuống, cũng lần nữa lao ra, trong tay dấu tay không ngừng ngưng kết trung, cũng lần nữa ngay sau đó quyết đấu mà thượng.

! Càng 8 tân nhất 2! Mau ) thượng khốc 5 thợ k võng c}

Tuy rằng tô dật tu luyện võ kỹ không nhiều lắm, cũng liền kia vài loại.

Bất quá tới rồi tô dật hiện tại nông nỗi, hơn nữa gió lốc trăm biến bước, giơ tay nhấc chân gian cũng đủ để ứng đối.

Một người một hùng, ở mãn tràng ngạc nhiên nói nhìn không chớp mắt trong ánh mắt không ngừng quyết đấu ở cùng nhau, làm đến toàn bộ trên quảng trường quang mang loá mắt, năng lượng kình phong đan chéo, nơi nơi cát bay đá chạy, tiếng gầm ‘ ù ù ’ không thôi.

Đảo mắt, hai bên giao thủ gian, đối đâm ngạnh kháng cũng đã hơn mười thứ.

Nhưng kinh ngạc sự tình xuất hiện, ngay từ đầu tô dật tựa hồ còn có thể đủ chiếm cứ một ít thượng phong, chính là tới rồi hơn mười thứ đối đâm lúc sau, kia xích liệt cuồng hùng đã càng ngày càng cường hãn.

Hơn nữa kia xích liệt cuồng hùng hư ảnh thượng thú uy thêm vào, còn có kia quỷ dị cuồng bạo chi lực, như là dũng mãnh không sợ chết, cái này làm cho tô dật dần dần bị áp chế tới rồi hạ phong.

Tô dật từng đánh chết quá yêu huyền cảnh cửu trọng nứt nham yêu hổ, nhưng kia cũng là vì chiếm cứ hỗn nguyên chí tôn công không ít hơi thở thượng tiện nghi.

Hiện giờ này xích liệt cuồng hùng thực quỷ dị, kia hư ảnh thượng hiển hách thú uy, như là có thể ngăn cản tô dật trên người hỗn nguyên chí tôn công thượng hơi thở, đồng thời trên người hơi thở, còn ở liên tục không ngừng bò lên.

Mà tô dật nguyên bản vận dụng bá vương quyền cùng lần đầu tiên đánh cho bị thương xích liệt cuồng hùng tiêu hao, bên này giảm bên kia tăng dưới, tô dật càng ngày càng gian nan.

“Phanh!”

Một người một hùng lại một lần đối đâm, lúc này đây, tô dật bước chân lảo đảo, thân hình lại một lần thẳng tắp đẩy lui, ngực khí huyết cuồn cuộn, yết hầu một ngọt, một ngụm máu tươi liền phải phun ra, nhưng bị cố nén.

Nhưng lúc này đây, xích liệt cuồng hùng lại chỉ là thân ảnh lảo đảo về phía sau một lui cũng đã ổn định thân hình.

“Oanh”

Này đồng thời gian, xích liệt cuồng hùng trên người liên tục bò lên hơi thở, cũng như là lại một lần đạt tới một cái điểm tới hạn, một cổ hơi thở cuồng mãnh kích động, ngắn ngủn cứng lại lúc sau, như thế đột phá bình cảnh, ầm ầm trở lên một cái bậc thang.

“Yêu huyền cảnh cửu trọng!”

“Thiên a, kia chỉ xích liệt cuồng hùng rốt cuộc là làm sao vậy!”

Quảng trường bốn phía, cũng có một ít tu vi không thấp người, cảm giác xích liệt cuồng hùng trên người liên tục không ngừng bò lên hơi thở, ngắn ngủn thời gian, cư nhiên lại từ yêu huyền cảnh bát trọng tới rồi yêu huyền cảnh cửu trọng nông nỗi, đã kinh hãi cằm cũng khó có thể thu hồi đi, nghẹn họng nhìn trân trối, trợn mắt há hốc mồm.

“Ha ha, thật là thiên trợ ta man hùng bộ lạc!”

Man hùng trong bộ lạc, hùng tam trưởng lão chờ cường giả âm thầm cười, xích liệt cuồng hùng cuồng hóa lúc sau, cư nhiên còn có thể đủ lôi kéo đến bậc này chỗ tốt, không ngừng đột phá, đây là thiên trợ man hùng bộ lạc.

“Kia xích liệt cuồng hùng còn ở bò lên, cái này phiền toái!”

Linh cổ trong thôn cường giả lão nhân, hôm nay tâm tình giống như là ngồi tàu lượn siêu tốc phập phập phồng phồng, không ngừng dao động, từ lúc bắt đầu ưu thế, đến u hư man thiên báo bị thua, thượng quan thần phong bị thua, đến tô dật ra tay nhất chiêu bị thương nặng xích liệt cuồng hùng, nhất chiêu đánh bại hùng chiến, có thể nói cũng đã là đủ phập phồng.

Mà hiện tại ai từng nghĩ đến, này xích liệt cuồng hùng cư nhiên xuất hiện bậc này biến cố.

“Này chỉ xích liệt cuồng hùng còn ở đột phá, đây là gian lận!”

Thượng Quan Thanh minh mắt nhìn man hùng bộ lạc đội hình trung quát lớn, bậc này vì thế gian lận, căn bản là không phải bình thường tình huống.

“Thượng Quan Thanh minh, ngươi thiếu không biết xấu hổ, nhìn đến phải thua liền muốn đổi ý không thành, ai nói chiến trung không thể đủ đột phá, chúng ta điểm nào gian lận, ngươi linh cổ thôn còn là người khác đại chiến đâu!”

Hùng tam trưởng lão đáp lại, đối chọi gay gắt, so sánh với tới, linh cổ thôn làm một ngoại nhân thay thế khiêu chiến, này càng như là ở gian lận.

Thượng Quan Thanh minh có chút á khẩu không trả lời được, luận khởi tới, man hùng bộ lạc thật là không có bất luận cái gì gian lận địa phương, cũng không có bất luận cái gì vi phạm quy định địa phương.

Thượng quan thần phong, thượng quan hề vi chờ đã nín thở lấy đãi, một lòng gắt gao đề ở cổ họng trung.

Giờ phút này ai đều có thể đủ nhìn ra được tới, tô dật tình huống tựa hồ là càng ngày càng không lạc quan.

Tương quan

Chương 256: Muốn đua một phen! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau