Thần chỉ chương 298 yêu thú vây đổ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 298 yêu thú vây đổ!

Chương 298 yêu thú vây đổ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 298: Yêu thú vây đổ!

Chương 298: Yêu thú vây đổ!

Thu thập một phen, tô dật nhẫn tâm cự tuyệt đại bảo tiểu linh muốn đi theo đi ra ngoài thỉnh cầu, công đạo hoàng kim mãng chờ tiếp tục ở thần bí không gian nội bế quan, sau đó ra thần bí không gian.

f khốc thợ r võng đầu f phát

Tô dật xuất quan, bất quá trở lại linh cổ thôn nơi làm tổ thời điểm, lại rất kỳ quái, chỉ có một đống đứa bé ấu nữ ở bên nhau.

“Tô Dật ca ca, các đại nhân đi bên ngoài nghĩ cách đối phó man yêu thú!”

Có đứa bé báo cho tô dật, người khác đều suy nghĩ biện pháp đối phó man yêu thú.

“Man yêu thú!”

Tô truyền thuyết ít ai biết đến ngôn, chau mày.

Đột nhiên, tô dật gặp được tô thiên tước, từ nhà cửa trung lén lút đi ra.

“Tô thiên tước.”

Tô dật gọi lại tô thiên tước, cảm giác gia hỏa này không giống như là ở làm chuyện tốt.

“Ngươi xuất quan sao, nơi này ra đại sự.”

Bị tô dật gọi lại, tô thiên tước tức khắc vẻ mặt ngượng ngùng ý cười, rung đùi đắc ý, dựa gần cái đuôi, chân ngắn nhỏ lung lay tới rồi tô dật trước mặt.

“Ta hỏi ngươi đang tìm cái gì?”

Tô dật đánh giá tô thiên tước trên người, này trọc mao thịt gà trên người cũng tàng không được đồ vật, hỏi: “Có phải hay không ăn vụng cái gì?”

“Ăn vụng, ta có thể ăn vụng cái gì, những cái đó linh dược cùng rượu bách quả, khẳng định bị kia thượng quan hư tùy thân mang theo.”

Tô thiên tước trừng mắt, một bức hùng hổ bộ dáng.

Nhưng ngay sau đó tô thiên tước mới phát hiện chính mình tựa hồ là nói lỡ miệng, tức khắc gục xuống xuống dưới, đối tô dật cười, nói: “Ta kỳ thật cũng là vì linh cổ thôn người hảo, vạn nhất bên ngoài những cái đó man yêu thú sát vào được, rượu bách quả cùng linh dược cũng không thể đủ bị những cái đó man yêu thú đạp hư.”

Tô dật như thế nào sẽ nghe không hiểu, hợp lại tô thiên tước gia hỏa này cư nhiên là ở tìm rượu bách quả cùng linh dược.

“Cái gì man yêu thú, rốt cuộc sao lại thế này?” Rồi sau đó, tô dật hỏi, tựa hồ thật là ra đại sự.

Ngay sau đó, từ tô thiên tước trong miệng, tô dật biết được, nguyên lai là mấy ngày trước có man yêu thú phát hiện nơi đây người, xâm nhập nơi này, bị thượng quan hư, hùng sáu, bước đi mạnh mẽ uy vũ trưởng lão kinh sợ mà chạy.

Mấy ngày nay, hội tụ mà đến man yêu thú lại là càng ngày càng nhiều, đã sắp xuất hiện khẩu vây đổ.

“Những cái đó man yêu thú muốn đem những người này một lưới bắt hết, đang chờ đợi cường giả tiến đến.”

Tô thiên tước chính sắc đối tô dật nói: “Chúng ta vẫn là nghĩ cách trước triệt đi, có thể đi nhiều ít liền đi nhiều ít, đã muộn sợ là muốn chạy cũng đi không xong.”

“Ta đi trước nhìn xem tình huống.”

Tô dật nhíu mày, tức khắc thân ảnh biến mất ở tại chỗ.

Đặt chân tới rồi yêu linh cảnh một trọng sau, tô dật gió lốc trăm biến bước tốc độ, lần nữa thượng một cái bậc thang.

Mà gần nhất mười mấy ngày nay bế quan, tuy rằng chỉ là ở nếm thử tu luyện hoang dã kinh, yêu linh thật giải còn có thiên hổ quyết, nhưng cũng làm tô dật cảm giác được lược có tiến bộ.

“Thật nhanh!”

Mắt nhìn tô dật bóng dáng, tô thiên tước quay tròn hai tròng mắt trung, cũng rất là sai biệt.

Hẻm núi khẩu, mây mù tràn ngập.

Giờ phút này săn hổ bộ lạc, man hùng bộ lạc, linh cổ thôn có sức chiến đấu người đều là trận địa sẵn sàng đón quân địch, sắc mặt ngưng trọng, tụ tập ở cùng nhau.

“Ngao ô”

Hẻm núi ngoại, mây mù tràn ngập trung, như ẩn như hiện, có khổng lồ hình thú hiển lộ, có thú tiếng hô không ngừng truyền đến.

Trên bầu trời, ngẫu nhiên thấy có phi hành man yêu thú xoay quanh, ánh mắt sắc bén.

Thượng quan hư, hùng sáu, bước đi mạnh mẽ uy vũ ba vị trưởng lão thần sắc ngưng trọng, phía sau thượng quan hề vi, thượng quan nham, hùng chiến, hổ trì, hùng liệt chờ trẻ tuổi người xuất sắc cũng đều thần sắc bất an.

“Trưởng lão, chúng ta hiện tại sửa làm sao bây giờ?”

Thượng quan nham mở miệng, trong tay bảo kiếm nắm chặt, mắt nhìn phía trước thỉnh thoảng gian thoáng hiện mà ra man yêu thú, chuẩn bị tùy thời ra tay.

“Chẳng lẽ thiên muốn tuyệt ta thiên yêu tông sao!”

Thượng quan hư thở dài, đột nhiên xuất hiện nhiều như vậy man yêu thú, liền tính là bọn họ có thể đi được rớt, nhưng này thật vất vả mới tị nạn đến tận đây thiên yêu tông cận tồn hậu duệ, đa số đều là đứa bé, căn bản vô pháp chạy mất, đại gia cũng không địa phương đi.

“Động thủ đi, mở một đường máu, có thể đi nhiều ít liền đi nhiều ít, còn như vậy đi xuống, man yêu thú càng ngày càng nhiều, đến lúc đó sợ là một cái cũng đi không xong!”

Hùng lục trưởng lão mở miệng, bên ngoài man yêu thú rõ ràng càng ngày càng nhiều, còn như vậy đi xuống, sợ là đến lúc đó càng thêm khó có thể mở một đường máu.

“Mở một đường máu thì lại thế nào, chúng ta còn có thể đủ đi kia!”

Bước đi mạnh mẽ uy vũ trưởng lão lắc đầu, có thể rời khỏi một ít người lại có thể như thế nào, đây là man yêu lâm, đã không địa phương nhưng đi.

“Tô dật huynh đệ!”

Có người phát hiện vội vàng mà đến tô dật, đám người tức khắc xôn xao lên.

“Chủ nhân!”

U hư man thiên báo từ phía trước lao ra tới rồi tô dật trước mặt, hung đồng quang mang như thế hạo nguyệt, ám hắc sắc như thế lưỡi đao vảy thượng, quang mang thâm thúy, nó lúc trước theo này một nhóm người rời đi, bảo tồn xuống dưới.

“Tô dật huynh đệ, ngươi xuất quan sao.”

Thượng quan nham, thượng quan diệp, thượng quan tú chờ xúm lại đi lên, thần sắc đều thực ngưng trọng.

“Hiện tại tình huống thế nào!”

Tô dật tới rồi xuất khẩu, cũng đã cảm giác được phía trước rậm rạp man yêu thú hơi thở, hư không thượng có phi hành man yêu thú xoay quanh, này đó man yêu thú trung bất phàm rất nhiều man yêu thú cường giả.

Ánh mắt đảo qua, tô dật đánh giá, này đó man yêu thú chiếm cứ tại đây, sợ là kiêng kị thượng quan hư ba vị trưởng lão hơi thở, có lẽ là đang chờ đợi càng cường man yêu thú cường giả.

Một khi có man yêu thú cường giả tiến đến, sợ là liền phải xông vào.

“Man yêu thú càng ngày càng nhiều, ba vị trưởng lão vừa mới đã cảm giác được có yêu hư cảnh man yêu thú cường giả hơi thở tới.”

Một cái tuổi thanh xuân nữ tử tiến lên, một đầu tóc đen nguyên bản vãn thành mỹ nhân búi tóc, nếu như khay bạc khuôn mặt tinh xảo, một bộ vàng nhạt kính cổ áo khẩu khai rất thấp, màu vàng nhạt gấm vóc bọc ngực phác họa ra đã cao ngất độ cung, eo nhỏ chân dài, dáng người thướt tha nhiều vẻ, đúng là thượng quan hề vi.

“Chúng ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ!”

Hùng chiến, hùng liệt, hổ trì chờ người trẻ tuổi nhìn thấy tô dật, cũng lập tức từ từng người trưởng lão bên người tiến lên.

Bọn họ dễ thân mắt thấy quá, tô dật đem kia nguyên huyền cảnh đại mãng oanh sát, từng quét ngang tứ phương, có lẽ có thể có biện pháp.

“Này đó man yêu thú nghĩ muốn cái gì?”

Tô dật hỏi, nhiều như vậy man yêu thú hội tụ, sợ là có điều mưu đồ.

“Đây là man yêu lâm, là man yêu thú địa bàn, Yêu tộc cùng nhân loại vốn là như nước với lửa, chúng nó chỉ là muốn nuốt chúng ta mà thôi.”

Thượng quan nham nói, tuy rằng cùng yêu la trên núi man yêu thú là một loại vi diệu ở chung hình thức, nhưng bọn hắn lại là biết, trong tình huống bình thường, nhân loại cùng man yêu thú vốn chính là như nước với lửa.

Tô dật tiến lên, mắt nhìn phía trước mây mù mờ mịt trung rậm rạp thú ảnh, mày hơi chọn.

Này nếu là một đám man yêu thú xuất hiện tại ngoại giới, sợ là cũng sẽ bị nhân loại võ giả không hề lý do vây đổ săn giết đi.

“Ba vị trưởng lão.”

Ngay sau đó, tô dật đối ba vị trưởng lão chào hỏi, bởi vì thiên yêu tông cận tồn ba vị trưởng lão ở, giờ phút này này đó man yêu thú mới bồi hồi chiếm cứ bên ngoài, không dám trực tiếp xông tới.

“Tình huống rất nghiêm trọng!”

Thượng quan hư, hùng sáu, bước đi mạnh mẽ uy vũ ba vị trưởng lão nói như vậy nói, cũng đối tô dật gật gật đầu.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau