Thần chỉ chương 272 rèn luyện linh hồn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 272 rèn luyện linh hồn!

Chương 272 rèn luyện linh hồn!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 272: Rèn luyện linh hồn!

Chương 272: Rèn luyện linh hồn!

Vũ phong:

Hôm nay yêu trong động, kia kỳ lạ năng lượng dao động, quanh quẩn ở tô dật bên người, tán nhàn nhạt quang huy, hướng tới tô dật toàn thân lỗ chân lông quanh quẩn mà vào, cuối cùng cư nhiên là có quang mang hướng tới tô dật giữa mày lao đi.

Này kỳ lạ năng lượng tiến vào tô dật giữa mày, rất là ấm áp, làm tô dật cảm giác như thế xuân phong phất quá, linh hồn ở dao động.

Linh hồn, vốn là hư vô mờ mịt chi vật, có thể cảm giác, lại là căn bản vô pháp chạm đến.

Nhưng tô dật trải qua lần trước hấp thu máu đào linh tham thượng năng lượng sau, thiên nguyên yêu hồn đã có trĩ hình, tại đây kỳ lạ năng lượng ùa vào trong đầu, một tia oánh oánh quang mang lược ra.

Tô dật trong đầu, kia tiểu thái dương trĩ hình linh hồn quang đoàn ở hiện lên dao động, hấp thu kỳ lạ năng lượng, như là ở cắn nuốt đồ bổ.

”Có hiệu quả”

Tô dật kinh hỉ, loại cảm giác này quá kỳ diệu, xưa nay chưa từng có kỳ diệu, kia năng lượng bao vây hạ, linh hồn nói không nên lời thoải mái, như chính mình sở liệu, này thật là có thể tăng cường linh hồn.

Tức khắc, tô dật kinh hỉ trung, vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, bắt đầu dẫn đường thiên yêu trong động này kỳ lạ năng lượng tới rèn luyện linh hồn, tu luyện thiên nguyên yêu hồn.

Như lúc này gian từ từ mà qua, không biết từ khi nào khởi, hôm nay yêu động không gian nội, thượng quan thần phong, thượng quan hề vi, thượng quan nham chờ quanh thân tất cả bao phủ ở quang mang trung, quanh thân quang huy dao động, tràn ngập trung một loại cổ xưa hơi thở

Tô dật ở nếm thử rèn luyện linh hồn, tu luyện thiên nguyên yêu hồn.

Hôm nay yêu trong động năng lượng, như thế máu đào linh tham năng lượng, thật là có thể tu luyện thiên nguyên yêu hồn.

Tô dật trong đầu, một vòng tiểu thái dương linh hồn quang đoàn thượng, quang mang càng ngày càng loá mắt, linh hồn như là hình thành thực chất, hóa thành hình dạng, ra tiếng vang, đang không ngừng biến hóa.

Loại này biến hóa, làm tô dật thực kinh ngạc, tổng cảm giác được linh hồn của chính mình lực lượng như là ở dựng dục mỗ một loại sinh mệnh.

Đồng thời gian, dũng mãnh vào năng lượng từng sợi hội tụ, ngưng tụ ở tô dật linh hồn quang đoàn bên trong, lại là cũng không có lập tức lớn mạnh linh hồn, mà là dựa theo hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, ở rèn luyện linh hồn, đang không ngừng áp súc, ngưng tụ, ngưng kết, như thế luyện mãi thành thép.

“Thiên nguyên yêu hồn, thế nhưng là như thế này!”

Tô dật khai ngộ một ít, thiên nguyên yêu hồn đó là hấp thu có thể lớn mạnh linh hồn lực lượng, không ngừng rèn luyện mài giũa linh hồn, làm linh hồn càng ngày càng ngưng thật cùng cường đại, như thế tầng thứ nhất kim cương thân thể giống nhau, không ngừng mài giũa rèn luyện thân thể, cuối cùng mới có thể đủ thành tựu kim cương thân thể.

“Xôn xao”

Trong đầu, tô dật linh hồn quang đoàn rạng rỡ mắt, như thế sóng nước ở dao động, xán lạn loá mắt, tràn ngập đỏ đậm quang huy, hơi thở kinh người.

Đồng thời gian, tô dật cũng ở củng cố chính mình tu vi, này năng lượng trừ bỏ lớn mạnh linh hồn, đồng dạng có thể tăng cường nguyên khí, mỗi một lần tiến vào thiên yêu động nửa năm trẻ tuổi, đi ra ngoài đều có thể đủ ở nguyên huyền cảnh trình tự thượng tăng cường số trọng tu vi, đây là chứng minh.

Nhưng tô dật không dám tùy tiện lại đột phá, đem này đó năng lượng hấp thu, lại chỉ là ở rèn luyện trong cơ thể đan điền nguyên khí hải dương, ở củng cố chính mình tu vi.

Tô dật đã sớm đắm chìm ở mỗ một loại ngộ cảnh trung, thời gian tại đây loại trạng thái trung, cũng như thế mất đi ý nghĩa.

Săn hổ bộ lạc, hổ minh đám người về tới trong bộ lạc, từng cái thực chật vật, trên người khắp cả người ứ thanh.

Về tới trong bộ lạc, hổ minh chờ mới biết được, tên kia gọi là dễ túc, sau khi cuồng hóa yêu huyền cảnh cửu trọng đỉnh xích liệt cuồng hùng, cũng bị này đánh bại.

“Hắn vẫn là ngự hồn sư!”

Hổ minh nói ra như vậy một câu, khoác đầu tán, sắc mặt trắng bệch.

“Hắn vẫn là ngự hồn sư!”

Mọi người giật mình, vì này hoảng sợ, kia dễ túc quá có thể nói biến thái, không nghĩ tới vẫn là trong truyền thuyết ngự hồn sư.

Đã tới rồi nguyên linh cảnh một trọng hổ minh cũng bị đánh bại, nói như thế tới, ở trên quảng trường đánh bại xích liệt cuồng hùng thời điểm, đều còn có điều giữ lại.

Thực mau, hổ minh chờ bị tô dật ném xuống sơn tin tức, ở man hùng bộ lạc cùng linh cổ trong thôn cũng truyền khai, người nghe khiếp sợ.

“Ngự hồn sư, dễ túc cư nhiên vẫn là ngự hồn sư!”

“Ha ha, về sau săn hổ bộ lạc sợ là không dám trêu chọc chúng ta linh cổ thôn!”

“Dễ túc làm xinh đẹp, ha ha!”

Linh cổ trong thôn, rất nhiều người mừng rỡ như điên, vì này cao hứng.

Man hùng trong bộ lạc, một ít người trẻ tuổi lại là đã quyết định chủ ý, về sau nhìn thấy kia dễ túc, nhất định không thể đủ trêu chọc, muốn ở cách xa một ít.

“Dễ túc tên kia, quá biến thái!”

Một ít man hùng bộ lạc thiếu niên táp lưỡi, đã kiêng kị.

Đặc biệt là lúc trước bị tô dật lột sạch quá thiếu niên, hiện tại chỉ cần nghe được dễ túc tên này, đều sẽ vì này trong lòng nhịn không được đánh cái giật mình.

“Phần phật”

Tô dật khoanh chân mà ngồi, đệm hương bồ bốn phía quang mang rạng rỡ, bao phủ quanh thân, như là mang theo một loại không rảnh quang huy, ở biểu hiện mỗ một loại vô thượng thần thông, tràn ngập uy nghiêm hơi thở.

Trong đầu, linh hồn quang đoàn dao động, tô dật ở rèn luyện linh hồn, ở hiểu được đủ loại hết thảy, không ngừng rèn luyện.

Nếu không phải quanh thân tràn ngập quang mang, giờ phút này khoanh chân mà ngồi tô dật tựa như đã thạch hóa, lâm vào thâm trình tự ngộ cảnh trung.

Nhưng mỗ một khắc, tô dật thanh tỉnh, trong đầu có biến hóa, linh hồn quang đoàn thượng, đột nhiên tràn ngập ra lộng lẫy xích quang, quang mang chiếu rọi trong óc, như thế từng sợi đỏ đậm ký hiệu ở trong óc bay múa, ở trên hư không trung phập phồng, nhộn nhạo, tràn ngập dị thường uy nghiêm cường đại hơi thở.

“Ù ù!”

. Đổi mới u nhanh nhất thượng khốc dc thợ võng x

Giờ khắc này, tô dật trong đầu, không biết loại nào nguyên nhân, ra rõ ràng tiếng sấm nổ mạnh.

Đỏ đậm linh hồn quang mang bên trong, từng sợi mông lung màu tím quang huy xuất hiện, như là thiên địa sơ khai hỗn độn hơi thở, ẩn chứa rất nhiều huyền bí cùng uy áp, ở trong đầu lưu động.

“Thiên nguyên yêu hồn!”

Tô dật kinh hỉ, cảm giác được thiên nguyên yêu hồn hơi thở, tuy rằng này cũng không có đến chân chính thiên nguyên yêu hồn trạng thái, nhưng lại đã đem nhập môn, tiếp xúc tới rồi thiên nguyên yêu hồn ngạch cửa.

Linh hồn ra phong lôi thanh, mông lung mây tía ở đỏ đậm quang mang trung nhộn nhạo, bốn phía năng lượng lấy này vì trung tâm vận chuyển.

“Tiếp tục, chính là như vậy”

Từ tu luyện bắt đầu, tô dật liền vẫn luôn ở cường đại chính mình, mài giũa, rèn luyện, chưa từng ngừng lại, chưa từng lười biếng, không có danh sư, chỉ có dựa vào chính mình.

Giờ phút này có như thế chỗ tốt, tô dật như thế nào sẽ bỏ lỡ, quên mất hết thảy, muốn đem chính mình cường đại.

Thực mau, tô dật lần nữa đắm chìm ở lĩnh ngộ cảnh trung, toàn thân tâm tu luyện, hấp thu hôm nay yêu trong động kỳ lạ năng lượng, rèn luyện linh hồn, củng cố tu vi.

Giữa mày quang, tô dật quanh thân tinh oánh dịch thấu, tựa như ôn như, cùng bốn phía năng lượng hoàn toàn tương dung ở cùng nhau.

Không biết từ khi nào khởi, tám đệm hương bồ thượng, vây đổ tô dật quanh thân quang mang nhất lộng lẫy, còn ở càng ngày càng lộng lẫy, như là bốn phía năng lượng đều ở bị liên lụy mà đến.

Này đó năng lượng không ngừng chui vào tô dật giữa mày cùng trong cơ thể, cùng tô dật tương dung, quang mang lộng lẫy, vô cùng loá mắt, hơi thở uy nghiêm cổ xưa.

Thời gian lại là như vậy từ từ mà qua, tô dật như là lão tăng nhập định, chỉ chớp mắt, hai tháng thời gian đi qua.

Tương quan

Chương 272: Rèn luyện linh hồn! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau