Thần chỉ chương 274 thiên yêu tông! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 274 thiên yêu tông!

Chương 274 thiên yêu tông!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 274: Thiên yêu tông!

Chương 274: Thiên yêu tông!

Vũ phong:

Đương tô dật ý thức khôi phục thanh tỉnh thời điểm, chỉ cảm thấy đến bốn phía không gian đều đang rung động, mở hai tròng mắt, hiện chính mình giờ phút này huyền phù ở một mảnh thần bí hư không xoáy nước trung.

Xoáy nước quang, có một loại thần bí hơi thở ở khuếch tán, bốn phía ẩn ẩn gian truyền ra tiếng sấm nổ mạnh cùng thú rống tiếng động.

Ngay sau đó, tô dật quanh thân không gian xoáy nước đình trệ, bốn phía quang mang run lên, như là trước mắt rộng mở thông suốt, xuất hiện tân đại 6.

Đây là một mảnh tối tăm đại địa, nơi nơi đều là mặt đất cái khe lan tràn, sơn thể sụp đổ ở, tảng lớn to lớn kiến trúc chia năm xẻ bảy, như là trải qua quá hạo kiếp, cảnh tượng làm người hoảng sợ.

Bốn phía không gian, có kia thần bí to lớn hơi thở bất diệt, mang theo một cổ mênh mông cuồn cuộn yêu khí, như thế muốn nối liền này cửu thiên.

Này yêu khí thực kỳ lạ, yêu khí cuồn cuộn, lại là cũng không tà ác hắc ám, ngược lại là mang theo một loại vô thượng uy thế, như là có thể uy chấn cửu thiên, mênh mông cuồn cuộn trời cao!

Tô dật thân hình huyền phù ở trên hư không, nhìn xuống phía dưới nhìn lại, có thể thấy được đến nơi nơi đều là mặt đất cái khe, vực sâu dày đặc, rất nhiều khổng lồ thi cốt chót vót, máu tươi nhiễm hồng cự thạch.

Rất nhiều cổ xưa kiến trúc hóa thành phế tích, cự điện sập, đoạn bích tàn viên.

Lúc trước nơi đây, tất nhiên là một chỗ huy hoàng đại giáo môn đình, nhưng hiện tại lại là đã sụp đổ, suy bại xuống dốc.

“Đây là địa phương nào!”

Tô dật kinh ngạc cảm thán, này tuyệt đối là một cái đại giáo môn đình, nhưng hiện tại lại là không còn nữa tồn tại, rốt cuộc là cái gì hạo kiếp, có thể phá hủy như vậy một tôn đại giáo.

Khốc thợ võng c duy g một yt chính bản q:, ) này z9 hắn đều “Là trộm e bản {

“A”

Đột nhiên, trước mắt không gian lần nữa run lên, trong đầu có tràn ngập cường hãn năng lượng, có lóa mắt quang mang ở tô dật trong đầu khuếch tán, có thần âm ở trong đầu vang vọng, cùng với từng đạo đầy trời phù văn ở trong óc bay múa, như thế hừng hực ánh mặt trời khuynh sái.

“Đến ta truyền thừa, vì ta đệ tử, tôn vì tông chủ, hưng ta yêu tông!”

Như vậy thanh âm, tựa như thiên lôi, ở tô dật trong đầu nổ tung, trong đầu kia bay múa loá mắt phù văn, như thế có sinh mệnh, hội tụ dao động, như thế cuối cùng ngưng tụ thành từng con hung hãn cổ thú, ở tô dật trong đầu vạn thú lao nhanh, muốn đem tô dật trong óc đạp toái, rồi sau đó tất cả dung vào tô dật trong đầu.

“Thiên yêu cổ kinh thiên yêu tông mạnh nhất công pháp”

Khổng lồ một cổ tin tức điên cuồng ùa vào tô dật trong đầu.

“Ầm ầm ầm”

Cùng chi đồng thời, linh cổ thôn, man hùng bộ lạc, săn hổ bộ lạc, tam tộc phía trên xuất hiện dị tượng.

Từng chùm quang mang buông xuống, như thế thác nước, ở xoáy nước nơi xa, một tôn tôn viễn cổ cự thú hư ảnh hiện lên, thú ảnh dày đặc cửu thiên, như là muốn tự viễn cổ buông xuống.

“Thiên địa dị tượng, đến từ thiên yêu động, là tổ tiên hiển linh!”

“Hảo cường uy áp, cùng chúng ta tu luyện công pháp tương liên, nhất định là tổ tiên hiển linh a!”

Linh cổ thôn thôn danh, săn hổ bộ lạc, man hùng trong bộ lạc tộc nhân hướng lên trời quỳ lạy, đối với thiên yêu động xa xa hành lễ.

Kia cuồn cuộn uy áp, cùng bọn họ tu luyện công pháp hiển linh, tuyệt đối là đến từ bọn họ tổ tiên.

“Ngao ô”

Dãy núi đại địa, vô số man yêu thú giờ phút này rít gào phủ phục, mắt nhìn thiên yêu động nơi phương hướng quỳ bái.

Trời đất này chi gian, man yêu rừng rậm ở ngoài cũng không biết nhiều ít vạn dặm xa, cự sơn phía trên, có một đạo già nua thân ảnh xuất hiện.

“Xuất hiện, quả nhiên còn chưa chết tuyệt!”

Thân ảnh ấy tuy rằng già nua, nhưng quanh thân quang mang lại là loá mắt đến phủ kín nửa bên trời cao, quanh thân hơi thở khủng bố ngập trời, như thế một tôn thần linh, sừng sững ở trên hư không, rõ ràng có thể nhìn thấy này thân ảnh, lại là thấy không rõ lắm, chỉ chớp mắt sẽ tự động quên.

“Ra đi, muốn đuổi tận giết tuyệt!”

Nói như vậy âm, khuếch tán ở này một phương thiên địa.

“Vèo vèo”

Đương nói như vậy âm rơi xuống, trời đất này hư không phía trên, tức khắc không ít thân ảnh phóng lên cao, quang mang tràn ngập, lăng không mà đứng, chấn động này một phương trời cao.

Ngay sau đó, này từng đạo thân ảnh, mang theo mênh mông cuồn cuộn hơi thở, đều là ngang trời mà đi.

“Thật là không nghĩ tới, cư nhiên không có tử tuyệt!”

Mở mang trời cao, một con khổng lồ cự hổ hư ảnh chiếu rọi hư không, khủng bố vô cùng, như hổ rình mồi hạ, hung đồng như thế hai đợt hạo nguyệt treo ở trên hư không phía trên.

“Trảm thảo không trừ tận gốc, xuân phong thổi lại sinh!”

Có thanh âm tràn ngập, ngay sau đó này trời cao phía trên, có không ít thân ảnh qua sông hư không rời đi.

Thiên yêu động thượng động tĩnh, liên tục thời gian cũng không trường, mười lăm phút lúc sau, liền liền ảm đạm đi xuống.

“Vèo vèo”

Mấy chục đạo thân ảnh xuất hiện ở thiên yêu động thượng hư không, từng đạo thân ảnh thượng, đều là mang theo cường đại hơi thở, trong đó liền có linh cổ thôn thôn trưởng thượng quan trình nhã.

“Thiên yêu động động tĩnh, nhìn dáng vẻ truyền thuyết là thật sự, lớn như vậy động tĩnh, có khả năng là có người được đến lớn nhất chỗ tốt.”

Có lão nhân mở miệng, ánh mắt loá mắt, hơi thở to lớn.

“Lâu như vậy, mấy ngàn năm đi, truyền thuyết là thật vậy chăng?”

“Thiên yêu trong động, thật sự có lớn nhất chỗ tốt.”

“Nhìn dáng vẻ, thiên yêu trong động lớn nhất chỗ tốt, đã dừng ở linh cổ thôn.”

Rất nhiều người kinh ngạc cảm thán, bọn họ là lão nhân, nhưng biết đến đều không phải quá nhiều.

“Oanh”

Bỗng dưng, tự nơi xa, nơi đó có quang mang ngập trời, tán cường đại cuồn cuộn hơi thở, có tiếng vang ù ù mà minh.

“Yêu la trên núi!”

Này đó lão nhân cường giả run mục, mắt nhìn hướng về phía yêu la sơn mà đi, kia có quang mang tràn ngập mà đến phương hướng, đúng là yêu la sơn.

“Vèo vèo”

Thiên yêu động thượng hư không, ba đạo già nua thân ảnh cũng đột nhiên xuất hiện, quang mang lộng lẫy.

“Gặp qua lão thôn trưởng.”

“Gặp qua lão tộc trưởng!”

Linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc lão nhân cường giả nhìn thấy như vậy ba đạo già nua thân ảnh, cũng tức khắc kinh ngạc hành lễ.

Chỉ có bọn họ biết, thiên yêu trong động, xưa nay có cường giả trấn thủ, mà trấn thủ thiên yêu động người, đó là linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc thôn trưởng cùng tộc trưởng, đủ để chứng minh thiên yêu động tầm quan trọng.

“Về sau không có linh cổ thôn, cũng không có săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc, chỉ có thiên yêu tông!” Có già nua thanh âm như vậy mở miệng, thanh âm sâu kín.

“Truyền thừa đã nhận chủ, tân tông chủ lấy lập, thiên yêu tông đem hiện thế, đại địch cũng tương lai lâm, an bài trẻ tuổi rời đi, còn lại người chuẩn bị huyết chiến, bảo hộ tân tông chủ!”

Yêu la trên núi, đột nhiên, có như vậy thanh âm truyền đến, vang vọng này một phương thiên địa, đủ để dừng ở này một phương sinh linh mọi người trong tai.

“Kia rốt cuộc là ai chẳng lẽ”

Có lão nhân khiếp sợ, hắn là man hùng bộ lạc quan trọng trưởng lão, nhưng cũng chỉ là nghe nói qua một chút sự tình, ở yêu la trên núi, có một tôn cường giả tồn tại, tự cổ chí kim vẫn luôn bảo hộ này một phương thiên địa, bảo hộ man hùng bộ lạc, linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc người.

Cho nên tự cổ chí kim, man hùng bộ lạc, linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc trẻ tuổi đi yêu la trên núi mài giũa, tuy rằng cũng có điều thiệt hại, nhưng chưa bao giờ sẽ gặp đại tai nạn, sẽ không đã chịu man yêu thú cường giả chặn giết, đồn đãi chính là bởi vì có cường giả ở yêu la trên núi bảo hộ.

Tương quan

Chương 274: Thiên yêu tông! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau