Thần chỉ chương 296 tán công chuyển tu? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 296 tán công chuyển tu?

Chương 296 tán công chuyển tu?


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 296: Tán công chuyển tu?

Chương 296: Tán công chuyển tu?

Muốn tu luyện thiên yêu cổ kinh, đầu tiên cũng yêu cầu tu luyện hoang dã kinh, thiên hổ quyết, còn có yêu linh thật giải, tô dật muốn trước tìm hiểu hoang dã kinh, thiên hổ quyết, còn có yêu linh thật giải.

Trên đời công pháp ngàn vạn, đều không phải là mỗ một loại công pháp một khi tu luyện, liền vĩnh viễn vô pháp lại đổi, một ít trong truyền thuyết cường đại công pháp, tự nhiên cũng sẽ không có người còn nghĩ muốn đổi.

Mà võ giả ở tu luyện trong quá trình, nếu là tự thân nguyên bản tu luyện công pháp trình tự cũng đủ cao, tự nhiên là không cần đổi tu cái khác công pháp, cho dù là cái khác công pháp trình tự chỉ là lược cao một ít, cũng không có võ giả sẽ tùy tiện đổi hưu, gần nhất này yêu cầu mạo hiểm, đổi tu công pháp, yêu cầu tán công một lần nữa đi tới, này trong đó tự nhiên có cực đại nguy hiểm, tán công trong quá trình, hơi có vô ý, nhẹ thì tẩu hỏa nhập ma, nặng thì từ đây vô pháp tu luyện.

Bất quá này đối với một ít nguyên bản tu luyện công pháp trình tự tương đối thấp võ giả tới nói, nếu là được đến cao giai công pháp, hơn phân nửa sẽ mạo hiểm trùng tu, cao giai công pháp, không chỉ có uy năng muốn cường nhiều, cũng đem ở tu hành đạo trên đường, đi xa hơn.

Nói như vậy, muốn bằng vào cấp thấp công pháp trở thành cường giả, nghĩ như thế muốn lấy vật phàm công pháp trở thành nguyên linh cảnh tu vi giả, đều yêu cầu kỳ tích, cho dù là tu luyện đem phẩm trình tự công pháp, muốn trở thành nguyên hoàng cảnh tu vi giả, đều rất có khó khăn, nếu là ngay từ đầu liền trực tiếp tu luyện chính là hoàng phẩm công pháp, thậm chí là trong truyền thuyết mới tồn tại thiên phẩm công pháp, hết thảy thuận lợi dưới tình huống, đặt chân nguyên hoàng cảnh, thậm chí càng cao tu vi trình tự, cơ hồ là sắp tới.

Liền như thế những cái đó huyết mạch trình tự cao Yêu tộc ấu tể giống nhau, chỉ cần thuận lợi, đột phá đến yêu hư cảnh trình tự, trở thành Yêu tộc một viên, cơ hồ là ván đã đóng thuyền sự tình.

Mà những cái đó huyết mạch thấp man thú, muốn tương lai đặt chân yêu hư cảnh trình tự trở lên, vậy chỉ có thể đủ xem kỳ tích.

Tô dật hiện tại muốn tìm hiểu thiên yêu cổ kinh, đảo không phải cho rằng thiên yêu cổ kinh có thể mạnh hơn hỗn nguyên chí tôn công, cũng không phải muốn chân chính tu luyện thiên yêu cổ kinh, mới vừa không phải muốn lấy thiên yêu cổ kinh thay thế hỗn nguyên chí tôn công.

Tô dật rất rõ ràng, hỗn nguyên chí tôn công mới là chính mình căn bản, cảm giác trung hỗn nguyên chí tôn công tựa hồ so với này cường đại thiên yêu cổ kinh còn cường hãn hơn một ít. Ít nhất lúc trước vô pháp chứa đựng nguyên khí, chính là bị trong đầu thần bí không gian sở âm thầm hấp thu nguyên khí, dẫn tới chính mình tu luyện không có hiệu quả.

Mà hỗn nguyên chí tôn công đến từ thần bí không gian, vẫn là lần đầu tiên nghe nói có công pháp, còn cần hấp thu nguyên khí mới có thể đủ tu luyện.

Hiện tại tô dật nhưng thật ra có chút lo lắng, chính mình không có khả năng từ bỏ hỗn nguyên chí tôn công, nhưng thiên yêu cổ kinh thượng những cái đó cường đại thủ đoạn, đặc biệt là vạn yêu chi tượng, quả thực là vì chính mình sở lượng thân đặt làm giống nhau, này nếu là vô pháp tu luyện, lại là quá mức với tiếc nuối.

Nhưng nếu là vì vạn yêu chi tượng mà lựa chọn từ bỏ hỗn nguyên chí tôn công mà chuyên tu thiên yêu cổ kinh, trước không nói sẽ có nguy hiểm, cũng không quá khả năng.

Tô dật nhíu mày, nhưng ít ra, hiện tại người mang thiên yêu cổ kinh, không tu luyện, nhưng ít ra có thể trước tìm hiểu, này cũng không có bất luận cái gì chỗ hỏng, có lợi mà vô hại.

”Thiên yêu chi tượng, vạn thú chi tượng cũng, vạn thú chi tượng, tạo hóa chi tượng cũng, tạo hóa chi tượng, thiên địa người cũng “Thực mau, tô dật bắt đầu tìm hiểu thiên yêu cổ kinh, từ hoang dã kinh bắt đầu, cẩn thận hiểu biết.

Chỉ là càng là tìm hiểu, tô dật trong lòng càng là khiếp sợ, chỉ cần là thiên yêu cổ kinh nội hoang dã kinh, cũng đã là cường đại vô cùng, so với nguyên bản trong tưởng tượng tựa hồ còn phải cường đại.

Hoang dã kinh, lấy ‘ lực ’ là chủ, nhất lực phá vạn pháp, trong đó lại bao hàm toàn diện, tuyệt phi chỉ là dựa bình thường sức trâu, thâm ảo vô cùng.

Thiên hổ quyết, lấy ‘ thế ’ là chủ, bằng thế trấn thiên cổ, có thể bẻ gãy nghiền nát, nghiền áp hết thảy địch.

Yêu linh thật giải, lấy ‘ linh ’ là chủ, có thể hồn dẫn vạn thú uy, đương thế công ẩn chứa linh hồn công kích, mượn dùng vạn thú uy thế, quỷ dị cùng uy thế cùng tồn tại, quét ngang bát phương!

Yêu linh thật giải, tuy rằng chú trọng tu luyện linh hồn, nhưng đơn thuần võ giả cũng có thể đủ tu luyện, nếu là ngự hồn sư, luyện đan sư, luyện khí sư thân pháp võ giả tu luyện, hiệu quả càng là như hổ thêm cánh.

Thời gian từ từ mà qua, tô dật đắm chìm ở tìm hiểu trung, càng là tìm hiểu, càng là chấn động!

“Hắn gọi tô dật, đã được đến thiên yêu động lớn nhất chỗ tốt, vì thiên yêu tông tân tông chủ, có không là thật!”

Hôm sau, man hùng bộ lạc cùng săn hổ bộ lạc mấy cái lớn tuổi dẫn đầu giả, sáng sớm liền tìm thượng thượng quan hư trưởng lão, quan tâm dò hỏi việc này.

Săn hổ bộ lạc cận tồn một vị trưởng lão, gọi là bước đi mạnh mẽ uy vũ trưởng lão, man hùng bộ lạc cận tồn cho rằng trưởng lão, đó là kia hùng lục trưởng lão.

Bọn họ từ hổ trì, hùng chiến chờ trong miệng, biết được tình huống, vì này khiếp sợ.

“Không tồi!” Thượng quan hư trưởng lão gật đầu, báo cho đại gia tô dật nhất cử bế quan, mà tô dật tự thiên yêu trong động được đến, là thượng một thế hệ tông chủ sở lưu lại công pháp.

“Là cỡ nào công pháp!”

“Chỉ có công pháp sao?”

Đại gia nghị luận suy đoán, đó là thiên yêu tông thượng một thế hệ tông chủ sở lưu, không biết nhưng có những cái đó đồn đãi trung pháp khí cùng Thánh Khí, nếu là có, sẽ là trọng bảo.

“Hết thảy còn không biết, yêu cầu chờ đến này xuất quan mới biết được.”

Thượng quan hư lắc đầu, hắn hiện tại cũng còn không biết đó là loại nào công pháp, càng không biết có hay không nói khí, thậm chí là Thánh Khí kia chờ trọng bảo.

“Tông chủ chi vị, chính là thật sự?”

Hùng lục trưởng lão cùng bước đi mạnh mẽ uy vũ trưởng lão đều ở do dự, bọn họ là săn hổ bộ lạc cùng man hùng bộ lạc cận tồn trưởng lão rồi, tại đây sự thượng không dám đại ý, tuy rằng nói bọn họ rời đi ngày đã biết được thiên yêu tông cùng tân tông chủ tin tức, nhưng lại là cũng không thể đủ kết luận tân tông chủ chính là tô dật, huống chi tô dật vẫn là một cái người từ ngoài đến.

“Việc này hẳn là thật sự, thiên yêu tông cũng chỉ là dư lại chúng ta.” Thượng quan hư trưởng lão mở miệng, từ thượng quan hề vi cùng thượng quan nham chờ trong miệng, hắn đoạt được đến tin tức, này tin tức hẳn là không sai được.

Khốc (r thợ as võng đầu te phát; {

“Đến lúc đó kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết lúc sau, lại làm định luận đi!”

Cuối cùng, hùng lục trưởng lão cùng bước đi mạnh mẽ uy vũ trưởng lão rời đi, chờ đợi tô dật xuất quan, bọn họ có không ít nghi vấn yêu cầu dò hỏi tô dật.

Thời gian quá thực mau, chỉ chớp mắt đi qua mấy ngày.

Hang động trung bế quan tìm hiểu tô dật, lại là liên tiếp ở chấn động trung, tìm hiểu hoang dã kinh, thiên hổ quyết, yêu linh thật thủ đoạn ngày, thật sâu vì này chấn động!

”Hô” đột nhiên, đôi mắt nhắm chặt tô dật mở hai mắt, trong mắt có quang mang lập loè, đầy mặt chấn động chi sắc, “Thiên hổ quyết vì thế, thế vì thiên, hoang dã kinh ra sức, lực là địa, yêu linh thật giải vì linh, linh làm người, thiên vì thế, lực từ mà khởi, nhân vi linh tổ!”

Tô dật trong lòng chấn động, lẩm bẩm tự nói, thiên yêu cổ kinh thâm ảo vô cùng, kinh thiên địa quỷ thần khiếp, cho dù là hoang dã kinh, yêu linh thật giải, còn có thiên hổ quyết, đều là từng người cường hãn.

“Thật sự yêu cầu tán công chuyển tu sao?”

Tô dật nghi hoặc suy đoán, luôn là cảm giác chính mình tựa hồ không cần tán công chuyển tu, là có thể đủ tu luyện thiên yêu cổ kinh nội hết thảy.

Hỗn nguyên chí tôn công vốn là thần bí cường đại, nói không chừng có thể không cần chuyển tu cũng có thể đủ tu luyện thiên yêu cổ kinh.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau