Thần chỉ chương 260 như thế cường hãn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 260 như thế cường hãn!

Chương 260 như thế cường hãn!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 260: Như thế cường hãn!

Chương 260: Như thế cường hãn!

Vũ phong:

“Oanh!”

Xích quang cùng lửa cháy từ quảng trường lao ra, tại đây năng lượng cuồng bạo thổi quét mà ra là lúc, bốn phía quảng trường mặt đất không chịu nổi bậc này năng lượng đánh sâu vào, liên tiếp thật dày đá phiến nhấc lên bay múa, tấc tấc băng toái.

Khủng bố năng lượng gió lốc tràn ngập, nơi đi qua không gian chấn động!

Bốn phía người vây xem ánh mắt hoảng sợ, tức khắc liên tiếp lui ra phía sau, không nghĩ tới dễ túc cùng xích liệt cuồng hùng quyết đấu, có thể khiến cho như thế đáng sợ thanh thế.

Thật lớn kình phong hình thành khí lãng, như thế gió lốc giống nhau trực tiếp tiêu bắn khai đi.

”Ngao”

“Phốc”

Mà ở này đồng thời, một tiếng thê lương kêu thảm thiết tiếng gầm gừ trung, chỉ thấy xích liệt cuồng hùng kia ước chừng mấy trượng thật lớn thân hình trực tiếp bị đánh bay, răng nanh bồn máu mồm to trung máu tươi phun, cuối cùng thật mạnh tạp dừng ở trên mặt đất.

“Bang bang”

Xích liệt cuồng hùng tạp lạc, quảng trường đất rung núi chuyển, trong miệng huyết lưu đậu đậu, vừa mới đối đâm tay gấu thượng huyết nhục mơ hồ.

Này chỉ xích liệt cuồng hùng trên người, nguyên bản kia như ẩn như hiện xích liệt cuồng hùng hư ảnh, cũng đã không biết khi nào ảm đạm không thấy, một đôi hung đồng trung lộ ra sợ hãi kinh hãi chi sắc.

Mà tô dật thân hình chỉ là hơi về phía sau đẩy lui ba bước, trên người quang mang bao phủ, hai tròng mắt trung xích quang rạng rỡ, vô cớ gian đều có một cổ vô thượng uy thế, lộ ra uy nghiêm hủy diệt.

Mãn tràng yên tĩnh, nghẹn họng nhìn trân trối!

“Thầm thì”

Sau một lát, đảo nuốt nước miếng tiếng động hết đợt này đến đợt khác!

“Ngao”

Xích liệt cuồng hùng rít gào, giãy giụa từ trên mặt đất bò lên, ở đông đảo kinh hãi trong ánh mắt, hung đồng bên trong xích huyết sắc quang mang tiêu tán, đối mặt tô dật tròng mắt trào ra thần sắc.

“Nghiệt súc, sao dám sính hung!”

Một chân dậm chân, tô dật thân ảnh lược ra, lập tức bay vút dừng ở xích liệt cuồng hùng bối thượng.

“Ngao”

Xích liệt cuồng hùng thân hình run, phủ phục trên mặt đất, trong miệng trầm thấp gào rống.

“Hảo hung hãn a!”

“Dễ túc hảo soái a!”

Mãn tràng chấn động kia một thiếu niên, chấn động toàn trường, săn hổ bộ lạc, man hùng trong bộ lạc, đều có thiếu nữ vì này phương tâm đại động.

Hùng chiến trắng bệch sắc mặt thượng, ánh mắt nhìn kia một cái giờ phút này chân đạp xích liệt cuồng hùng thiếu niên, trong ánh mắt ngạo khí, cũng dần dần lui bước, chỉ còn lại có kinh hãi.

“Càng ta chờ quá nhiều!” Hổ trì lẩm bẩm tự nói.

“Thắng, chúng ta thắng!”

Linh cổ trong thôn một đám lão nhân cùng cường giả, vào giờ phút này tâm tình lại như thế tàu lượn siêu tốc leo lên tới rồi đỉnh điểm, nhịn không được kích động ra tiếng.

Bọn họ vốn tưởng rằng là đã bại định rồi, không ngờ tới dễ túc cư nhiên cũng chiến trung đột phá, cuối cùng lấy loại này đơn giản nhất trực tiếp phương thức, đem xích liệt cuồng hùng đánh bại.

“Dễ túc huynh đệ làm tốt lắm!”

“Dễ túc!”

Thượng quan nham, thượng quan diệp chờ trẻ tuổi từ chấn động trung phục hồi tinh thần lại, khuôn mặt vô cùng ngưng trọng thần sắc bị kinh hỉ sở thay thế, vì này sôi trào, vung tay hò hét.

“Thiếu niên này không biết từ chỗ nào mà đến, quá cường!”

Săn hổ trong bộ lạc cường giả lão nhân cảm thán, thật sâu vì này chấn động!

Man hùng trong bộ lạc người, giờ phút này lại là đều còn có chút khó có thể phục hồi tinh thần lại, vốn tưởng rằng đã là nắm chắc thắng lợi, không nghĩ tới lại xuất hiện ngoài ý muốn.

Kia ngoại lai thiếu niên khủng bố thành như vậy!

“Còn không tuyên bố kết quả sao?”

Thượng Quan Thanh minh lớn tiếng mở miệng, khuôn mặt thần sắc kích động cười to.

“Cuối cùng kết quả linh cổ thôn thắng lợi!”

Kia vẫn luôn chủ trì lần này thịnh hội tỷ thí man hùng bộ lạc lão giả, giờ phút này mới từ không dung tin tưởng trung phục hồi tinh thần lại, mắt nhìn man hùng trong bộ lạc một chúng đồng bạn, tuy rằng không cam lòng, nhưng nhưng thật ra không có chơi xấu, tuyên bố rồi kết quả, chỉ là thanh âm có chút cắn răng.

“Oanh!”

“Thắng, chúng ta thắng!”

Giờ khắc này, linh cổ thôn tới hơn một ngàn thôn danh sôi trào tới rồi đỉnh điểm, hò hét đinh tai nhức óc.

“Không phụ gửi gắm!”

Tô dật khóe miệng ý tứ ý cười độ cung nhấc lên, trên người hơi thở bắt đầu tiêu tán, trước mắt có chút hắc, thân hình cũng có chút mềm, ngay sau đó cả người từ xích liệt cuồng hùng bối thượng ngã đầu tái đi vào.

“Dễ túc huynh đệ”

Nhìn dễ túc tài hạ, trong đám người thượng quan nham chờ thanh âm truyền ra, thân ảnh tức khắc cấp lược ra.

“Xuy”

Không gian như thế nổi lên dao động, một đạo bóng dáng hơi đà thân hình đã xuất hiện ở tô dật bên người, đem còn chưa từng rơi xuống đất tô dật trực tiếp tiếp ở trong tay.

Thân ảnh ấy đúng là thôn trưởng thượng quan trình nhã, trong tay có quang mang dật động, ngưng tụ thành từng đạo dấu tay, cũng ngay sau đó mau dừng ở tô dật trên người.

Linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc thịnh hội kéo xuống màn che, nhưng kết quả lại là làm người thật lâu khó có thể phục hồi tinh thần lại.

“Chúng ta thắng, thắng!”

Hoàng hôn, linh cổ trong thôn náo nhiệt sôi trào, vì này hoan hô, linh cổ thôn đã thật lâu không có thắng lợi.

“Các ngươi là không biết, dễ túc quá cường hãn, hùng chiến không phải thứ nhất chiêu chi địch, chiến trung đột phá, yêu huyền cảnh cửu trọng xích liệt cuồng hùng bị tấu phục!”

Từ quảng trường trở về thôn dân, sinh động như thật cùng trong thôn người ta nói trên quảng trường chấn động một màn.

Đình viện, u hư man thiên báo chiếm cứ, Thượng Quan Thanh minh, thượng quan nham, thượng quan diệp chờ không ít người đều đang ở khẩn trương chờ đợi.

“Này kiếm hảo trọng, không nghĩ tới dễ túc huynh đệ mỗi ngày đều đem nó bối ở trên người!”

Thượng quan nham trong tay cầm tô dật phá kiếm, khuôn mặt chấn ngạc.

Trên quảng trường hắn đi rút kiếm thời điểm, mới biết được này nhìn như không chớp mắt một phen phá kiếm, cư nhiên trọng du mấy ngàn cân, nếu là bất động dùng nguyên khí dưới tình huống, đơn thuần dựa vào thân thể chi lực, hắn căn bản khó có thể cầm lấy, mà dễ túc lại là mỗi ngày bối ở sau người, này quá cường hãn.

“Hảo, đều đi về trước đi, dễ túc đã không có trở ngại.”

Đình viện nội, thượng quan trình nhã đi ra, đối ở trong đình viện chờ đợi mọi người nói.

Nghe được thôn trưởng nói, mọi người lúc này mới yên tâm xuống dưới, bắt đầu rời đi.

“Nãi nãi, dễ túc hiện tại thế nào?” Thượng quan hề vi vẫn là có chút lo lắng, thần sắc khẩn trương.

“Nha đầu, ngươi này tựa hồ có chút quan tâm quá mức khẩn trương một ít nha” thượng quan trình nhã hơi hơi mỉm cười, khuôn mặt thượng ánh mắt lộ ra ý cười.

“Nãi nãi, ta”

Thượng quan hề vi sửng sốt, tức khắc trên má không tự chủ được bò lên trên một mạt ửng đỏ chi sắc, đỏ bừng, bằng thêm vài phần động lòng người, mang theo ngượng ngùng, giải thích nói: “Hắn là ta mang đến trong thôn, còn giúp chúng ta linh cổ thôn lớn như vậy vội, hắn nếu là xuất hiện ngoài ý muốn, ta đời này cũng sẽ khó an.”

“Nha đầu ngốc, nãi nãi cũng không nói gì thêm a.”

Thượng quan trình nhã hơi hơi mỉm cười, trêu ghẹo nhìn thượng quan hề vi, ngay sau đó nói: “Yên tâm đi, hắn chỉ là bởi vì đột phá cũng không có bao lâu, lúc này đây lại một đường liền phá, khí huyết công tâm, nguyên khí hỗn loạn, mới ngất qua đi.”

Giọng nói lược làm tạm dừng, thượng quan trình nhã thần sắc chính sắc một ít, nói: “Dễ túc hẳn là ở yêu la trên núi được đến chỗ tốt, hắn sợ ảnh hưởng căn cơ, cho nên đem một cổ năng lượng bị này áp chế ở trong cơ thể, nhưng lúc này đây tao ngộ thượng kia chỉ xích liệt cuồng hùng, cho nên mới đem kia một cổ năng lượng phóng xuất ra.”

“Ảnh hưởng căn cơ, nãi nãi, kia làm sao bây giờ, hắn chính là vì linh cổ thôn!”

: Khốc u thợ võng;

Thượng quan hề vi khuôn mặt ngưng trọng, thân là tu luyện giả, nàng tự nhiên biết ảnh hưởng căn cơ đại biểu cho cái gì.

Tương quan

Chương 260: Như thế cường hãn! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau