Thần chỉ chương 424 hắc minh yêu ngao! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 424 hắc minh yêu ngao!

Chương 424 hắc minh yêu ngao!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 424: Hắc minh yêu ngao

Chương 424: Hắc minh yêu ngao

Vũ phong:

Này man yêu thú như lang tựa hổ, thượng một trượng lớn lên thân hình lộ ra mạnh mẽ, đặc biệt là giữa mày trung một mạt kim sắc ấn ký, bằng thêm oai hùng.

Giờ phút này, này chỉ man yêu thú chậm rãi đi trước, hơi thở thu liễm, hai tròng mắt ở trong bóng đêm ra khiếp người quang mang, từ từ hướng tới phía trước mà đi.

Mấy chục trượng ở ngoài, tại đây man yêu thú trong ánh mắt, nhàn nhạt quang huy dao động, có mấy đạo thân ảnh đang ở phun nạp điều tức.

Mắt nhìn kia mấy đạo thân ảnh, man yêu thú trong mắt nổi lên dao động, tựa hồ là ở trào ra vui mừng, trên người thâm thúy hắc vảy thượng bắt đầu có quang mang dao động, tựa hồ liền phải lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế phác sát mà ra.

“Nghiệt súc!”

Bỗng dưng, liền vào giờ phút này, một tiếng sâu kín tiếng quát truyền khai.

Này man yêu thú tức khắc sắc mặt đại biến, mắt lộ ra kinh hãi chi sắc, nháy mắt trên người màu đen quang mang đại tác, hướng tới đến từ phía sau thanh âm truyền đến phương hướng phác sát mà ra.

“Phanh!”

Nhưng thật đáng tiếc, này man yêu thú độ thực mau, nhưng có người độ càng mau, một quyền bao vây lấy xích quang, đã tựa như sét đánh, hung hăng dừng ở này man yêu thú bối thượng.

“Phanh!”

Này man yêu thú thân hình tức khắc trực tiếp bị oanh phi, đánh lăn trên mặt đất bị đẩy lui, trong miệng hét thảm một tiếng tiếng gầm gừ cũng ngay sau đó truyền ra.

“Ngao”

Khốc s thợ võng duy i một k} chính bản 2., f này! Hắn đều 71 là ( bản lậu gg

Như vậy một tiếng sói tru kêu thảm thiết, tại đây trong đêm đen phá lệ chói tai, chấn nhân tâm hồn!

“Có man yêu thú!”

Đang ở khoanh chân mà ngồi phun nạp điều tức hứa giai tuệ, trương khánh chờ, tức khắc đình trệ phun nạp, thân ảnh trước tiên gân thích dựng lên, sắc mặt đại biến.

“Ngao”

Này man yêu thú kêu thảm thiết, tựa hồ cũng không có gặp quá nặng thương thế, nháy mắt định muốn bò lên.

“Hừ!”

Nhàn nhạt tiếng hừ lạnh hạ, liền tại đây tế, một chân chưởng lại là trực tiếp đạp hạ, hung hăng dừng ở đang muốn muốn bò lên man yêu thú trên bụng nhỏ.

“Oanh”

Cũng tại đây đồng thời gian, một cổ hủy diệt uy nghiêm hơi thở, cũng tự kia bàn chân phía trên trực tiếp khuếch tán mà khai.

Này man yêu thú vốn muốn muốn phấn khởi giãy giụa, này một chốc, tựa hồ là cảm giác được cái gì, tức khắc thân mình run, hung đồng nội ánh mắt thay đổi thành một loại bản năng kiêng kị cùng kinh hãi chi sắc, trầm thấp rít gào.

Xuất hiện thân ảnh, đúng là tô dật.

Lấy tô dật hiện tại linh hồn lực lượng, này man yêu thú tuy rằng hơi thở ẩn nấp, nhưng cũng tuyệt đối trốn bất quá tô dật linh hồn cảm giác.

Tô dật hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, này man yêu thú tức khắc chi dư lại sợ hãi, ngay sau đó trong ánh mắt cũng biến thành kính sợ.

“Hắc minh yêu ngao, nhưng tựa hồ lại có chút đặc biệt.”

Mắt nhìn dưới chân trấn áp man yêu thú, tô dật nhận ra, đây là một con hắc minh yêu ngao, huyết mạch trình tự chính là không địch lại, so với u hư man thiên báo tới, cũng chỉ sẽ nhược thượng một chút, khó trách giống nhau man yêu thú không dám tới gần, gia hỏa này còn dám lại đây ý muốn đánh lén.

Đây là một con yêu huyền cảnh tam trọng trình tự hắc minh yêu ngao, thổ thuộc tính man yêu thú.

Nhưng tô dật cảm giác trước mắt này chỉ hắc minh yêu ngao, tựa hồ cùng ghi lại hắc minh yêu ngao lại là có chút khác biệt.

Từ vừa mới giao thủ tới xem, tô dật cảm thấy được trước mắt này hắc minh yêu ngao chiến lực cùng phòng ngự, đều thực kinh người, xa cùng trình tự man yêu thú.

“Là man yêu thú sao?”

“Di, đây là hắc minh yêu ngao sao!”

Ngắn ngủn thời gian, trương khánh, hứa giai tuệ, Lưu ký chờ cũng đã bị kinh động, tức khắc cấp tới rồi.

Năm người nhìn tô dật đã một chân đem này chỉ hắc minh yêu ngao trấn áp, nhưng thật ra cũng không có quá nhiều kinh ngạc, nhưng thật ra kỳ quái kia cư nhiên là một con huyết mạch trình tự không thấp hắc minh yêu ngao.

“Cho ta thành thật điểm!”

Tô dật thu hồi bàn chân, hơi thở thu liễm.

“Ngao”

Hắc minh yêu ngao trầm thấp rít gào, xoay người lại đây, ngay sau đó liền ở hứa giai tuệ cùng trương khánh chờ hai mặt nhìn nhau trung, cư nhiên là hướng tới tô dật trực tiếp phủ phục mà xuống, mắt lộ ra kính sợ chi sắc.

Chỉ có tô dật giờ phút này có thể nghe minh bạch, này hắc minh yêu ngao này trầm thấp rít gào, lại là thú ngữ, ở đối tô dật kính sợ.

“Đi theo ta, một ngày kia, đương ban ngươi cơ duyên, nếu không, giết ngươi ăn thịt hầm canh!”

Tô dật mắt nhìn hắc minh yêu ngao, ánh mắt bên trong, đều có một cổ vô hình trung uy nghiêm.

“Ngao”

“Nguyện đi theo chủ nhân.”

Hắc minh yêu ngao trầm thấp thú ngữ nói, thân mình ở rào rạt run, nó vốn tưởng rằng nơi này có mấy cái nhân loại, vừa lúc có thể ăn no nê.

Được đến những nhân loại này trong cơ thể huyết nhục jing khí, cũng là một loại cực đại chỗ tốt, lại là không nghĩ tới, này cư nhiên có một tôn Yêu tộc cường giả.

Cảm giác tô dật trên người hơi thở, hắc minh yêu ngao đã nhận định tô dật là Yêu tộc vương giả.

Có thể hóa hình Yêu tộc vương giả, bậc này trình tự Yêu tộc vương giả, không phải nó có thể chống lại, kia đáng sợ hơi thở, hội áp nó thú hồn cùng trong cơ thể huyết mạch, vô pháp phản kháng.

“Đứng lên đi, về sau kêu ta đại nhân.”

Tô dật gật đầu, trong mắt xích quang thu liễm, thu phục này chỉ hắc minh yêu ngao, nhưng thật ra tại dự kiến bên trong.

Nhưng Lưu ký, uông phiên, trương khánh chờ nhìn đến trước mắt một màn, lại là từng cái trợn tròn mắt, ánh mắt như là gặp quỷ giống nhau nhìn chằm chằm tô dật.

Này tô dật vừa mới là ở cùng kia hắc minh yêu ngao nói chuyện với nhau sao, này hắc minh yêu ngao tựa hồ là liền đơn giản như vậy thần phục.

Mà đương theo sau, đương tô dật ở khoanh chân mà ngồi, trước người kia một con hắc minh yêu ngao vẫn luôn ở ngao ngao sói tru rít gào cái gì, tựa hồ ở cùng tô dật đáp lời.

Mà tô dật vẫn luôn đang hỏi này chỉ hắc minh yêu ngao các loại vấn đề.

Tới rồi lúc này, trương khánh chờ mới rốt cuộc hoàn toàn tin.

Đệ nhất, tô dật thật là ở trong nháy mắt thu phục vẫn luôn yêu huyền cảnh trình tự hắc minh yêu ngao.

Đệ nhị, tô dật tuyệt đối sẽ thú ngữ, có thể cùng này đó man yêu thú nói chuyện với nhau.

“Thầm thì”

Nghe tô dật cùng hắc minh yêu ngao một hỏi một đáp, trương khánh, hứa giai tuệ, Lưu ký chờ ở một bên đảo hút khí lạnh, thật lâu vô pháp phục hồi tinh thần lại, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, căn bản khó mà tin được.

“Gia hỏa này quá cường hãn!”

Trương khánh, Lưu ký chờ sâu trong nội tâm, thật lâu vô pháp bình tĩnh, từ tô dật đi vào thứ 36 kiếm phong đến bây giờ, sở bày ra ra tới hết thảy, đều như vậy cường đại đáng sợ.

Không đến nửa canh giờ, tô dật đứng dậy duỗi thân một cái lười eo, hắc minh yêu ngao ở tô dật bên người cung kính mà đứng, ánh mắt kính sợ.

Trương khánh, Lưu ký chờ chỉ có thể đủ xa xa chấn động, đều có chút không dám tới gần.

Yêu huyền cảnh trình tự hắc minh yêu ngao, căn bản không phải bọn họ có khả năng đủ đối phó.

, vừa mới nếu không phải tô dật ở, bọn họ lại muốn tao ương.

Cũng có thể nói, bởi vì tô dật, bọn họ chân chính tránh được một hồi đại kiếp nạn.

“Tại nơi đây hộ pháp, ta đi rất nhanh sẽ trở lại.”

Tô dật công đạo hắc minh yêu ngao bảo hộ hứa giai tuệ cùng trương khánh đám người, cũng công đạo hứa giai tuệ chờ ở nơi đây chờ chính mình một lát.

Mắt lộ ra quang mang, tô dật lòng có sở đoạn, ở trong đêm đen rời đi.

“Ngao”

Hắc minh yêu ngao trầm thấp rít gào, ngay sau đó chiếm cứ ở một bên.

Dư lại trương khánh, Lưu ký chờ hai mặt nhìn nhau, mắt nhìn kia chỉ hắc minh yêu ngao, một ít không quá dám nhúc nhích, rất là kiêng kị.

“Không có việc gì, nó hẳn là sẽ không đối chúng ta ra tay.” Hứa giai tuệ nhưng thật ra không có quá kiêng kị, bất quá cũng không dám ly hắc minh yêu ngao thân cận quá.

Thừa dịp bóng đêm, tô dật tìm kiếm tới rồi một chỗ ẩn nấp nơi.

Đến nỗi này phụ cận man yêu thú, tô dật nhưng thật ra không có nhiều kiêng kị không đáng để lo.

Bí ẩn sơn động, tô dật cố ý dọn thượng mấy khối cự thạch che giấu thượng cửa động, lúc này mới bò đi vào.

Trong sơn động thực hiện hắc ám, này đối tô dật cũng không có nhiều ít ảnh hưởng, tiến vào trong đó, dấu tay ngưng kết, khoanh chân mà ngồi, giữa mày trung có quang mang lược động, gọi ra thần bí không gian.

Tương quan

Chương 424: Hắc minh yêu ngao _
Đề cử tiểu thuyết: Người qua đường đinh tu tiên sinh hoạt|Súng ống đạn dược lái buôn kháng chiến|Đông sàng|Bảy thước cẩm tú một hồ xuân|Trộm thiên tiên đồ|Tinh tế làm ruộng nhớ|Động lực chi vương|Trọng sinh bỏ nữ đương tự mình cố gắng|Lão sư của ta là học bá|Quân hộ tiểu tức phụ|Hoa Sơn thần môn|Loạn thế: Từ chiếu cố tẩu tẩu bắt đầu tu hành|Chiến thần Dương Tiễn dị giới du|Xuyên nhanh: Vả mặt cuồng ma hằng ngày huyễn kỹ|Biểu cô nương nàng yếu đuối mong manh|Tùy thân mang theo thế giới giả tưởng|Đấu phá thương khung chi vô thượng chi cảnh|Ký chủ hôm nay cũng muốn làm người|Mang theo kho hàng trọng sinh|Hỗn độn võ hồn

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau