Thần chỉ chương 312 buông hết thảy! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 312 buông hết thảy!

Chương 312 buông hết thảy!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 312: Buông hết thảy!

Chương 312: Buông hết thảy!

Vũ phong:

Từ man thành đi ra, dọc theo đường đi đều ở trốn đông trốn tây, thân bất do kỷ.

Tuy rằng dọc theo đường đi tiến bộ không chậm, nhưng thật đúng là không có tĩnh hạ tâm tới hảo hảo bế quan tu hành quá.

Vào đêm, công đạo u hư man thiên báo, đại bảo tiểu linh chờ một ít những việc cần chú ý sau, tô dật trực tiếp tìm một chỗ đỉnh núi, tìm kiếm đến một cái tiểu sơn động, tính toán bắt đầu bế quan.

Không có bố trí bất luận cái gì thủ đoạn, cũng không có lo lắng thiên yêu tông con cháu, tô dật biết liền tính chính mình phải đối yêu hoàng xích kình có điều địa phương, cũng đều là vô dụng.

Nếu là yêu hoàng xích kình thật muốn đối thiên yêu tông bất lợi, làm bất luận cái gì bố trí đều không làm nên chuyện gì.

Một đoạn này thời gian trung, tô dật xem như hoàn toàn cảm giác được, chân chính thực lực mới là hết thảy.

Hiện tại tuy rằng ở Thương Lan trong thành, nhưng đối với yêu hoàng xích kình, tô dật chưa bao giờ trăm phần trăm yên tâm.

“Xem s chính bản j/ chương a4 tiết { thượng 1d khốc e2 thợ võng /

Mà hiện tại đem thiên yêu tông con cháu mang vào Thương Lan trong thành, sợ là muốn hoàn hảo vô khuyết mang đi ra ngoài, đã có thể sẽ không dễ dàng như vậy.

Tô dật tự biết, trừ phi chính mình có thể ở trong khoảng thời gian ngắn tấn quật khởi, trở thành cường giả, cường đại đến làm yêu hoàng xích kình kiêng kị, nếu không, đến lúc đó sẽ là đại phiền toái.

Này dọc theo đường đi, tô dật cùng không ít trẻ tuổi giao thủ quá, hổ trì, hùng chiến, bao gồm Yêu tộc ấu tể kia chỉ kim văn cổ bò cạp, còn có xích nô, làm tô dật đối với thực lực của chính mình có nhất định hiểu biết, đối hỗn nguyên chí tôn công cũng càng vì coi trọng.

Nhưng này còn xa xa không đủ, huyết tẩy thiên yêu tông những cái đó cấp cường giả đại địch, lúc trước chứng kiến những cái đó yêu hoàng, nguyên hoàng cảnh cường giả, một ngày kia, còn muốn đặt chân Thánh sơn đòi lại một cái công đạo, dựa vào hiện tại tu vi, lại là lại kém quá xa, xa xa không đủ.

Cái này làm cho tô dật không thể không nỗ lực, chính mình nhất định phải mau quật khởi!

“Tu luyện thiên yêu cổ kinh, còn có cuồng long ba đao đệ tam đao, Bát Hoang giận chờ.”

Tiểu sơn động trung, tô dật tự nói, thừa dịp có thời gian, nên tu luyện thiên yêu cổ kinh, còn có cuồng long ba đao đệ tam đao còn không có tu luyện ra tới, Bát Hoang giận đến bây giờ vì này, cũng chỉ là luyện thành một chân.

Hiện tại chỉ có thể đủ ngốc tại Thương Lan thành, vô pháp rời đi.

Tô dật cảm thấy cùng với nghĩ nhiều, còn không bằng tĩnh hạ tâm tới hảo hảo tu luyện, tăng lên thực lực, thực thi hành động, không thể đủ lãng phí thời gian.

Giờ phút này, nếu là có cường giả biết tô dật này tổng cộng mới tu luyện ngắn ngủn thời gian, giờ phút này cũng đã là tới rồi nguyên linh cảnh một trọng tu vi, chiến lực càng là lấy nguyên linh cảnh một trọng tu vi, bắt sống yêu linh cảnh nhị trọng Yêu tộc ấu tể kim văn cổ bò cạp cũng dễ như trở bàn tay, nhưng như vậy tô dật còn không hài lòng, còn cảm thấy chậm, sợ là sẽ vì chi nghẹn họng nhìn trân trối, này đã là cũng đủ biến thái, cư nhiên còn không hài lòng, còn có để bị người sống.

Thực mau, tô dật quy về bình tĩnh, đầu nhập tới rồi tu luyện trung, không phù không táo, trong lòng một mảnh không minh.

Tu luyện thiên yêu cổ kinh, tô dật đã đánh hảo phía trước cơ sở, thành công tu luyện thiên hổ quyết, hoang dã kinh cùng yêu linh thật giải.

Bất quá này chỉ là cơ sở, tu luyện thiên yêu cổ kinh cơ sở.

Thiên hổ quyết, yêu linh thật giải, hoang dã kinh chỉ là cuồn cuộn thiên yêu cổ kinh trong đó một bộ phận.

Nghe nói thiên yêu cổ kinh nếu là tu luyện đến đại thành nông nỗi, đủ để kinh thiên địa quỷ thần khiếp!

Kinh thiên địa, quỷ thần khiếp, sáu cái tự liền đủ để chứng minh thiên yêu cổ kinh cường đại cùng cuồn cuộn!

“Thiên yêu chi tượng, vạn thú chi tượng cũng, vạn thú chi tượng, tạo hóa chi tượng cũng, tạo hóa chi tượng, thiên địa người cũng, thiên địa mờ mịt, vạn vật hóa thuần, lấy tượng thẳng đọc tàng công dụng, đại dễ đến giản là huyền cơ, ngũ hành thông biến thành vạn vật, thiên địa người giả ba hợp một, chuyển tinh đổi đấu càn khôn định, âm bàn kỳ môn vô sinh khắc”

Khoanh chân mà ngồi, tô dật bắt đầu tu luyện thiên yêu cổ kinh, dấu tay ngưng kết, quanh thân có quang mang hiển lộ mà ra.

Thiên hổ quyết, hoang dã kinh cùng yêu linh thật giải là thiên yêu cổ kinh cơ sở.

Thiên hổ quyết vì ‘ thế ’, hoang dã kinh vì ‘ lực ’, yêu linh thật giải vì ‘ linh ’.

Thiên hổ quyết, lấy ‘ thế ’ là chủ, bằng thế trấn thiên cổ!

Hoang dã kinh, lấy ‘ lực ’ là chủ, nhất lực phá vạn pháp!

Yêu linh thật giải, lấy ‘ linh ’ là chủ, hồn dẫn vạn thú uy!

“Thiên yêu chi tượng, vạn thú chi tượng cũng, vạn thú chi tượng, tạo hóa chi tượng cũng, tạo hóa chi tượng, thiên địa người cũng”

Tô dật đắm chìm ở tìm hiểu tu luyện bên trong, quanh thân hơi thở hơi hơi dao động, thỉnh thoảng gian, như là có mỗ một loại yêu khí tràn ngập mà ra, yêu mà không tà!

Thỉnh thoảng gian, tô dật hai tròng mắt mở, trong mắt có quang mang tràn ngập, tựa như tia chớp, như thế có vạn thú chân linh ở trong mắt lập loè.

Lúc này chỉ vừa mới bắt đầu tu luyện mà thôi, cũng đã hiện ra thiên yêu cổ kinh cường đại cùng thần bí!

Thiên yêu cổ kinh rất khó tu luyện, chỉ là những cái đó muốn tu luyện phía trước điều kiện, liền đủ để cho người không biết làm gì, đối thân thể, đối linh hồn đều có gần như biến thái yêu cầu.

Đặc biệt là đối với linh hồn thượng điều kiện, điều kiện quả thực chính là tới rồi tuyệt đối biến thái nông nỗi.

Nhưng tô dật lại vừa lúc thỏa mãn này đó biến thái điều kiện, phảng phất hôm nay yêu cổ kinh là lượng thân định chế giống nhau.

Đắm chìm ở tu luyện tìm hiểu bên trong, tô dật quên mất hết thảy, tâm linh trầm tĩnh, có chỉ là hiểu được.

Lúc trước tô dật vô pháp tu luyện, chỉ là bởi vì tự thân vô pháp chứa đựng nguyên khí mà thôi, đều không phải là ngu dốt ngu đần.

Tương phản, có thể tu luyện thành hỗn nguyên chí tôn công, lấy nguyên hồn cảnh tu vi, đối với vương phẩm võ kỹ, thậm chí hoàng phẩm thân pháp võ kỹ gió lốc trăm biến bước cũng có thể đủ tu luyện thành, tô dật bậc này thiên tư thông tuệ, đã không cần nói cũng biết, ngay cả lúc trước kia vạn trượng dưới vực sâu kẻ thần bí, cũng vì này kinh hãi.

Theo thời gian từ từ qua đi, tô dật hoàn toàn đặt mình trong một loại kỳ diệu tìm hiểu trạng thái trung, buông xuống hết thảy, chỉ là dư lại tu hành, đây cũng là một loại cứng cỏi cùng nghị lực.

Thiên yêu cổ kinh rất khó tu luyện, thiên tư tái hảo người, trong khoảng thời gian ngắn cũng khó có thể tu luyện thành công, nhưng đối với võ giả tới nói, loại này tu luyện cùng tìm hiểu, ngược lại là một loại hưởng thụ.

Tô dật hồn nhiên không biết thời gian, đắm chìm giữa.

Quang mang lập loè, tô dật quanh thân có năng lượng dao động, mang theo một loại yêu mà không tà yêu khí, tự trong cơ thể quanh quẩn mà ra, ở bên ngoài thân dao động, theo các loại quang mang dật động ở huyết nhục bên trong, như là ở ngưng tụ mỗ một loại thần bí năng lượng mọi cách rèn luyện.

Này đó năng lượng yêu mà không tà, như thế ở tô dật trong cơ thể gieo xuống hạt giống, như là có sinh mệnh, ở chậm rãi cắm rễ mầm, bừng bừng sinh trưởng.

Trong sơn động, khoanh chân mà ngồi tô dật quang, càng có vẻ thân thể tựa như ôn ngọc.

Theo thời gian chảy xuôi, này sơn động cũng thực an tĩnh, không có bất luận cái gì man yêu thú tiến đến quấy rầy.

Mười ngày, mười lăm thiên, hai mươi ngày

Thiên yêu cổ kinh, lấy hoang dã kinh, yêu linh thật giải, thiên hổ quyết làm cơ sở, lấy lực, thế, linh vi căn cơ, ba người tương dung, từ trong ra ngoài, có ngoại mà nội.

Tô dật trên người kia yêu khí càng ngày càng nồng đậm, thân thể càng ngày càng trong sáng, quang mang bao vây, tựa như là trời quang mây tạnh, bị thần bí lực lượng tẩy lễ.

Nếu là giờ phút này có cường giả tại đây, tất nhiên sẽ chấn ngạc, này vẫn là một cái yêu linh cảnh một trọng thiếu niên sao, trên người hơi thở, cư nhiên là có thể đến như thế nông nỗi.

25 thiên, một tháng

Thời gian trôi đi, Thương Lan bên trong thành hết thảy như thường, ít nhất mặt ngoài không có gì gợn sóng.

Tương quan

Chương 312: Buông hết thảy! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau