Thần chỉ chương 333 thiêu đốt tinh huyết! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 333 thiêu đốt tinh huyết!

Chương 333 thiêu đốt tinh huyết!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 333: Thiêu đốt tinh huyết!

Chương 333: Thiêu đốt tinh huyết!

Vũ phong:

Như vậy va chạm, chín mệnh miêu yêu hơi thở cuồn cuộn, nhưng nối nghiệp vô lực, không ngừng va chạm hạ, bắt đầu bị áp chế.

“Sát!”

Trên bầu trời, băng hỏa song đầu ma xà ở bạo, nóng cháy cùng hàn băng như nước, bắt đầu tia chớp giao thoa, nhanh chóng mà độc ác.

Chín mệnh miêu yêu nhanh nhẹn mà uy nghiêm, độ cũng là nhanh như tia chớp, nhưng bị áp chế.

“Phụt”

Chín mệnh miêu yêu lần nữa hộc máu, lần nữa bị trừu trung, thân hình va chạm ở phía dưới, nổ nát vách núi.

Nhưng thực mau, chín mệnh miêu yêu lao ra, hổ phách hai tròng mắt cũng phẫn nộ lên, có lộng lẫy quang mang tự thân bên ngoài thân mặt ngưng tụ mà ra, bốn phía hư không đều ở nhộn nhạo, ngưng tụ thành một cái năng lượng xoáy nước, như thế gió lốc gào thét ở không trung.

Chín mệnh miêu yêu thân hình bị năng lượng gió lốc bao vây, đối với băng hỏa song đầu ma xà thổi quét mà đi, ven đường nơi đi qua, ẩn chứa khủng bố kình phong năng lượng gió lốc xoáy nước, ở trong trời đêm lưu lại một đạo thật dài chân không dấu vết.

Băng hỏa song đầu ma xà mắt nhìn nổ bắn ra đối đâm mà đến năng lượng xoáy nước, ánh mắt âm trầm, song khẩu đồng thời phun ra một đạo lửa đỏ cùng hàn băng năng lượng, như thế lưỡng đạo cột sáng hung hăng cùng chi đối đâm.

“Xôn xao”

Hư không nổ vang, quang mang như thế này trong trời đêm một vòng diệu nhật, thật lớn năng lượng đối đâm thanh, tại đây trong trời đêm, giống như sấm sét mênh mông cuồn cuộn vang vọng lên.

“Phốc”

Chín mệnh miêu yêu hộc máu, thân hình lần nữa bị đánh bay, đảo bắn mà xuống.

Nhưng giờ phút này, băng hỏa song đầu ma xà kia khổng lồ chi khu cũng bị đẩy lui, như là cũng đã chịu thật lớn ảnh hưởng.

“Oanh!”

Cũng vào lúc này, một cổ nóng cháy ngọn lửa đã thành hình, như thế loại nhỏ biển lửa thổi quét mở ra.

Ở kia phun mà ra ngập trời biển lửa trung, một đạo khổng lồ hư ảnh tự biển lửa trung hiện lên, như ẩn như hiện, một loại không cách nào hình dung khủng bố uy áp, chợt phóng thích.

”Kỉ” một tiếng vang động núi sông hí vang tiếng vang triệt, một con khổng lồ lửa cháy chim bay hư ảnh như phượng như bằng tấn thành hình, khổng lồ hai cánh giương cánh mà động, khắp không trung đều tại nơi đây chấn động lên.

“Tô thiên tước!”

Như vậy uy thế làm tô dật cũng kinh hãi, mắt nhìn mà đi, đó là tô thiên tước, lúc trước ở linh cổ thôn thời điểm đã gặp qua, đây là tô thiên tước thủ đoạn.

”Xuy lạp” một mảnh lộng lẫy lửa cháy thổi quét mà xuống, đánh sâu vào hướng về phía tô dật cùng chín mệnh miêu yêu, hai người quanh thân tất cả bao phủ.

”Đi!” Như vậy thanh âm ở tô dật cùng chín mệnh miêu yêu trong tai vang vọng, hai người bốn phía hư không có không gian bị xé rách khai, hiển lộ ra màu đen chân không.

Bốn phía quang mang vặn vẹo, tự trong đó tràn ngập mà ra kia thâm thúy hắc quang, như là có thể đem người linh hồn cũng cắn nuốt đi vào.

Băng hỏa song đầu ma xà sửng sốt, giờ phút này kia ngập trời biển lửa trung kia một cổ không cách nào hình dung uy áp, làm nó trong lòng cũng sởn tóc gáy, vì này run sợ tim đập nhanh.

“Trốn chỗ nào!”

Nhưng thực mau, đem này tim đập nhanh áp chế, băng hỏa song đầu ma xà lao ra.

Hôm nay nếu là làm này chín mệnh miêu yêu cùng kia quỷ dị nhân loại, còn có kia kỳ quái trọc mao thịt gà chạy thoát, nó ngày sợ là hậu hoạn vô cùng.

Băng hỏa song đầu ma xà toàn lực mà vì, hơi thở kích động, làm bốn phía hư không đều là xuất hiện một chút run rẩy, lưỡng đạo cường hãn năng lượng thất luyện tự song đầu trong miệng phun ra, đối đâm biển lửa.

Băng hỏa song đầu ma xà muốn ngăn cản tô dật, tô thiên tước còn có chín mệnh miêu yêu rời đi.

“Phanh!”

Nhất c “Tân oz chương } tiết, thượng khốc thợ võng o

Trầm thấp nổ vang hạ, biển lửa bị nổ tung, năng lượng gợn sóng lại là làm băng hỏa song đầu ma xà chi khu mau lui đi xuống.

Đương băng hỏa song đầu ma xà ổn định thân hình là lúc, bốn mắt ngưng trọng khẩn trương mắt nhìn phía trước.

Nhưng phía trước hư không đã khôi phục, sớm đã biến mất chín mệnh miêu yêu cùng kia nhân loại, trọc mao thịt gà dấu vết.

“Hỗn đản, các ngươi trốn không thoát đâu!”

Băng hỏa song đầu ma xà khổng lồ chi khu hóa thành hình người, ánh mắt bạo nộ tới rồi cực hạn, khuôn mặt thần sắc âm lệ vô cùng, thân ảnh huy tay áo run lên, tức khắc biến mất ở tại chỗ.

“Ngao ô”

Bốn phía nơi xa, mênh mông dãy núi trong vòng, vô số thú rống không ngừng, rít gào hí vang, thật lâu không thôi.

“Cho ta sát, một cái không lưu, giết sạch những nhân loại này!”

Đêm, ánh lửa tận trời, quang mang loá mắt.

“A”

“Ngao ô”

“Bang bang”

Tiếng kêu thảm thiết, thú tiếng hô, năng lượng trầm đục thanh, đan chéo ở hết thảy, chấn động bầu trời đêm.

Đây là một cái trấn nhỏ, tồn tại dãy núi bên trong, giờ phút này lại là một mảnh hỗn độn, huyết lưu như chú.

Tảng lớn man yêu thú tựa như thú sóng triều ra, trong đó cùng với không ít hàn băng man lang, ngẩng rít gào kinh thiên, phụt lên hàn băng cột sáng.

Trên bầu trời, có một con hàn băng man lang thân hình khổng lồ, đạp không mà đứng, ước chừng có hơn mười trượng trường, toàn thân bao trùm hàn băng tuyết trắng tinh thể, quang mang chiếu rọi xuống, lấp lánh quang, băng hàn hơi thở ngập trời, răng nanh trạm trạm.

Còn có số chỉ khổng lồ man yêu thú, đều là lăng không mà đứng, hung đồng khiếp người, hiệu lệnh thú triều thổi quét này trấn nhỏ.

Ở trên hư không phía trên, xích quang trùng tiêu, có một cái màu đỏ đậm trường áo choàng trung niên, một bộ áo vàng, sau lưng một kiện màu đỏ đậm áo choàng, tràn ngập áo giáp vảy bí văn, hơi thở cường đại khiếp người.

“Sí giao hoàng, ngươi huyết tẩy chúng ta lính đánh thuê liên minh mà bên, chúng ta cuồng long lính đánh thuê liên minh cường giả là sẽ không bỏ qua ngươi!”

Có hai cái lão giả huyền phù hư không, bị mấy chỉ yêu hư cảnh trình tự man yêu thú cường giả vây công, vết thương chồng chất, thở hồng hộc, sắc mặt trắng bệch, mắt nhìn hư không thượng kia xích trung niên mở miệng, hai tròng mắt trung trào ra thần sắc.

“Ta giết chính là cuồng long lính đánh thuê liên minh!”

Xích trung niên ánh mắt liếc mắt một cái, trầm uống, giọng nói rơi xuống, thân ảnh tựa như quỷ mị, xuất hiện xuất hiện ở kia hai cái lão giả trước người.

“Xuy lạp”

Trảo ấn dò ra, xé rách hư không, lửa đỏ đầy trời.

“Ca ca”

Hai cái nguyên hư cảnh trình tự tu vi lão giả, một cái bị trảo ấn từ ngực xuyên thủng mà qua, một cái đầu trực tiếp bị trảo bạo.

“Sát, một cái không lưu!”

Xích trung niên trầm uống, xích mục sát ý ngập trời.

Bỗng dưng, xích trung niên ánh mắt một chọn, tức khắc mắt nhìn hướng về phía trời cao phía trên, tựa hồ là cảm giác được cái gì.

Trong đêm đen, một mạt xích quang xuất hiện ở bầu trời đêm chỗ sâu trong, quang mang lập loè, lửa đỏ buông xuống, càng ngày càng loá mắt, như là có cái gì đang ở rơi xuống.

”Xuy lạp” không biết qua bao lâu, mấy cái canh giờ hoặc là vài phút, tô dật cảm giác được chính mình thân hình ở rơi xuống, cùng lần trước giống nhau, có thể rõ ràng nhìn thấy chính mình đang từ giữa không trung rơi xuống đi xuống, phía dưới lại là ánh lửa tận trời, kêu thảm thiết kêu rên, thú rống không ngừng.

“Đây là nào”

“Phanh!”

Tô dật còn không có chuẩn bị sẵn sàng, đó là hung hăng rơi xuống ở trên mặt đất, mặt đất run rẩy, bốn phía một mảnh hỗn độn, có man yêu thú thi thể cùng nhân loại thi thể tứ tung ngang dọc, thảm không nỡ nhìn.

“Phanh”

Tô thiên tước cũng rơi xuống trên mặt đất, dừng ở tô dật trước người cách đó không xa.

Nhưng thật ra chín mệnh miêu yêu tình huống tốt hơn không ít, thân hình thực mau huyền phù ở giữa không trung.

Như vậy một màn, có người từ trên trời giáng xuống, đột nhiên xuất hiện, làm đến mãn tràng ngắn ngủi sửng sốt, không ít ánh mắt mắt nhìn hư không, thực kinh ngạc nghi hoặc.

Kia xích trung niên cũng sửng sốt, ánh mắt thực chấn ngạc!

Tương quan

Chương 333: Thiêu đốt tinh huyết! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau