Thần chỉ chương 459 nhất thảm tám cánh yêu mãng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 459 nhất thảm tám cánh yêu mãng!

Chương 459 nhất thảm tám cánh yêu mãng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 459: Nhất thảm tám cánh yêu mãng!

Chương 459: Nhất thảm tám cánh yêu mãng!

Vũ phong:

“Hừ!”

Tô dật một tiếng hừ lạnh, đối mặt công kích như vậy, lại là nguy nga bất động, nguyên khí hai cánh chấn cánh thân hình xoay quanh, tay trái dò ra, xích quang tràn ngập, hóa thành một đạo vô hình dấu tay, nguyên khí tiết ra ngoài, trong nháy mắt đem kia cự đuôi ngăn cản.

“Xuy lạp lạp”

Cự lực hội áp, tô dật thân hình ở tầng trời thấp cũng liên tiếp đẩy lui, sau lưng nguyên khí hai cánh bạo xích quang, sinh sôi ngừng lui thế, đồng thời gian trong tay nguyên khí trảo ấn, cũng gắt gao khấu hạ kia thật lớn đuôi rắn.

“Oanh!”

Trong cơ thể nguyên khí tràn ngập, ở trong kinh mạch trào dâng, một cổ mênh mông cuồn cuộn hơi thở bạo.

Tô dật lấy cự lực giam cầm, rồi sau đó thân hình hạ trụy, đem kia tám cánh yêu mãng cự đuôi sinh sôi kéo xuống.

“Cho ta xuống dưới!”

Hét lớn một tiếng, tô dật chân đạp đại địa, một tay một vòng, lấy khủng bố cự lực, đem kia cự đuôi hung hăng kén động lên.

“Ca ca”

Dùng sức lôi kéo run lên, tô dật bàn chân dưới, mặt đất cái khe tức khắc nổ tung, cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi, hơi thở hung hãn cường thế đáng sợ!

“Xuy lạp”

Nhưng linh tám cánh yêu mãng thân hình tức khắc sinh sôi hạ trụy, bị tô dật mạnh mẽ kéo xuống, cuối cùng oanh một tiếng tạp dừng ở trên mặt đất.

“Bang bang!”

Tám cánh yêu mãng chi khu bị tạp trên người máu tươi chảy ròng, cả người run rẩy, mồm to hộc máu, tám cánh tổn hại.

! Khốc thợ võng d

“Xôn xao”

Bốn phía bụi đất phi dương, tảng lớn mặt đất cái khe tràn ngập mà khai.

Rậm rạp đầu sói yêu dơi, từng đôi hung đồng ngạc nhiên sợ.

Tư Đồ mục dương, hứa giai tuệ, trương khánh, Lưu ký ánh mắt cũng trực tiếp nghẹn họng nhìn trân trối, tựa như thạch hóa.

Nhiều như vậy cường hãn man yêu thú liên thủ mà đến, cuối cùng lại là như vậy kết cục.

Mạnh nhất tám cánh yêu mãng, vẫn là như con rắn nhỏ bổn trực tiếp ngã ở trên mặt đất, này cũng quá cường thế hung hãn đi.

Tương đối với hứa giai tuệ, trương khánh chờ sớm đã có chút chết lặng tới nói, Tư Đồ mục dương càng là chấn động.

Nguyên bản Tư Đồ mục dương cũng không tin tô dật một người có thể đối phó nhiều như vậy hung hãn man yêu thú, giờ phút này mới biết được, hoàn toàn chính là hắn suy nghĩ nhiều.

Tô dật gia hỏa này khủng bố, lần lượt ra hắn đoán trước, so với hắn lần lượt trong tưởng tượng còn muốn càng thêm hung hãn.

Tư Đồ mục dương ánh mắt nổi lên quang mang, nhíu mày, nhìn giờ phút này kia hung hãn thiếu niên thân ảnh, đối với muốn đi ra ngoài cùng thứ nhất chiến kết quả tới, liền càng là ngưng trọng một ít.

“Ô ô”

Tám cánh yêu mãng giãy giụa rít gào, nó thân thể cường đại, nhưng giờ phút này lại là gặp như thế bị thương nặng, bị như vậy chà đạp.

Cả người đau nhức, tám cánh yêu mãng muốn giãy giụa đứng dậy, lại không làm nên chuyện gì, tám cánh tổn hại, vết máu loang lổ, thảm không nỡ nhìn.

“Hiện tại có thể giao ra kiếm văn thạch cùng linh dược bảo vật sao?” Tô dật mắt nhìn trên mặt đất nằm số chỉ man yêu thú mở miệng.

Mà kết quả đã chú định, số chỉ hung hãn man yêu thú tới thời điểm hùng hổ, dữ tợn thô bạo, giờ phút này tất cả sợ hãi kinh hãi, run như cầy sấy, không có lựa chọn nào khác.

Nhưng kiếm văn thạch cùng linh dược bảo vật, đều không có ở song đầu yêu liệp, tám cánh yêu mãng chờ man yêu thú trên người tùy thân mang theo, đều đặt ở sào huyệt trung.

“Chính mình cho ta trở về lấy, hai cái canh giờ nội không có lấy lại đây, ta liền đi các ngươi sào huyệt, đến lúc đó trừu các ngươi gân, lột các ngươi da!”

Tô dật quát lớn nói, làm mấy chỉ man yêu thú chính mình trở về lấy kiếm văn thạch cùng linh dược bảo vật.

Dù sao đây là vạn kiếm chiến trường nội, cũng không sợ này đó man yêu thú chạy.

Mấy chỉ man yêu thú thê thảm rời đi, từng cái huyết lưu đậu đậu, thiếu cánh thiếu giác, chật vật bất kham.

Tư Đồ mục dương, hứa giai tuệ, Lưu ký chờ đều khiếp sợ, sáu chỉ cường hãn man yêu thú, cuối cùng lại là như vậy thê thảm rời đi.

“Trương khánh, Lưu ký, các ngươi lại đây hỗ trợ.”

Tô dật ở nơi xa mở miệng, nhặt lên trên mặt đất xích diễm yêu ưng cánh cùng tám cánh yêu mãng trên người một khối to thịt.

Trương khánh cùng Lưu ký chờ có chút khó hiểu chạy qua đi, trong ánh mắt còn mang theo vẻ khiếp sợ.

“Này đại xà thịt chỉ có thể đủ nướng ăn, bằng không có mùi tanh, đại điểu cánh cũng nướng cũng hương, kia đầu heo nhưng thật ra có thể hầm canh, đáng tiếc ta cũng không mang nồi, hơn nữa kia đầu heo quá khó coi, ăn ta cũng sợ có bóng ma tâm lý, vẫn là thôi đi, này đại điểu phá cánh cùng thịt rắn cũng đủ ta mua ăn.”

Tô dật mở miệng, muốn thịt nướng ăn, đã lâu chưa từng tìm đồ ăn ngon, đối trương khánh chờ nói: “Các ngươi giúp ta tìm điểm củi lửa, đôi cái bếp lò, đem này điểu cánh cùng thịt rắn rút mao đi lân tẩy sạch, một hồi nướng ăn.”

Tô dật phân công, làm trương khánh chờ hỗ trợ.

“Đây là muốn ăn thịt a!”

Trương khánh, Lưu ký chờ đảo nuốt nước miếng, mới hiểu được tô dật đây là muốn ăn thịt.

Nơi này vốn chính là đầu sói yêu dơi hang ổ, ly nguồn nước cũng không xa.

Cách đó không xa liền có thanh tuyền đậu đậu mà dũng, khe núi nước chảy.

Hứa giai tuệ, uông phiên chờ cũng ở bên nhau hỗ trợ, rút mao đi lân, tẩy sạch thú thịt.

Xích diễm yêu ưng cánh, mặt trên linh vũ nồng đậm, rất là kiên cố, nhưng không hảo rút mao.

Tám cánh yêu mãng thịt thượng vảy liền càng thêm khó rửa sạch, cứng rắn vô cùng, còn thực sắc bén, xử lý lên yêu cầu thật cẩn thận.

Tô dật ở một bên, từ không gian trong túi mân mê, theo sau từ Tư Đồ mục dương, còn có một bên ngốc huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi đầu lĩnh kinh ngạc trong ánh mắt, móc ra một ít trang dầu muối tương dấm chai lọ vại bình.

“Gia hỏa này, là ở tùy thời chuẩn bị muốn ăn man yêu thú sao?”

Tư Đồ mục dương táp lưỡi, nhìn tô dật kia chuẩn bị đầy đủ hết bộ dáng, tựa hồ chính là làm tốt tùy thời muốn nướng BBQ man yêu thú chuẩn bị, gia hỏa này cũng quá hung hãn đi.

Huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi đầu lĩnh càng là chấn động, giống nhau không phải chúng nó muốn ăn thịt người loại sao.

Nhưng trước mắt chúng nó vị đại nhân này tựa hồ không phải nhân loại bình thường, hoàn toàn như là trái ngược, thời khắc ở chuẩn bị muốn ăn man yêu thú giống nhau.

Một phen chuẩn bị sau, cuối cùng xích diễm yêu ưng điểu cánh cùng tám cánh yêu mãng thịt bị rút mao đi lân, sạch sẽ đưa đến tô dật trước mặt.

Hỏa thuộc tính nguyên khí ngưng tụ ngọn lửa, tô dật nhóm lửa thịt nướng, nghiêm túc nướng BBQ.

Cũng không có bao lâu, xích diễm yêu ưng cánh cùng tám cánh yêu mãng thịt liền tràn ngập dầu mỡ, ‘ tư tư ’ rung động, mùi thịt phác mũi, kim hoàng ánh sáng, thậm chí có một loại ráng màu trào ra, làm người thèm nhỏ dãi.

Đây là yêu linh cảnh năm trọng trình tự man yêu thú thịt, có thể tuyệt đối nói là bảo vật, huyết nhục trung ẩn chứa năng lượng, dùng đi xuống nói, đủ để cho người hoạch ích vô cùng, tăng lên tu vi.

Trương khánh, Lưu ký, uông phiên chờ vốn là tò mò đứng ở một bên nhìn tô dật thịt nướng, tới rồi cuối cùng, ngửi được kia mùi hương, nhìn kia làm người thèm nhỏ dãi thịt nướng, nước miếng đều mau chảy ra.

Yêu linh cảnh năm trọng trình tự man yêu thú thịt, bọn họ bình thường tưởng đều không cần tưởng, căn bản ăn không đến, loại này trình tự man yêu thú, cũng không phải là tùy tiện cung người ăn.

“Thơm quá a!”

Hứa giai tuệ, Tư Đồ mục dương cũng vẫn luôn ở một bên nhìn, vốn là tò mò kinh ngạc, tới rồi giờ phút này, cũng là nhịn không được có chút chảy nước miếng.

Giờ phút này cũng đừng nói là hứa giai tuệ, Tư Đồ mục dương, liền tính là ở một bên huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi đầu lĩnh, cũng đều là ở trộm nuốt nước miếng.

Này cũng không phải là giống nhau thịt, là tám cánh yêu mãng cùng xích diễm yêu ưng trên người thịt, chính là thứ tốt.

Tương quan

Chương 459: Nhất thảm tám cánh yêu mãng!_

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau