Thần chỉ chương 366 nhất chiêu! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 366 nhất chiêu!

Chương 366 nhất chiêu!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 366: Nhất chiêu!

Chương 366: Nhất chiêu!

Vũ phong:

“Vẫn là ngươi động thủ trước đi, ta ra tay, sợ ngươi mới là thật sự không có cơ hội ra tay!”

Giờ này khắc này, tô dật thần sắc bình tĩnh, đầy đầu hắc cùng quần áo, bay phất phới, nhưng thân hình, vẫn như cũ không chút sứt mẻ, giống như bàn thạch.

“Quá cuồng vọng đi!”

“Muốn động thủ!”

“Này tô dật, sẽ là hoắc đông thu đối thủ sao!”

Chấn động ánh mắt kích động, gắt gao nhìn chằm chằm giữa sân, sợ là sẽ bỏ lỡ tiếp được sinh hết thảy, toàn bộ quảng trường một mảnh yên tĩnh.

Ngay cả trên cao thượng chiếm cứ cực hạn dữ tợn phi hành man yêu thú, cũng an tĩnh lên.

Không khí căng chặt, không gian đều như là phải bị áp bạo.

Mọi người rõ ràng, hoắc đông thu động tức giận, một khi ra tay, liền sẽ là mãnh liệt mênh mông thế công, sẽ không chút nào lưu tình, tuyệt đối sẽ lấy bẻ gãy nghiền nát tư thái đánh bại kia tô dật.

Kia một cái cuồng vọng ngoại môn đệ tử, có phải hay không thật sự có cuồng vọng tiền vốn, vẫn là điên rồi, cư nhiên dám không đem một cái thân truyền đệ tử đặt ở trong mắt, lập tức sẽ có kết quả.

“Đinh đang!”

Đột nhiên, có như vậy một đạo thanh thúy thanh âm truyền ra, người vây xem trung có một cái đệ tử âm thầm rào rạt run, có một tạp vật rơi xuống ở trên mặt đất.

Như vậy một đạo thanh âm, lại xé rách này căng chặt không khí.

“Ong!”

Phong lôi vang vọng, hoắc đông thu động, trong tay nắm chặt bảo kiếm, bàn chân một dậm chân mặt, màu xanh lơ mộc thuộc tính nguyên khí tự bàn chân nổ tung.

“Xuy lạp”

Kia mênh mông nguyên khí năng lượng dao động sở hình thành cường hãn kích she chi lực, trực tiếp làm đến hoắc đông thu thân ảnh tựa như liệp báo, thân ảnh như là hóa thành một mạt tàn ảnh, đối với tô dật trực tiếp nổ bắn ra mà ra.

Cùng chi đồng thời, hoắc đông thu trong tay bảo kiếm phía trên, thanh quang lộng lẫy tràn ngập mà ra, mũi kiếm chưa tới, nhưng kiếm quang lại là đã nổ bắn ra mà ra, cơ hồ là trong nháy mắt, cũng đã tới rồi tô dật yết hầu phía trước.

“Hưu!”

Kiếm quang xé rách không khí, thế công sắc bén mà mãnh liệt, kiếm quang lúc sau, kia mãnh liệt mênh mông hơi thở, liền như thế kích động sóng biển, mang theo dời non lấp biển chi thế theo đuôi mà đến.

Mãn tràng nín thở mà đợi, ánh mắt khẩn nhìn chằm chằm, tất cả mọi người nhịn không được vì tô dật đảo hút khí lạnh.

Chỉ có thứ 15 kiếm phong thượng đệ tử, lại là lạnh lẽo càng sâu.

Ở bọn họ trong mắt, có hoắc đông thu sư huynh ra tay, kia tiểu tử cái này sợ là muốn tao ương.

“Không tốt, vậy phải làm sao bây giờ!”

Trương khánh ánh mắt đại biến, trở nên trắng bệch.

Hắn đứng ở tô dật phía sau, rất xa đều là có thể cảm giác được kia dời non lấp biển đáng sợ khí thế mãnh liệt đánh sâu vào mà đến.

Chỉ là này dư ba hơi thở, cũng đã làm hắn lông tơ dựng ngược.

Mãn tràng ánh mắt dưới, hoắc đông thu kiếm quang, đã tia chớp xuất hiện ở tô dật yết hầu trước, kiếm quang sắc bén, nhưng chờ hung hãn.

Thế công mãnh liệt, hơi thở dời non lấp biển!

Sau đó, đương mọi người ngừng thở, trong lòng run rẩy dữ dội trung, chỉ thấy kia một đạo kiếm quang phía trước, cũng không có xuất hiện tô dật yết hầu bị đâm thủng huyết tinh cảnh tượng, nhưng thật ra kia mũi kiếm liền ở tô dật yết hầu phía trước không đủ nửa tấc thời điểm, tô dật đầu như thế một mạt tàn ảnh giống nhau, lặng yên biến mất không thấy, như thế bị gió thổi tan giống nhau.

Cùng chi đồng thời, hoắc đông thu trong tay bảo kiếm, cũng như thế bị đọng lại giống nhau, đột nhiên lập tức đọng lại, khó tiến thêm nữa nửa phần!

Tiếp theo nháy mắt, vô cùng quỷ mị, đám đông nhìn chăm chú, tô dật thân ảnh ở vừa mới nơi vị trí một bên, nhưng hai chân lại là chưa từng di động mảy may, chỉ là thân mình hướng một bên một nghiêng, liền tránh đi này nhanh như tia chớp mũi kiếm.

Đồng thời gian, sở hữu ánh mắt rõ ràng chứng kiến, một bàn tay bao trùm ở hoắc đông thu trên cổ tay, cầm chặt hoắc đông thu thủ đoạn.

Tựa hồ đúng là bởi vì này bàn tay bao trùm, làm hoắc đông thu trong tay bảo kiếm, bị cưỡng chế trấn áp, lại khó có thể vô pháp di động mảy may.

Kia nhất kiếm lúc sau, mang theo kia dời non lấp biển khí thế, lặng yên biến mất vô tung vô ảnh.

Khốc # ) thợ o võng, chính bản!d/k

Sở hữu ánh mắt theo bàn tay di động, bỗng dưng dừng lại ở kia một cái thân hình cứng cỏi thẳng tắp thiếu niên trên người.

Thiếu niên hắc khẽ nhúc nhích, quần áo phần phật!

Tức khắc, mãn tràng ồ lên, chấn động mục động.

Này một cái chớp mắt, hoắc đông thu tựa hồ là cảm giác được cái gì, nổi lên một mạt thanh quang hai tròng mắt chỗ sâu trong, đồng tử ở co chặt.

Nhưng hết thảy không còn kịp rồi, tô dật góc cạnh rõ ràng khuôn mặt thượng, khóe miệng nhấc lên một mạt cười lạnh độ cung, trong mắt một mạt xích quang trào ra.

“Oanh!”

Trong nháy mắt, một cổ mênh mông cuồn cuộn hơi thở, ở trong cơ thể tràn ngập mà ra từng trận khí lãng, như ngọn lửa ở thiêu đốt, mang theo một cổ lớn lao uy nghiêm, như thế không dung khiêu khích hoàng giả, bá đạo mà sắc bén, uy nghiêm mà hủy diệt!

Hai tròng mắt đột nhiên đỏ đậm như diễm, giờ khắc này tô dật trong cơ thể, một cổ cuồn cuộn chiến ý cũng ngực mênh mông dựng lên.

Gầy ốm thân hình đĩnh bạt mà đứng, ti phần phật bay múa, quần áo ở vô cùng kình phong thổi quét hạ bay phất phới, vô cớ gian cho người ta một loại run như cầy sấy cảm giác.

Cảm thụ được liền ở trước mắt này hơi thở, hoắc đông thu song đồng chợt co chặt, khuôn mặt thượng không tự chủ được trào ra một mạt hoảng sợ chi sắc, trong lòng càng là rung động run, tự linh hồn chỗ sâu trong bò ra một mạt bất an.

Nhưng hoắc đông thu cũng không phải bao cỏ, thân truyền đệ tử thân phận, tuyệt đối không có hơi nước, đại biểu chính là thần kiếm môn cùng thế hệ trung tuyệt đối thực lực.

Trong nháy mắt, hoắc đông thu cắn răng, cánh tay trái chấn động, năm ngón tay nắm chặt, một quyền bạo thanh quang, bạo oanh mà ra.

Nhưng theo hoắc đông thu một quyền oanh ra gian, phía trước một mạt xích quang loá mắt, một quyền đã dẫn đầu bạo oanh mà đến.

Này xích quang bao vây nắm tay sở mang theo kình khí, làm chung quanh không gian đều nổi lên rất nhỏ dao động, “Oanh!”

Gần trong gang tấc, hai quyền tức khắc đối đâm, một tiếng trầm vang thanh, như thế sấm rền ngay sau đó nổ tung.

“Phanh!”

Trầm đục như sấm, lực lượng đánh sâu vào hạ, nền đá xanh bản da nẻ, từng đạo ‘ ca ca ’ trong thanh âm, vô số mặt đất cái khe lấy tô dật cùng hoắc đông thu vì trung tâm, như thế mạng nhện tứ tán lan tràn.

“Rắc”

“Phốc”

Cũng ở cùng thời gian, chúng mục sở coi, hoắc đông thu thân hình bay ngược mà ra, trong miệng một ngụm đỏ thắm huyết vụ phun, như thế bắn nhanh thiên thạch tạp dừng ở nơi xa.

Hoắc đông thu thân hình sở lạc nơi, dán quảng trường mặt đất đảo trượt mấy trượng mới yên lặng.

Nơi đi qua mặt đất cái khe nổ tung, không ngừng tràn ngập mà ra, đá vụn kích động, bụi đất phi dương.

Mà đương một màn này xuất hiện, mãn tràng ánh mắt hãi ý kích động.

Mọi người theo ánh mắt trước tiên nhìn lại, hoắc đông thu thân hình chật vật bất kham, khoác đầu tán, trong miệng máu tươi đầm đìa.

Nhất làm người kinh hãi chính là, giờ phút này hoắc đông thu cánh tay trái nắm tay, tràn đầy máu tươi, da tróc thịt bong, sâm sâm bạch cốt đều có thể đủ thấy.

Một quyền, liền đem hoắc đông thu như thế bị thương nặng.

Càng quan trọng là, hai quyền đối đâm, hoắc đông thu nguyên linh cảnh nhị trọng tu vi, nhưng nắm tay đều bị nổ nát, này yêu cầu loại nào cường hãn lực lượng mới có thể đủ làm được.

“Phụt”

Hoắc đông thu không ngừng hộc máu, cố nén đau nhức muốn giãy giụa bò dậy, khuôn mặt trắng bệch, đau nhức vặn vẹo, làm kia tuấn lãng khuôn mặt thượng bằng thêm vài phần dữ tợn.

Mọi người dại ra, khuôn mặt nhịn không được trừu động, trong lòng kinh hoàng!

Loại kết quả này, ra mọi người đoán trước!

Tương quan

Chương 366: Nhất chiêu! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau