Thần chỉ chương 361 chớ chọc ta! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 361 chớ chọc ta!

Chương 361 chớ chọc ta!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 361: Chớ chọc ta!

Chương 361: Chớ chọc ta!

Vũ phong:

Không hề nghi ngờ, tô dật vừa mới ở đây biểu hiện, khiến cho mọi người hứng thú.

Nghe tô dật tên, có chút đệ tử cúi đầu suy tư, tựa hồ là ở đâu nghe nói qua tên này, nhưng lại trong lúc nhất thời nghĩ không ra.

“Chúng ta đi thôi, cần phải trở về.”

Trương khánh nói khẽ với tô dật nói, vốn là tại đây kiếm đường trong lòng run sợ, giờ phút này lại nghe được có đệ tử ở thấp giọng nghị luận tô dật tên này, càng là sợ tái khởi gợn sóng.

“Hảo, đi thôi.”

Tô dật gật đầu, cảm giác hôm nay cũng không sai biệt lắm, từ kia thắng trưởng lão giảng bài trung, được lợi rất nhiều, đang muốn trở lại thứ 36 kiếm phong thượng hảo hảo lĩnh ngộ một phen.

“Hừ!”

Mấy cái thiếu niên vây quanh mà đi, tự tô dật cùng tôn khánh trung gian mạnh mẽ cha quá, yết hầu trung còn có tiếng hừ lạnh truyền ra, đem tôn khánh thiếu chút nữa tễ đến dạo qua một vòng, lảo đảo mới đứng vững thân hình.

“Các ngươi không thấy được có người sao?” Trương khánh mở miệng, có chút ảo não.

“U, này không phải thứ 36 kiếm phong thượng trương khánh sao, như thế nào, đối ta có ý kiến a!”

Nghe trương khánh nói ở, kia mấy cái thiếu niên tức khắc dừng bước xoay người nhìn chằm chằm hướng về phía trương khánh, thần sắc rõ ràng là cực kỳ khinh thường, mang theo cười lạnh.

Tô dật mục động, thần sắc không lưu dấu vết, mấy người này tựa hồ là cố ý mà làm.

“Không có ý kiến, không có việc gì, các ngươi đi thôi!”

Trương khánh nhìn kia mấy cái thiếu niên, sắc mặt ám biến, tức khắc khuôn mặt thượng bài trừ một nụ cười.

“Ngươi này rõ ràng là có ý kiến a, hiện tại lại nói không có, nói rõ là ở chơi ta a!”

Dẫn đầu một thiếu niên, cùng trương khánh không sai biệt lắm tuổi bộ dáng, khí thế thực lăng người, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm trương khánh, như là không chịu bỏ qua.

Trương khánh sắc mặt ám biến, vốn chính là không giống nhiều gây chuyện đoan, không nghĩ tới bọn người kia lại muốn cố ý làm khó dễ, tư thái đã phóng rất thấp, cúi đầu nói: “Ta không”

“Không có việc gì.”

Tô dật đánh gãy tôn khánh nói, vừa mới rõ ràng là này mấy cái gia hỏa khinh người trước đây, không thể gặp như vậy ỷ thế hiếp người, mắt nhìn kia mấy cái thiếu niên, nói: “Không sai biệt lắm phải, đừng quá quá mức.”

“U, ngươi đây là muốn vì trương khánh xuất đầu sao, ở trưởng lão trước mặt lỗ mãng hấp tấp, không biết kính sợ, liền tưởng biểu hiện xuất chúng, sẽ được đến trưởng lão ưu ái không thành!”

Dẫn đầu thiếu niên nhìn chằm chằm tô dật, ánh mắt có nhàn nhạt cười lạnh.

Tô dật liếc xéo thiếu niên này, xem như minh bạch, mấy người này không phải cố ý nhằm vào trương khánh, chân chính mục tiêu là chính mình.

“Không có gì sự tình liền đi thôi, ngàn vạn không cần trêu chọc ta, đây là cảnh cáo!”

Tô dật thần sắc trầm một ít, cảnh cáo thiếu niên này, mấy cái ngoại môn đệ tử, cũng không nghĩ nhiều gây chuyện đoan.

Nghe tô dật nói, mấy cái thiếu niên sửng sốt một chút, ngay sau đó đều lộ ra càng vì không hề che lấp khinh thường cùng cười lạnh.

Dẫn đầu thiếu niên, mắt lộ ra cười lạnh, lớn tiếng nói: “Nhìn thẳng tô dật, nói: “Mới tới thần kiếm môn sao, ta mặc kệ ngươi là như thế nào tới, vừa mới trưởng lão chính là nói, thân là tu võ người, cần khiêm tốn hiếu học, tôn kính sư trưởng, chúng ta tốt xấu cũng là ngươi sư huynh, ngươi lại như thế kiêu ngạo cuồng vọng, không coi ai ra gì, nhìn dáng vẻ cần thiết hảo hảo dạy dỗ dạy dỗ ngươi!”

Giọng nói rơi xuống, này dẫn đầu thiếu niên trên người hơi thở kích động, hơi thở tỏa định tô dật.

Này dẫn đầu thiếu niên đã sớm xem tô dật có chút khó chịu, nhìn thắng trưởng lão cuối cùng đối tiểu tử này, tựa hồ là có chút đặc biệt chú ý, còn chủ động hỏi tên, không khỏi tâm sinh ghen tỵ.

Nếu không phải thiếu niên này mở miệng, vốn dĩ hắn đã tính toán hỏi trưởng lão vấn đề, nói như vậy, là có thể đủ ở trưởng lão trước mặt nhiều có biểu hiện, nói không chừng thắng trưởng lão trong lòng một cao hứng, dẫn hắn trực tiếp thượng thứ ba mươi năm kiếm phong trở thành nội môn đệ tử cũng không nhất định.

Nghĩ vậy, dẫn đầu thiếu niên trong mắt lạnh lẽo liền càng sâu vài phần, đều là tiểu tử này hỏng rồi hắn chuyện tốt.

Mà tiểu tử này còn ở muốn học tập kiếm chi cơ sở trình tự thượng, dẫn đầu thiếu niên trong lòng suy đoán, sợ là trước mắt cái này kêu làm tô dật tiểu tử, thực lực cũng bất quá như thế, hẳn là vẫn là cái mới nhập thần kiếm môn tay mơ, vừa lúc có thể hảo hảo giáo huấn một phen, ra ra ngực hờn dỗi.

Theo như vậy tranh chấp, vốn là đã ở rời đi thần kiếm môn đệ tử, tức khắc dừng lại xuống dưới, ánh mắt phóng ra, bắt đầu vây xem.

“Chó cắn chó, một miệng mao, ha ha”

5h khốc p thợ u ( võng yo vĩnh ) lâu y miễn! Phí g xem tiểu g nói q

“Có náo nhiệt có thể nhìn!”

Một đống nội môn đệ tử thân phận thiếu niên vây quanh ở cùng nhau, lớn tiếng cười nói, không kiêng nể gì.

Kia một đống nội môn đệ tử không kiêng nể gì tiếng cười, giờ phút này dẫn đầu thiếu niên tự nhiên cũng nghe tới rồi, sắc mặt có chút không vui, âm thầm trừu động, đem này hỏa khí cũng ngay sau đó tính tới rồi tô dật trên người.

“Hừ!”

Một tiếng hừ lạnh, dẫn đầu thiếu niên sắc mặt âm trầm khó coi, tức khắc giơ tay đó là một chưởng muốn phách về phía tô dật khuôn mặt.

“Bang”

Theo tiếng mà vang, thanh thúy cái tát tiếng vang triệt kiếm đường.

Mọi người thậm chí không có thấy rõ ràng, cũng đã nghe được cái tát thanh.

Tức khắc, từng đạo ánh mắt tề ‘ lả tả ’ dừng ở tô dật khuôn mặt thượng.

Kỳ quái chính là chỉ thấy kia một trương góc cạnh rõ ràng khuôn mặt thượng hoàn hảo vô khuyết, thần sắc như thường!

“Phốc”

Ngay sau đó, nhưng vào lúc này, nhưng thật ra kia dẫn đầu thiếu niên trong miệng, một miệng máu tươi trực tiếp phun ra, cùng với mấy cái bóc ra hàm răng, huyết vụ khuynh sái, khuôn mặt tức khắc trắng bệch.

Này dẫn đầu ngoại môn đệ tử bên trái trên má, một đạo rõ ràng bàn tay ấn đã sưng đỏ đến tím, máu tươi thẩm thấu mà ra.

Dẫn đầu thiếu niên ánh mắt dại ra, đôi mắt thần sắc đang ở từ từ càng nồng đậm, vừa mới vươn cánh tay còn vẫn duy trì vươn tư thế, cả người ngốc ngốc chấn ở nơi đó.

“Ỷ thế hiếp người, đã đã cảnh cáo ngươi, cho ngươi cơ hội ngươi không cần, vậy tự gánh lấy hậu quả!”

Lạnh lùng lời nói tự tô dật trong miệng truyền ra, đám đông nhìn chăm chú hạ, giơ tay chấn động, vừa mới vươn bàn tay năm ngón tay hơi khúc, trực tiếp khấu ở thiếu niên đầu vai.

“Xuy lạp”

Mọi người còn không có thấy rõ ràng, đó là chỉ thấy kia dẫn đầu thiếu niên thân hình trực tiếp luân phi, rồi sau đó thật mạnh tạp dừng ở kiếm đường một góc, đâm cho kiếm đường vách tường chấn động, trong miệng máu tươi thẳng phun.

Vốn là cùng kia dẫn đầu thiếu niên cùng nhau thịnh khí lăng nhân mấy cái thiếu niên, giờ phút này từng cái ngây ra như phỗng, cả người đang run.

Như vậy một màn, mãn tràng có chút không phục hồi tinh thần lại, tức khắc trở nên quỷ dị yên tĩnh.

Kia một đống nội môn đệ tử, giờ phút này cũng đều là thần sắc ngạc nhiên mà biến.

Chỉ có trương khánh không có bất luận cái gì chấn ngạc, vừa mới hắn chỉ là không nghĩ tô dật lại ra tay gặp phải sự tình gì, đã sớm biết này dẫn đầu thiếu niên chờ căn bản không phải đối thủ.

Giờ phút này, trương khánh cũng chỉ có thể đủ vì kia thiếu niên bất đắc dĩ thở dài một hơi.

Có một số người, chính mình muốn tìm ngược, thật là chắn đều ngăn không được!

Tô dật không để ý đến dư lại mấy cái ngây ra như phỗng, mắt lộ ra sợ hãi ngoại môn thiếu niên, ánh mắt đảo qua, dừng ở kia một đống nội môn đệ tử trên người, hỏi: “Vừa mới ai nói chó cắn chó một miệng mao, lăn ra đây cho ta!”

Vốn là thần sắc ngạc nhiên mà biến một đống nội môn đệ tử, nghe tô dật nói, cũng đều là lần nữa ngẩn người, ánh mắt kinh ngạc nhìn phía tô dật.

“Tiểu tử, ngươi nói cái gì, có bản lĩnh nói lại lần nữa!”

Tương quan

Chương 361: Chớ chọc ta! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau