Thần chỉ chương 273 viễn cổ hơi thở! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 273 viễn cổ hơi thở!

Chương 273 viễn cổ hơi thở!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 273: Viễn cổ hơi thở!

Chương 273: Viễn cổ hơi thở!

Vũ phong:

Thiên yêu trong động năng lượng ở tô dật gân cốt cơ bắp, khắp người bên trong lưu động, làm này thân thể càng vì loá mắt trong suốt, như là lần nữa bị tẩy lễ một lần.

”Oanh!” Mỗ một khắc, tô dật quanh thân quang mang rạng rỡ đồng thời, cũng thân thể run rẩy dữ dội, trong cơ thể ra leng keng tiếng động.

Tự tô dật trong cơ thể, một cổ tân hơi thở lặng yên chi gian bò lên lên, trong nháy mắt đặt chân tới rồi một cổ tân cảnh giới.

Nguyên huyền cảnh cửu trọng!

Cứ việc tô dật ở củng cố tu vi, rèn luyện nguyên khí hải dương xoáy nước, nhưng nơi này năng lượng thực nồng đậm, ở củng cố tu vi sau, tô dật vẫn là đột phá, đặt chân tới rồi nguyên huyền cảnh cửu trọng trình tự!

”Long!” Cùng chi đồng thời, tô dật trong đầu, một cổ đáng sợ hơi thở cũng ngay sau đó tràn ngập mà ra, chấn động này thần bí không gian.

Xích hồng sắc linh hồn quang đoàn dao động, mây tía mông lung, một cổ vô thượng uy nghiêm khí thế tự trong đó tràn ngập mà ra.

Linh hồn quang đoàn bốn phía, đỏ đậm quang mang phập phồng, như thế một vòng tiểu thái dương lộng lẫy bắt mắt, hóa thành ráng màu ở kích động.

Một tia năng lượng vọt tới, hướng tới ở giữa địa phương ngưng tụ.

Này tế, tô dật cảm giác được rõ ràng, linh hồn của chính mình lực lượng ở thực chất hóa tăng cường, như là còn ẩn chứa một loại đặc biệt lực lượng, như là ở thức tỉnh.

Loại cảm giác này đã xuất hiện hai lần, lúc trước ở man yêu trong rừng rậm đối phó kia hắc sát môn hắc cưu hộ pháp, còn có được đến máu đào linh tham chỗ tốt thời điểm, này hơi thở đều từng xuất hiện quá.

”Thiên nguyên yêu hồn!” Tô dật thực kinh hỉ, chính mình giống như đã chân chính đặt chân tới rồi thiên nguyên yêu hồn trình tự.

Từ man thành đi ra, từ Thánh sơn người tiến đến, từ gia gia bị thương, từ bị kia vương toàn đức ném xuống vạn trượng huyền nhai, sau lại bị hắc sát môn đuổi giết

Từ từ hết thảy, tô dật đều ở khát vọng tăng cường chính mình, một ngày kia muốn trở thành cường giả.

Trở thành cường giả ý niệm, ở tô dật trong lòng càng ngày càng kiên định, càng ngày càng không thể dao động!

Thiên nguyên yêu hồn, hỗn nguyên yêu thể tầng thứ hai, đến từ hỗn nguyên chí tôn công, đây là tô dật căn bản.

”Ù ù”

Trong óc nội, linh hồn hơi thở dao động, như thế gợn sóng phập phồng, mang theo một loại bá đạo uy nghiêm chi khí, như là có thể trấn áp thái cổ, ngạo thị thiên địa!

Hôm nay yêu trong động, ngăn cách hết thảy.

Tô dật ngồi xếp bằng đệm hương bồ, cả người bao phủ ở một cổ lóa mắt quang mang trung, hừng hực như dương.

Tự tô dật trong cơ thể, một loại thần tính quang huy tràn ngập mà ra, tràn ra từng trận dao động, như thế có thần bí lực lượng xuyên qua thời không, tự thái cổ buông xuống, xuất trận trận tiếng sấm thanh.

Như vậy động tĩnh quá lớn, kích động toàn bộ thiên yêu động không gian, bừng tỉnh thượng quan thần phong, thượng quan hề vi, thượng quan nham đám người.

“Hảo cường động tĩnh!”

Thượng quan thần phong, thượng quan nham chờ run mục, xa xa mắt nhìn, cũng có thể đủ cảm giác được tô dật tất nhiên là được đến cực đại chỗ tốt.

Kia đáng sợ hơi thở mang theo uy áp, như là cùng thiên địa cộng minh, uy áp hiển hách, làm cho bọn họ âm thầm run.

“Ù ù”

Như vậy hơi thở càng ngày càng nồng đậm, rốt cuộc tự tô dật trong cơ thể, một cổ tân hơi thở bạo hướng mà ra, thổi quét hôm nay yêu động.

”Ù ù”

Quang mang lộng lẫy, một cổ cường đại hơi thở chấn động tô dật bốn phía quần áo phần phật, thổi quét tứ phương.

“Như thế nào như vậy cường!”

Thượng quan thần phong, thượng quan nham, thượng quan hề vi chờ đều hoảng sợ chấn động, rất là giật mình.

Bọn họ cảm giác được giờ phút này tô dật trong cơ thể hơi thở, căn bản không phải cùng giai tu vi giả có khả năng đủ so sánh với.

“Ầm ầm ầm”

Bỗng dưng, toàn bộ thiên yêu động ở ầm ầm ầm run rẩy lên, đột nhiên tự sơn động không gian trên đỉnh, có một cổ lóa mắt quang mang tự tràn ngập mà ra.

Quang mang lộng lẫy, chiếu rọi hư không, mang theo một cổ to lớn vô biên hơi thở buông xuống.

“Ngao ô”

Tự kia quang mang nội, ẩn ẩn gian có một con như hổ như sư, như long như phượng thú ảnh hiển lộ, chiếu rọi hư không, như là tự viễn cổ xuyên qua thời không mà đến, không có bất luận cái gì để sót, bao phủ ở tô dật trên người.

“Đây là”

Thượng quan thần phong, thượng quan hề vi chờ khiếp sợ vô cùng, hoàn toàn không biết sinh sự tình gì, cũng chưa từng nghe lão nhân nói qua sẽ có loại này biến hóa.

Giờ khắc này, kia thú ảnh cùng tô dật hoàn toàn dung hợp ở cùng nhau.

Phảng phất là làm tô dật hóa thân thành kia thú ảnh, muốn phóng lên cao, hoàn toàn đi vào trong hư không.

Thú ảnh loá mắt, giống như là ở tô dật quanh thân bao trùm thượng một bộ thú ảnh chiến giáp.

Giờ khắc này, có một loại vô thượng yêu khí ở tràn ngập, thổi quét không gian, dục muốn lăng áp trời đất này!

Tô dật cũng hiện này động tĩnh, cũng không biết sinh sự tình gì, bốn phía không gian như thế bị đọng lại, căn bản vô pháp giãy giụa, trong cơ thể đan điền nguyên khí, cũng bị trói buộc.

Giờ phút này kia một cổ mấy lần xuất hiện hơi thở, giờ khắc này càng là rõ ràng vô cùng xuất hiện ở tô dật trong lòng, làm tô dật cảm giác kia hơi thở nơi phát ra mà đó là nơi đây.

Có quang mang chói mắt chui vào tô dật hai tròng mắt trung, quang mang lộng lẫy, loá mắt vô cùng, làm tô dật hai tròng mắt đau đớn.

Tại đây một chốc, một cổ cường đại viễn cổ hơi thở, cũng điên cuồng ùa vào tô dật trong đầu.

“Oanh!”

Này một chốc, tô dật trong đầu thần bí không gian quang đoàn, đột nhiên tuôn ra quang mang, một cổ vô thượng uy nghiêm tràn ngập.

Tựa hồ là cảm giác được cái gì, ùa vào tô dật trong đầu kia một cổ viễn cổ hơi thở, tựa hồ là cảm giác được cái gì, tức khắc tràn ngập ra một loại sợ hãi chi ý, không dám trở lên trước nửa phần.

Nhưng không biết sao lại thế này, đột nhiên xuất động tĩnh thần bí không gian quang đoàn, lại là ngay sau đó lần nữa yên lặng, quang mang hồi súc, tiếp tục một mình tới rồi một bên.

Đương thần bí không gian quang đoàn quang mang biến mất, kia cổ xưa hơi thở lần nữa thổi quét, lao tới ở tô dật trong óc.

Quang mang chói mắt, làm tô dật hai tròng mắt đau đớn.

Tô dật nhắm chặt hai tròng mắt, nhưng kia quang mang lại có thể đâm thủng làn da, làm theo làm tô dật hai tròng mắt đau đớn.

“Oanh!”

Một cổ to lớn năng lượng tự tô dật trong đầu nổ tung, cường đại lực đánh vào làm tô dật trong óc đau đớn, nhịn không được kêu thảm thiết một tiếng, lại hết thảy bị giam cầm, liền thanh âm cũng không có biện pháp truyền ra.

Ngay sau đó tô dật ý thức đau đớn, có cái gì khổng lồ năng lượng mạnh mẽ rót vào tới rồi trong đầu, làm tô dật ngất qua đi.

“Xuy lạp”

Tự tô dật trước người, không gian đột nhiên xé rách, quang mang tràn ngập mà ra, một cổ cắn nuốt lực lượng bao phủ tạp tô dật quanh thân, đem tô dật cùng kia thú ảnh đồng thời nuốt vào không gian cái khe trung.

Sơn động không gian nội, thượng quan thần phong, thượng quan hề vi, thượng quan nham chờ ánh mắt dại ra, hoàn toàn không biết sinh sự tình gì, này không gian nội cư nhiên là xuất hiện không gian cái khe.

“Ầm ầm ầm”

Toàn bộ thiên yêu động rung động, sơn thể ầm ầm rung động, như thế yếu địa chấn.

“Ca ca”

Uốn lượn tràn ngập hướng thiên yêu động thạch đạo, từng điều cái khe da nẻ, đá vụn lăn xuống.

“Là thiên yêu động, nơi đó làm sao vậy?”

{ khốc thợ võng q duy 1 nghiêm bản e, này 1 hắn n đều br là: Bản lậu i

Linh cổ thôn, man hùng bộ lạc, săn hổ bộ lạc, tam tộc hư không phía trên, có thân ảnh phóng lên cao, ánh mắt xa xa mắt nhìn hướng về phía thiên yêu động nơi phương hướng.

“Làm sao vậy, là động đất sao!”

“Hảo cường đại hơi thở!”

Linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc, man hùng trong bộ lạc, từng đạo thân ảnh tức khắc chạy ra, mắt nhìn thiên yêu động nơi phương hướng.

Nơi đó đất rung núi chuyển, có quang mang tận trời, hơi thở cổ xưa cuồn cuộn, bao phủ này một phương thiên địa.

Tương quan

Chương 273: Viễn cổ hơi thở! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau