Thần chỉ chương 314 không phải thiên địa dị tượng, là lôi kiếp! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 314 không phải thiên địa dị tượng, là lôi kiếp!

Chương 314 không phải thiên địa dị tượng, là lôi kiếp!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 314: Không phải thiên địa dị tượng, là lôi kiếp!

Chương 314: Không phải thiên địa dị tượng, là lôi kiếp!

“Ầm ầm ầm”

Tiểu sơn động phía trên, sấm sét ầm ầm không thôi, yêu khí tận trời.

Năng lượng tựa như xoáy nước xoay tròn, càng ngày càng điên cuồng, cuồng bạo vọt vào trong sơn động.

“Ngao ô”

Thương Lan bên trong thành, thú rống rít gào không thôi, đinh tai nhức óc, cùng với tiếng sấm vang vọng, kinh thiên động địa, xông thẳng tận trời.

Không ít man yêu thú cường giả bị kinh động, theo này năng lượng nơi phát ra phương hướng, hướng tới đỉnh núi này trông lại.

Thiên yêu tông con cháu, không ít bế quan người đã thức tỉnh.

Còn có một ít đang ở bế quan, cũng bị bừng tỉnh, tại đây kinh người động tĩnh hạ, sôi nổi mà đến, ở uy áp hạ run sợ tim đập nhanh, kinh hãi mắt nhìn tiểu sơn động.

“Sao lại thế này!”

Thượng quan hư trưởng lão, hùng lục trưởng lão, bước đi mạnh mẽ uy vũ trưởng lão, đồng thời mà đứng, này kinh người động tĩnh hạ, bọn họ cũng vì này run sợ.

Mây đen che đậy này một phương thiên địa, tia chớp tàn sát bừa bãi, hơi thở đáng sợ!

Đối với hết thảy biến hóa, xích kình cùng kia hoàng bào lão giả chưa từng để ý, ánh mắt đều là gắt gao tỏa định ở trong sơn động, cảm giác trong sơn động uy áp, càng là đáng sợ.

“Có biến cố!”

Xa xa mắt nhìn tiểu sơn động nội, hoàng bào lão giả ánh mắt chợt co rụt lại, đột nhiên mở miệng, trong lòng mạc danh hung hăng run lên.

“Phanh phanh phanh”

Bỗng dưng, tiểu sơn động nơi đỉnh núi run rẩy, giống như là núi lửa phun trào, hoảng sợ nổ tung, nổ bắn ra ra vô số xông thẳng tận trời đá vụn.

Bụi đất phi dương, sơn băng địa liệt!

Đương này đỉnh núi nổ tung, cùng với một cổ đáng sợ hơi thở che trời lấp đất bạo dũng mà ra, mang theo mênh mông yêu khí xông thẳng tận trời.

Cùng chi đồng thời, nổ tung đỉnh núi bên trong, có quang mang tràn ngập, một đạo thân ảnh bị thiên địa năng lượng bao vây, yêu khí quanh quẩn, đem kia khoanh chân mà ngồi thân hình nâng lên huyền phù ở tầng trời thấp.

Thân ảnh ấy bốn phía, quang mang chói mắt, tựa như thần huy.

Nhưng không khó có thể thấy được kia một đạo thân ảnh lưng đeo đao kiếm, 15-16 tuổi tuổi tác, màu đen tóc dài rối tung đầu vai, che đậy không được kia anh lãng ngũ quan, hai tròng mắt nhắm chặt, lại là che giấu không được này độc đáo khí chất, hơi mang ngạo khí, lại lộ ra một chút tà.

Loại này tà, cùng giờ phút này quanh thân yêu khí không quan hệ, này tà là đến từ thân ảnh ấy tự thân.

Mà thân ảnh ấy, trừ bỏ tô dật còn có thể đủ có ai?

“Ầm ầm ầm”

Đương tô dật thân ảnh xuất hiện, cũng tại đây một cái chớp mắt, hư không thượng đột nhiên mây đen hóa thành đen nhánh, mây đen trải ra, lặng yên gian đem này một phương thiên địa che đậy, lệnh đến đại địa tức khắc chìm vào hắc ám.

Đương kia một mảnh mây đen xuất hiện, hoàng bào lão giả cùng xích kình trong mắt song đồng, cũng lập tức hung hăng co chặt.

“Oanh”

Hư không phía trên, vô cớ run lên, một cổ vô hình kinh người uy áp lan tràn, làm người nhịn không được linh hồn rung động.

Toàn bộ Thương Lan bên trong thành man yêu thú, vào giờ phút này cũng tựa hồ là cảm giác được cái gì, đột nhiên gian vạn thú không tiếng động, chẳng lẽ là phủ phục trên mặt đất run bần bật!

“Xuy lạp lạp”

Màu đen mây đen cuồn cuộn, lôi điện lập loè, chiếu sáng lên chìm vào hắc ám thiên địa.

Này chiếm cứ hư không chói mắt lôi vân, cường hãn lôi đình uy áp tự trong đó tràn ngập mà ra, làm vạn thú trong lòng rung động, sởn tóc gáy, đều trong lòng đều là nổi lên một cổ hàn ý.

“Không đúng, này không phải thiên địa dị tượng, đây là kiếp số!”

Bỗng dưng, xích kình nhịn không được run lên, mở miệng kinh hô, như quýnh hai tròng mắt mắt nhìn xa xa nơi xa hư không thượng kia một đạo khoanh chân mà ngồi thiếu niên thân ảnh, trong mắt nổi lên kịch liệt dao động.

“Xuy lạp lạp”

Khốc thợ; võng vĩnh cửu miễn phí um xem tiểu g nói l9

Nhưng mà xích kình giọng nói còn chưa từng rơi xuống, trong nháy mắt kia màu đen lôi vân bên trong, từng đạo lộng lẫy lôi điện như thế nối liền trên trời dưới đất, trực tiếp đối với tô dật rơi xuống, khủng bố vô biên.

Đây là kiếp số, không phải giống nhau lôi điện, là trời cao giáng xuống trừng phạt.

“Ù ù”

Đột nhiên gian lấy tô dật vì trung tâm, lộng lẫy lôi điện như thế phun trào giống nhau mãnh liệt, vô cùng vô tận.

Đến từ bốn phương tám hướng lôi điện, ở điên cuồng buông xuống, uy áp hiển hách, mang theo thiên địa uy áp, tựa hồ muốn hủy diệt hết thảy.

“Đây là có chuyện gì!”

“Tô dật, tiểu tâm a!”

Thiên yêu tông sở hữu con cháu ngẩng đầu nhìn kia đáng sợ lôi điện rơi xuống, yết hầu lăn lộn, đảo nuốt nước bọt, vì tô dật đảo hút khí lạnh!

Liền ở mọi người vì tô dật đảo hút khí lạnh thời điểm, kia đáng sợ đủ để phá hủy hết thảy lôi điện, lại là liền ở ly tô dật đỉnh đầu không đủ một thước gian, sinh sôi đình trệ xuống dưới.

Lôi điện chiếm cứ, lộng lẫy chói mắt, làm người rất xa coi trọng liếc mắt một cái liền trong lòng phát mao.

Nhưng giờ phút này, kia mang theo uy áp đáng sợ lôi điện hội tụ lôi đình, lại là liền ở tô dật đỉnh đầu một thước phía trên sinh sôi đình trệ.

Lôi điện như thế cảm giác được cái gì, ở co vòi.

Sở hữu ánh mắt run rẩy, từng trương hoảng sợ khuôn mặt thượng, ánh mắt khiếp sợ mắt nhìn hướng về phía lôi điện dưới, kia khoanh chân mà ngồi kia một thiếu niên.

Không biết khi nào, giờ phút này kia thiếu niên quanh thân từ trong ra ngoài tràn ngập mà ra một mảnh thần dị quang huy.

Này quang huy loá mắt mông lung, tản mát ra nồng đậm bức nhân linh khí, như là có thể ngăn cách không gian, khuếch tán ra lộng lẫy một cổ đỏ đậm quang mang.

”Oanh!”

Này một cái chớp mắt, tự kia thiếu niên trong cơ thể, một cổ bá đạo uy nghiêm hơi thở, như thế không thể khiêu khích hoàng giả bùng nổ.

Lôi điện chiếm cứ, ầm ầm ầm tiếng sấm thanh không thôi, nhưng lộng lẫy lôi điện lại là không dám lại buông xuống một phân, không dám tới gần kia một đoàn mông lung quang huy.

Đây là lôi điện chi lực, là lôi kiếp, đại thiên hình pháp lôi điện a!

Giờ phút này lại là đối mặt tô dật quanh thân kia một đoàn mông lung quang huy, thật sâu kiêng kị, không dám tới gần!

Một màn này, giờ phút này bị rất nhiều ánh mắt chứng kiến đến, chẳng lẽ là kinh ngạc há hốc mồm.

“Này”

Nơi xa trên ngọn núi hoàng bào lão giả trợn tròn mắt, một khuôn mặt thượng lộ ra xưa nay chưa từng có thần sắc.

Xích kình cũng chấn ngạc, trợn mắt há hốc mồm.

Đây là kiếp số lôi điện a, đại thiên hình pháp lôi điện chi lực a, cư nhiên ở kiêng kị co rúm, không dám giáng xuống, như là không dám trừng phạt kia thiếu niên!

Mắt nhìn trước mắt kia đáng sợ một màn, đại thiên hình pháp lôi điện cư nhiên không dám trừng phạt kia một thiếu niên.

Nghĩ vậy, xích kình không khỏi trong lòng đều đánh một cái giật mình!

“Oanh!”

Tô dật quanh thân, kia thần bí quang huy từ trong ra ngoài tràn ngập mà ra, tựa hồ là cảm giác được hư không thượng lôi điện như là ở không cam lòng, còn không muốn tiêu tán, màu đỏ đậm hồng mang trào ra, một cổ bá đạo vô cùng hủy diệt uy thế mãnh liệt mà ra, như thế ở cảnh cáo, cũng là ở rít gào!

Bậc này bá đạo hủy diệt uy thế hạ, lộng lẫy lôi điện ở phát run, bắt đầu không ngừng lùi bước.

“Xuy!”

Cũng vào giờ phút này, tô dật nhắm chặt hai tròng mắt đột nhiên mở, một đôi nguyên bản thâm thúy sáng ngời hai tròng mắt sáng ngời, trào ra xoáy nước quang mang, hiện lên một sợi ráng màu.

Trong nháy mắt, tự tô dật trong cơ thể một cổ đáng sợ hơi thở tràn ngập cổ xưa ý vị, như thế sóng biển phập phồng kích động, như là có thể trấn áp tứ phương, hướng tới này không gian nội khuếch tán khai đi.

Mắt nhìn hư không phía trên lôi điện, tô dật tựa hồ giờ phút này mới thanh tỉnh, cảm giác được kia đáng sợ lôi điện, ánh mắt cũng âm thầm run lên.

“Kiếp số, đây là lôi kiếp sao!”

Tô dật run sợ, lúc trước từng cảm giác được quá máu đào linh tham độ kiếp thời điểm khủng bố động tĩnh.

Giờ phút này này động tĩnh chính mình tự mình cảm thụ, tựa hồ càng vì cường hãn nhiều.

Đây là kiếp số, là lôi kiếp!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau