Thần chỉ chương 277 yêu tôn đại nhân! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 277 yêu tôn đại nhân!

Chương 277 yêu tôn đại nhân!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 277: Yêu tôn đại nhân!

Chương 277: Yêu tôn đại nhân!

Vũ phong:

Này đó cùng thế vô tranh người, từ sinh ra đến bây giờ, đều không có rời đi quá nơi đây.

Có chút uổng có một thân cường đại tu vi, lại là chưa bao giờ xuống tay như thế huyết tinh.

Đặc biệt là còn có một ít tu vi không đủ giả, căn bản không phải này đó cường địch đối thủ.

“Sát a, huyết đua!”

Tộc nhân máu tươi, đau đớn linh cổ thôn, man hùng bộ lạc, săn hổ bộ lạc cường giả tâm, đuổi đi hoảng loạn, khơi dậy tâm huyết.

Đại địch tiến đến, chỉ có huyết đua!

“Ngao ô”

Thú rống kinh người, yêu la trên núi, đột nhiên đàn thú rít gào, rậm rạp tảng lớn man yêu thú lao ra.

“Oanh!”

Có cổ xưa giao long ngang trời, cả người mang theo điện mang, hung đồng như đuốc.

“Rống!”

Có hùng sư rít gào, quanh thân quang mang lộng lẫy, hơi thở mênh mông cuồn cuộn.

d khốc a thợ j võng bản, mặt khác đều là t trộm y} bản

Này hùng sư cùng giao long, trên người hơi thở đều là tới rồi yêu hoàng cảnh trình tự nông nỗi, thậm chí còn không phải giống nhau yêu hoàng cảnh, cường đại vô cùng, thân ảnh lao ra, đó là mang theo yêu la trên núi man yêu thú phác sát mà thượng, cũng ở chống đỡ đại địch.

“Đây là yêu la trên núi sư hoàng cùng giao hoàng, chúng nó tới tương trợ chúng ta!”

Linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc, man hùng trong bộ lạc, đều có cường giả đại hỉ, đây là yêu la trên núi giao hoàng cùng sư hoàng, đây là tương trợ bọn họ mà đến.

Thiên yêu trong động, mênh mông năng lượng dao động, làm đến tám đệm hương bồ thượng tám đạo thân ảnh, đều là nhộn nhạo lộng lẫy quang mang, làm tám người trên người hơi thở thêm bò lên.

Tô dật trên người hơi thở cũng ở bò lên, lấy không thể tưởng tượng độ bò lên.

“Phanh!”

Nguyên khí xoáy nước hải dương nội, truyền ra trầm đục thanh, một cổ tân hơi thở tràn ngập mà ra, bốn phía không biết từ đâu mà đến đại lượng thiên địa năng lượng, điên cuồng dũng mãnh vào tô dật trong cơ thể.

“Thời gian đã đến, đại địch đã gần kề!”

Như vậy thanh âm dừng ở tám người trong tai, ngay sau đó toàn bộ thiên yêu trong động ‘ ầm ầm ầm ’ run rẩy, thạch điêu da nẻ rách nát, cự thạch rơi xuống.

Tô dật đình chỉ tu luyện, cùng thượng quan thần phong chờ tám người làm cho người ta sợ hãi đứng dậy, sắc mặt kinh biến.

Thiên yêu trong động, quang mang đại tác, lung lay, ngay sau đó có cự lực tràn ngập mà ra, cùng với quang mang, bao phủ ở tám người trên người.

Tô dật tám người thân bất do kỷ, ở khiếp sợ trung, thân thể bị cắn nuốt trong đó.

Đương tám người thân ảnh tiếp theo nháy mắt xuất hiện thời điểm, đã dừng ở chân núi, bốn phía mênh mông cuồn cuộn, sấm sét ầm ầm, quang mang loá mắt, nhưng lại mây đen che đậy, thú rống như sấm, đại chiến kịch liệt.

“Sao lại thế này?”

Thượng quan thần phong, thượng quan hề vi chờ sắc mặt kinh biến, kiểu gì gặp qua bậc này đại chiến, bầu trời trên mặt đất đều là huyết đua, những cái đó đại địch cường hãn, không ngừng có quen thuộc cường giả tự giữa không trung rơi xuống phun huyết.

“Tới địch so với ta trong tưởng tượng muốn nhiều, đã mất lực đưa các ngươi rời đi, tại nơi đây không cần lộn xộn, hy vọng có thể hộ các ngươi an nguy”

Quen thuộc nói âm rơi xuống, có một mảnh quang mang lặng yên không một tiếng động dừng ở tám người quanh thân, tức khắc bốn phía không gian vặn vẹo, này phiến không gian cũng như là biến mất giống nhau, ngoại giới vô pháp nhận thấy được, nhưng tám người lại có thể nhìn đến bên ngoài hết thảy.

“Oanh!”

Này quang mang bao phủ, này cổ xưa thiên địa hư không phía trên, đột nhiên quang mang lộng lẫy.

“Xuy lạp”

Quang mang lộng lẫy, như là tự trời đất này trong vòng, một đạo thật lớn sắc bén trảo ấn dò ra hư không, ngập trời yêu khí tràn ngập, như thế yêu trảo, nơi đi qua, có thể thấy được rõ ràng hư không cái khe trình tự băng toái, một tay đem buông xuống mấy chỉ cự thú cùng mấy cái quang mang trình tự cường giả bao phủ, trong nháy mắt đánh chết trong đó, hóa thành huyết vụ cường giả.

Bậc này cường thế ra tay, chấn động mãn tràng.

Có người đảo hút khí lạnh, trong lòng run sợ, chỉ là kia đáng sợ hơi thở, cũng đã làm trời đất này run sợ!

“Không nghĩ tới, ngươi cư nhiên còn khoẻ mạnh!”

Trời cao phía trên, trong nháy mắt như thế có sao trời rơi xuống, một con khổng lồ cự hổ hư ảnh xuất hiện, càng ngày càng ngưng thật, chiếu rọi hư không, như hổ rình mồi hạ, hung đồng như thế hai đợt hạo nguyệt treo ở trên hư không phía trên, khủng bố vô cùng.

“Cư nhiên liền giấu ở nơi đây, nhưng thật ra cho các ngươi này bầy yêu nghiệt kéo dài hơi tàn lâu như vậy.” Có già nua thân ảnh hiện lên hư không, thanh âm vang vọng hư không.

Cách đó không xa, trời cao cuối, có một con khổng lồ hung cầm giương cánh như thế mây đen che đậy trời cao, lộng lẫy con ngươi như thế hai đợt huyết nguyệt, ở trời cao cuối nhìn chăm chú nơi này, như hổ rình mồi.

Còn có cường đại thân ảnh ở trên hư không phía trên như ẩn như hiện, hơi thở sắc bén, như là ở quan vọng cái gì.

Có quanh thân nhộn nhạo kiếm quang thân ảnh, cả người như thế một thanh thần kiếm trên cao, đình trệ ở trên hư không chỗ sâu trong, ánh mắt ở chăm chú nhìn này một phương cổ xưa đại địa.

“Nên tới sớm hay muộn muốn tới, nhưng thật ra cũng không có tới quá nhiều, chỉ tiếc tông chủ không còn nữa, nếu là tông chủ còn ở, sợ là cho các ngươi mười cái lá gan, các ngươi cũng không dám tiến đến đi!”

Sâu kín thanh âm xuất hiện, một con lão thái hổ ảnh xuất hiện ở hư không, lộ ra tuổi xế chiều, trên người quang mang ảm đạm, nhưng toàn bộ hổ khu lăng không ở trời cao phía trên, phảng phất là cùng trời đất này tương dung, vô cớ làm người run.

“Yêu tôn, đó là trong truyền thuyết yêu tôn đại nhân!”

Có lão nhân ngước mắt, ánh mắt rung động, nhìn phía kia một con lão thái lão hổ, đó là trong truyền thuyết vẫn luôn bảo hộ bọn họ yêu tôn đại nhân.

“Tuổi xế chiều đã đến cuối, còn dám ngôn dũng sao, thiên yêu tông dư nghiệt, đương tru!”

Trên cao già nua thân ảnh mở miệng, đột nhiên tán ngập trời sát ý, thân ảnh không lớn, nhưng một đạo bàn tay đối với kia lão thái hổ ảnh chụp đi, lại là nháy mắt dấu tay bành trướng, như thế một mảnh tia chớp đám mây ngưng tụ, tràn ngập sương mù.

“Đến đây đi, chung có một trận chiến, ở khô ngồi trung đẳng chết, không bằng ở đại chiến trung thiêu đốt, nhìn xem các ngươi lại đến tình trạng gì!”

Lão thái lão hổ giọng nói truyền ra khoảnh khắc, trên người ảm đạm quang mang đột nhiên trở nên loá mắt, có quang mang vạn trượng, chiếu rọi này cổ xưa thiên địa, hổ đồng trong vòng quang mang lộng lẫy, như thế biển lửa đột nhiên phập phồng, ở hừng hực thiêu đốt, tán ngập trời yêu khí, một trảo chém ra, trong nháy mắt trở nên rất lớn, so với kia bao trùm mà đến dấu tay muốn lớn rất nhiều, nơi đi qua có thể bao phủ hư không, tức khắc cùng kia dấu tay đối đâm.

“Ong”

Như vậy đối đâm, như thế hai quả thiên thạch ở trời cao va chạm, thiên địa run rẩy, phía dưới dãy núi đại địa nổ tung.

Phía dưới đám người hoảng sợ, này uy năng quá lớn, cũng may đây là ở trên hư không phía trên đại chiến, nếu là lại gần một ít, đủ để hủy diệt hết thảy, kia chờ cường giả thực lực, chăng bọn họ tưởng tượng.

“Chớ có cuồng vọng!”

Kia chỉ đại hổ rít gào, cũng ra tay, đồng dạng một móng vuốt, hướng tới yêu tôn chụp đi.

“Hừ!”

Yêu tôn hừ lạnh một tiếng, trong miệng có một phương thần dị chi vật phun ra, tuôn ra lộng lẫy quang mang, như thế thần huy, mang theo ù ù tiếng sấm nổ mạnh, cư nhiên là đem kia đại hổ một con hổ trảo trực tiếp ngăn cản.

“Yêu tôn, ngươi đã tới rồi cuối, giao ra thiên yêu tông cuối cùng sở lưu, ta toàn lực bảo hộ ngươi thiên yêu tông một bộ phận huyết mạch tiến vào Thánh sơn, xem như vì ngươi thiên yêu tông lưu lại bất diệt một chút huyết mạch, như thế nào?”

Đột nhiên, ở trên hư không phía trên, kia cả người bao phủ kiếm quang, như thế một thanh thần kiếm trên cao thân ảnh mở miệng, ở đối yêu tôn hỏi chuyện.

“Thánh sơn, đó là Thánh sơn người!”

Vòng sáng trong vòng, nghe được Thánh sơn hai chữ, tô dật cũng bỗng nhiên run lên.

Người nọ, cư nhiên là đến từ Thánh sơn!

Tương quan

Chương 277: Yêu tôn đại nhân! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau