Thần chỉ chương 457 bẻ gãy nghiền nát! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 457 bẻ gãy nghiền nát!

Chương 457 bẻ gãy nghiền nát!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 457: Bẻ gãy nghiền nát!

Chương 457: Bẻ gãy nghiền nát!

Vũ phong:

”Oanh!” Hết thảy thực mau, nguyên khí tràn ngập bao trùm hai chân, như thế ở tô dật hai chân phía trên lưu động từng đạo thần bí cổ xưa hoa văn, có trúc trắc phù văn trào ra, một cổ mênh mông cuồn cuộn hơi thở thổi quét.

Này một cái chớp mắt, tô dật hai tròng mắt quang mang như thế lôi điện lập loè chói mắt, sắc bén khiếp người, cả người khí chất như thế một tôn thần ma sống lại giống nhau, đầy đầu hắc về phía sau cổ đãng bay múa, trên người khí thế vô cớ như thế mang theo lôi đình cơn giận, cường đại mà khủng bố, làm người run!

”Ngao ô” như vậy hơi thở, lệnh đến phía dưới man yêu thú cùng đầu sói yêu dơi đều ánh mắt kinh hãi, đương này hướng xích diễm yêu ưng càng là đã chịu áp chế.

”Bát Hoang giận, bạo ảnh toái Cửu U!” Trong lòng gầm nhẹ, tô dật chân đá trời cao, nhanh như tia chớp.

Trong nháy mắt như là vô cùng vô tận dấu chân tự tô dật dưới chân đá ra, quang mang hội tụ, trực tiếp đánh sâu vào ở xích diễm yêu ưng trên người, lộng lẫy quang mang như thế một vòng tiểu thái dương nổ tung.

”Phanh phanh phanh!” Hư không nổ vang, không gian như là cũng ở trong tối tự vặn vẹo, hoa mỹ năng lượng quang mang tự xích diễm yêu ưng quanh thân kích động, làm hư không run rẩy.

”Ngao ngao” như thế đáng sợ hơi thở, bốn phía rậm rạp đầu sói yêu dơi thú hồn run rẩy, rít gào liên tục.

“Phụt”

Miệng phun máu tươi, xích diễm yêu ưng thân hình chấn cánh tự giữa không trung thẳng tắp bay ngược, trên người ánh lửa tận trời, khổng lồ thân hình theo sau đảo thua tại trên mặt đất, tạp đến mặt đất run vang, đất rung núi chuyển.

“Hưu”

Có tiếng xé gió vang vọng, một đạo màu bạc quang mang, tràn ngập hàn quang, sương đen tràn ngập, phóng lên cao, mang theo quỷ dị độ cung, hướng tới tô dật sau lưng đâm tới, rất là kinh người.

“Cuồng long ba đao đệ nhị đao, tô dật không lùi không tránh, trong tay đại đao nắm chặt, nguyên khí ở trong kinh mạch trào dâng, hội tụ thân đao, cuồng long ba đao đệ nhị đao, bạo long gió xoáy trảm ở trực tiếp huy đao chém ra.

Ánh đao xoay tròn, mang theo quang mang như hồ quang, như thế một mạt trăng rằm ở trên hư không xẹt qua, ẩn ẩn gian mang theo quang mang hư ảnh, như thế một đạo long ảnh chợt lóe rồi biến mất, cùng kia màu bạc hàn quang đối đâm.

Kia đáng sợ uy áp sắc bén cuồng bạo, như thế bạo long khởi vũ.

”Đang đang” ánh đao đụng chạm, ánh lửa vẩy ra, cuồng bạo kình phong như thế gió lốc khuếch tán.

“Xuy lạp”

Theo sát có máu tươi khuynh sái, kia màu bạc hàn quang bị sinh sôi chặt đứt.

“Ô ô”

Phía dưới truyền đến kêu thảm thiết, đó là bạc tinh bò cạp độc thanh âm, một cây bò cạp đuôi bị đồng thời chặt đứt, gặp bị thương nặng.

“Rống!”

Song đầu yêu liệp lao nhanh nhảy ra, song đầu rít gào, trên mặt đất dùng sức vừa giẫm, làm mặt đất nứt toạc, mặt đất cái khe nổ tung, thân thể đủ thấy cực kỳ khủng bố, đáng sợ khí thế như thế lũ bất ngờ bạo, làm nhân tâm kinh, hướng tới tô dật phác sát mà thượng.

Tô dật đầy đầu hắc bay múa, chấn cánh vỗ, tựa hồ sớm có chuẩn bị, xuống phía dưới đáp xuống, như thế một đầu hung cầm giương cánh sắc bén mà xuống, hơi thở khủng bố khiếp người.

Cùng chi đồng thời, tô dật trong tay đại đao cũng là ở đồng thời gian vũ động, cuồng mãnh trung mang theo một loại tật, như là ở trong không khí xẹt qua sâu cạn không đồng nhất hoa văn, đao như mãnh hổ, thế như cuồng long

”Ong ong” trong nháy mắt mà thôi, tô dật trong tay đại đao huy động, như thế mang theo đao quang kiếm ảnh, vang vọng leng keng tiếng sấm nổ mạnh, như rồng ngâm hổ gầm, lộ ra một loại khí thế bàng bạc như vạn mã lao nhanh khí thế, từng luồng đỏ đậm hỏa thuộc tính nguyên khí trào ra, nháy mắt cuồng bạo.

Trong phút chốc, tự tô dật bốn phía hư không, đều là có một tia giống như thực chất hóa hỏa thuộc tính năng lượng tự hư vô không gian trung tràn ngập mà ra, nháy mắt quấn quanh ở đại đao bốn phía chuyển động.

”f mới nhất chương vi tiết thượng khốc thợ h võng

Một cổ nóng cháy gió lốc xuất hiện, năng lượng bốn phương tám hướng thổi quét, giống như là ở tô dật quanh thân trải ra thành một mảnh loại nhỏ nóng cháy gió lốc.

Tự trong đó một cổ cuồng bạo sắc nhọn sắc bén uy thế xuất hiện mà ra, làm đến bốn phía không khí đều là bắt đầu vặn vẹo.

Tô dật trong tay đại đao cũng bao trùm thượng một tầng đỏ đậm quang huy, giống như là có ngọn lửa muốn tràn ngập mà ra, có dung nham ở mũi đao phía trên chảy xuôi.

”Cuồng long bá vương trảm!” Trong chớp nhoáng, tô dật một đao chém ra, đại đao phía trên xích quang như thế núi lửa dâng lên, bỗng nhiên bạo.

Một cổ đỏ đậm hơi thở hoảng sợ thổi quét, che trời lấp đất.

Một đạo ánh đao như thế kéo một cái thật dài màu đỏ đậm lôi đình nổ bắn ra mà ra.

Này một cái chớp mắt, cách đó không xa tiến lên đầu sói yêu dơi cũng huyết sắc đôi mắt ánh mắt hãi động.

Phóng lên cao song đầu yêu liệp hung đồng trung, cũng đều bị che trời lấp đất màu đỏ đậm ánh đao sở bao phủ, to lớn vô cùng sắc bén bá đạo uy thế thổi quét, làm này thú hồn run sợ run rẩy!

”Ngao” ánh đao bên trong như là có một cái xích long hư ảnh như ẩn như hiện, làm phía dưới mặt đất tấc tấc da nẻ, cái khe nổ tung, cự thạch hóa thành bột mịn, có che trời đại thụ bẻ gãy, đáng sợ hơi thở chấn động bầu trời đêm.

”Rống!” Song đầu yêu liệp kêu thảm thiết, tiếng hô kinh thiên, chỉ thấy tầng trời thấp một cổ đỏ thắm thú huyết tận trời bắn khởi.

Song đầu yêu liệp trong đó một cái dữ tợn đầu, trực tiếp bị chặt đứt.

Huyết lưu như chú, song đầu yêu liệp kêu thảm thiết kêu rên, thân hình cũng từ tầng trời thấp trực tiếp rơi xuống xuống dưới.

“Thầm thì”

Nơi xa, Tư Đồ mục dương, hứa giai tuệ, trương khánh chờ cứ việc biết tô dật hung hãn, lại vào giờ phút này vẫn cứ là nghẹn họng nhìn trân trối, vì này đảo hút khí lạnh.

Chỉ chớp mắt a, năm con yêu linh cảnh bốn trọng năm trọng man yêu thú, cư nhiên lấy loại này bẻ gãy nghiền nát phương thức trực tiếp thảm bại.

Tư Đồ mục dương đến giờ phút này, cũng mới biết được lúc trước tô dật dữ dội một trận chiến, thậm chí cùng đầu sói yêu dơi đầu lĩnh một trận chiến, vận dụng toàn lực, nhưng lại là không có vận dụng sát chiêu.

Liền vừa mới tô dật ra tay tới xem, này đó mới là sát chiêu.

Huyền dương kim yêu chuẩn nhưng thật ra ánh mắt vẻ mặt kinh hãi nhỏ nhất, nó nhất rõ ràng này đó man yêu thú đầu lĩnh cũng không phải nhà mình đại nhân đối thủ.

Liền nhà mình đại nhân trên người kia đáng sợ hơi thở mà nói, liền đủ để áp chế cặp kia đầu yêu liệp, tám cánh yêu mãng đợi, hôm nay chú định tám cánh yêu mãng chờ muốn xui xẻo tột cùng.

“Long!”

Một đao chém xuống song đầu yêu liệp một đầu, tô dật chưa từng ngừng lại, chấn cánh xích quang tràn ngập, mang theo một cổ cuồng phong, bốn phía cát bay đá chạy, hơi thở mênh mông, thanh thế làm cho người ta sợ hãi, hướng tới vừa mới mới đã ổn định lung lay sắp đổ chi khu giáp sắt sư thứu phác sát tới.

Giáp sắt sư thứu giờ phút này đã hoàn toàn kinh hãi, không có đường lui, toàn lực mà làm, lưỡi đao linh vũ căn căn đứng chổng ngược, quang mang lộng lẫy, hướng tới tô dật bạo.

“Vèo vèo”

Tô dật thân ảnh tự giữa không trung ngang trời mà qua, gió lốc trăm biến bước xuống chấn cánh xẹt qua huyền diệu độ cung, thân ảnh bạt không mà thượng, trong tay ánh đao lộng lẫy, lần nữa rơi xuống.

“Xuy lạp lạp”

Này một đao, xích quang bạo, quang mang như thế tia chớp xẹt qua, lưỡi mác bạo, hoả tinh văng khắp nơi, leng keng leng keng thanh âm không dứt, mang theo huyết vụ phun hạ không.

“Cô”

Giáp sắt sư thứu kêu thảm thiết, tả cánh bị cắt đứt, dư lại một cây gân hạ tương liên, lại là rốt cuộc phi không đứng dậy.

Huyết vụ như mưa trung, giáp sắt sư thứu khổng lồ thân hình thẳng tắp rơi xuống, tạp rơi xuống đất mặt.

“Ô”

Bạc tinh bò cạp độc không cam lòng, ánh mắt sợ hãi trung cũng mang theo oán giận, trong miệng ngẩng có hắc quang phun ra, như thế một tảng lớn mây đen tận trời, tức khắc thổi quét mà khai, muốn đem tô dật bao phủ.

Đây là khói độc, có kịch độc, nếu ai lây dính thượng cũng xui xẻo.

Khói độc chưa đến, độc khí đã tràn ngập khuếch tán, ảnh hưởng linh hồn.

Tương quan

Chương 457: Bẻ gãy nghiền nát! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau