Thần chỉ chương 300 tín vật! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 300 tín vật!

Chương 300 tín vật!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 300: Tín vật!

Chương 300: Tín vật!

Nghe vậy, hùng sáu, thượng quan hư, bước đi mạnh mẽ uy vũ ba vị trưởng lão hơi thở tức khắc tỏa định tầng trời thấp xoay quanh hắc minh phi tích.

Này ba vị trưởng lão có biết tô dật thực lực, không có khả năng sẽ là này hắc minh phi tích đối thủ đi.

“Như thế nào, chỉ bằng các ngươi muốn ngăn cản ta sao, chê cười!”

Cảm giác được thượng quan hư ba vị trưởng lão mục tiêu, hắc minh phi tích lại là chưa từng đặt ở trong mắt, trên người hắc quang chợt lóe, khổng lồ thân hình đó là chấn cánh mà xuống, lao xuống hướng về phía tô dật mà đi.

“Ngươi dám!”

Thượng quan hư trưởng lão hét lớn một tiếng, thân hình bay lên không, một cổ to lớn hơi thở dao động, trong tay xuất hiện một thanh bảo kiếm, tràn ngập quang mang.

Này bảo kiếm trình tự không đơn giản, không phải vật phàm, khuếch tán uy áp, kiếm quang thổi quét, bao phủ hắc minh phi tích mà đi, từng đạo kiếm mang như thế cắt vỡ hư không, uy áp hiển hách!

“Không biết tự lượng sức mình!”

Hắc minh phi tích há mồm, trong miệng màu đỏ tươi tin tử tựa như một mạt tia chớp lược ra, như thế một thanh tam xoa kích, trực tiếp đối đụng phải quan tú trưởng lão kiếm mang mà đi.

“Xuy lạp!”

Hai người đụng chạm, bùng nổ khủng bố kình khí, kiếm quang chỉ là giằng co một cái chớp mắt liền bắt đầu rách nát, người sau màu đỏ tươi tin tử như thế một mạt tươi đẹp bắt mắt tia chớp, trực tiếp quấn quanh ở thượng quan hư trưởng lão bảo kiếm thượng, đem này trực tiếp quấn quanh, một cổ cự lực thổi quét mà ra.

“Phốc!”

Thượng quan hư trưởng lão không biết vì sao sắc mặt đại biến, ánh mắt một cái chớp mắt co chặt, trong miệng một mạt máu tươi đã phun ra, trong tay bảo kiếm rời tay, thân hình liên tiếp ở trên hư không đẩy lui.

“Cẩn thận!”

Hùng lục trưởng lão, bước đi mạnh mẽ uy vũ trưởng lão sắc mặt đại biến, hai người đồng thời lược không mà thượng.

Bước đi mạnh mẽ uy vũ trưởng lão trên người, cổ xưa hơi thở khiếp người, một chưởng đánh ra, khí thế uy mãnh, chưởng ấn phía trước có hổ ảnh rít gào, quang mang mênh mông.

Hùng lục trưởng lão trên người hơi thở, sẽ không ở bước đi mạnh mẽ uy vũ trưởng lão dưới, khí thế hung hãn, quang mang bùng nổ, một quyền như thiên thạch rơi xuống.

Hai vị trưởng lão ra tay, một tả một hữu, giáp công hắc minh phi tích!

“Hừ!”

Hắc minh phi tích yết hầu trung phát ra một tiếng hừ lạnh, giương cánh hắc quang lăng vân, cả người hắc quang thâm thúy lộng lẫy, hai cánh như thế lưỡng đạo ánh đao, trực tiếp quét ngang tới.

“Ầm vang”

Khốc { thợ kl võng h. Đầu ¤ phát!

Như vậy đối đâm, này một phương tầng trời thấp như là đều phải vỡ nát, năng lượng nguyên khí gió lốc thổi quét hẻm núi, khiếp sợ ở đây thiên yêu tông mọi người, vì này trong lòng phát mao.

“Phần phật”

Mặt đất đá vụn đoạn mộc tề phi, kình phong tựa như gió lốc, cát bay đá chạy, đầy trời bụi bặm, toàn bộ hẻm núi cũng ở lay động đi lên.

“Nguyên hư cảnh, yêu hư cảnh như vậy cường đại!”

Thiên yêu tông con cháu cảm thán, yêu hư cảnh, nguyên hư cảnh tu vi, cường đại đến tận đây!

“Phụt”

Nhưng ngay sau đó, kình lực gió lốc trung, hùng sáu, bước đi mạnh mẽ uy vũ hai vị trưởng lão đẩy lui, khóe miệng mang theo máu tươi.

Tô dật ánh mắt vẫn luôn khẩn chăm chú vào hư không, từ ba vị trưởng lão ra tay trung cảm giác được, ba vị trưởng lão vừa ra tay liền vận dụng yêu linh thật giải, thiên hổ quyết còn có hoang dã kinh.

Vô luận là yêu linh thật giải, thiên hổ quyết, vẫn là hoang dã kinh, đều có kinh sợ áp chế man yêu thú uy thế cùng tác dụng.

Bất quá kia hắc minh phi tích tựa hồ cường ra ba vị trưởng lão không ít, đã chịu ảnh hưởng không lớn.

“Tựa hồ có không đủ!”

Giờ phút này tô dật đã tu luyện hoang dã kinh, yêu linh thật giảng hoà thiên hổ quyết, cũng từ thượng quan hư ba vị trưởng lão trên người cảm giác được, ba vị trưởng lão tu luyện công pháp, tựa hồ cùng chân chính hoang dã kinh chờ, đều có một ít không đủ, nếu không uy thế sẽ càng cường, không đến mức như thế.

“Tiểu hắc điểu, nếu là tước gia ta khôi phục thực lực, làm ta tuỳ tùng tư cách đều không có!”

Tô thiên tước ở u hư man thiên báo trên người nhướng mày, bất quá lại không có xông lên đi, chỉ là ở khó chịu nói thầm.

“Không biết tự lượng sức mình!”

Hắc minh phi tích lạnh nhạt nói, xem đều không có coi trọng quan hư ba vị trưởng lão, tầng trời thấp xoay quanh, lại lần nữa lao xuống hướng về phía tô dật mà xuống.

“Cẩn thận!”

Ba vị trưởng lão bị đẩy lui, thấy thế hoảng hốt, muốn cứu viện đều khó.

Huống chi bọn họ nhất chiêu đã bị đánh cho bị thương, khó có thể địch quá này hắc minh phi tích.

“Chậm!”

Nhưng vào lúc này, tô dật khẽ quát một tiếng, mắt nhìn hắc minh phi tích đáp xuống, vẫn chưa từng lui về phía sau, mà là tự trong lòng ngực móc ra một vật ở trong tay.

Vật ấy thật nhỏ, lại là phá lệ lộng lẫy, phát ra quang mang loá mắt.

Đây là một cây màu đỏ đậm tóc mai, tràn ngập thú uy.

Đáp xuống hắc minh phi tích, hai tròng mắt tràn ngập hung quang, đương bỗng nhiên nhìn thấy tô dật trong tay kia một cây lộng lẫy màu đỏ đậm tóc mai, tức khắc ánh mắt đại biến, đáp xuống thân hình, cũng trực tiếp giương cánh cân bằng.

Hắc minh phi tích giờ phút này kia khổng lồ chi khu, cơ hồ đã tới rồi tô dật trước mặt, kia một đôi hung đồng loá mắt, tựa hồ liền có tô dật thân ảnh lớn nhỏ, khiếp người vô cùng, mang theo kinh ngạc kinh ngạc chi sắc, hỏi: “Tiểu tử, vật ấy ngươi từ đâu đến tới!”

Một cổ hung hãn mênh mông cuồn cuộn hơi thở ập vào trước mặt, hơi thở cuồng bạo hung hãn, làm đến tô dật thân hình cơ hồ thiếu chút nữa lảo đảo mà lui, trong cơ thể nguyên khí kích động, tự bàn chân có nguyên khí dâng lên, lúc này mới ổn định thân hình.

“Sao lại thế này?”

Vốn là sắc mặt đại biến thượng quan hư trưởng lão chờ, nhìn thấy giờ phút này một màn này, lập tức trở nên kinh ngạc kinh ngạc lên.

Thiên yêu tông con cháu, cũng đều là kinh ngạc, vừa mới từng cái tâm đều nhắc tới cổ họng.

“Đó là”

Nhưng thật ra thượng quan nham, thượng quan hề vi chờ, nhìn thấy tô dật trong tay chi vì vật nhận thức, đó là lúc trước tô dật cứu kia chỉ Yêu tộc ấu tể Thương Lan vàng ròng thú sở lưu.

“Đánh cuộc chính xác!”

Mà nhìn trước mắt này chỉ cơ hồ gần trong gang tấc hắc minh phi tích, tô dật trong lòng lại là lược thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nhìn dáng vẻ chính mình đánh cuộc chính xác, bằng không lấy chính mình hiện tại thực lực, sợ căn bản không đủ cùng này hắc minh phi tích nhất chiêu.

“Vật ấy là xích nô chi vật, nó nói nếu là ta tại nơi đây gặp gỡ cái gì quấy rầy, lấy ra vật ấy, đối phương liền không dám tái phạm!”

Mắt nhìn hắc minh phi tích thần sắc, tô dật âm thầm thử thăm dò nói.

Mà vật ấy thật là tô dật không lâu trước đây, trong lúc vô ý tương trợ kia chỉ Thương Lan vàng ròng thú xích nô sở lưu.

Chỉ là lúc trước xích nô nói, là ở phạm vi trong phạm vi, cầm vật ấy báo ra kỳ danh tự, nhiều ít sẽ có chút mặt mũi.

Mà giờ phút này tô dật đem này lời nói, lược sửa lại một ít, muốn nhìn xem, có thể hay không đủ kinh sợ trụ này hắc minh phi tích.

Xích nô tuy rằng chỉ là yêu linh cảnh, nhưng Thương Lan vàng ròng thú huyết mạch lại là so với này hắc minh phi tích phải mạnh hơn không ít.

Có lẽ kia xích nô sau lưng có thế lực lớn, có thể kinh sợ đến này hắc minh phi tích.

Xích nô rời đi khi kia một phen lời nói, tô dật đánh giá, cũng đủ để chứng minh xích nô ở gần đây, có nhất định địa vị.

“Xích nô!”

Nghe tô dật nói, trên mặt đất hắc áp thú cũng ánh mắt tức khắc đại biến.

“Ngươi cùng xích nô là cái gì quan hệ!”

Nghe tô dật nói, hắc minh phi tích trong mắt hung quang vẫn luôn lập loè không chừng, gắt gao nhìn chằm chằm tô dật, tựa hồ lại có chút kiêng kị.

“Bằng hữu!”

Tô dật nói như vậy nói, từ này hắc minh phi tích thần sắc biến hóa trung, đánh giá vật ấy thật đúng là hữu dụng, nhìn dáng vẻ xích nô thật là ở gần đây có không thấp thân phận.

“Ngươi nói dối, xích nô thiếu chủ như thế nào sẽ cùng ngươi một nhân loại trở thành bằng hữu!”

Hắc minh phi tích nhìn chằm chằm tô dật, thực hoài nghi, xích nô thiếu chủ như thế nào sẽ cùng một nhân loại trở thành bằng hữu, này tuyệt đối không có khả năng.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau