Thần chỉ chương 358 kiếm đường! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 358 kiếm đường!

Chương 358 kiếm đường!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 358: Kiếm đường!

Chương 358: Kiếm đường!

“Nghe nói kia tiểu tử gọi là tô dật, là này thứ 36 kiếm phong ngoại môn đệ tử!” Có thanh niên nói, hắn nghe được rất nhiều tin tức.

“Ngoại môn đệ tử như thế nào sẽ có bậc này thiên tư thực lực, không quá khả năng đi!”

Có người hoài nghi, có thể đánh bại ba dập người, như thế nào sẽ là ngoại môn đệ tử, huống chi vẫn là đem ba dập chờ nhiều người như vậy dễ như trở bàn tay chà đạp người, “Đây là tô trưởng lão địa bàn, chẳng lẽ tên kia không phải ngoại môn đệ tử, mà là tô trưởng lão đệ tử sao?” Có nói thầm suy đoán.

“Không có khả năng, tô trưởng lão như thế nào sẽ thu đệ tử, liền tính tô trưởng lão thu đệ tử, chuyện lớn như vậy, sao không có ai biết.”

Có thanh niên lắc đầu, này không quá khả năng.

Tô trưởng lão nếu là thật sự thu đệ tử, đủ để chấn động toàn bộ thần kiếm môn, sẽ không không người biết hiểu.

Náo nhiệt thứ 36 kiếm phong hạ, nghị luận sôi nổi, hấp dẫn càng ngày càng nhiều tiến đến tìm kiếm cái lạ thần kiếm môn đệ tử.

Mà giờ phút này, tô dật đã tới rồi thần kiếm môn trung một chỗ quảng trường.

Nếu đã quyết định lưu tại thần kiếm môn mấy ngày, quyết định giả mạo tô trưởng lão đệ tử, đến lúc đó còn không biết tô trưởng lão hội sẽ không trừng phạt chính mình, không bằng ở thần kiếm bên trong cánh cửa hảo hảo đi dạo, tô dật muốn nhìn xem có hay không cái gì chỗ tốt có thể đến, ít nhất đến lúc đó có thể làm chính mình kiếm hồi một chút.

Mà này thần kiếm môn chỗ tốt, tô dật dẫn đầu nghĩ đến, đó chính là có thể hay không đủ được đến một ít võ kỹ kiếm quyết gì đó.

Đường đường thần kiếm môn, Trung Châu nhất lưu thế lực, võ kỹ kiếm quyết gì đó, tất nhiên đều là bất phàm chi vật.

Nhưng trương khánh nói, lại là làm tô dật hy vọng thất bại.

Thần kiếm môn 72 phong, phân biệt là thiên kiếm phong, tàng kiếm phong, linh kiếm phong, mười lăm huyền kiếm phong, mười tám nói kiếm phong, còn có mặt khác 36 kiếm phong.

Nhưng thần kiếm môn võ kỹ, kiếm pháp, nghe đồn còn có rất nhiều bảo kiếm, đều ở tàng kiếm phong thượng, chỉ có có tư cách đệ tử mới có thể đủ đặt chân.

Mà muốn ở tàng kiếm phong thượng kia võ kỹ cùng kiếm quyết, cũng còn cần dùng tích phân tới đổi lấy.

Mỗi một loại phẩm giai võ kỹ cùng kiếm quyết, bao gồm các loại cấp bậc tu luyện tài nguyên, đều yêu cầu lấy tương đối tích phân đi đổi lấy.

Cấp bậc trình tự càng cao võ kỹ kiếm quyết cùng tu luyện tài nguyên, sở yêu cầu tích phân cũng càng nhiều.

Tô dật luyện thần kiếm môn đệ tử cũng coi như không thượng, tự nhiên sẽ không có thần kiếm môn tích phân.

Tô dật hỏi trương khánh có hay không tích phân, trương khánh tỏ vẻ thực bất đắc dĩ, ngoại môn đệ tử mỗi tháng tuy rằng đều sẽ có cố định tích phân, nhưng thiếu đến đáng thương, một năm tích phân, cũng chỉ có thể đủ miễn cưỡng đổi lấy một bộ lương phẩm trình tự võ kỹ mà thôi.

Tô dật hy vọng thất bại, cuối cùng từ trương khánh trong miệng biết được, tuy rằng không có biện pháp đi tàng kiếm phong, chính là thân là thần kiếm môn ngoại môn đệ tử, tuy rằng không có biện pháp có nội môn đệ tử như vậy nhiều phúc lợi, nhưng ít ra ở môn trung, cũng có người chỉ điểm.

Mỗi tháng giữa tháng, thần kiếm bên trong cánh cửa, đều sẽ có môn trung những cái đó lớn tuổi thân truyền đệ tử ở kiếm đường giảng bài, truyền thụ các loại tri thức, vì đệ tử giải thích nghi hoặc.

Vô luận là nội môn đệ tử vẫn là ngoại môn đệ tử, đều có thể tiến đến kiếm đường nghe giảng bài.

Mà hôm nay vừa lúc là giữa tháng.

Tô dật linh cơ vừa động, nhưng thật ra có thể tới nghe một chút khóa, cũng coi như là có thể hiểu biết một chút thần kiếm môn.

Hai người rơi xuống phi hành man yêu thú, trương khánh mắt nhìn bốn phía liếc mắt một cái, ánh mắt mang theo một ít chờ mong, đối tô dật nói: “Liền ở phía trước, nếu là vận khí tốt nói, còn có hộ pháp giảng bài đâu, kia đã có thể kiếm lớn.”

Tô dật hơi hơi mỉm cười, ôm kiến thức tâm thái, nhưng thật ra không có nhiều ít chờ mong.

Cái gọi là kiếm đường, trên thực tế là một mảnh tứ phía vờn quanh đình viện quảng trường, diện tích không nhỏ, đủ để cất chứa gần ngàn người.

Kiếm đường bốn phía, điêu khắc không ít kiếm văn đồ án, cổ xưa tang thương.

Trên quảng trường, có chỉnh tề bài phóng đệm hương bồ, giờ phút này mãn tràng một chân hoàn toàn chật ních, rậm rạp đều là đám người, căn bản tìm không ra cái gì không vị, rất nhiều người chỉ có thể đủ là đứng ở góc nghe.

Thượng đầu một tòa trên thạch đài, giờ phút này có mấy cái tuổi trẻ thanh niên nam nữ cung kính mà đứng.

Này đó thanh niên nam nữ, tiểu một ít 27-28 tuổi bộ dáng, lớn hơn một chút ba mươi tuổi nhiều một ít, đều là khí chất không tầm thường, ánh mắt sáng ngời, biểu tình túc mục, đồng thời đứng ở một cái tuổi chừng sáu mươi bộ dáng lão giả phía sau.

Này lão giả khoanh chân mà ngồi, thân hình mảnh khảnh, một bức tiên phong đạo cốt bộ dáng, râu bạc trắng phiêu phiêu, ánh mắt hòa ái, cũng mang theo vài phần nghiêm túc, đang ở thao thao bất tuyệt giảng bài.

Phía dưới hơn một ngàn đệ tử lặng ngắt như tờ, châm rơi có thể nghe, ở nghiêm túc nghe.

Ngồi ở phía trước không ít đệ tử, từ quần áo đi lên xem, rõ ràng đều là nội môn đệ tử.

Tô dật cùng trương khánh đi vào kiếm đường, không người ngước mắt, chỉ có thượng đầu kia mấy cái lớn tuổi đệ tử xa xa mắt nhìn liếc mắt một cái, ngay sau đó ánh mắt khôi phục bình tĩnh.

mh khốc:* thợ võng 3k duy nhất ‘# chính bản, w này: Hắn # đều c là trộm pr bản

“Thiên a, là trưởng lão, cư nhiên là hôm nay có trưởng lão giảng bài!”

Đương mắt nhìn thượng đầu kia tiên phong đạo cốt lão giả, trương khánh kích động cả người có chút phát run, hạ giọng rào rạt run rẩy, rất là kích động, có thể gặp gỡ trưởng lão giảng bài, đây chính là một năm khó được một ngộ sự tình.

Tô dật cũng thực ngoài ý muốn, thần kiếm môn trưởng lão cư nhiên có thể đối ngoại môn đệ tử giảng bài, nhưng thật ra ngoài ý muốn, tức khắc cũng tới hứng thú.

Ánh mắt rất xa mắt nhìn kia tiên phong đạo cốt lão giả, tô dật âm thầm đánh giá, không cảm giác được bất luận cái gì hơi thở dao động.

Nhưng như vậy một đạo thân ảnh, làm tô dật nhiều coi trọng hai mắt, lại là vô cớ run sợ.

Kia trưởng lão phía sau đứng mấy cái lớn tuổi đệ tử, trên người hơi thở vô hình trung hùng hồn sắc bén.

“Nguyên thật cảnh trở lên.”

Kia mấy cái lớn tuổi đệ tử, tuy rằng không có cố ý phóng thích hơi thở, nhưng vô hình trung trên người hơi thở dao động, làm tô dật trong lòng âm thầm đánh giá, này tu vi sợ là đều siêu việt nguyên linh cảnh.

Tô dật cùng trương khánh tìm không thấy không vị, chỉ có thể đủ ở một góc lặng yên khoanh chân mà ngồi.

Chỉ nghe thượng đầu vị kia tiên phong đạo cốt trưởng lão, thanh âm to lớn vang dội, đủ để rõ ràng dừng ở mãn nơi có đệ tử trong tai.

“Hôm nay cùng đại gia nói nói võ đạo khởi nguyên, thân là võ giả, không hẳn là chỉ là tu luyện công pháp cùng võ kỹ, hơn nữa nếu có thể đối nó khởi nguyên có điều hiểu biết, đồn đãi thái cổ thời kỳ Nhân tộc thiếu mà cầm thú chúng, thái cổ Nhân tộc tùy thời tùy chỗ muốn phòng ngự man thú tập kích, lâu dài dưới, không ngừng cải thiện thể lực cùng trí lực, đó là võ đạo nảy sinh, là lúc ban đầu võ đạo hình thức ban đầu.

Loại này phát triển hạ, ở thái cổ thời kỳ, từng có thái cổ tiền bối dùng võ nhập đạo, tôn trọng võ đạo, dũng mãnh thiện đấu, có thể quyền toái núi cao, chưởng phách trời cao, chân đạp sao trời, xé rách hư không!”

Nghe thế, mãn tràng đệ tử đều lòng tràn đầy hướng tới, ánh mắt tỏa sáng, cảm xúc mênh mông, chân đạp sao trời, xé rách hư không, đây là kiểu gì cường giả.

“Võ đạo bắt nguồn xa, dòng chảy dài, tranh phân khoe sắc, từ thái cổ đến nay, chúng ta tộc các tiền bối kinh nghiệm tôi luyện, lặp lại cân nhắc, sử võ đạo hoạt động không ngừng diễn biến, không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo, tới rồi hiện giờ sáu lục tam châu một hải, có thể nói sơn môn san sát, cường giả như mây.”

Giọng nói tạm dừng, lão giả giọng nói lược làm tạm dừng, ánh mắt nhìn lướt qua trước người một chúng đệ tử, to lớn vang dội thanh âm tiếp tục nói.
Đề cử tiểu thuyết: Đại Tần đế sư|Phong hầu|Điền viên tú sắc|Diễn tinh vả mặt hằng ngày|Mạnh nhất nam nhân|Xuyên qua tây du chi bắt đầu từ con số 0|Khủng bố tu tiên thế giới|Ta ở che trời tu vĩnh sinh|Trọng sinh phúc nữ mang không gian đi chạy nạn|Tận thế vòng tròn|Toàn năng chiến tôn|Giới bóng rổ đại lưu manh|Vạn giới người trông cửa|Đấu la: Có cái liên ái tưởng cùng ngươi nói chuyện|Bách gia trục nói|Gả quan thiên hạ|Vì cái gì ta cơ giáp trò chơi cùng người khác không giống nhau|Quỷ Vương tuyệt sủng: Làm tức giận tiểu kiều phi|Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan|Hàn ngu chi bình phàm chi lộ

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau