Thần chỉ chương 541: Một cái tát chụp phi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 541: Một cái tát chụp phi!

Chương 541: Một cái tát chụp phi!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Phong thuộc tính nguyên khí!”

Tô dật mục động, đây là phong thuộc tính nguyên khí, này vân lăng phong người mang kim thuộc tính còn có phong thuộc tính, chỉ bằng vào trong cơ thể nguyên khí là có thể đủ chế tạo loại này trận thế, nhưng thật ra có thể thấy được này vân lăng phong cũng không phải bao cỏ.

“Rầm”

Cũng là ở cùng chi đồng thời, theo tô dật chậm rãi đi ra, tự này trong cơ thể một cổ nồng đậm nguyên khí cũng ở tràn ngập mà ra, lấy quanh thân vì trung tâm, hình thành một cổ ngược hướng dòng khí xoáy nước.

Trong phút chốc, ùa vào tô dật quanh thân sắc bén kình phong đều bị phá hủy, trực tiếp bị đồng hóa.

Ở mãn tràng trong ánh mắt, tô dật đi bước một đối với vân lăng phong đi đến, như thế ở gió lốc trung sân vắng tản bộ, có vẻ rất là nhẹ nhàng.

“Một cái có thể dựa vào nguyên khí tạo thành như thế thanh thế, một cái bằng vào đồng dạng phong thuộc tính, có thể hóa giải, hai người ở khống chế nguyên khí tạo nghệ thượng đều đã kinh người a.”

Trên đài cao, nhìn như vậy một màn, có trưởng lão hộ pháp vì này kinh ngạc cảm thán.

Tuy rằng vân lăng phong cùng tô dật giao thủ, không bằng lưu vân xuyên cùng mộ dao như vậy vừa ra tay chính là cuồng bạo quyết đấu, nhưng triển lãm ra tới thủ đoạn, giống nhau làm người kinh ngạc cảm thán.

“Có thể khống chế phong thuộc tính nguyên khí ở gió lốc hội áp trung ngược hướng triệt tiêu áp chế, còn có vẻ như thế nhẹ nhàng, này đối nguyên khí khống chế khó khăn lớn hơn nữa.”

Nhị trưởng lão trưởng tôn lưu ngân nhẹ ngữ, ánh mắt trung có quang mang dao động.

Nội tràng ở ngoài, giờ phút này bị thua cung thất, anh nhợt nhạt, cố thần hữu, Âu Lạc, trương linh vân, kiếm mười một chờ thân truyền đệ tử bên trong người xuất sắc, ánh mắt cũng đều dừng ở dư lại hai tòa quyết đấu trên đài.

Nhìn dư lại bốn người giờ phút này từng người sở bày ra ra tới hết thảy, anh nhợt nhạt, cố thần hữu chờ đều âm thầm nhíu mày, trong lòng đều rất rõ ràng, bọn họ bị thua, thật là có vẻ còn có chút không đủ so sánh với.

Quyết đấu trên đài, nhìn đi bước một còn ở đi tới tô dật, vân lăng phong khuôn mặt thần sắc lại là dần dần xanh mét một ít.

Nguyên bản là muốn cho tô dật trước mặt mọi người ra chút trò hề, vân lăng phong lại là không ngờ tới, tô dật cư nhiên có thể như vậy nhẹ nhàng ứng đối.

Chính mình sở hình thành áp chế đối với người trước tựa hồ là không hề uy hiếp, ngược lại là làm này trước mặt mọi người lại ra một phen tiểu nổi bật.

Cái này làm cho tâm cao khí ngạo, kinh thiên muốn một bước lên trời vân lăng phong như thế nào có thể tiếp thu.

“Kim quang rung trời ấn!”

Một tiếng ẩn chứa lạnh lẽo tiếng quát, tự vân lăng phong trong miệng truyền ra, này trong cơ thể nguyên khí bay nhanh thay đổi, hóa thành kim thuộc tính nguyên khí bạo dũng mà ra, đem toàn bộ quyết đấu trên đài nhuộm đẫm kim quang rạng rỡ, sắc bén khiếp người.

Từng luồng đáng sợ uy thế, cũng là tự vân lăng phong trước người ầm ầm tràn ngập mà khai!

“Oanh!”

Đáng sợ khí thế hạ, toàn bộ quyết đấu đài tựa hồ đều là đã chịu ảnh hưởng.

Ở trong nháy mắt, tự vân lăng phong trong cơ thể lộng lẫy kim sắc nguyên khí quang mang phát ra, vung tay một tay đánh ra, một đạo chưởng ấn nháy mắt ngưng tụ, lòng bàn tay bên trong dày đặc kim quang, hiển lộ ra thần bí hoa văn, hơi thở làm người tim đập nhanh.

“Xuy lạp”

Vân lăng phong thân ảnh như thế một mạt tia chớp, người mang phong thuộc tính tốc độ có thể nghĩ, mang theo một cổ đáng sợ sắc bén uy thế, hung hăng nhằm phía tô dật.

Vân lăng phong vừa ra tay chính là toàn lực, bậc này uy thế, làm đến trên đài cao trưởng lão hộ pháp nhóm cũng là âm thầm sắc mặt hơi đổi.

Trước mặt giả hơi thở đột biến, tô dật cũng dừng lại bước chân.

Mắt nhìn kia nhanh như tia chớp thân ảnh cùng kia đáng sợ kim quang chưởng ấn, tô dật khóe miệng cũng nhấc lên một mạt hàn ý độ cung.

Này vân lăng phong thật đúng là độc ác, này đã không phải ôm quyết đấu chi tâm, mà là đối chính mình không lưu tình chút nào.

“Ta nói rồi muốn phế đi ngươi!”

Tựa như tiếng muỗi thanh âm truyền vào tô dật trong tai, trước mắt vân lăng phong thân ảnh đã như thế tàn ảnh tia chớp tới.

Tô dật song đồng trung kia kim sắc chưởng ấn càng lúc càng lớn, đáng sợ sắc bén hơi thở cùng đáng sợ khí thế, hơn nữa tốc độ kinh người, đem bốn phía bao quát phong tỏa.

Này hết thảy, làm tô dật giờ phút này muốn lui, cũng đã lui không khai.

Nhưng giờ phút này, tô dật khuôn mặt thượng lại là cũng không có bất luận cái gì vẻ mặt ngưng trọng, chỉ là thâm thúy trong con ngươi, có loá mắt quang mang kích động.

Cùng chi đồng thời, tự tô dật quanh thân một cổ loá mắt lộng lẫy phong thuộc tính nguyên khí, như thế một vòng màu trắng diệu nhật, tự này quyết đấu trên đài bùng nổ mà khai.

“Oanh!”

Cùng với một mảnh xán lạn quang huy, chấn động toàn bộ quyết đấu đài!

Này lộng lẫy màu trắng quang mang chói mắt, nháy mắt đem tô dật cả người bao phủ.

Quang mang chói mắt hạ, làm chu vi xem đệ tử ánh mắt vô pháp nhìn thẳng, tô dật thân ảnh tựa hồ bị bao phủ trong đó, biến mất ở quang mang bên trong.

“Gia hỏa này cư nhiên muốn lấy nguyên khí phòng ngự, tới ngăn cản vân lăng phong kim quang rung trời ấn, đây là chính mình tìm chết sao!”

“Tô dật kia tiểu tử như vậy thác đại sao, cư nhiên muốn nguyên khí phòng ngự ngăn cản vân lăng phong kim quang rung trời ấn!”

“Tô dật sợ là căn bản trốn không thoát, chỉ có thể đủ như thế!”

Người vây xem trung, có một ít đệ tử kinh hô, vì này run mục.

Trên đài cao trưởng lão hộ pháp nhóm, đều có người mắt lộ ra kinh ngạc chi sắc.

Trong nháy mắt mà thôi, vân lăng phong mang theo kim quang rung trời ấn, đã là hung hăng dừng ở kia nồng đậm chói mắt phong thuộc tính nguyên khí thượng.

“Ầm ầm ầm”

Như vậy va chạm, toàn bộ quyết đấu trên đài cũng hung hăng run rẩy, ngay sau đó loá mắt kim quang cùng chói mắt bạch quang hình thành một cổ kịch liệt năng lượng gió lốc, như cơn lốc thổi quét mà ra, làm đến không khí trung xuất hiện từng đạo không gian vết sâu.

Che trời lấp đất cơn lốc, tự quyết đấu trên đài trình vòng tròn hình chi trạng khuếch tán bùng nổ, cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi!

Đáng sợ năng lượng kình phong, làm người rất xa nhìn cũng hãi hùng khiếp vía!

Mãn tràng không ít đệ tử đều trong lòng hiểu rõ, chỉ là này khuếch tán tránh ra kình phong dư ba, bọn họ đều không có chống lại chi lực.

“Kia tô dật quá cuồng vọng, đây là chính mình tìm chết sao!”

Bậc này đáng sợ động tĩnh thanh thế, càng là làm không ít người khẳng định, này tô dật nâng cuồng vọng.

Đối mặt vân lăng phong như vậy tồn tại, tô dật cư nhiên muốn lấy nguyên khí tráo chống lại, này tuyệt đối là chính mình tìm chết.

“Khặc khặc, chính mình tìm chết!”

Trong đám người phó đằng minh, phó đằng quang huynh đệ cười lạnh không thôi, sợ là kia tô dật liền tính là may mắn bất tử, cũng sẽ bị phế đi đi.

“Tô dật lão đại, muốn chống đỡ a!”

Trương khánh, hứa giai tuệ, đàm siêu hạng vì này run mục, nắm chặt song quyền trung, móng tay đều khẩn trương đến véo vào da thịt trung.

Chỉ có Tư Đồ mục dương, sắc mặt tuy rằng trắng bệch, nhưng giờ phút này mắt nhìn này kia hỗn loạn quyết đấu trên đài, lại là chút nào cũng không có khẩn trương ý tứ.

Tô dật át chủ bài, Tư Đồ mục dương chính là rõ ràng không ít, tiểu sư thúc công làm sao dễ dàng như vậy bị đánh bại.

“Tìm chết”

Phía trước kình phong thổi quét, như cơn lốc khuếch tán, vân lăng phong trên người hơi thở cũng theo thả lỏng một ít, khuôn mặt thượng lộ ra cười lạnh.

Chính mình ra tay thực lực, vân lăng phong chính mình nhất rõ ràng, kia tiểu tử như thế nào có thể ngăn cản hắn kim quang rung trời ấn, sợ là bất tử cũng sẽ bị phế đi đi.

“Oanh!”

Nói ra thì rất dài, nhưng mà, cũng tại đây ngắn ngủn một cái chớp mắt, theo vân lăng phong tự nói thanh vừa mới rơi xuống, tự phía trước kia cơn lốc kình phong trung, hư không đột nhiên phát run, một đạo lộng lẫy đỏ đậm quang mang đó là tự phía trước bạo lược mà ra.

“Xuy lạp”

Này một đạo đỏ đậm quang mang lộng lẫy, tự hư không đáp xuống, hoàn toàn vượt quá bất luận kẻ nào ngoài ý liệu.

Quá nhanh, này một đạo đáp xuống lộng lẫy đỏ đậm quang mang, ngay sau đó đó là hóa thành một đạo mảnh khảnh thân ảnh, ở mãn tràng hoảng sợ dại ra trong ánh mắt, trực tiếp xuất hiện ở vân lăng phong trước mặt.

Một trương rõ ràng khuôn mặt xuất hiện ở vân lăng phong trong ánh mắt, đã gần trong gang tấc, không phải tô dật còn có thể đủ có ai.

Càng làm cho người kinh hãi chính là, giờ phút này tô dật huyền phù tầng trời thấp, sau lưng một đôi đỏ đậm cánh mở rộng lan tràn khai đi, lưu động quang huy, mỏng như cánh ve, độ cung tuyệt đẹp linh động.

“Không hảo”

Vân lăng phong nhìn kia nháy mắt xuất hiện ở trước mắt khuôn mặt, nơi nào như là có việc bộ dáng, ngay cả trên người quần áo cũng không từng tổn hại.

Giờ phút này, vân lăng phong sắc mặt đại biến, nháy mắt hai tròng mắt chỗ sâu trong trào ra hoảng sợ chi sắc, tại đây trong nháy mắt gian thân hình cấp tốc bạo lui, đồng thời gian muốn ra tay lần nữa công kích.

Nhưng hết thảy không còn kịp rồi, một bàn tay đã ở này trong mắt cấp tốc mở rộng.

“Bang”

Thanh thúy bàn tay thanh, ngay sau đó đó là ở quyết đấu trên đài vang vọng, thanh âm vô cùng rõ ràng truyền khai.

wk xem &5 chính p/ bản chương k tiết; 2 thượng %(

Ngay sau đó mãn tràng đông đảo ánh mắt ở hoảng sợ trung, đó là nhìn thấy vân lăng phong bay ngược mà ra, thân hình tạp lạc quyết đấu trên đài, cuối cùng xoa mặt đất đảo bắn một hồi, lúc này mới ngừng lui thế.

Mãn tràng trừ bỏ cách vách quyết đấu trên đài kinh người đối đâm, cái khác đó là một mảnh tĩnh mịch.

Mãn tràng giờ phút này cơ hồ tuyệt hơn phân nửa số ánh mắt, tất cả là ngốc ngốc mắt nhìn ở tô dật cùng vân lăng phong quyết đấu quyết đấu trên đài.

Từng cái vây xem đệ tử nghẹn họng nhìn trân trối, dại ra đến vô pháp phục hồi tinh thần lại.

Không ít đệ tử cằm mở ra, đều thật lâu khó có thể thu hồi đi.

Một cái tát chụp bay vân lăng phong, này nếu không phải tận mắt nhìn thấy, bọn họ như thế nào sẽ tin tưởng.

Huống chi hiện tại cho dù là tận mắt nhìn thấy, bọn họ giờ phút này trong lòng, cũng đều vô pháp tiếp thu sự thật này.

Phó đằng quang, phó đằng minh, còn có thứ 15 kiếm phong thượng những cái đó đệ tử, giờ phút này từng cái cũng đều trợn tròn mắt.

Bọn họ nguyên bản trong miệng hoan hô hò hét, giờ phút này mở ra cằm đều thu không quay về, trong mắt ánh mắt chẳng lẽ là bị hoảng sợ phủ kín.

Bọn họ nguyên bản cho rằng có vân lăng phong ra tay, tô dật tuyệt đối phải bị chà đạp.

Nhưng bọn họ có từng nghĩ vậy mới nhất chiêu mà thôi, bọn họ trong lòng vô cùng tự tin vân lăng phong, kiếm tháp vẫn luôn xếp hạng đệ nhị tồn tại, cư nhiên là bị tô dật một cái tát liền chụp bay.

Này liền xem như tận mắt nhìn thấy, bọn họ cũng vô pháp tiếp thu sự thật này, này quá mức với làm cho bọn họ chấn động!

“Ta thiên a!”

Trương khánh, đàm siêu hạng đệ tử, giờ phút này nhìn thấy quyết đấu trên đài một màn, không khỏi xoa xoa đôi mắt, cũng hoàn toàn là không dung tin tưởng.!

Chỉ có Tư Đồ mục dương không có nhiều ít ngoài ý muốn, thần sắc bình tĩnh, khóe miệng hơi hơi chọn chọn, hắn đã sớm biết kia vân lăng phong không làm gì được tô dật.

“Mau xem, tô dật cư nhiên sẽ phi, đó là cái gì thủ đoạn!”

Có đệ tử kinh hô, vì này kinh hãi, tô dật không phải nguyên linh cảnh sao, không có nguyên khí hóa hình, khá vậy cư nhiên sẽ phi.

Giờ phút này, trên đài cao hộ pháp trưởng lão, cũng chẳng lẽ là đập vào mắt động dung, sắc mặt kinh biến.

Tư Đồ lưu vân ánh mắt kích động, thần sắc giờ phút này cũng vì này biến hóa không ít.

Còn có một vị trưởng lão, giờ phút này khuôn mặt thượng thần sắc chuyển biến lớn nhất, đúng là kia bạch trà sơn trưởng lão.

Bạch trà sơn trưởng lão nguyên bản bình tĩnh khuôn mặt thượng chợt lóe rồi biến mất cười lạnh, giờ phút này cũng hoàn toàn thay đổi thành khiếp sợ, trong mắt nổi lên kịch liệt dao động, thần sắc âm thầm đại biến, rồi sau đó khóe mắt có chút trừu động.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau