Thần chỉ chương 283 cuối cùng thủ đoạn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 283 cuối cùng thủ đoạn!

Chương 283 cuối cùng thủ đoạn!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 283: Cuối cùng thủ đoạn!

Chương 283: Cuối cùng thủ đoạn!

Vũ phong:

Còn lại mấy cái cấp cường giả, cũng không sở sợ hãi.

Bọn họ biết đây là kia yêu tôn cuối cùng thủ đoạn, nhưng dựa vào này cuối cùng thủ đoạn, không có khả năng nề hà bọn họ vài người vây công.

Yêu tôn thủ đoạn thúc giục sau, cũng đem chân chính tới rồi cuối đi!

“Muốn giết các ngươi, đích xác không quá khả năng, bất quá, này cũng đủ!”

Yêu tôn mở miệng, trong ánh mắt đột nhiên mang theo ý cười, mắt nhìn phía dưới, đột nhiên mở miệng nói: “Lúc này không hiện, càng đãi khi nào, có thể mang nhiều ít đi, liền mang nhiều ít đi thôi, nhớ kỹ ngươi đối ta hứa hẹn, ngươi vì thiên yêu tông tân yêu tôn, về sau thiên yêu tông liền giao cho các ngươi!”

Lời như vậy rơi xuống, vang vọng hư không.

“Phần phật”

Bỗng dưng, phía dưới sụp đổ yêu la trên núi, đột nhiên có cuồn cuộn ngọn lửa thổi quét tràn ngập, tự hư không khuynh sái mà xuống, nơi đi qua đem hết thảy này đốt cháy thành hư vô.

Này nóng cháy ngọn lửa quá mức với đáng sợ, toàn bộ không gian đều ở dao động.

“Không tốt, này lão yêu có an bài khác!”

“Này lão yêu muốn an bài người mang theo thiên yêu tông sở lưu mà chạy!”

Thấy thế, mấy cái cấp cường giả sắc mặt đại biến.

“Xuy lạp!”

Hung hổ lạnh lẽo, cự trảo xé rách hư không, muốn tránh thoát yêu tôn trói buộc.

Kia hung cầm giương cánh, như là có thể bao trùm trời cao, làm hư không vặn vẹo băng toái.

Già nua lão giả bốn phía có thú ảnh rít gào, cửu thiên đều đang run rẩy.

Thánh sơn cường giả huy kiếm, kiếm quang ngập trời, có thể trảm toái hết thảy.

Còn có này mấy cường giả, giờ phút này cũng đều là ở toàn lực ra tay, phóng thích ngập trời hơi thở, các loại thế công ngang dọc đan xen, dục muốn chém đoạn yêu tôn trói buộc, muốn đi ngăn cản yêu tôn an bài.

Chỉ là yêu tôn cường đại, ra bọn họ đoán trước, cư nhiên làm cho bọn họ trong lúc nhất thời căn bản vô pháp tránh thoát.

Tới rồi lúc này, bọn họ mới biết được, này yêu tôn là cố ý đưa bọn họ dẫn thượng trời cao, đưa bọn họ dần dần trói buộc, có an bài khác.

“Ầm ầm ầm”

Mặt đất bắt đầu tan vỡ, ngập trời ngọn lửa xuất hiện, nóng cháy hơi thở càng ngày càng kịch liệt.

Đất rung núi chuyển, đáng sợ hơi thở trùng tiêu.

Từng điều mặt đất cái khe theo mặt đất, tràn ngập tại đây cổ xưa rung chuyển đại địa.

Hư không phía trên, ngập trời ngọn lửa gào thét mà ra, hội tụ ở bên nhau, mãnh liệt mênh mông, làm đến ở đây cường giả làn da cũng phỏng, lông tơ dựng ngược!

”Sao lại thế này!”

Tới phạm một đám đại địch biến sắc, này nóng cháy hơi thở tuyệt phi giống nhau, làm cho bọn họ vô cớ gian cảm giác được một loại sởn tóc gáy cảm giác, trong lòng âm thầm run.

Mọi người mắt nhìn hư không kia ngập trời lửa cháy trung, nơi đó mặt tựa hồ là có thứ gì, đang muốn hiện lên.

”Xôn xao”

Ngập trời biển lửa, che trời lấp đất, trong nháy mắt đó là muốn phủ kín tảng lớn hư không.

Tô dật như thế một tôn thiếu niên sát thần, lực chiến mấy cái cường giả, kiếm quang lộng lẫy, sát khí ngập trời, nhưng ở mấy cái cường giả vây công hạ, cũng bị bức liên tiếp bại lui.

Nhưng kia cầm súng trung niên, loan đao lão giả chờ càng vì chấn động.

Kia một thiếu niên cư nhiên như thế đáng sợ, tuy rằng rõ ràng là mượn mỗ một loại ngoại lực, nhưng tự thân có thể thừa nhận kia chờ đáng sợ ngoại lực, cùng bọn họ mấy cái chiến đấu kịch liệt đến như thế nông nỗi, càng là đáng sợ.

Bọn họ trong lòng nổi lên chân chính sát ý, như thế thiếu niên nếu là hôm nay có thể rời đi, sợ là không cần bao lâu, liền đủ để trưởng thành đến một cái đáng sợ nông nỗi.

Hư không thượng, đột nhiên mà khởi động tĩnh, cũng làm cuồng tô dật cảm giác được.

Thân ảnh lảo đảo đẩy lui, tô dật ánh mắt theo kia đáng sợ nóng cháy hơi thở mắt nhìn hướng về phía kia chờ động tĩnh truyền đến phương hướng, ở kia phun mà ra ngập trời biển lửa trung, tựa hồ cảm giác được một cổ quen thuộc hơi thở ở kích động.

“Oanh!”

Ngập trời biển lửa trung, một đạo khổng lồ hư ảnh tự biển lửa trung hiện lên, như ẩn như hiện.

Kia khổng lồ hư ảnh xuất hiện, những cái đó cường giả trước tiên cảm giác được.

Tự kia hư ảnh nội, đều là có thể cảm giác được một loại không cách nào hình dung khủng bố uy áp, làm đến từng trương khuôn mặt thượng, tức khắc xuất hiện một mạt kinh hãi chi sắc.

Đặc biệt là ở đây man yêu thú cường giả, cảm giác kia biển lửa hư ảnh nội tràn ngập mà ra hơi thở, trong lòng bắt đầu leo lên thượng một loại sởn tóc gáy cảm giác.

“Trước giải quyết tiểu tử này!”

Cầm súng trung niên trầm quát một tiếng, cắn chặt răng, tái nhợt sắc mặt thượng, trường thương lần nữa tràn ngập rạng rỡ ánh mắt mang, hướng tới tô dật thẳng chọn mà đến.

Loan đao lão giả chờ mấy cường giả một lần nữa theo dõi tô dật, ai cũng không nghĩ trước mắt tiểu tử này dừng ở người khác trong tay, mấy đạo cường hãn thế công đồng thời lược đến.

Tô dật con ngươi đỏ đậm, sát khí không giảm, trong tay kiếm quang cùng với đầy trời sát ý ở dao động.

“Kỉ”

Bỗng dưng, liền tại đây tế, hư không biển lửa phía trên, một tiếng vang động núi sông hí vang tiếng vang triệt, một con khổng lồ lửa cháy chim bay hư ảnh như phượng như bằng, tấn thành hình, khổng lồ hai cánh giương cánh mà động, bao vây lấy phần phật ngọn lửa, khắp không trung đều tại nơi đây chấn động lên, như vậy uy thế làm bốn phía kinh hãi.

“Xuy lạp”

Một mảnh lộng lẫy lửa cháy thổi quét mà xuống, đánh sâu vào hướng về phía tô dật bốn phía, đem tô dật quanh thân bao phủ.

“Phanh phanh phanh”

Cơ hồ không có bất luận cái gì xoay chuyển, kia vài đạo nguyên bản vây công hướng tô dật thế công dừng ở kia ngập trời ngọn lửa thượng, trầm đục truyền ra, mấy đạo thân ảnh lại là tức khắc bị bắn ngược khai đi, thật mạnh tạp dừng ở nơi xa.

( xem s chính bản ## chương mf tiết v thượng 1 khốc thợ võng

“Kỉ”

Hư ảnh lại hí vang, giương cánh mà động, đầy trời ngọn lửa hừng hực, chiếu rọi này đầy trời đêm tối trời cao.

Bốn phía hư không phía trên, có không gian vặn vẹo sụp đổ, từng đạo ngọn lửa lược ra, ngưng tụ thành từng đạo hỏa viêm, như là dài quá đôi mắt, dừng ở hư không rất nhiều cường địch trên người.

“Phanh phanh phanh”

Hỏa viêm nổ tung, hư không rung chuyển, có cường địch thân hình bị đánh bay, có người hộc máu, có cường địch rơi xuống, truyền ra kêu thảm thiết.

“Đi”

Đầy trời ngọn lửa rơi xuống, như thế quầng sáng, cuối cùng bao phủ tại đây một phương cổ xưa thiên địa thượng, đem không ít linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc nhân thân ảnh bao vây, bao phủ hướng về phía hư không.

Tô dật, cách đó không xa thượng quan hề vi, thượng quan nham, thượng quan tú ngang khu cũng bị bao vây, như là một con vô biên bàn tay to thăm hạ, làm thiên địa bốn phía ảm đạm, thân bất do kỷ bị bao phủ.

“Đi!”

Như vậy một tiếng tiếng quát như thế ở tô dật trong tai vang vọng khai.

Mơ hồ chỉ thấy hư không phía trên, có không gian bị xé rách khai, hiển lộ ra hắc động.

Bốn phía quang mang vặn vẹo, tự trong đó tràn ngập mà ra kia thâm thúy hắc quang, như là có thể đem người linh hồn cũng cắn nuốt đi vào.

“Phần phật”

Kia khổng lồ ngọn lửa hư ảnh, mang theo không ít linh cổ thôn, săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc người hướng tới hắc động mà đi.

“Ai dám nhúng tay!”

Trời cao phía trên, kia hung hổ, già nua thân ảnh chờ sắc mặt lạnh lẽo, chưa từng nghĩ đến cư nhiên có người hoành cha một tay, ở bọn họ mí mắt phía dưới, muốn đem thiên yêu tông dư nghiệt mang đi.

“Ầm ầm ầm”

Toàn lực ra tay, từng cái cấp cường giả lại vô giữ lại, nổ nát hư không, lộng lẫy quang mang đem này hư không tạc toái, năng lượng không ngừng tự băng toái trong hư không nổ bắn ra mà ra, như thế vô số thiên thạch rơi xuống đất, đem này một mảnh cổ xưa thiên địa phá hủy.

Yêu tôn rốt cuộc vô pháp kiên trì, kia trương đại võng đã ở rách nát.

Nhưng mắt nhìn giờ phút này kia ngập trời ngọn lửa biến mất ở hắc động phương hướng, yêu tôn trong ánh mắt lại là lộ ra ý cười, lẩm bẩm nói: “Có người kế tục, trời phù hộ ta thiên yêu tông, đã chết cũng không tiếc!”

Tương quan

Chương 283: Cuối cùng thủ đoạn! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau