Thần chỉ chương 289 biến thái thiên yêu cổ kinh! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 289 biến thái thiên yêu cổ kinh!

Chương 289 biến thái thiên yêu cổ kinh!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 289: Biến thái thiên yêu cổ kinh!

Chương 289: Biến thái thiên yêu cổ kinh!

Vũ phong:

Chỉ là không biết là bởi vì loại nào nguyên nhân, tô dật kiến thức quá hoang dã kinh cùng thiên hổ quyết uy năng, tuy rằng cường đại, nhưng tựa hồ cùng thiên yêu cổ kinh thượng sở ghi lại hoang dã kinh cùng thiên hổ quyết, tựa hồ vẫn là thiếu điểm cái gì br

Yêu linh thật giải, đây cũng là tô dật tự thiên yêu cổ kinh trung sở tìm đọc mà ra.

Thiên hổ quyết vì ‘ thế ’, hoang dã kinh vì ‘ lực ’, yêu linh thật giải vì ‘ linh ’, “Thiên yêu chi tượng, vạn thú chi tượng cũng, vạn thú chi tượng, tạo hóa chi tượng cũng, tạo hóa chi tượng, thiên địa người cũng”

Tô dật lẩm bẩm thì thầm, ánh mắt chấn động.

Thế vì thiên, lực là địa, linh làm người, thiên vì thế, lực từ mà khởi, nhân vi linh tổ!

Man hùng bộ lạc tu luyện hoang dã kinh, săn hổ bộ lạc tu luyện thiên hổ quyết, kia không có gì bất ngờ xảy ra, yêu linh thật giải hẳn là linh cổ thôn tu luyện công pháp.

Mà tô dật chấn động chính là, theo thiên yêu cổ kinh thượng sở tìm đọc đến, thiên yêu cổ kinh nội để cho người khiếp sợ không phải hoang dã kinh, thiên hổ quyết còn có yêu linh thật giải, mà là thiên yêu chi tượng, nếu là có thể tu luyện thành thiên yêu chi tượng đại thành, đủ để kinh thiên địa, quỷ thần khiếp.

Kinh thiên địa, quỷ thần khiếp, bậc này công pháp, tô dật như thế nào có thể không kinh!

Mà từ thiên yêu cổ kinh thượng tô dật sở tìm đọc tới xem, thiên yêu cổ kinh đích xác khủng bố vô cùng.

Nhưng càng làm cho tô dật cảm giác được khủng bố chính là thiên yêu cổ kinh nội thiên yêu chi tượng, hôm nay yêu chi tượng càng là làm tô dật đảo hút khí lạnh.

Kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết lúc sau, tô dật lúc này mới minh bạch, khó trách nhiều năm như vậy, linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc chờ mấy ngày này yêu tông hậu duệ vì sao không ai có thể đủ được đến thiên yêu trong động lớn nhất chỗ tốt, cũng chính là thiên yêu cổ kinh.

Nguyên lai, muốn tu luyện thiên yêu cổ kinh, điều kiện quá mức với hà khắc rồi, so với muốn trở thành một cái ngự hồn sư còn muốn hà khắc nhiều.

Bởi vì tu luyện thiên yêu cổ kinh muốn điều kiện, chính là trước hết cần trở thành một cái ngự hồn sư.

Thiên yêu cổ kinh, lấy hoang dã kinh, thiên hổ quyết còn có yêu linh thật giải làm cơ sở.

Hoang dã kinh ra sức, thiên hổ quyết vì thế, yêu linh thật giải vì linh.

Ý tứ chính là tu luyện thiên yêu cổ kinh, không chỉ có muốn tu luyện thân thể, rèn luyện bản thể, còn muốn tu luyện linh hồn.

Nói như vậy, một cái ngự hồn sư linh hồn lực lượng cường đại, thiên hướng với linh hồn, ở thân thể thượng liền sẽ kém hơn không ít, cũng không có bao nhiêu thời gian tới tu luyện thân thể.

Hôm nay yêu cổ kinh, đối thân thể cập cực kỳ hà khắc, đối linh hồn cũng giống nhau hà khắc, đều không phải là giống nhau ngự hồn sư là có thể đủ đảm nhiệm.

Ngự hồn sư vốn là thưa thớt vô cùng, linh hồn lực trên cơ bản xa luyện đan sư hoặc là luyện khí sư, huống chi giống nhau ngự hồn sư còn vô pháp đảm nhiệm, hơn nữa thân thể cường hãn ngự hồn sư, đó chính là khó càng thêm khó.

Mà hết thảy này hà khắc điều kiện, đều là bởi vì thiên yêu cổ kinh nội thiên yêu chi tượng.

“Tiên thiên chi khí, vô hình vô tượng, coi chi không thấy, nghe chi không nghe thấy, bác chi không được, nãi tự hư vô trung người tới, vạn thú lấy thật mà hình hư, lấy có mà hình vô, thật mà có giả, thật âm thật dương, hư mà vô giả, nhị bát sơ huyền chi khí thiên yêu chi tượng, kinh thiên địa, quỷ thần khiếp”

Tô dật lẩm bẩm nhẹ ngữ, ánh mắt tự mang theo chấn động chi sắc không tiêu tan, thiên yêu chi tượng, kinh thiên địa, quỷ thần khiếp.

Ngự hồn sư có thể ngưng tụ tàn hồn, bằng vào tự thân chi lực, có thể triệu hồi ra thế gian này tàn hồn, có thể là võ giả, có thể là Yêu tộc.

Đem này triệu hoán mà ra, có thể vì ngự hồn sư sở dụng.

Nhất cường đại ngự hồn sư, có thể triệu hồi ra viễn cổ cường giả tàn hồn hiện thân, đây là kiểu gì cường đại.

Có thể nói như vậy, nếu ở có lựa chọn dưới tình huống, tình nguyện đi đắc tội một cái luyện đan sư, cũng không có người đi nguyện ý đắc tội một cái ngự hồn sư, bởi vì ngự hồn sư bản thân liền rất cường đại.

Mà thiên yêu chi tượng, còn lại là đem tàn hồn triệu hoán mà ra, không chỉ có có thể vì mình sở dụng, càng là có thể cùng chính mình tương dung.

Một ít cường đại man yêu thú, đều có chính mình đặc biệt thiên phú, này đó thiên phú thủ đoạn, thường thường đều là cường đại vô cùng.

Giống nhau ngự hồn sư triệu hồi ra tàn hồn, đoạt được đến, chẳng qua là làm này tàn hồn cường giả vì mình sở dụng.

Này đó tàn hồn cường giả kiểu gì khủng bố.

Mà thiên yêu chi tượng, còn lại là có thể cùng này tàn hồn tương dung, hai người dung với nhất thể.

Giống nhau ngự hồn sư, có thể thúc giục chính mình triệu hồi ra tàn hồn cường giả, tuy rằng khủng bố, nhưng nhiều nhất này đó tàn hồn cường giả, cũng không có nhiều ít linh trí, hoàn toàn là dựa vào bản năng cùng địch thủ quyết đấu.

Thiên yêu chi tượng, cùng tàn hồn tương dung, có thể làm chính mình cùng kia tàn hồn dung với nhất thể, tựa như là làm chính mình hóa thân tàn hồn cường giả.

Liền tỷ như, triệu hoán một con cường đại u hư man thiên báo cường giả tàn hồn, giống nhau ngự hồn sư, chỉ là mượn này tàn hồn vì mình sở dụng đối địch.

Mà thiên yêu chi tượng, có thể làm tự thân tựa như một con u hư man thiên báo cường giả, có thể lấy tự thân thúc giục u hư man thiên báo thiên phú thủ đoạn, tương đương là ngắn ngủi trở thành một con u hư man thiên báo cường giả.

Một cái là dựa vào bản năng đối địch, một cái là có thể dung hợp tự thân chi lực, ưu khuyết lập phán.

Mà vạn yêu chi tượng, nhất khủng bố còn không phải ở chỗ này, nghe nói cùng tàn hồn cường giả tương dung sau, nếu như là thiên tư cũng đủ, đem có thể tìm hiểu tàn hồn cường giả chi lực, đến lúc đó vì mình sở dụng.

Như thế có thể triệu hồi ra một cái viễn cổ giao long, nếu có thể đủ được đến tìm hiểu, đến lúc đó đem tự thân được đến giao long chi lực, về sau căn bản không cần triệu hoán tàn hồn, tự thân là có thể đủ thúc giục này viễn cổ giao long chi lực, này đem kiểu gì cường đại cùng đáng sợ!

“Thiên yêu cổ kinh!”

Tô dật thực kinh hãi, khó trách thiên yêu tông như vậy không đơn giản, có thể làm như vậy nhiều cấp cường giả sở nhớ thương, dục phải được đến thiên yêu tông sở lưu.

Hôm nay yêu cổ kinh, đích xác đủ để khiến cho thế gian này sở hữu cường giả xua như xua vịt.

Thiên yêu cổ kinh không chỉ có là một bộ công pháp, đồng thời cũng bao hàm toàn diện, đặc biệt là có không ít võ kỹ, tỷ như lúc trước tô dật từng gặp qua thượng quan thần phong thúc giục ‘ băng ảnh kiếm quyết ’, liền tới tự yêu linh thật giải.

Còn có hùng liệt, hùng chiến, hổ trì, hổ mạch, hổ nhảy sở dụng quá một ít võ kỹ, đều đến từ thiên hổ quyết cùng hoang dã kinh.

Nhưng theo tô dật từ thiên yêu cổ kinh trung đoạt được biết, hoang dã kinh, thiên hổ quyết, yêu linh thật giải trung sở bao quát võ kỹ cùng uy thế, hẳn là xa xa vượt qua thượng quan thần phong, hổ trì, hùng chiến chờ sở bày ra ra tới uy năng, bổn hẳn là sẽ càng cường hãn mới đúng.

“Hảo một cái thiên yêu cổ kinh!”

Tô dật nội tâm thật lâu không thể đủ bình tĩnh, này nếu là giống nhau công pháp, cho dù là cũng là cường đại vô cùng công pháp, này đối tô dật mà nói, cũng tuyệt đối sẽ không như vậy chấn động.

Tô dật tự biết, hỗn nguyên chí tôn công đến từ trong óc nội thần bí quang đoàn, chính mình hết thảy đều cùng hỗn nguyên chí tôn công có quan hệ.

h càng )} tân nhất t “Mau 2 thượng 4o khốc 1 thợ j võng

Mà hỗn nguyên chí tôn công sở bày ra ra tới uy thế, cũng đủ để càng hôm nay yêu cổ kinh.

Có thể nói, vô luận ra sao loại công pháp, tô dật cũng tuyệt đối sẽ không lựa chọn chân chính tu luyện, hỗn nguyên chí tôn công mới là chính mình hết thảy.

Ẩn ẩn gian, tô dật có một loại tự tin, chính mình trên người hỗn nguyên chí tôn công, đủ để càng thế gian này hết thảy công pháp.

Nhưng hiện tại, thiên yêu cổ kinh trung hết thảy, lại là tuyệt phi đơn thuần giống nhau công pháp như vậy, đặc biệt là ngày đó yêu chi tượng, quả thực là vì chính mình lượng thân đặt làm giống nhau.

Tương quan

Chương 289: Biến thái thiên yêu cổ kinh! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau