Thần chỉ chương 525: Lưu vân xuyên! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 525: Lưu vân xuyên!

Chương 525: Lưu vân xuyên!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


”Kia tô dật nếu cũng là tô trưởng lão đệ tử, kia bối phận cũng giống nhau, so với chưởng môn còn muốn cao.”

”Kia nhưng thật ra có ý tứ.”

Nơi nơi ồn ào náo nhiệt, các loại nghị luận thanh truyền đến, thậm chí có không ít đệ tử lén khai đánh cuộc, đánh cuộc lúc này đây 68 cái tiến vào linh kiếm phong cuối cùng quyết đấu đệ tử thứ tự, các loại bồi suất cũng không giống nhau.

Đương nhiên, áp chú ở lưu vân xuyên, vân lăng phong đám người trên người, số lượng vẫn là nhiều nhất.

Tô dật, hứa giai tuệ, trương khánh chờ rơi xuống liệt phong kim điêu, cũng ở đánh giá bốn phía, vì này ồn ào không khí sở chấn động!

Hôm nay bọn họ thân phận không giống nhau, tới rồi bậc này địa phương, tại đây chờ không khí cảm nhiễm hạ, cũng từng cái trong lòng nhiệt huyết mênh mông.

Đặc biệt là trương khánh đám người, bọn họ hôm nay cũng là vai chính chi nhất, biết rõ thực lực của chính mình sợ là không đủ, nhưng giờ phút này tại đây loại không khí nhuộm đẫm hạ, cũng không quả thực là có cùng những cái đó thân truyền đệ tử trung người xuất sắc một trận chiến dũng khí.

”Tô dật lão đại, chúng ta có thể đi trước trung gian.” Trương khánh, Lưu ký chờ đảo qua bốn phía, trong mắt quang mang chấn động sau, đối tô dật nói.

Bọn họ hôm nay là tới tham gia đỉnh quyết đấu, có thể đi trước quảng trường trung ương.

Ở quảng trường trung ương, kia bị cách ly mở ra một mảnh trống trải quảng trường, chỉ có hôm nay tham gia vạn kiếm đại hội cuối cùng đỉnh quyết đấu 68 cái đệ tử mới có thể đủ tiến vào.

Đến nỗi vây xem xem náo nhiệt, cũng chỉ có thể ở bốn phía.

Tô dật gật đầu, ngay sau đó cùng trương khánh, hứa giai tuệ chờ đi trước quảng trường trung ương, đến nỗi đi theo mặt khác một ít ngoại môn đệ tử, cũng chỉ có thể ở bên ngoài vây xem.

”Là tô dật bọn họ!”

Đoàn người ở trong đám người xuyên qua, đám đông chen chúc trên quảng trường, có đệ tử nhìn thấy là tô dật đám người, cũng tức khắc tránh ra một cái tiểu đạo, làm tô dật đám người không hề trở ngại nối liền mà đi.

Bất quá trong đám người, rất nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm tô dật, lại là đều mang theo tức giận.

Này đó tức giận ánh mắt chủ nhân, đều là một ít thân truyền đệ tử cùng nội môn đệ tử.

Lúc này đây ở vạn kiếm chiến trường nội, cơ hồ sở hữu nội môn đệ tử nhưng đều là bị tô dật đoạt lấy, tự nhiên đối tô dật ánh mắt hiền lành không đến chạy đi đâu.

Tô dật ngẩng đầu ưỡn ngực, không để ý đến bốn phía ánh mắt, dù sao đã ra vạn kiếm chiến trường, bọn người kia cũng vô pháp nề hà chính mình.

Xuyên qua quảng trường đám người, tô dật cùng hứa giai tuệ mấy người cũng tới rồi kia cách ly trống trải quảng trường.

Đến gần nhìn kỹ dưới, mới biết được này cách ly ra tới quảng trường trên thực tế chính là không nhỏ.

Quảng trường vờn quanh thành hình tròn, mặt trên bị quy hoạch ra 38 cái đan xen có hứng thú thạch đài, đều là có mấy chục trượng diện tích lớn nhỏ.

Liếc mắt một cái nhìn lại, thạch đài đan xen chót vót, rất là làm người chấn động.

Trên quảng trường, giờ phút này cũng đã đứng mấy chục cái thanh niên nam nữ, khí chất không tầm thường, an tĩnh mà đứng, đều hai tròng mắt khép hờ.

Cảm giác được có người tiến đến, có người hơi hơi mở hai tròng mắt nhìn thoáng qua, đương nhìn là tô dật lúc sau, trong ánh mắt đều âm thầm có điều dao động.

Nhưng càng nhiều người chưa từng dao động, đôi mắt vẫn luôn khép hờ, ở nhắm mắt dưỡng thần.

Tô dật cảm giác được một đạo mang theo lạnh lẽo ánh mắt, theo ánh mắt nơi phát ra phương hướng nhìn lại, nhìn kia ánh mắt chủ nhân, tức khắc mày hơi hơi chọn chọn.

) }v vĩnh cửu” t miễn phí xem 0‘

Kia ánh mắt chủ nhân không phải người khác, mắt phượng lập loè hàn quang, như là ánh mắt muốn giết người giống nhau, dung nhan cực kỳ mỹ mạo, là kia kiếm tháp xếp hạng thứ sáu cung thất.

Cung thất bên người, còn có này kia dung nhan động lòng người anh nhợt nhạt, này trong mắt ánh mắt thần sắc cũng đẹp không đến chạy đi đâu, đều ở hung hăng trừng mắt tô dật.

”Đợi lát nữa, chúng ta liền phải tại đây mặt trên quyết đấu!”

Tới rồi này trên quảng trường nhỏ, trương khánh, Lưu ký chờ càng là hưng phấn kích động lên, cũng mang theo một loại khẩn trương.

Đợi lát nữa bọn họ liền phải ở này đó trên thạch đài quyết đấu, có thể bước lên này đó thạch đài, cũng đại biểu chính là một loại vinh quang cùng thân phận.

Tô dật không để ý đến cung thất cùng anh nhợt nhạt, vẫn là rời xa này đó nữ nhân tương đối hảo.

Ánh mắt đảo qua bốn phía đánh giá một phen, giờ phút này này cách ly trên quảng trường, nhưng thật ra gặp được không ít đều ở vạn kiếm chiến trường nội gặp qua thân ảnh.

Ngay sau đó tô dật cũng là hai tròng mắt khép hờ, bắt đầu chờ đợi, nhìn dáng vẻ vạn kiếm đại hội cuối cùng đỉnh quyết đấu, cũng còn muốn một hồi.

Không hề nghi ngờ, giờ phút này quảng trường bốn phía không khí, hơn nữa đang ở trong đó, tô dật rốt cuộc cũng là huyết khí phương cương tuổi tác, tâm cảnh định lực tuy rằng viễn siêu cùng thế hệ, nhưng cũng có máu ở trong cơ thể sôi trào.

Người trẻ tuổi, đều có vài phần ngạo khí cùng kiệt ngạo.

Như vậy trường hợp, đương một tranh cao thấp!

Này nếu một hai phải nói là một loại kiêu ngạo cùng vô lễ, cũng là thuộc về người trẻ tuổi khinh cuồng.

Người không khinh cuồng uổng thiếu niên!

Thời gian ở náo nhiệt ồn ào trung chậm rãi mà qua, linh kiếm phong thượng người càng ngày càng nhiều, ồn ào náo nhiệt, càng ngày càng sôi trào.

”Là nam ly nhiên sư huynh!”

”Âu lạc sư huynh cũng tới rồi!”

Cách ly trên quảng trường, thỉnh thoảng gian có thân ảnh đến gần, đều là lần này có thể tham gia vạn kiếm đại hội cuối cùng quyết đấu đệ tử.

Bọn họ bình thường bất luận cái gì một cái, cũng đều là thần kiếm môn bên trong thanh danh hiển hách tồn tại, giờ phút này xuất hiện, đều có thể đủ khiến cho không ít xôn xao.

Tô dật hai tròng mắt nhắm chặt, linh hồn lực lượng khuy biết trung, cảm giác được này đó tuổi trẻ đồng lứa người xuất sắc hơi thở, nhưng không có mở mắt ra, vẫn duy trì trạng thái.

”Vân lăng Phong sư huynh, hắn cũng tới rồi!”

Trong đám người, xôn xao tới rồi một cái tân độ cao, một cái bạch y thanh niên xuất hiện, làm tứ phương sôi trào.

Nam đệ tử trong mắt tràn đầy kính sợ, không ít nữ đệ tử trong mắt ánh mắt nổi lên gợn sóng, phương tâm đại động.

Như vậy một cái bạch y thanh niên, khuôn mặt thanh tú mà đạm mạc, thật dài lông mi hạ, mắt lộ quang hoa, làn da trắng nõn như thế nữ tử, có một loại bất đồng với thường tuấn mỹ.

”Vân lăng phong rất mạnh, tiền đồ không thể hạn lượng!”

Trong đám người, có không ít lớn tuổi đệ tử đội hình trung cũng truyền ra nghị luận.

Như vậy một cái sư đệ, cho dù là ở bọn họ kia một lần đệ tử trung, chỉ sợ cũng là không nhường một tấc.

Tô dật cảm giác được bên cạnh người một đạo lạnh lẽo ánh mắt phóng ra mà đến, hơi hơi mở hai tròng mắt, theo ánh mắt kia nhìn lại.

Kia ánh mắt chủ nhân, đúng là từng có mấy lần đối mặt vân lăng phong, đến từ thứ 15 kiếm phong.

Cùng thứ 15 kiếm phong ân oán vẫn luôn thâm hậu, tô dật đánh giá này vân lăng phong ở vạn kiếm chiến trường nội liền muốn tìm chính mình phiền toái, cũng cùng chính mình đối phó rồi mấy cái thứ 15 kiếm phong đệ tử có quan hệ.

Ở vạn kiếm chiến trường nội, tô dật vẫn luôn không có cùng này vân lăng phong chính diện giao thủ quá, đảo không phải trong lòng kiêng kị người này, mà là vạn kiếm chiến trường họ hàng bên vợ truyền đệ tử quá nhiều.

Giờ phút này này linh kiếm phong thượng, tô dật nhưng thật ra không lo lắng, nếu là đến lúc đó tao ngộ này vân lăng phong, nhưng thật ra vừa lúc có thể nghiệm chứng một phen.

Vân lăng phong đi lên quảng trường, ánh mắt cũng chỉ là từ tô dật trên người ngắn ngủi lưu lại.

Hắn biết tô dật có chút bản lĩnh, nhưng còn không phải hắn hôm nay chân chính đối thủ.

Bất quá, nếu là hôm nay đến lúc đó gặp gỡ, kia nhưng thật ra có thể nhân cơ hội làm này biết ở tuyệt đối thực lực trước mặt, hết thảy bàng môn tả đạo đều là uổng công.

”Lưu vân xuyên sư huynh tới!”

Bỗng dưng, đám đông tái khởi xôn xao, một thanh niên xuất hiện ở trung gian nội tràng.

Người tới tuổi cũng không lớn, 21-22 tuổi bộ dáng, một bộ vân bào, màu đen tóc lấy trúc trâm thúc khởi, trang phục thực ngắn gọn, nhưng nhất cử nhất động tư thái thanh tao lịch sự, có một loại thượng dư cô gầy tuyết sương tư cảm giác.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau