Thần chỉ chương 426 đại gia phải chú ý an toàn a. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 426 đại gia phải chú ý an toàn a.

Chương 426 đại gia phải chú ý an toàn a.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 426: Đại gia phải chú ý an toàn a.

Chương 426: Đại gia phải chú ý an toàn a.

Vũ phong:

“Ngao ô”

Bóng đêm hạ, thú tiếng hô vẫn luôn từ xa đến gần truyền đến không thôi, hơn nữa hắc minh yêu ngao ở đây, trương khánh, Lưu ký chờ đều là trong lòng run sợ, không dám lại yên tâm phun nạp điều tức.

Bất quá theo thời gian đi qua, Lưu ký, trương khánh, uông phiên chờ đối hắc minh yêu ngao cũng không có nguyên bản như vậy nhiều sợ hãi.

Cùng ngày sắc sáng sớm, tô dật mới trở về.

“Đại nhân.”

Hắc minh yêu ngao đứng dậy, thân thể cao lớn thượng tràn ngập màu đen quang huy, một đôi khiếp người đồng tử dao động làm người run sợ quang mang.

“Tô dật huynh đệ.”

Trương khánh, Lưu ký chờ tức khắc đứng dậy.

“Đại gia tiếp tục ra.”

Tô dật duỗi thân một cái lười eo, này vạn kiếm chiến trường nội trong không khí, đều tràn ngập nồng đậm thiên địa năng lượng, so với thần kiếm môn sơn môn trung thiên địa năng lượng, đều còn muốn rất là nồng đậm không ít, nếu là hàng năm tại nơi đây tu luyện, đối tu hành cũng có thể đủ làm ít công to.

“Nếu có thể đủ tìm được một ít kiếm văn thạch thì tốt rồi, tận lực nhiều tìm được một ít, như vậy tô dật huynh đệ đến lúc đó là có thể đủ cùng những cái đó thân truyền đệ tử trung cường giả đỉnh một trận chiến!”

Trương khánh nói, đối với kiếm văn thạch, hắn căn bản không có ôm bất luận cái gì hy vọng, nhưng thật ra hy vọng tô dật có thể được đến kiếm văn thạch, cuối cùng có thể có thể ở vạn kiếm đại hội cuối cùng đỉnh một trận chiến.

“Nghe nói có kiếm văn thạch địa phương, đều có hung hãn man yêu thú, hoặc là có nguy hiểm.”

Hứa giai tuệ mày đẹp nhíu lại, biết tô dật thực lực cường hãn, nhưng này vạn kiếm chiến trường nội cũng không phải thiện mà, liền tính là thân truyền đệ tử trung cường giả, cũng có thiệt hại khả năng.

“Tìm kiếm kiếm văn thạch không vội, chúng ta đi trước.”

Tô dật hơi hơi mỉm cười, đối hắc minh yêu ngao nói: “Đi thôi, dẫn đường.”

“Ngao.”

Hắc minh yêu ngao gật đầu trầm thấp rít gào một tiếng, thân hình mạnh mẽ, tức khắc chui vào phía trước rừng rậm trung.

“Tô dật huynh đệ, chúng ta hiện tại đi chỗ nào?”

Khốc x# thợ võng v duy b một q chính n bản,, nf mặt khác đều là trộm c bản

Trương khánh khó hiểu, sắc mặt nghi hoặc, đối tô dật hỏi.

“Đi làm một ít đại sự, đến lúc đó hết thảy đều sẽ làm ít công to.” Tô dật cười thần bí.

Đêm qua từ hắc minh yêu ngao trong miệng, tô dật chính là hỏi rõ ràng này vạn kiếm chiến trường nội không ít tình huống, có càng vì rõ ràng hiểu biết.

Này vạn kiếm chiến trường nội chính là có không ít man yêu thú đầu lĩnh, còn có không ít man yêu thú vương giả, khống chế vạn kiếm chiến trường nội man yêu thú.

“Tô dật, ngươi không phải là muốn đi tìm những cái đó man yêu thú đầu lĩnh đi?”

Hứa giai tuệ trừng mắt mắt to đối tô dật hỏi, ngày hôm qua tô dật hỏi hắc minh yêu ngao vấn đề, nàng cùng trương khánh chờ cũng đều ở bên cạnh.

Hơn nữa vừa mới tô dật làm hắc minh yêu ngao dẫn đường, hứa giai tuệ không thể không là hoài nghi tô dật hiện tại muốn chủ động đi tìm những cái đó man yêu thú đầu lĩnh.

“Tìm mấy chỉ man yêu thú tọa kỵ tới cũng không tồi, sẽ phương tiện rất nhiều.”

Tô dật cười, đêm qua hỏi rõ ràng vạn kiếm chiến trường nội tình huống sau, cũng đã trong lòng có quyết đoán.

Nếu nơi này hết thảy đều cùng man yêu thú có quan hệ, nghe nói một ít kiếm văn thạch nơi địa phương, cũng có man yêu thú cường giả, kia sao không tìm tới mấy chỉ man yêu thú đầu lĩnh, đến lúc đó hết thảy cũng đều giải quyết.

“Thật đúng là muốn đi tìm man yêu thú đầu lĩnh a”

Trương khánh, Lưu ký, uông phiên chờ hai mặt nhìn nhau, này nếu là bình thường, bọn họ nhưng không có cái này lá gan.

Giống nhau man yêu thú bọn họ cũng không dám đi đối phó, huống chi là đi tìm những cái đó man yêu thú cường giả.

Nhưng hiện tại có tô dật ở bên cạnh, trương khánh chờ nhưng thật ra lá gan cũng lớn không ít, cũng là đối tô dật có mạc danh tuyệt đối tin tưởng.

Sáu người tiếp tục ra, bất quá sáu người vận khí không thể không nói, thật đúng là có chút không tốt lắm.

Bởi vì hắc minh yêu ngao cũng không có gắt gao đi theo, mà là ở tô dật phân phó hạ ẩn nấp dẫn đường.

Sau nửa canh giờ, tô dật sáu người đã bị một đống nội môn đệ tử cùng ngoại môn đệ tử vây ngăn chặn.

Chỉ có mười mấy nội môn đệ tử, nhưng ngoại môn đệ tử nhưng thật ra không ít, có bốn năm chục cái, từ biểu tình đi lên xem, hẳn là đã bị này mười mấy nội môn đệ tử cướp sạch, đồng thời thu làm tùy tùng.

“Không nghĩ tới còn có mấy cái, cùng nhau mang”

Này mười mấy nội môn đệ tử dẫn đầu một cái, mắt nhìn mấy cái ngoại môn đệ tử đi tới, mục mang cười lạnh, nhưng cũng ở đồng thời gian, vẻ mặt cười lạnh liền giằng co ở khuôn mặt thượng, biểu tình dại ra, trong ánh mắt âm thầm trào ra thần sắc.

“Tô dật”

Mười mấy nội môn đệ tử trung, ngay sau đó truyền ra ngạc nhiên tiếng động, có người nhận ra kia sáu người bên trong trong đó một đạo thân ảnh.

Kia một cái sau lưng cõng một thanh phá kiếm thiếu niên, hiện tại thần kiếm môn bên trong, sợ là cũng không có vài người không quen biết đi.

“Chào mọi người, vạn kiếm chiến trường nội, chính là phải chú ý an toàn a”

Nhìn kia mười mấy nội môn đệ tử, tô dật tức khắc mắt lộ ra mỉm cười, rất xa liền đón đi lên.

Mà giờ phút này, trương khánh, Lưu ký, hứa giai tuệ chờ mắt nhìn kia mười mấy nội môn đệ tử, lại là âm thầm vì bọn họ đau lòng.

Sợ là một lúc sau, này đó nội môn đệ tử liền phải khóc cũng khóc không ra đi.

Đích xác, như thế giai tuệ chờ sở liệu, chỉ là một lát, mười mấy nội môn đệ tử liền tứ tung ngang dọc nằm ở trên mặt đất, trên người không gian túi bị tô dật nhiệt tình vô cùng bảo quản thượng, ngay sau đó nghênh ngang mà đi.

Kế tiếp ban ngày, như vậy nội môn đệ tử đệ tử, tô dật lần nữa gặp gỡ ba đợt, thêm lên hơn trăm người.

Nhưng kết quả đều giống nhau, tô dật thực nhiệt tình.

“Này nhất định là sở hữu vạn kiếm đại hội trung, nội môn đệ tử nhất thảm một lần!”

Trương khánh, hứa giai tuệ, Lưu ký chờ nhìn kia từng cái nội môn đệ tử kết cục, trong lòng chấn động, nhưng cũng ám sảng không thôi.

Trước nay nội môn đệ tử đều là khinh nhục ngoại môn đệ tử, nhưng lúc này đây chính là hoàn toàn thay đổi lại đây, kia từng cái nội môn đệ tử chỉ cần gặp gỡ tô dật gia hỏa này, nhất định là thảm không nỡ nhìn.

“Không biết tiến vào vạn kiếm chiến trường nội nội môn đệ tử rốt cuộc có bao nhiêu!”

Tô dật mục động, trong lòng ngực không gian túi, lại đem vạt áo tắc phình phình, nhìn lên đi, có chút làm người nhẫn cười không tuấn.

“Thêm lên cũng không ít, thượng vạn trở lên.” Trương khánh trả lời.

“Nhiều như vậy a.”

Tô dật khóe miệng một mạt cười như không cười độ cung nhấc lên, nhiều như vậy nội môn đệ tử, nếu là không gian túi đều có thể đủ làm chính mình bảo quản, kia nhưng chính là tài.

“Chúng ta vẫn là không cần quá mức, nội môn đệ tử nhân số chính là không ít.”

Lưu ký cho rằng tô dật ở lo lắng nội môn đệ tử người nhiều, sẽ có điều kiêng kị, nếu là như vậy nhiều nội môn đệ tử cuối cùng liên thủ lên, cũng không phải dễ đối phó.

“Hắc hắc.” Tô dật cười hắc hắc, thật đúng là hy vọng có thể nhiều gặp gỡ mấy cái nội môn đệ tử.

“Ngao”

Nhưng vào lúc này, một tiếng trầm thấp thú rống tiếng gầm gừ truyền ra, tự phía trước cách đó không xa truyền đến.

“Là hắc minh yêu ngao.”

Tô dật ánh mắt tức khắc trầm xuống, đây là hắc minh yêu ngao thanh âm, dọc theo đường đi đều là làm hắc minh yêu ngao ẩn nấp, cũng không có lộ diện.

“Ngao”

Thực mau, ở phía trước hỗn độn cự thạch sơn đạo trung, hắc minh yêu ngao mạnh mẽ chi khu ở phác ra, mang theo vài phần hoảng sợ, trực tiếp dừng ở tô dật bên người.

“Bị thương!”

Tô dật ánh mắt đảo qua, tức khắc sắc mặt trầm xuống, chỉ thấy giờ phút này hắc minh yêu ngao trên người, cắm một con mũi tên nhọn, bốn phía ngăm đen vảy da nẻ, huyết động chảy ra đậu đậu máu tươi.

Tương quan

Chương 426: Đại gia phải chú ý an toàn a. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau