Thần chỉ chương 549: Đỉnh quyết đấu! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 549: Đỉnh quyết đấu!

Chương 549: Đỉnh quyết đấu!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Vậy giao cho bạch trưởng lão rồi.”

Tư Đồ lưu vân gật đầu, sắc mặt không lộ dấu vết, giờ phút này này không thể nghi ngờ nhưng thật ra hóa giải không ít xấu hổ.

“Đa tạ chưởng môn.”

Bạch trà sơn trưởng cách ngôn âm rơi xuống, ánh mắt cuối cùng dừng ở tô dật trên người, trong mắt có một mạt lạnh lẽo chợt lóe rồi biến mất, ngay sau đó ôm ngất vân lăng phong thả người bay lên không rời đi.

Nhìn bạch trà sơn trưởng lão mang theo vân lăng phong rời đi, trên đài cao trưởng lão hộ pháp cũng đều âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, sợ tô trưởng lão lại làm ra điểm cái gì tới đã có thể không hảo xong việc.

Rốt cuộc vừa mới tô trưởng lão chính là đã đối một vị trưởng lão cũng ra tay quá, này cổ quái tính tình cùng thay đổi bất thường tính cách, bọn họ trong lòng đều hiểu rõ.

Mà vân lăng phong tuy rằng bị thua, nhưng này ngự hồn sư thân phận cùng thiên tư, tuy rằng bị thua ở tô dật trong tay, nhưng này cũng chỉ là đại biểu cho tô dật càng vì cường hãn, vô pháp bao phủ vân lăng phong thiên tư, về sau nếu là trưởng thành lên, giả lấy thời gian, cũng tuyệt đối là thần kiếm môn một tôn vang vọng Trung Châu cường giả.

Như vậy một cái đệ tử, đứng ở thần kiếm môn góc độ, tất cả trưởng lão hộ pháp, trong lòng cũng đều thật là không hy vọng vân lăng phong thiệt hại.

“Tô trưởng lão, ngài vị này đệ tử tô dật, chính là thật không sai a!”

Trên đài cao, nhị trưởng lão ghé mắt, đối tô trưởng lão nhẹ giọng nói.

Nhị trưởng lão này một phen lời nói, đảo không phải bởi vì sợ tô trưởng lão lại làm ra điểm cái gì tới, là thiệt tình tán thưởng, tô dật thực lực, mọi người rõ như ban ngày.

“Ân.”

Tô trưởng lão yết hầu khẽ hừ một tiếng, xem như đáp lại nhị trưởng lão, sắc mặt vẫn như cũ bất biến.

“Tô trưởng lão, tô dật vừa mới dùng nhất kiếm, tựa hồ là đến từ thần kiếm nhai vị nào sở lưu đi?”

Nhìn tô trưởng lão có điều đáp lại, tam trưởng lão cũng ghé mắt thăm đầu mở miệng, tô dật kia nhất kiếm, tựa hồ cùng thần kiếm môn một vị tiền bối sở lưu cực kỳ tương tự.

Nghe vậy, chung quanh hộ pháp trưởng lão cũng ánh mắt rất là quan tâm.

Thần kiếm nhai kia nhất kiếm vô danh tàn kiếm quyết, bọn họ tự nhiên đều biết, là một vị thần kiếm môn trung tiền bối trưởng lão sở lưu.

Đồn đãi vị nào trưởng lão thực lực cường hãn, từng cũng tung hoành quá cả cái đại lục, lưu lại quá hiển hách uy danh, đáng tiếc thọ có cuối, cũng trốn bất quá sinh tử chi quan, cuối cùng lâm chung khoảnh khắc, khắc hoạ thượng mấy trương thạch đồ, nói là suốt đời tâm huyết hội tụ với mấy đồ, có duyên giả đến chi.

Rất nhiều năm qua, rất nhiều thần kiếm môn đệ tử, thậm chí thần kiếm môn cường giả, cũng chưa từng nhìn ra cái gì tới, mấy trương thạch đồ cuối cùng cũng chỉ là dư lại một trương, trở thành một trương tàn kiếm đồ.

Cuối cùng, thần kiếm môn cường giả, đành phải là đem này đồ đặt ở thần kiếm nhai.

“Kia nhất kiếm, có lẽ là tự thần kiếm nhai đoạt được.” Chung quanh không ít ánh mắt quan tâm hạ, tô trưởng lão cũng gật đầu.

“Thật là như thế sao, khó trách kia nhất kiếm bất phàm!”

Có trưởng lão mở miệng, trong mắt có chấn nhạ, kia một bức đồ cư nhiên là bị tô dật cấp tìm hiểu.

“Tô trưởng lão, ngươi muốn hay không ngồi này tới, chúng ta đổi vị trí.”

Tư Đồ lưu vân cũng mở miệng, thần sắc mang theo cười khổ, dựa theo bối phận, tô trưởng lão chính là hắn sư thúc công, nếu không phải thân là thần kiếm môn chưởng môn, giờ phút này sợ là hắn còn phải hành đại lễ mới được.

“Không cần, ngươi là thần kiếm môn chưởng môn, đương cư chính vị, ta ngồi này khá tốt, liền tùy tiện nhìn xem.” Tô trưởng lão nhàn nhạt mở miệng.

Bốn phía có trưởng lão hộ pháp âm thầm cười khổ, ai nấy đều thấy được tới, tô trưởng lão này như thế nào sẽ là tùy tiện nhìn xem.

Nhiều năm như vậy vạn kiếm đại hội, vị này tô trưởng lão nhưng đều chưa từng có tới xem qua nửa mắt, hôm nay tiến đến, nói rõ chính là bởi vì kia tô dật a.

“Chúc mừng tô trưởng lão, có thể thu đến như vậy đệ tử, ta thần kiếm môn rất may!”

“Chúc mừng tô trưởng lão.”

Nhìn tô trưởng lão tựa hồ hôm nay tâm tình giống như thực không tồi, phải biết rằng bình thường tô trưởng lão sợ là đều lười đi để ý bất luận kẻ nào, chung quanh trưởng lão hộ pháp cũng là nhiều không hề căng chặt.

So sánh với trên đài cao trưởng lão hộ pháp, bốn phía mãn tràng đệ tử ánh mắt còn ở dại ra trung, có chút vô cớ yên tĩnh.

Vừa mới đã phát sinh hết thảy, chấn động từng màn ùn ùn không dứt, còn có chút làm mãn tràng đệ tử đều có chút khó có thể phục hồi tinh thần lại.

Nguyên bản mọi người chẳng lẽ là cho rằng tô dật bất tử cũng muốn gặp bị thương nặng, vân lăng phong chính là bại lộ ra vẫn luôn che giấu ngự hồn sư thân phận.

Nhưng kia chờ đáng sợ ngự hồn sư thủ đoạn công kích hạ, tô dật lần nữa làm người toàn trường kinh hãi, lấy như vậy bẻ gãy nghiền nát chi thế, trực tiếp đánh bại vân lăng phong.

Cuối cùng nếu không phải bạch trưởng lão nhúng tay, sợ là giờ phút này vân lăng phong đã dữ nhiều lành ít.

Cái này làm cho rất nhiều người cũng gặp được tô dật tàn nhẫn, ở vạn kiếm chiến trường nội, tô dật sở làm hết thảy đều là to gan lớn mật, ở thần kiếm môn bên trong có thể nói là tiền vô cổ nhân, nhưng lại vẫn luôn không có hạ quá sát thủ.

Cho dù là khống chế những cái đó man yêu thú đoạt lấy sở hữu nội môn đệ tử, tô dật cũng đều tựa hồ khống chế những cái đó man yêu thú không cố ý lấy nhân tính mệnh, chỉ là đoạt lấy không gian túi liền rời đi.

Đương vừa mới nhìn thấy tô dật kia không lưu tình chút nào một chân, cùng trong mắt không thêm che giấu sát ý, rất nhiều nhân tâm trung mới biết được, tô dật tuyệt đối không phải nhân từ nương tay người.

Nếu là chọc giận gia hỏa này, liền tính là quyết đấu trên đài, gia hỏa này cũng sẽ làm theo hạ sát thủ.

Thực rõ ràng, vân lăng phong trước hạ sát thủ, bởi vậy trêu chọc tới rồi tô dật.

Này cũng làm có một ít người, mắt nhìn giờ phút này quyết đấu trên đài kia một cái gầy ốm thân hình thiếu niên, trong lòng có kiêng kị.

Kia thiếu niên không phải không giết người, nếu là thật chọc tới điểm mấu chốt, sợ là liền phải thừa nhận này vô tình trả thù, xuống tay sẽ không lưu tình chút nào!

Quyết đấu trên đài, tô dật lẳng lặng mà đứng, trên người hơi thở thu liễm, tóc đen có chút rối tung, mắt nhìn rời đi bạch trà sơn trưởng lão cùng vân lăng phong, hơi chọn mày ngay sau đó giãn ra một ít, ngay sau đó mắt nhìn trên đài cao kia một đạo ngồi ngay ngắn nhỏ gầy thân ảnh, trong lòng có một loại đặc biệt ấm áp.

“Ta tuyên bố, này một vòng trong quyết đấu, tô dật thắng lợi!”

Ở Tư Đồ lưu vân ánh mắt ám chỉ hạ, hầu hưng thịnh hộ pháp thanh âm truyền khai, vang vọng linh kiếm phong thượng.

“Tô dật lão đại làm tốt lắm!”

“Tô dật lão đại uy vũ a!”

Theo hầu hưng thịnh hộ pháp thanh âm rơi xuống, có tô trưởng lão giờ phút này tọa trấn ở trên đài cao, trương khánh, đàm siêu, Lưu ký đám người lại vô phỏng chừng, cao giọng hò hét.

“Tô dật làm tốt lắm, uy vũ a!”

Có nội môn đệ tử cảm xúc mênh mông, vung tay hò hét.

Tô dật ít nhất hiện tại thân phận vẫn là thần kiếm môn ngoại môn đệ tử a, có thể nói đại biểu cũng là thần kiếm môn nội môn đệ tử.

“Tô dật vô địch!”

“Tô dật làm tốt lắm!”

Giờ phút này, mãn tràng những cái đó ngoại môn đệ tử cũng không có nhiều ít cố kỵ, tức khắc có hò hét thanh hết đợt này đến đợt khác, vang vọng mà khai, quanh quẩn quảng trường bốn phía, xông thẳng tận trời!

Ở vạn kiếm chiến trường nội, tô dật nhưng cho tới bây giờ không có đối phó quá bất luận cái gì ngoại môn đệ tử.

Tương phản, những cái đó nội môn đệ tử cùng thân truyền đệ tử ăn mệt, làm vẫn luôn đã chịu khí áp ngoại môn đệ tử trong lòng đã sớm là ám sảng không thôi.

Giờ phút này từng màn này chấn động, một đám ngoại môn đệ tử cũng rốt cuộc là ức không thể chế, vì này sôi trào hoan hô.

Trong phút chốc, ngoại môn đệ tử vung tay đồng thời hò hét, linh kiếm phong thượng vì này sôi trào!

“Tô dật thật đúng là cường hãn a, quá cường, quả thực biến thái a!”

Có thân truyền đệ tử cùng nội môn đệ tử cũng đều phát ra tiếng, bọn họ tuy rằng ăn qua mệt, nhưng giờ phút này không thể phủ nhận, tô dật cường hãn trình độ quả thực tới rồi biến thái trình độ a.

“Gia hỏa này khi nào toát ra tới, là tô trưởng lão đệ tử sao!”

Ở đây tiến đến xem náo nhiệt thượng một lần tuổi trẻ đệ tử, ánh mắt cũng đều trào ra chấn động chi sắc.

“Này tô dật nếu là sớm 5 năm, không, này mộ dao, vân lăng phong chờ, đều sớm 5 năm, sợ là không có bọn họ những cái đó gia hỏa sự tình gì!”

Có thượng một lần đệ tử ánh mắt chấn động mở miệng, này nếu là tô dật, mộ dao, vân lăng phong chờ lớn hơn vài tuổi, sớm cái 5 năm thời gian cùng bọn họ một lần, bọn họ kia một lần kia mấy cái phong vân hạng người, sợ là liền sẽ không như vậy phong cảnh.

Giờ phút này nhất khiếp sợ vẫn là anh nhợt nhạt, cung thất, lưu vân xuyên chờ thân truyền đệ tử, bậc này kết quả cũng tuyệt đối là vượt qua bọn họ sở liệu.

“Kia đăng đồ tử cư nhiên như vậy cường sao!”

Cung thất dẩu miệng, mắt nhìn giờ phút này quyết đấu trên đài kia một thiếu niên, kia một trương thiếu niên khuôn mặt thượng, tựa hồ có một chút không phối hợp thành thục cùng cương nghị, cẩn thận nhiều xem hai mắt, nhưng thật ra cũng thực thuận mắt, nhưng vừa nhớ tới kia đăng đồ tử cư nhiên lần lượt trước mặt mọi người đùa giỡn chính mình, liền trên mặt không tự chủ được bò lên trên đỏ ửng, gương mặt nóng bỏng.

“Sâu không lường được a!”

Cảm thụ được bốn phía sôi trào cùng ồn ào náo động, trên đài cao hộ pháp trưởng lão đến giờ phút này đều là có chút chấn động khó bình.

Cũng nguyên nhân chính là vì nhìn ra vân lăng phong cường hãn, biết kia chờ linh hồn công kích đáng sợ, giờ phút này này đó hộ pháp trưởng lão mới càng thêm vì này chấn ngạc!

Tô dật ở vân lăng phong lần lượt bại lộ át chủ bài, cuối cùng thi triển hạ kia chờ linh hồn thế công hạ, như là có thể có mắt không tròng, bẻ gãy nghiền nát lần nữa đem vân lăng phong chà đạp, này như thế nào có thể làm đang ngồi trưởng lão hộ pháp bình tĩnh trở lại.

Giờ phút này này đó trưởng lão hộ pháp, lại như thế nào sẽ biết tô dật linh hồn cường đại trình độ, tuyệt đối so với khởi thân thể cùng tu vi còn muốn biến thái.

Vạn kiếm chiến trường nội, tô dật cơ duyên tạo hóa hạ tu luyện thành công thiên nguyên yêu hồn.

Thiên nguyên yêu hồn, huề chúng sinh chi hồn, tráng chính mình chi hồn!

Vân lăng phong linh hồn thế công tuy rằng cường hãn, tiến vào tô dật trong đầu, cũng thật là làm tô dật đã chịu ảnh hưởng.

Nhưng loại này linh hồn thế công chỉ là làm tô dật ảnh hưởng một chốc mà thôi, ngay sau đó đã bị tô dật trong đầu thiên nguyên yêu hồn mang theo một loại bá đạo uy nghiêm chi khí, trực tiếp trấn áp cắn nuốt.

Vân lăng phong cuối cùng thủ đoạn là thuần túy linh hồn công kích, cũng nguyên nhân chính là vì là như thế này, trực tiếp bị tô dật thiên nguyên yêu hồn sở trấn áp cắn nuốt.

Giờ phút này nếu là vân lăng phong biết hắn lao lực tâm tư, muốn hoàn toàn giải quyết tô dật linh hồn công kích, không chỉ có là không có thành công, cuối cùng ngược lại là làm tô dật được lợi không nhỏ, lớn mạnh tô dật linh hồn, không biết trong lòng sẽ có cảm tưởng thế nào, sợ là sẽ trực tiếp lại bị khí hộc máu đi.

Mộ dao ánh mắt, lúc này mắt nhìn tô dật, mắt đẹp trung cũng nảy lên một mạt dao động.

Nghe bốn phía hò hét, tô dật trong miệng thốt ra một ngụm trường khí, không có lại nghĩ nhiều vân lăng phong việc, tham gia vạn kiếm đại hội cuối cùng mục đích, chính là muốn bắt đến quán quân, được đến thần kiếm môn kia vô thượng chỗ tốt.

“Oanh!”

Dư lại hai tòa quyết đấu trên đài, lần nữa có quang mang lập loè, cổ xưa loang lổ quyết đấu trên đài từng đạo bí văn hoa văn tràn ngập mà ra, hơi thở mênh mông cuồn cuộn, quang mang cũng phá lệ loá mắt.

”Ù ù” quảng trường như thế đang rung động, hai tòa quyết đấu đài ở trên quảng trường di động, giống như toàn bộ linh kiếm phong trên mặt đất động sơn diêu, nổ vang không thôi!

Hai tòa quyết đấu đài, cuối cùng hoảng sợ va chạm, xác nhập ở cùng nhau.

Này một chốc, quyết đấu trên đài quang mang cũng loá mắt tới rồi chói mắt nông nỗi, hơi thở mênh mông cuồn cuộn, xông thẳng phía chân trời.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau