Thần chỉ chương 384 kịch liệt chiến đấu kịch liệt! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 384 kịch liệt chiến đấu kịch liệt!

Chương 384 kịch liệt chiến đấu kịch liệt!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 384: Kịch liệt chiến đấu kịch liệt!

Chương 384: Kịch liệt chiến đấu kịch liệt!

“Bang bang”

Từng đạo năng lượng trầm đục thanh truyền khai, kịch liệt vô cùng, thổi quét kình phong mặt đất, trực tiếp ném đi sàn nhà.

Giữa sân, hai người thân ảnh đan xen, đều lấy thân thể chi lực ở quyết đấu.

Tô dật vận dụng chính là thiên yêu cổ kinh thượng thủ đoạn, hoang dã kinh lấy ' lực ' là chủ, nhất lực phá vạn pháp, thiên hổ quyết lấy ' thế ' là chủ, bằng thế trấn thiên cổ, thế công hùng hồn, bẻ gãy nghiền nát, nghiền áp hết thảy.

Đến nỗi yêu linh thật giải có thể hồn dẫn vạn thú uy, đương thế công ẩn chứa linh hồn công kích, có thể mượn dùng vạn thú uy thế, tô dật có điều giữ lại, chưa từng đến kia một bước.

Hơn nữa yêu linh thật giải nhất phồn áo, tô dật cũng chưa từng tu luyện đến mức tận cùng.

Tô dật thế công cuồng mãnh, đại khai đại hợp, lộ ra một loại uy nghiêm.

Kiếm mười một thế công cùng tô dật có chút bất đồng, nhanh nhạy nhanh chóng, nhanh như tia chớp, lại rất là xảo quyệt, như là muốn ở tốc độ cùng xảo quyệt thượng áp chế tô dật.

Nhưng có gió lốc trăm biến bước tô dật, hiển nhiên có chút nhường cho kiếm mười một vô kế khả thi, vô luận như thế nào nhanh chóng, luôn là vô pháp áp chế đến tô dật.

Cái này làm cho kiếm mười một tâm sinh chấn động, càng đánh càng là đen nhánh con ngươi nội nổi lên khiếp sợ dao động khó trách.

“Rất mạnh, này thật sự chỉ là một cái ngoại môn đệ tử sao!”

Theo giao thủ, kiếm mười một trong lòng càng thêm chấn động, lấy hắn kiếm tháp xếp hạng thứ 15 thứ tự, giờ phút này nháy mắt hai ba mươi chiêu đi qua, cư nhiên liền một tia tiện nghi đều không có chiếm được, như thế nào có thể không khiếp sợ.

Như vậy tu vi, trước mắt tiểu tử này thật sự chỉ là một cái ngoại môn đệ tử không thành?

“Vẫn ảnh Thiên Cương quyền!”

Thổ thuộc tính nguyên khí cuồng bạo trào ra, kiếm mười một trong tay từng đạo dấu tay nhanh chóng ngưng kết, từng đạo mang theo đạm màu đen thổ thuộc tính nguyên khí trong người trước kích động, cuối cùng hóa thành liên tiếp quyền in và phát hành quang.

“Ầm ầm ầm!”

Quyền ấn dao động, khí thế như hồng, như thế từng miếng từ trên trời giáng xuống thiên thạch, trực tiếp oanh hướng về phía tô dật, đem này quanh thân bao phủ.

”Hỏa ảnh quyền!” Quát khẽ một tiếng, tô dật không lùi mà tiến tới, nóng cháy hỏa thuộc tính nguyên khí bạo dũng mà ra, nắm tay phía trên một cổ đáng sợ hơi thở bạo dũng, như thế ở nắm tay phía trên nở rộ ra lộng lẫy ánh lửa, một cổ cuồng bạo lực lượng hướng tới trước người hư không bạo oanh mà ra, phía trước chân không trung một cổ nóng cháy hung hãn cường thế bùng nổ.

Mắt thường có thể thấy được, tô dật nắm tay phía trên kình lực như thế một thật mạnh hỏa ảnh, lấy dời non lấp biển chi thế đánh sâu vào mà xuống, chấn vỡ không gian sóng gợn.

Nóng cháy hỏa lãng như thế sóng xung kích thổi quét mà khai, trực tiếp đem kiếm mười một thế công tất cả ngăn cản xuống dưới.

Kiếm mười một thần sắc, đã nhất biến tái biến.

Quảng trường sơn, giờ phút này mấy chục cái hình đường đệ tử, nguyên bản khuôn mặt thượng sắc bén chi sắc, cũng dần dần tiêu tán, bị một mạt hơi ngưng chi sắc nhiều thay thế.

“Oanh!”

Này một cái chớp mắt, kiếm mười một quanh thân hơi thở lần nữa bạo dũng bò lên, trong nháy mắt, này trong cơ thể hơi thở lại vô ẩn nấp, trực tiếp thổi quét mà ra, chấn động quảng trường truyền ra nổ vang tiếng động.

“Nguyên linh cảnh bốn trọng!”

Đương như vậy hơi thở tràn ngập mà ra, mặt trên một ít chấp sự trong ánh mắt cũng trào ra thần sắc, kiếm mười một tu vi, cư nhiên tới rồi nguyên linh cảnh bốn trọng địa bước.

“Nguyên linh cảnh bốn trọng, có lẽ kiếm tháp thượng thứ tự lại muốn biến hóa!”

“Vạn kiếm đại hội, tất cả mọi người ở làm chuẩn bị!”

Quảng trường nơi xa giữa không trung, lặng yên gian xuất hiện không ít phi hành man yêu thú tọa kỵ, có một ít bất phàm tuổi trẻ nam nữ mà đứng, xa xa mắt nhìn, có người thấp giọng mà nói.

“Nguyên linh cảnh bốn trọng!”

Cảm giác kiếm mười một trên người hơi thở, nguyên linh cảnh bốn trọng tu vi, tô dật cũng không có ngoài ý muốn.

Bất quá tô dật tuy rằng sớm đã có điều đoán trước, nhưng cũng vẫn là rất là chấn động.

Kiếm mười một tuổi tác cũng sẽ không quá lớn, nguyên linh cảnh bốn trọng tu vi, này thiên tư tuyệt đối không phải là nhỏ!

“Xuy lạp”

Đương kiếm mười một trên người hơi thở lại vô giữ lại, này trong tay dấu tay ở ngưng kết, trên người nguyên bản thổ thuộc tính nguyên khí ở trong nháy mắt hóa thành thủy thuộc tính.

Từng đạo lục quang ở kiếm mười một quanh thân bay múa, tràn ngập bốn phía hư không, thực mau hơi thở băng hàn, hóa thủy ngưng băng, làm đến bốn phía độ ấm phảng phất là đột nhiên trụy vào một mảnh hầm băng.

Băng sương bay múa, gào thét tràn ngập, cuối cùng ngưng tụ, tựa như một phương hàn băng ở trên hư không chiếm cứ, phát ra lộng lẫy bạch quang.

“Ù ù”

Này một cái chớp mắt, này quảng trường phía trên hư không đều ở không ngừng run vang, kia hàn băng hơi thở khiếp người, băng hàn độ ấm làm bốn phía người vây xem cũng nhịn không được đánh rùng mình.

Trắng xoá một mảnh băng sương, như thế lẫm đông đột nhiên rơi xuống, băng hàn thấu xương, có thể làm người linh hồn run run.

“Hàn băng sát vương ấn!”

Có đệ tử nhịn không được ánh mắt rung động, kia đáng sợ hàn băng hơi thở thật là đáng sợ.

Đây là hàn băng sát vương ấn, là thần kiếm môn trung cường hãn vương phẩm võ kỹ chi nhất, có thể tu luyện mà thành người nhưng không có mấy cái.

Mà giờ phút này hàn băng sát vương ấn từ kiếm mười một trong tay thúc giục, càng là đáng sợ.

“Oanh!”

Kiếm mười một một chưởng đánh ra, kia dấu tay như thế một phương thật lớn hàn băng rơi xuống, truyền ra sinh sôi bạo vang, ẩn ẩn gian còn có sấm sét ầm ầm.

Băng sương đầy trời, đinh tai nhức óc, băng hàn thấu xương, này thế công khiếp người linh hồn!

Này thế công bên trong, càng là mang theo một loại đáng sợ sát ý.

f. Khốc” thợ võng đầu n: Phát m

Này sát ý, đều không phải là đến từ kiếm mười một, mà là đến từ hàn băng sát vương ấn.

Chu vi xem đệ tử một lui lại lui, chỉ là như vậy hàn băng hơi thở cùng sát ý, liền nhường cho bọn họ tâm sinh sợ hãi, âm thầm lông tơ dựng ngược!

“Tô dật trên người vẫn luôn tựa hồ đều là hỏa thuộc tính, kiếm mười một sư huynh, muốn lấy thủy thuộc tính áp chế tô dật!”

Có không tầm thường đệ tử chấn động nói nhỏ, thủy thuộc tính áp chế hỏa thuộc tính, đây là ai đều biết đến sự tình.

Ngang nhau tu vi trình tự hạ, nói như vậy, hỏa thuộc tính nguyên khí ở thủy thuộc tính nguyên khí trước mặt, tuyệt đối là muốn chiếm cứ hoàn cảnh xấu.

Mắt nhìn người trước thế công, tô dật ánh mắt bên trong cũng có gợn sóng, nhưng chưa từng có bất luận cái gì sợ hãi, ngược lại là trào ra một loại cuồng nhiệt chiến ý, trên người hỏa thuộc tính nguyên khí như thế trút xuống hồng thủy lao nhanh.

”Xích cổ ấn!” Quát khẽ một tiếng tự tô dật trong miệng truyền ra, cùng thời gian, bàn tay phía trên có nóng cháy hơi thở bỗng nhiên xoay tròn mà ra, mang theo một cổ sóng biển tiếng rít, giống như là vô số lửa cháy hội tụ thành một mảnh loại nhỏ biển lửa.

Đồng dạng một đạo dấu tay ở tô dật bàn tay trước thành hình, hơi thở nóng cháy khủng bố, đốt cháy không khí, càng là mang theo một cổ cổ xưa uy áp thổi quét.

Đây là xích cổ ấn, đã từng là hùng chiến át chủ bài, cũng là đã từng hoang dã kinh bên trong tuyệt chiêu, cường đại vô cùng.

Lúc trước tô dật cùng hùng chiến một trận chiến, đối mặt xích cổ ấn, tô dật đều phải thi triển bá vương quyền chống lại.

Huống chi giờ phút này tô dật tu luyện xích cổ ấn, chính là đến từ thiên yêu cổ kinh nội hoàn chỉnh hoang dã kinh trung, uy thế càng tăng lên.

“Di, này võ kỹ, tựa hồ”

Đương tô dật xích cổ ấn thi triển, ở đây những cái đó thần kiếm môn chấp sự, lập tức sắc mặt đều có sở biến hóa.

Lấy bọn họ nhãn lực, tự nhiên là có thể cảm giác được tô dật giờ phút này thi triển võ kỹ, cùng kiếm mười một hàn băng sát vương ấn so sánh với, sẽ không ở này dưới, thậm chí chỉ có hơn chứ không kém!

“Oanh”

Lưỡng đạo dấu tay, nhất hàn nhất nhiệt, nháy mắt đối đâm, tức khắc bộc phát ra chói mắt nguyên khí quang mang, cuồng bạo lực lượng thổi quét tứ phương, làm này phương tiểu quảng trường hư không đều ở hổ minh!

“Đặng đặng!”

Tô dật dưới chân lảo đảo, thân ảnh lùi lại, mỗi một bước rơi xuống đất chỗ, dưới chân cổ xưa loang lổ đá phiến đều trực tiếp da nẻ, hóa thành bột mịn.

Ước chừng sáu bước lúc sau, tô dật lúc này mới ổn định thân hình lui thế.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau