Thần chỉ chương 467 linh hồn thế công! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 467 linh hồn thế công!

Chương 467 linh hồn thế công!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 467: Linh hồn thế công!

Chương 467: Linh hồn thế công!

Vũ phong:

Tô dật ánh mắt ngưng trọng, này tàn hồn quá cường, xa những cái đó hình thú tàn hồn br

Tô dật vừa mới gặp đòn nghiêm trọng, càng quan trọng là, này tàn hồn có thể công kích trong óc nội linh hồn lực, nếu không phải tô dật thiên nguyên yêu hồn có kỳ lạ chỗ, vừa mới thương thế sẽ càng thêm nghiêm trọng.

“Oanh!”

Tàn hồn thân ảnh không có đình trệ, tiếp tục oanh sát mà đến.

Tô dật cắn răng ra tay, hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển tới cực hạn, Bát Hoang giận thúc giục, hết thảy thực lực vận dụng tới rồi cực hạn.

Tàn hồn thân ảnh tựa hồ không có nhiều ít linh trí, nhưng dư lại nhất bản năng giết chóc, lỗ trống hai tròng mắt lập loè sát ý, cũng là một chân trực tiếp đối với tô dật đá ra.

Hai người đối đâm, thông đạo nổ vang, quang mang đại tác, năng lượng gió lốc thổi quét.

“Đặng đặng”

Đáng sợ hơi thở thổi quét, làm đến Tư Đồ mục dương, hứa giai tuệ chờ liên tiếp lảo đảo đẩy lui, thân ảnh lay động.

Tô dật lần nữa bị đẩy lui, chân phải ma, trong cơ thể khí huyết cuồn cuộn.

“Ngao ô”

Thông đạo bốn phía, còn có tảng lớn thú ảnh tàn hồn rít gào, ở bạo động.

Này đó thú ảnh tàn hồn tựa như vật thật, nhưng cảm giác được tô dật trên người hơi thở, lại là không dám tới gần, chỉ là ở nơi xa chiếm cứ, rít gào, làm nhân tâm kinh run sợ!

“Oanh!”

Tàn hồn thân ảnh tiếp tục phác sát, hơi thở che trời lấp đất, tựa như tại đây trong thông đạo trút xuống lũ bất ngờ, quang mang hừng hực, rung chuyển thông đạo, trầm đục như sấm!

Tô dật sắc mặt đại biến, không có lựa chọn nào khác, toàn lực mà làm, hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển tới cực hạn, thúc giục bá vương quyền.

“Long”

Như vậy đụng chạm, này thông đạo đều như là muốn nổ tung, bốn phía quang mang loá mắt lộng lẫy, như thế diệu nhật dâng lên, thổi quét tứ phương.

“Phốc”

Tô dật rốt cuộc là nhịn không được một ngụm máu tươi phun ra, thân ảnh bay ngược mà ra.

Tàn hồn thân ảnh lại là nháy mắt tới, con ngươi huyết hồng, một cổ to lớn hơi thở bao phủ ở tô dật trên người, vô khổng bất nhập, xông thẳng tô dật trong óc.

Này hơi thở hung lệ tàn bạo, như là muốn cắn nuốt hết thảy, cắn nuốt linh hồn.

Cũng đúng lúc này, tô dật trong đầu bỗng dưng quang mang dao động, một cổ đỏ đậm quang mang chợt phập phồng kích động, chấn động tứ phương, hóa thành ráng màu lộng lẫy mà hiện, như thế có một vòng tiểu thái dương, lộng lẫy bắt mắt.

”Phần phật” trong nháy mắt, tự tô dật trong óc bên trong, hơi thở như thế gợn sóng phập phồng, mang theo một loại bá đạo uy nghiêm chi khí, như là có thể trấn áp thái cổ, ngạo thị thiên địa!

Đây là tô dật trong óc nội thiên nguyên yêu hồn, loá mắt hừng hực như dương, một loại thần tính quang huy tràn ngập mà ra, tràn ra từng trận dao động.

Này một cái chớp mắt, như thế có thần bí lực lượng xuyên qua thời không, tự thái cổ buông xuống, ở tô dật trong óc xuất trận trận tiếng sấm thanh.

Này một cái chớp mắt, gắt gao là trong chớp nhoáng, ngoại giới kia tàn hồn thân ảnh lỗ trống huyết sắc trong con ngươi, đột nhiên bản năng đại kinh thất sắc, trào ra vô cùng hoảng sợ cùng sợ hãi, trước tiên nôn nóng lui, liền như thế gặp quỷ.

“Ca ca”

Bỗng dưng, không biết ra sao nguyên nhân, thông đạo da nẻ, phía trước có cái khe xuất hiện, quang mang đại tác, như là một cái xuất khẩu.

Kia xuất khẩu nội, có nồng đậm thiên địa năng lượng tràn ngập mà ra, cùng với một cổ như là phủ đầy bụi mấy vạn năm cổ xưa hơi thở tức khắc xuất hiện, làm người chấn động.

“Mau, đó là xuất khẩu, mau đi ra!”

Đương cảm giác được kia hơi thở, tô dật trắng bệch khuôn mặt thượng xẹt qua vui mừng, tức khắc hét lớn, hứa giai tuệ, Tư Đồ mục dương chờ đi ra ngoài.

“Vèo vèo”

Từng đạo thân ảnh, cũng ngay sau đó toàn lực mà làm, phấn đấu quên mình hướng tới kia xuất khẩu lao đi.

Từng đạo thân ảnh lược ra, nghênh diện mà đến chính là một cổ cổ xưa hơi thở, giống như là mở ra mấy vạn năm không người đặt chân cổ địa.

Một cổ nồng đậm thiên địa năng lượng cũng ngay sau đó nhộn nhạo mà đến, đem mọi người bao vây.

Nơi này hết thảy không biết, mọi người hoảng sợ dồn dập lược ra, cũng âm thầm toàn bộ tinh thần đề phòng, nguyên khí ở trong kinh mạch nguyên chuyển.

Cảm thụ được kia nồng đậm năng lượng cùng cổ xưa hơi thở, mọi người trước mắt một mảnh ánh sáng, ánh mắt hư mị, mà ngay sau đó, hết thảy rõ ràng có thể thấy được.

Đây là một mảnh rừng rậm, chân chính viễn cổ rừng rậm.

Núi cao rừng rậm, núi cao cao ngất, hùng vĩ tráng lệ.

Che trời đại thụ chót vót, cây mây xoay quanh, như thế Cù Long chiếm cứ.

Có gió thổi qua, vạn mộc khuynh phục, giống như biển rộng cuốn lên cơn lốc, tức khắc gian, sóng dũng lãng phiên, ‘ rầm rầm ’ tiếng vang không dứt.

Mọi người có chút há hốc mồm, nơi này liền như thế thế ngoại đào nguyên, thiên địa năng lượng rất là nồng đậm.

Tô dật sắc mặt ngưng trọng, sau lưng xuất khẩu đã thần bí biến mất không thấy.

Cảnh giác bốn phía, tô dật một quả chữa thương đan dược thuận thế nhét vào trong miệng, âm thầm vận công luyện hóa, khôi phục thương thế.

Bốn phía thiên địa năng lượng, so với thiên kiếm phong đi lên thậm chí còn muốn nồng đậm không ít, tô dật âm thầm tâm thần nhìn trộm, linh hồn lực lượng khuếch tán, chút nào không dám đại ý.

“Phần phật”

Trong không khí, một cổ nồng đậm năng lượng nghênh diện đánh tới.

Tô dật cẩn thận nghe vừa nghe trong không khí tán hơi thở, mơ hồ toát ra một cổ cổ xưa dày nặng hơi thở.

“Có dược liệu!”

) q khốc c thợ \ võng:

Tô dật đã hỏi tới dược hương hương vị.

Trong khoảng thời gian này tô dật chính là thường xuyên cùng dược liệu đại giao tế, này trong không khí tràn ngập hơi thở tránh không khỏi tô dật cái mũi, này phụ cận tuyệt đối có dược liệu.

“Tiểu tâm một ít.”

Dưới chân nguyên khí kích động, tô dật thân ảnh lược ra, tìm kiếm dược liệu.

Thực mau, tô dật tìm được rồi dược liệu.

“Ta dựa, thật nhiều dược liệu a, còn có linh dược!”

Tư Đồ mục dương trong mắt quang, trước mắt tô dật tìm được không phải một gốc cây dược liệu, mà là một đống lớn a.

Một đống tử ngọc phong lan, ước chừng có mấy trăm cây, rậm rạp xanh biếc, tràn ngập ráng màu.

Đây là một loại luyện chế thần phẩm cao giai đan dược ‘ tử ngọc nguyên linh đan ’ chủ tài liệu.

Không ít tinh phẩm đan dược trung phụ liệu trung, cũng có tử ngọc phong lan tồn tại.

Tử ngọc phong lan, có tăng cường nguyên khí, củng cố tu vi tác dụng, giá trị kinh người.

Mà này không phải một gốc cây tử ngọc phong lan, mà là một tảng lớn, ước chừng mấy trăm cây.!

“Hảo địa phương a!”

Tô dật vui sướng, trong mắt đều đã là toát ra xích quang, nào còn có khách khí đạo lý, tức khắc liền bắt đầu thu thập lên, nhổ tận gốc, thật cẩn thận, sợ là hư hao một tia.

Huyền dương kim yêu chuẩn, hứa giai tuệ, trương khánh chờ hỗ trợ, tô dật cũng cố ý nhắc nhở, nhất định không thể đủ đem tử ngọc phong lan hư hao.

Sau đó, tô dật không khách khí đem mọi người bắt được tử ngọc phong lan thu vào chính mình không gian trong túi.

“Huyền Băng Thảo!”

“Liệt viêm quỳ!”

“Linh nhung cúc!”

“Thất tinh tiên lan!”

“Huyết long tham!”

“Thanh liên huyền dương quả!”

Ngay sau đó, tại đây viễn cổ rừng rậm bên trong, tô dật hiện đại lượng dược liệu.

Trong đó không thiếu có linh dược, có đều là thành phiến thành phiến tồn tại.

“Tài, cái này thật sự tài!”

“Thiên a, đây là bảo địa, cái này tài!”

Trương khánh, Lưu ký, đàm chờ đi theo ở tô dật bên người, dọc theo đường đi cũng coi như là dài quá kiến thức, nhưng hiện tại nhìn thấy nhiều như vậy dược liệu cùng linh dược, vẫn là nhịn không được kinh hô, này đó linh dược thật sự là quá nhiều một chút.

Này viễn cổ trong rừng rậm, quả thực chính là một mảnh đại hình dược điền, có đại lượng hơn nữa chủng loại phồn đa dược liệu, thậm chí ngoại giới khó gặp đều có.

Tương quan

Chương 467: Linh hồn thế công! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau