Thần chỉ chương 380 Tư Đồ lưu vân! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 380 Tư Đồ lưu vân!

Chương 380 Tư Đồ lưu vân!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 380: Tư Đồ lưu vân!

Chương 380: Tư Đồ lưu vân!

Vũ phong:

Tô dật rõ ràng có thể cảm giác được, thần bí quang đoàn nội có thần bí lực lượng, giờ phút này cư nhiên đang ở cắn nuốt không gian túi nội nào đó năng lượng.

Tức khắc gian, không gian túi thượng quang mang đại tác, loá mắt vô cùng, có một cổ mênh mông năng lượng ở dao động.

”Oanh!” Cũng ở đồng thời gian, này thần bí không gian run lên, liên lụy toàn bộ không gian không khó, có quang mang lập loè, chói mắt nở rộ, hư không chỗ sâu trong có lộng lẫy quang huy nở rộ, nhưng ngay sau đó lại biến mất không thấy, không gian túi thượng cấm chế pháp môn cũng lặng yên lau đi.

Như thế như vậy liên tục, hai cái canh giờ sau, tô dật trước người sở hữu không gian túi đều bị lau đi cấm chế pháp môn.

Đồng thời gian, này thần bí không gian nội diện tích không có rõ ràng gia tăng khuếch trương, nhưng này không gian nội thiên địa năng lượng, lại là ở lấy một loại mắt thường có thể thấy được độ bạo trướng không ít.

Đối với này hết thảy, tô dật cũng không kỳ quái, thần bí không gian đã hấp thu sở hữu không gian túi nội nguyên thạch.

Nhìn thần bí không gian nội năng lượng nồng đậm trình độ, phỏng chừng này một đống không gian túi nội nguyên thạch thật đúng là không ít.

Kia ba dập đám người, không lỗ là đại môn đại phái nội môn đệ tử, từng cái đều là giá trị con người xa xỉ.

Cái này làm cho tô dật đối với không gian túi nội dư lại chi vật, cũng càng tò mò lên.

Ngay sau đó, tô dật đem trước người từng cái không gian túi mở ra, từng đống nguyên thạch bột phấn cùng với từng cái bảo vật sái lạc đầy đất.

Đan dược, binh khí, linh dược

Nguyệt phẩm sơ giai đan dược, nguyệt phẩm trung giai đan dược, thần phẩm cao giai đan dược.

“Đây là tinh phẩm đan dược đi!”

Một quả toàn thân đỏ đậm đan dược khiến cho tô dật chú ý, quang mang lộng lẫy loá mắt, năng lượng dao động kinh người, lưu động ánh sáng, tinh oánh dịch thấu.

“Chân Nguyên Đan!”

Bỗng dưng, tô dật run lên, nhận ra này đan dược, Chân Nguyên Đan, tinh phẩm sơ giai đan dược, bậc này trình tự đan dược, đã hơn xa thần phẩm đan dược có khả năng đủ so sánh với.

Nhưng thực ngoài ý muốn, nhiều như vậy không gian trong túi, tô dật chỉ là hiện mấy cái quyển trục, tổng cộng mới hộp sách võ kỹ.

Cẩn thận kiểm tra sau, tô dật hiện này số bộ võ kỹ đều chỉ là giống nhau, gần chỉ có một bộ quyền pháp vương phẩm võ kỹ, dư lại chỉ là số bộ soái phẩm võ kỹ, còn không phải thần kiếm môn võ kỹ.

Đối với này đó võ kỹ, tô dật cũng không có tính toán muốn tu luyện, chỉ là thiên yêu cổ kinh nội tự mang một ít võ kỹ, liền cũng đủ chính mình dùng.

Loại này võ kỹ quyển trục, bên trong sở chất chứa võ kỹ, cũng chỉ có thể đủ mở ra một lần, không cần phải tu luyện, mở ra cũng liền lãng phí.

Soái phẩm võ kỹ cùng vương phẩm võ kỹ, tuy rằng tô dật hiện tại là có chút chướng mắt, nhưng lại là biết toàn bộ Tô gia tựa hồ cũng xa xa không có soái phẩm võ kỹ.

Soái phẩm võ kỹ, đã trình tự bất phàm, huống chi còn có một bộ vương phẩm quyền pháp võ kỹ, này nếu là để lại cho Tô gia vừa lúc bất quá.

Mặt khác có không ít binh khí, có còn tới rồi huyền binh trình tự, nhưng cũng không có đặc biệt kinh người bảo vật.

Sở hữu không gian trong túi đồ vật, tô dật đều kiểm tra rồi một lần, chưa nói tới thất vọng, nhưng cũng không có rất cao hứng, nhưng cũng xem như thu hoạch phỉ thiển.

Ít nhất đem thần bí không gian nội năng lượng tăng lên không ít, những cái đó đan dược linh dược thần bí thêm lên, cũng giá trị kinh người.

Thu hồi hết thảy thu hoạch, tô dật đem những cái đó có thể trồng trọt linh dược trồng trọt, đem đan dược đặt ở thần bí không gian nội tăng lên trình tự, theo sau liền rời đi thần bí không gian.

Toàn bộ thần kiếm môn, bởi vì tô dật chi danh sôi trào, nhấc lên thật lớn gió lốc.

Đương hoắc đông thu như vậy thân truyền đệ tử, cũng bị tô dật nhất chiêu đánh bại, nghe đồn kia tô dật còn chỉ là mười lăm sáu bảy tuổi tuổi tác, này càng là làm cho cả thần kiếm môn khiếp sợ.

Hơn nữa hình đường kiếm mười một tự thân xuất mã mang đội, cũng chưa từng bắt được tô dật, làm này tiến vào thần kiếm nhai, này cũng làm đến thần kiếm môn đệ tử chấn động.

“Quá không thể tưởng tượng, chẳng lẽ thần kiếm môn lại muốn xuất hiện một cái yêu nghiệt sao!”

“Cũng không biết nghe đồn có phải hay không giả, một cái thân truyền đệ tử, sẽ như vậy lợi hại sao?”

“Kiếm mười một sư huynh tự thân xuất mã, cũng không có bắt được tên kia, lá gan thật đúng là đủ đại a!”

Toàn bộ thần kiếm bên trong cánh cửa, các tòa kiếm phong thượng, nơi nơi có đệ tử ở nghị luận.

“Kiếm mười một canh giữ ở thần kiếm nhai, phải thân thủ bắt được kia tiểu tử!”

“Hậu thiên chính là vạn kiếm đại hội, kia ngoại môn đệ tử nếu muốn tham gia vạn kiếm đại hội, kia nhất định ngày mai liền phải xuất quan đi!”

Thần kiếm nhai trước, hình đường kiếm mười một mấy ngày này vẫn luôn ở chờ đợi, như vậy tin tức truyền khai, cũng khiến cho cực đại động tĩnh.

Lại là hoàng hôn, ánh nắng chiều dày đặc.

Đình viện lầu các, lư hương sương khói lượn lờ, ám hương tràn ngập.

Tư Đồ lưu vân đứng ở phía trước cửa sổ, mắt nhìn ngoài cửa sổ mặt trời lặn ánh chiều tà, một bộ thêu tơ vàng hoa văn màu đen trường bào hạ, phác họa ra kiện thạc thể trạng, đen nhánh lớn lên ở đỉnh đầu sơ chỉnh tề búi tóc.

“Ha ha, có ý tứ, thật đúng là càng ngày càng có ý tứ!”

Tư Đồ lưu vân cười, thâm thúy tròng mắt nội lập loè quang mang, tự thân không tự giác toát ra một cổ hồn nhiên thiên thành thượng vị giả khí phách.

“Chưởng môn, kia tiểu tử thật đúng là có chút bản lĩnh, cư nhiên ở kiếm mười một trong tay cũng chạy mất!”

Một cái ước chừng năm mươi tuổi nhiều một ít áo xám lão giả, giờ phút này cũng mắt lộ ra cười khổ, hỗn loạn khiếp sợ kinh ngạc, đối Tư Đồ lưu vân nói: “Nghe nói, với trưởng lão, mai trưởng lão, Lữ trưởng lão, đoạn trưởng lão, thượng quan hổ trưởng lão bọn họ vài vị, đều đi qua thứ 36 kiếm phong.”

“Bọn họ vài vị động tác thật đúng là nhanh, bất quá tựa hồ cũng chậm một bước a.”

Tư Đồ lưu vân thầm than, trong mắt tựa hồ hơi có chút tiểu thất vọng.

“Kiếm mười một ở thần kiếm nhai đã bốn ngày bốn muộn rồi, tựa hồ là quyết tâm muốn tóm được kia tiểu tử!” Áo xám lão giả tiếp tục nói.

“Vậy xem hắn cùng kiếm mười một so sánh với ai mạnh ai yếu!” Tư Đồ lưu vân hơi hơi mỉm cười, tựa hồ hoàn toàn liền không có để ý.

Áo xám lão giả thực bất đắc dĩ, vì này cười khổ, chưởng môn thái độ có chút ra hắn đoán trước, theo sau nhíu mày, nói:” Nhưng như vậy đi xuống, sợ là đến lúc đó sẽ không có biện pháp xong việc.” “Còn có thể đủ nháo bao lớn, chẳng lẽ một cái tiểu gia hỏa, thật đúng là có thể phiên thiên không thành.” Tư Đồ lưu vân hướng áo xám lão giả cười, tựa hồ trong đó không cần lo lắng.

“Cũng là, chỉ tiếc tô trưởng lão còn không có trở về, cũng không biết kia tiểu tử rốt cuộc là cùng lai lịch!”

Áo xám lão giả mày khẽ nhúc nhích, nói nhỏ: “Nếu là kia tiểu tử không phải tô trưởng lão thu vào tới, kia nhưng thật ra có chút tiếc nuối.”

“Này”

Trung niên nam tử nghe vậy, trong ánh mắt có điều dao động.

“Chưởng môn, nếu kia tiểu tử thật đúng là không phải ta thần kiếm môn đệ tử, kia như thế nào”

Áo xám lão giả tựa hồ nhìn ra Tư Đồ lưu vân suy nghĩ, hỏi dò.

“Trước nhìn xem đi, đến lúc đó tô trưởng lão trở về, tự nhiên liền rõ ràng.” Tư Đồ lưu vân trầm tư một hồi, đối áo xám lão giả nói.

r‘ nhất. Tân y chương thượng c khốc ) h thợ ( võng

Kiếm trong động, giờ này khắc này, tô dật thẳng tắp mà đứng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên vách đá bích hoạ.

Bảo trì động tác như vậy, tô dật tựa hồ đã liên tục thật lâu, ánh mắt như thế ngốc, gắt gao mắt nhìn.

Tương quan

Chương 380: Tư Đồ lưu vân! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau