Thần chỉ chương 254 mạnh nhất quyết đấu! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 254 mạnh nhất quyết đấu!

Chương 254 mạnh nhất quyết đấu!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 254: Mạnh nhất quyết đấu!

Chương 254: Mạnh nhất quyết đấu!

Vũ phong:

Hùng chiến một quyền, kia cường hãn uy thế cũng tức khắc gian làm tô dật ngước mắt tương vọng.

Cường hãn uy thế, lại là làm đến tô dật trong lòng chiến ý càng hơn.

Mắt nhìn người trước kia nếu như thế mang theo loại nhỏ biển lửa một quyền, tô dật trong con ngươi cũng tức khắc trào ra một cổ đỏ đậm lửa cháy quang mang, nguyên khí ở trong kinh mạch xuyên qua, chợt hội tụ ở hữu quyền phía trên,

”Ù ù!”

Đột nhiên gian, tô dật vung tay run lên, tay phải nắm tay quang mang đại tác, giống như bành trướng lên, có rõ ràng phong lôi phía trên leng keng truyền ra, tựa như tiếng sấm, ù ù mà vang!

Này một cái chớp mắt, tô dật trên người một cổ như thế bá vương thức tỉnh, hoàng giả buông xuống thật lớn uy áp cũng thổi quét mà khai.

”Ngao ô”

Hẻm núi nội, quảng trường bốn phía man yêu thú vào giờ phút này cũng tựa hồ là cảm giác được cái gì, rít gào không thôi, cả người run rẩy.

Như thế đáng sợ uy áp, ở quảng trường thổi quét khuếch tán.

Dẫn đầu cảm giác được bậc này uy áp, đó là những cái đó ở quảng trường ngồi ngay ngắn săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc, linh cổ thôn bên trong lão nhân cùng cường giả.

Này đó lão nhân cùng cường giả, lập tức sắc mặt đều có sở biến hóa.

Từng đạo ánh mắt cơ hồ là ở đồng thời gian, đồng thời dừng ở tô dật trên người, nhìn chằm chằm hướng về phía tô dật mà đi.

Này đó lão nhân cùng cường giả, cảm giác được kia đáng sợ uy thế ngọn nguồn, đúng là đến từ tới ngoại lai thiếu niên dễ túc.

Bọn họ cảm giác được, giờ phút này kia ngoại lai thiếu niên trên người hơi thở, so với hùng chiến trên người hơi thở tựa hồ là cũng không phải cường quá nhiều, nhưng kia chờ vô hình trung uy thế, lại là cường hãn thượng không biết nhiều ít lần.

Liền như thế một cái ấu lang cùng ấu hổ, trước không nói chiến lực như thế nào, ấu hổ trên người khí thế lại là trời sinh phải cường hãn nhiều, đều có một cổ trời sinh thú vương hơi thở.

“Này võ kỹ không đơn giản!”

Có lão nhân cường giả hai mặt nhìn nhau, yết hầu trung đều vì này nóng bỏng, cảm giác được giờ phút này kia một cái ngoại lai thiếu niên trên người hơi thở, quá mức với cường hãn.

“Này võ kỹ, sợ là ít nhất tới rồi hoàng phẩm trình tự trở lên đi?”

Có cường giả người mở miệng, vì này cảm thán, kia thiếu niên dễ túc giờ phút này trên người hơi thở, sợ là vận dụng võ kỹ có lẽ tới rồi hoàng phẩm trình tự trở lên.

“Kia thiếu niên thân pháp, kỳ diệu vô cùng, sợ là đều là hoàng phẩm trình tự, này võ kỹ tuyệt đối vượt qua hoàng phẩm trình tự!”

Có cường giả ánh mắt độc ác, nhìn ra tô dật thân pháp cũng đã không tầm thường, này quyền pháp võ kỹ, tuyệt đối càng thân pháp võ kỹ.

“Kia hơi thở có thể là đến từ công pháp, mà không phải võ kỹ, kia thiếu niên chung quy cũng chỉ là nguyên huyền cảnh mà thôi, có thể tu luyện vương phẩm võ kỹ cũng đã là không tầm thường hơn người, có thể tu luyện hoàng phẩm võ kỹ, kia đã là quyết định thiên tài, là yêu nghiệt. Nếu là lại cường võ kỹ, không có khả năng có thể tu luyện thành công.”

Có lão nhân như vậy chấn động cảm thán, nhìn ra manh mối.

Một cái nguyên huyền cảnh thiếu niên, thiên tư lại cường, tu luyện hoàng phẩm võ kỹ đã là kỳ tích.

Thậm chí nguyên huyền cảnh tu vi giả, liền tính là có thể tu luyện hoàng phẩm võ kỹ, cũng khó có thể chân chính chém ra hoàng phẩm võ kỹ uy thế, ngược lại tiêu hao thật lớn, uy thế lại không đủ, có đôi khi còn không bằng thấp phẩm võ kỹ.

Đến nỗi càng cao trình tự võ kỹ, nguyên huyền cảnh tu vi giả không quá khả năng tu luyện thành công.

Cho nên, kia thiếu niên giờ phút này trên người kia chờ đáng sợ hơi thở, có lẽ cùng này tu luyện công pháp có quan hệ.

Nói ra thì rất dài, trong sân độ lại là nhanh như tia chớp.

Đương tô dật một quyền vung tay mà ra, bốn phía thiên địa năng lượng giờ phút này đều ở dao động.

Một tia giống như là thực chất hóa thiên địa năng lượng, đột nhiên tự hư vô không gian trung thẩm thấu mà ra, ngưng tụ ở tô dật nắm tay trước sau.

“Thầm thì”

Giữa sân, hổ trì cùng thượng quan thần phong, nhìn thấy tô dật một quyền bị thương nặng kia chỉ xích liệt cuồng hùng, cũng đã là nghẹn họng nhìn trân trối.

Giờ phút này rất xa cũng có thể đủ cảm giác được tô dật trên người tái khởi khủng bố uy thế, hổ trì cùng thượng quan thần phong đều vì này đảo hút khí lạnh.

Bọn họ đều có thể đủ cảm giác được, sợ là kia ngoại lai thiếu niên này một quyền uy thế, so với vừa mới kia một quyền, càng thêm muốn khủng bố nhiều.

Kia xa xa tràn ngập mà ra uy năng, cũng đã là làm cho bọn họ vô cớ cảm giác được trái tim băng giá.

Giờ phút này tô dật, tự nhiên là không biết đương hắn vận dụng bá vương quyền thời điểm, tứ phương lại là đã làm mọi người kinh hãi mạc danh.

Giờ phút này tô dật, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm người trước hùng chiến một quyền, bá vương quyền đồng thời gian tràn ngập mãnh liệt đỏ đậm quang mang, tự như là một vòng diệu nhật, làm người khó có thể nhìn thẳng, hung hăng đối đâm mà thượng.

Hùng chiến rất mạnh, là tô dật trước mắt tao ngộ đến mạnh nhất cùng thế hệ.

Nhưng này nguyên huyền cảnh bảy trọng tu vi, chưa từng làm tô dật khiếp đảm, ngược lại là khơi dậy tô dật trong lòng chiến ý cùng tâm huyết, nếu là liền trước mắt hùng chiến cũng vô pháp đánh bại, gì nói một ngày kia bước lên kia nguy nga chót vót Thánh sơn.

Bốn phía mấy ngàn ánh mắt nhìn chăm chú hạ, hai quyền hung hăng đối đâm.

Không có bất luận cái gì hoa lệ, đây là nhất trực tiếp va chạm.

Đương hai quyền đối đâm khoảnh khắc, không gian hoảng sợ run lên, bốn phía không khí giống như là bình tĩnh mặt nước bị đầu nhập vào bom, hoảng sợ kíp nổ, khí lãng ngập trời.

“Ca ca”

Lấy hai người vì trung tâm, bốn phía quảng trường mặt đất từng điều mặt đất cái khe, ở bốn phía từng đạo hoảng sợ trong ánh mắt cấp lan tràn da nẻ, ven đường đá vụn trực tiếp hóa thành bột mịn.

Hai quyền đối đâm, hai cổ màu đỏ quang mang từng người phun.

Hùng chiến nắm tay phía trên đỏ đậm quang mang như thế ngọn lửa, nóng cháy vô cùng.

Tô dật nắm tay phía trên quang mang, đỏ đậm lộng lẫy, bá đạo hủy diệt.

b khốc thợ ‘i võng vĩnh cửu #s miễn qk phí cp xem

Quang mang phun, kình phong kích động, quảng trường không ngừng da nẻ, không gian khí lãng ngập trời.

Bậc này đáng sợ lực phá hoại, làm bốn phía người vây xem chẳng lẽ là tràn ngập chấn động cùng vì ngạc nhiên.

Hai cái nguyên huyền cảnh thiếu niên quyết đấu, cư nhiên là khiến cho bậc này đáng sợ uy thế, kiểu gì kinh người!

“Khác biệt quá lớn!”

Một ít tuổi trẻ cùng thế hệ mắt nhìn giữa sân như vậy hai cái thiếu niên, âm thầm run sợ tim đập nhanh, vì này sợ hãi, tự nhận là chính mình liền đụng chạm tư cách đều không có.

Đồng dạng là trẻ tuổi, chính là bọn họ kém quá nhiều.

Loại này kém, cũng không phải đơn thuần tu vi trình tự, càng có rất nhiều hai người giờ phút này trên người khí tràng cùng uy thế!

Mấy ngàn chấn động trong ánh mắt, hai quyền như thế hai quả thiên thạch đối đâm.

Kia chờ đáng sợ lực phá hoại cùng uy thế hạ, mọi người không tự chủ được nín thở lấy đãi.

Không biết loại này khủng bố giao phong, ai có thể đủ cuối cùng thắng lợi.

Hết thảy thực mau, hai quyền đối đâm, quang mang phun trung, chỉ là ngắn ngủn giằng co, ngay sau đó ở đám đông nhìn chăm chú hạ, hai quyền chi gian không gian, cũng như thế sôi trào nước sôi kịch liệt dao động, bỗng nhiên bành trướng, cuối cùng trực tiếp nổ tung.

“Phanh phanh phanh”

Liên tiếp âm bạo tiếng vang triệt, chói mắt đỏ đậm quang mang từ xông thẳng hư không, bốn phía cuồng bạo kình phong từ quảng trường thổi quét mà ra, như thế hình thành gió lốc, làm quảng trường chấn động.

“Lui”

Quảng trường bốn phía, một ít trẻ tuổi theo bản năng liền âm thầm lùi lại, kia lan đến mà khai năng lượng kình phong, làm cho bọn họ cảm giác được khủng bố.

“Phụt”

Sở hữu nín thở lấy đãi trong ánh mắt, ngay sau đó chỉ thấy một đạo kiện thạc thân ảnh trực tiếp bay ngược khai đi, cùng với trong miệng một miệng đỏ thắm vết máu phun ra, ở năng lượng quang mang trung, thân hình ở mấy trượng lúc sau ầm ầm tạp lạc, bốn phía quảng trường mặt đất băng toái.

Tương quan

Chương 254: Mạnh nhất quyết đấu! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau