Thần chỉ chương 284 thoát thân rời đi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 284 thoát thân rời đi!

Chương 284 thoát thân rời đi!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 284: Thoát thân rời đi!

Chương 284: Thoát thân rời đi!

Vũ phong:

“Rống!”

Yêu tôn gào rống, song đồng như thế hai đợt diệu nhật, trên người không ngừng chảy huyết, nhưng giờ phút này, trên người hơi thở lại là càng mãnh liệt, quang mang lộng lẫy, hơi thở lăng vân, mang theo phù văn lập loè.

“Lão già này muốn tìm chết!”

Có cường giả biến sắc, sắc mặt hoảng sợ.

“Không hảo”

Bốn phía từng cái cấp cường giả đều là biến sắc, như là gặp được nhất hoảng sợ chi vật, nôn nóng lui.

“Thiên yêu tông sẽ ngóc đầu trở lại, thiên bất diệt ta thiên yêu tông!”

Yêu tôn mở miệng, thanh âm quanh quẩn ở trời đất này nội, cả người quang mang như thế ở bốc cháy lên, trở nên xán lạn vô cùng, quang mang như nước, yêu khí hóa thành đại dương mênh mông, thân hình chi lực, tựa như một tôn viễn cổ hổ thần chót vót.

“Phanh!”

Đột nhiên, yêu tôn thiêu đốt lóa mắt thân hình trực tiếp bành trướng nổ tung, như thế bom bị kíp nổ, đáng sợ năng lượng ở trời cao phía trên thổi quét, chói mắt đến trời cao hừng hực một mảnh, cái gì cũng nhìn không tới, tuôn ra không gì sánh được uy năng cùng yêu khí.

“A”

Tầng trời thấp thượng, có người kêu thảm thiết, rất nhiều buông xuống đại địch đã chịu bậc này lan đến, kêu thảm thiết rơi xuống, có trực tiếp thân hình rách nát, huyết vũ vẩy ra, có khổng lồ yêu thú thậm chí bị năng lượng đánh sâu vào, thân hình bị xé mở thành hai nửa.

Như thế tạc nứt, làm sở hữu sinh linh trong lòng mao, sở hữu tới địch bỏ chạy, tránh né kia đáng sợ lan đến.

Ngay sau đó, trời cao khôi phục, nơi nơi trống trải, này một mảnh cổ xưa thiên địa khôi phục đêm tối, bị màn đêm bao phủ.

“Cho ta tìm, trốn không thoát rất xa!”

Trời cao nơi xa, có người mở miệng, thanh âm thực âm trầm.

Bốn phía đỏ đậm một mảnh, tô dật vô pháp giãy giụa, hai tròng mắt vẫn là đỏ đậm một mảnh, sát khí liệt liệt, nhưng trong đầu thần trí không có bị che giấu, càng ngày càng rõ ràng.

“Xuy lạp”

Cũng không biết qua bao lâu, mấy cái canh giờ, hoặc là vài phút, tô dật cảm giác được chính mình thân hình ở rơi xuống, bốn theo sau trước mắt không hề đỏ đậm, rõ ràng nhìn thấy chính mình đang từ giữa không trung rơi xuống đi xuống, phía dưới vẫn là một mảnh ở huyền nhai vực sâu, đen nhánh không thấy đế.

“Ong!”

Liền trong người khu rơi xuống huyền nhai vực sâu một cái chớp mắt, tô dật trong tay trọng kiếm đảo cắm mà xuống, leng keng lưỡi mác tiếng động trung, hoả tinh văng khắp nơi, trọng kiếm đảo cắm vào vào vách đá, trọng kiếm cắt thạch như bùn, thân hình hoa lạc, nhưng cuối cùng giảm xóc tạm dừng xuống dưới, bốn phía cự thạch run rẩy vài cái, cuối cùng an toàn vững chắc.

“A”

Thân hình tiếp sức, trọng kiếm quang, ti dựng ngược, tô dật hét lớn một tiếng, bàn chân một chút vách đá, thân hình tức khắc nhảy lên vực sâu.

Vực sâu phía trên, tàn nguyệt như câu, tinh quang lập loè, tô dật mở to hai mắt, mắt nhìn trời cao, bốn phía yên tĩnh, vẫn chưa từng nhìn thấy có đại địch đuổi theo, nhưng vừa mới có rất nhiều người, tựa hồ cùng chính mình cùng rơi xuống, phân tán ở phụ cận.

Tay cầm trọng kiếm, giờ phút này trong cơ thể kia ngoại hạng lực còn không có đánh tan, tô dật mắt nhìn trời cao, đã không biết tới rồi nơi nào.

“Rống!”

Nơi xa, đột nhiên truyền đến thú tiếng hô, đinh tai nhức óc.

Tô dật huy kiếm, cảm giác kia chờ thú rống truyền đến phương hướng, tức khắc nhanh chân chạy như điên mà đi, phải biết rằng vừa mới không ít người nhưng đều rơi xuống ở phụ cận.

Thực mau, tô dật tới rồi mục đích địa, bóng đêm nguyệt hoa chiếu rọi xuống, hỗn độn núi đá nơi, giờ phút này có mấy đạo thân ảnh xuất hiện, trùng hợp trong đó mấy người tô dật đều nhận thức, có săn hổ bộ lạc hổ trì, hổ mạch, có man hùng bộ lạc hùng chiến, hùng liệt, mặt khác còn có mấy cái săn hổ bộ lạc cùng man hùng bộ lạc lớn tuổi giả, nhưng tu vi trình tự không cao, so với hùng chiến chờ sợ là cường không bao nhiêu.

“Rống!”

Một con khổng lồ mấy trượng màu đen hung thú đang gắt gao nhìn chằm chằm hổ trì, hùng chiến đám người, toàn thân ngăm đen, trưởng giả lác đác lưa thưa trường mao, cả người ra hắc quang, răng nanh mỏ nhọn, như lợn tựa lang, trên người hơi thở hung hãn.

“Nhân loại, quấy rầy bổn vương tu luyện, đều phải chết!”

Hung thú rít gào, miệng phun nhân ngôn, sát ý tràn ngập.

Nó bổn tại nơi đây bế quan, đêm trăng thanh tu, dục muốn đột phá, không nghĩ tới đột nhiên xuất hiện như vậy nhiều nhân loại, bị quấy rầy, vì này bạo nộ.

“Yêu hư cảnh!”

Hổ trì, hổ mạch, hùng chiến chờ vừa mới rơi xuống, không ngờ tới quấy nhiễu một con yêu hư cảnh trình tự man yêu thú, tự biết không phải là đối thủ.

“Nghiệt súc, cút cho ta, nếu không, trảm ngươi!”

Khốc thợ ‘ võng duy nhất s chính bản {, này # hắn e đều ( là trộm m bản h

Tô dật xông lên tiến đến, trong lòng bi thống chưa tiêu, hai tròng mắt đỏ đậm.

“Là hắn!”

Nhìn thấy tô dật, hổ trì, hùng chiến chờ động dung, bọn họ vừa mới cũng đều từng gặp được tô dật lực chiến mấy cái cường giả, quét ngang tứ phương.

Hung thú nhìn tô dật, làm như cảm giác được nào đó hơi thở, trên người yêu hư cảnh trình tự hơi thở cũng nổi lên dao động, kia một cổ uy nghiêm hủy diệt, sát khí ngập trời hơi thở, vô cớ làm này trong lòng cảm giác được mao.

“Rống”

Hung thú thanh âm cũng trầm thấp một ít, tuy rằng có chút không cam lòng, nhưng lại là không dám tới gần, thật là bị kinh sợ tới rồi, cẩn thận nhìn chằm chằm tô dật đánh giá.

“Xuy lạp”

Bỗng dưng, cách đó không xa một đạo huyết sắc quang mang lược ra, ước chừng mấy chục trượng trường, một cái huyết sắc đại mãng lược ra, tin tử ở đêm trăng như thế huyết sắc tia chớp lập loè, hơi thở so với kia hung thú còn phải cường đại, hướng tới tô dật đáp xuống, mở ra kia huyết tinh phác mũi bồn máu mồm to, muốn một ngụm đem tô dật cắn nuốt.

“Nghiệt súc tìm chết!”

Tô dật chính trong lòng bi giận, tuy rằng trên người ngoại lực đang ở từ từ tan đi, nhưng vẫn chưa từng hoàn toàn tan đi, trong tay trọng kiếm trực tiếp chém tới, kiếm quang phong lôi, quang mang mãnh liệt, có kiếm mang như thế đại dương mênh mông thổi quét.

Kia huyết sắc đại mãng tựa hồ là chưa từng đoán trước đến tô dật độ cùng thực lực đều như thế cường hãn, vì này biến sắc cự đuôi quét ngang, một cái vẫy đuôi, cư nhiên là đem tô dật không ít kiếm mang chấn vỡ.

Cự đuôi cuối cùng quét ngang ở một đống trên nham thạch, ầm ầm ầm nham thạch tạc toái, cự thạch quay cuồng.

“Hừ!”

Tô dật bi thống mạc danh, đang muốn xì hơi, trong tay trọng kiếm phủi tay hung hăng lược ra, như thế một mạt tia chớp, thế như sấm đánh, trực tiếp đâm thủng kia huyết sắc đại mãng cự đuôi, đem này đuôi rắn đảo cắm vào vào nham thạch nội.

Trọng kiếm phía trên quang mang lộng lẫy, tuôn ra đáng sợ sát khí, đem kia đuôi rắn sinh sôi giam cầm, phong tỏa đảo cắm ở nham thạch nội.

“Tê tê”

Huyết sắc đại mãng ăn đau, kêu thảm thiết một tiếng, ngẩng kia dữ tợn đầu lao xuống, huyết tinh hơi thở xông vào mũi, muốn cắn nuốt tô dật.

“Tới a!”

Tô dật không lùi mà tiến tới, hét lớn một tiếng, trên người hơi thở bạo, một quyền trực tiếp oanh ra, nắm tay phía trên xích quang tựa như nghị luận diệu nhật, tựa như một quả tiểu sao chổi xẹt qua hư không, uy nghiêm hủy diệt hơi thở tràn ngập, trực tiếp bạo oanh mà ra.

Này một chốc, kia huyết sắc đại mãng trong mắt không biết vì sao, đột nhiên trào ra hãi ý, cấp ngẩng muốn tránh né, tấn né tránh, căn bản không dám chống lại.

Nhưng hết thảy không còn kịp rồi, tô dật một quyền đã rơi xuống, huyết sắc đại mãng bị xích quang thổi quét, nắm tay dừng ở đầu phía dưới, nơi nào huyết sắc xà lân huyết nhục mơ hồ, tức khắc gặp bị thương nặng.

Khổng lồ huyết sắc đại mãng, thân hình trực tiếp quay cuồng rơi xuống, thật mạnh suy sụp ở một bên ở vách núi phía trên, ầm ầm ầm trong tiếng, nham thạch tạc toái, này thân hình cũng là uể oải da nẻ.

Tô dật một chân điểm mà, thân ảnh bạt không thả người dựng lên, trực tiếp nhảy lên tới rồi huyết sắc đại mãng đầu thượng.

Tương quan

Chương 284: Thoát thân rời đi! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau