Thần chỉ chương 359 kiếm chi cơ sở. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 359 kiếm chi cơ sở.

Chương 359 kiếm chi cơ sở.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 359: Kiếm chi cơ sở.

Chương 359: Kiếm chi cơ sở.

“Ngươi chờ đều là thần kiếm môn đệ tử, hôm nay ta cùng đại gia đơn độc nói nói kiếm, thần kiếm môn tuy rằng không đơn giản chỉ có kiếm kỹ, nhưng lại là lấy kiếm kỹ xưng, tưởng ta thần kiếm môn thuỷ tổ, lúc trước một người một kiếm, quét ngang sáu lục tam châu một hải, lực áp kia một đời rất nhiều thiên kiêu chí tôn, uy áp bát phương, danh chấn hoàn vũ, cuối cùng sáng tạo thần kiếm môn, sừng sững cho tới hôm nay không ngã, thanh danh hiển hách!”

Nói lên thần kiếm môn thuỷ tổ, vị này tiên phong đạo cốt trưởng lão trong mắt, cũng phiếm này dao động, trong mắt có một loại tự hào chi sắc, ánh mắt không khỏi cũng sáng vài phần.

Một chúng thần kiếm môn đệ tử, giờ phút này gian cũng đều là nhiệt huyết mênh mông, vì thân là thần kiếm môn đệ tử mà tự hào không thôi.

Tạm dừng một phen, tựa hồ đối với một chúng đệ tử phản ứng, vị này tiên phong đạo cốt trưởng lão cũng rất là vừa lòng, lần nữa tiếp tục nói: “Kiếm, vì trăm binh chi quân, kiếm giả tuyệt đẹp, tiêu sái, hay thay đổi, linh hoạt, điển nhã, cũng có thể không kềm chế được, cuồng dã, không bám vào một khuôn mẫu.

Kiếm pháp, muốn ý đến thân tùy, trong ngoài tương hợp, thể xác và tinh thần toàn tu, hình thần nhất trí, động tác đều tốc thong thả, tựa nước chảy mây trôi, liên miên không ngừng, động trung có tĩnh, tĩnh trung có động, hư thật kết hợp, kết hợp cương nhu”

Trưởng lão êm tai mà nói, một chúng đệ tử như si như say, cẩn thận nghe, sợ có điều để sót.

Tô dật vốn là chờ mong không lớn, vị này trưởng lão giờ phút này sở giảng thuật, cũng đều là một ít cơ sở tri thức.

Nhưng cố tình như thế, lại là làm tô dật cũng dần dần nghiêm túc nghe lên.

Từ tu luyện đến đến nay, tô dật đều là một người tu hành.

Tuy rằng từng hướng thiên yêu tông cận tồn ba vị trưởng lão lãnh giáo quá, nhưng tô dật cũng chỉ là ở nguyên linh cảnh thượng một ít tu luyện tâm đắc, chưa bao giờ tiếp thu quá như thế cơ sở chỉ đạo.

Này đó cơ sở tri thức, đối tô dật tới nói, ngược lại là nhất thiếu.

Cứ việc đã là nguyên linh cảnh tam trọng tu vi, bằng vào trên người át chủ bài cùng bất phàm, tô dật chân chính chiến lực, càng là đã sớm siêu việt giống nhau nguyên linh cảnh tam trọng tu vi giả.

Nhưng giờ phút này tô dật nghe này đó cơ sở tu hành tri thức, vì này tìm hiểu, lại dung hợp nối liền, rất nhiều địa phương không cấm là có một loại thể hồ quán đỉnh cảm giác.

Liền như thế một cái chảy về phía biển rộng con sông, dòng nước róc rách, không có người sẽ chú ý tới đáy sông nước bùn.

Tô dật giờ phút này thu hoạch, liền như thế ở đem đáy sông nước bùn hoàn toàn hướng tịnh, cuồn cuộn nước sông, thế không thể đỡ nhằm phía biển rộng.

“Kiếm, nắm pháp tùng sống, nhanh nhẹn sống biến, cổ tay kính dứt khoát, vận nhu vì mới vừa, kết hợp cương nhu, lấy nhu thắng cương, bước tật mắt mau, lấy thân phụ kiếm, hôm nay liền giảng đến nơi đây.”

Ước chừng gần như hai cái canh giờ sau, thượng đầu vị kia tiên phong đạo cốt trưởng lão, ánh mắt từ từ đảo qua trước người một chúng đệ tử, thanh âm càng vì to lớn vang dội một ít, từ từ mà nói: “Thân là người tu hành, trừ bỏ tu hành, cũng đương tu thân tu tâm, tôn sư trọng đạo, phàm tập võ đồ đệ, cần thiết lấy hiền vi sư, khiêm tốn hiếu học, tôn kính sư trưởng, trùng dương võ đức, chưa từng học nghệ trước thức lễ, chưa từng tập võ trước minh đức, minh chính đạo, đỡ nhược áp tà, như thế mới có thể đủ chân chính nghênh ngang vào nhà, minh bạch võ đạo tinh túy chân lý!”

To lớn vang dội thanh âm, quanh quẩn kiếm đường, dừng ở chúng đệ tử trong tai, giống như sấm sét, chấn người phát run!

“Đệ tử thụ giáo, đa tạ trưởng lão dạy bảo!”

Các đệ tử cúi đầu kỳ lễ, ánh mắt kính sợ.

Tô dật trong lòng cũng ở chấn động.

Như vậy một đường khóa, vượt quá tô dật đoán trước, cùng trong tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau.

“Chưa từng học nghệ trước thức lễ, chưa từng tập võ trước minh đức, minh chính đạo, đỡ nhược áp tà.”

Tô dật lẩm bẩm tự nói, mắt nhìn thượng đầu vị kia tiên phong đạo cốt trưởng lão, đối thần kiếm môn ấn tượng cũng thân cận không ít.

“Trước thánh đại năng có ngôn, hối người không nề, học mà không biết mỏi mệt, mẫn mà hiếu học, không ngại học hỏi kẻ dưới, hôm nay cuối cùng, cho đại gia một chút thời gian, có hay không cái gì yêu cầu hỏi?”

Trưởng lão hơi hơi lộ cười, mắt nhìn trước người chúng đệ tử hỏi.

Một chúng đệ tử cúi đầu, có người hai mặt nhìn nhau, ở trưởng lão trước mặt, nhiều ngẩng đầu coi trọng liếc mắt một cái cũng không dám, vô cớ đã chịu uy áp, không có vài người dám tùy ý mở miệng.

“Trưởng lão, ta muốn biết nhất cơ sở kiếm pháp tri thức!”

Trong đám người, có thanh âm vang lên.

Như vậy thanh âm, tức khắc làm mãn tràng đệ tử âm thầm nghi hoặc.

Nhất cơ sở kiếm pháp tri thức, cư nhiên đối đường đường một cái trưởng lão hỏi này đó vấn đề, này không phải có vẻ chính mình bình thường sao?

Huống chi trường hợp này, thật vất vả gặp gỡ một cái trưởng lão tiến đến giảng bài, lấy hết can đảm, cư nhiên liền hỏi cái này loại bình thường vấn đề.

Từng đạo ánh mắt, ngay sau đó theo thanh âm, đều là tò mò nhìn phía thanh âm truyền đến phương hướng.

Cuối cùng, sở hữu ánh mắt đều nhìn phía kiếm đường mặt sau cùng một góc, một cái người mặc ngoại môn đệ tử phục sức thiếu niên đứng dậy, sau lưng cõng một thanh tàn khuyết phá kiếm, rỉ sét loang lổ, rất là đáng chú ý.

Thiếu niên tuổi tác không lớn, 15-16 tuổi, thân hình mảnh khảnh, hắc phát phi kiên, lẳng lặng đứng ở nơi đó, lại là cho người ta một loại không thể lay động cảm giác.

Trưởng lão phía sau, kia mấy cái lớn tuổi đệ tử, ánh mắt cũng dừng ở tô dật trên người, âm thầm nổi lên dao động.

Tiên phong đạo cốt trưởng lão khoanh chân mà ngồi, bất động không diêu, mắt nhìn tô dật quan sát một hồi, không biết vì sao, trong mắt ánh mắt lại là âm thầm có một mạt quang mang chợt lóe rồi biến mất.

“Kiếm pháp phân giải vì thứ kiếm, phách kiếm, liêu kiếm, quải kiếm, băm kiếm, điểm kiếm, băng kiếm, trảm kiếm, giảo kiếm, tẩy kiếm chờ, ‘ thứ ’ muốn tấn mãnh, ‘ điểm ’ muốn dứt khoát, ‘ mang ’ muốn sắc bén, ‘ mạt ’ muốn viên sống, ‘ trừu ’ muốn trầm ổn, ‘ quải ’ muốn gần người, ‘ đánh ’ muốn bàng bạc, ‘ liêu ’ muốn đề kéo, ‘ tiệt ’ muốn ngồi cổ tay, này đó đều là kiếm pháp cơ sở tri thức, môn trúng kiếm chi cơ sở thượng có kỹ càng tỉ mỉ ghi lại, này tuy rằng là cơ sở, nhưng lại là căn cơ, ngươi muốn hảo sinh nghiên tập, nếu không có, có thể đi tàng kiếm phong thượng đổi lấy, nơi đó tất nhiên có kiếm chi cơ sở.”

z xem chính k bản chương 8 tiết thượng mb khốc “Thợ ¤ võng

Trưởng lão nói như vậy nói, trả lời thiếu niên này.

Mà thiếu niên này tự nhiên cũng chỉ có tô dật, nhớ tới chính mình đang muốn tu luyện gió mạnh mười ba kiếm, kia chính là hoàng phẩm kiếm pháp, đang cần kiếm pháp cơ sở tri thức.

Giờ phút này gặp được cơ hội như vậy, tô dật tự nhiên là không nghĩ bỏ lỡ.

“Trưởng lão, ta tân nhập thần kiếm môn, còn không có tích phân, trưởng lão có không đưa ta kiếm chi cơ sở?”

Sau đó, liền ở mãn tràng tính toán dời đi ánh mắt thời điểm, tô dật lần nữa đối trưởng lão nói ra như vậy một câu.

Tô dật cân nhắc, nói vậy đối này vì đường đường thần kiếm môn trưởng lão tới nói, một bộ kiếm chi cơ sở, cũng không phải cái gì bảo bối đi.

“Lả tả”

Tức khắc gian, từng đạo ánh mắt nhìn chằm chằm tô dật, tất cả mọi người sợ ngây người.

Không có tích phân, tìm trưởng lão muốn kiếm chi cơ sở.

Cái này làm cho mọi người nghẹn họng nhìn trân trối, gia hỏa này thật đúng là dám mở miệng a.

Tô dật bên người, trương khánh đã sớm nghẹn họng nhìn trân trối.

Một cái người từ ngoài đến, giả mạo thần kiếm môn ngoại môn đệ tử giờ phút này ở kiếm đường nghe giảng bài, trương khánh đã đủ trong lòng run sợ, giờ phút này vẫn là ở trưởng lão trước mặt.

Trương khánh vẫn luôn nghe, cũng vẫn luôn lòng bàn tay đổ mồ hôi, lo lắng đề phòng.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau